Sunday 15 September 2013

Trọn niềm vui - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Cuộc thi ‘  Ảnh cưới  đẹp tháng 5 và 6′






























































>>

&Quot;Những gì sau đó? Ngày lễ? "Nghiên cứu khuônẢnh cưới đẹpmặt khắc kỷ của mình, tôi đã cố gắng một lần nữa," phần? "

Cuối cùng, ông nói, nhưng đó là điều cuối cùng tôi muốn nghe. &Quot;Tôi muốn nhiều hơn thế, Mariss. Rất nhiều thời gian đã bị lãng phí. Tôi muốn tất cả – "

&Quot;Không có!" Từ gầm gừ ra khỏi miệng của tôi như nhiều hơn một âm tiết, và tôi cảm thấy như tôi sẽ nôn. &Quot;Không.&Quot;

Tôi muốn hét lên mỗi lời nguyền tôi biết, gọi anh ta mỗi tên xấu xí. Tôi muốn khóc. Tôi muốn đưa Tristan và chạy. Thay vì một lời kêu gọi kêu the thé ra, "Đừng làm điều này …&Quot;

&Quot;Nghe này," Trước khi tôi kịp chớp mắt, anh qua phòng đang quỳ bên cạnh tôi, và tôi càng đau, càng khó lòng trở thành.

Làm thế nào có thể ông đã chia sẻ một niềm đam mê quá nóng, và tất cả cùng có âm ỉ này trên đầu ghi lại. Không có cách nào ông đã đưa ra một damn về tôi, và nếu anh ta lạnh này, không có cách nào ông bao giờ sẽ.

'Đã nói với cô ấy?Chúng tôi không thể chờ đợi để gặp anh ấy"Các văn bản lóe lên trong tâm trí tôi. Tôi đoán ông vừa nói với tôi. Và các văn bản tiếp theo, Leanna đẹp Miranda Gavin,'Đường, đường, đường …'

Chúng tôi đã đập như bạn bè? Là tất cả các ông có khả năng? Nếu Leanna Miranda âm thầm yêu anh không?

Giai đoạn ba,'Hãy Jack yêu tôi nhiều như tôi yêu anh ấy"là một thất bại lớn.

Đặt nhiều khoảng cách nhất có thể giữa chúng tôi, tôi đã thề, "Tôi sẽ chiến đấu bạn về điều này. Và tôi có thể không có tiền. Nhưng đừng quên, tôi biết điều đó. &Quot;

&Quot;Bạn biết gì?" Trở lại với đôi chân của mình, dường như anh hơi bỡ ngỡ, nhưng cũng thích thú, như thể nó là một trong những trò chơi chữ của chúng tôi. Lông mày tối thách thức cong. &Quot;Điều đó tôi ngồi ở nhà với con chó của hầu hết các đêm của tôi? Rằng mọi cơ hội tôi Hinh anh dep có được tôi chi tiêu với gia đình của tôi? Một gia đình ổn định, tôi có thể thêm vào. Bậc cha mẹ được yêu thương của công chúng và những người đã kết hôn được hơn một nửa cuộc đời của họ. Một bà đã không bỏ lỡ một nhà thờ trong hai mươi năm. Một em gái là cảm giác mới nhất của văn hóa lướt sóng, và một người chú và ông nội là – "

&Quot;Bạn có một tội hiếp dâm mà không bao giờ được giải quyết!" Gián đoạn giải thưởng của mình, tôi nhổ các mối đe dọa.

♪ ♫ &Bull; • ═ ═ ═ ═ • • ♬ ♭

Hinh dam cuoiChup  anh cuoi  depanh cuoiXem tiếp


* Mời tham dự độc giả cuộc thi Ảnh cưới tháng 5 và 6 với giải thưởng trị giá 3 triệu đồng của thương hiệu thời trang Elise. Xem chi tiết thể lệ tại đây.

Lucas chớp mắt nhìn tôi. &Quot;Ừm, điều chắc chắn, Cindy.&Quot;

Tôianh depbắt đầu cảm thấy những tác động của các công cụ ngủ. Ôi Chúa ơi, nó giống như một huyết thanh kỳ diệu! Tôi rất sợ hãi. Nếu tôi không bao giờ thức dậy như bao giờ và bao giờ? Nếu tôi không bao giờ bao giờ bao giờ bao giờ bao giờ bao giờ bao giờ thức dậy và sau đó như Ben thực sự sử dụng cơ thể của tôi để thử nghiệm? Ah! Các hiệu ứng đã trở thành siêu mạnh và tôi đấu tranh để giữ mí mắt tôi mở. &Quot;Bạn thực sự đẹp … Bạn có biết không?” Tôi lẩm bẩm, đôi mắt của tôi đóng cửa.

Tôi có thể nghe thấy Lucas cười trong khoảng cách. &Quot;Ngủ ngon, Cindy.&Quot;

~. ~

Mắt tôi lóe lên mở và tôi rên rỉ. Whoa, những gì trong địa ngục xảy ra với tôi?Album hinh cuoiTôi cảm thấy như bảy chú voi diễu hành trên đầu trang của tôi, ba viên đạn được đặt trong đầu tôi, một số kẻ fucked tôi và để lại cho tôi ở phía bên đường, chỉ cho tất cả các xe taxi chạy tôi hơn, và sau đó một số cuốc quyết định sử dụng tôi cho một túi đấm. Yeah, oạch.

Tôi đặt tay lên đầu tôi và sau đó bị đóng băng. Tôi gắn liền với một số ống, cóẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netnghĩa là … Tôi đang ở trong một bệnh viện … Có nghĩa là tất cả những điều tôi cảm thấy có thể xảy ra với tôi. Ôi Chúa ơi, làm thế nào tôi không chết? Tôi bắt đầu hoảng sợ và màn hình trái tim tôi bắt đầu bíp khá lớn. Cửa vỡ mở và đến một y tá và một bác sĩ nam tìm kiếm nóng. Yahtzie!

&Quot;Bình tĩnh nào, Cindy, mọi thứ đều ổn,” bác sĩ nóng trấn an tôi. Tôi thở thật sâu và màn hình trái tim tôi từ từ giải quyết trở lại bình thường. &Quot;Tốt cô gái. Bạn đang tỉnh táo bây giờ. &Quot;Anhanh cuoimỉm cười với tôi và tôi chớp mắt. Dang, anh ấy tuyệt đẹp.

&Quot;Bao lâu tôi từ khi nào? Những gì xảy ra với tôi? “TôiChup anh cuoi depAnh cuoi dep nhatthành thật không thể nhớ một thứ chết tiệt. Tất cả tôi nhớ đã được thả ra khỏi Ben, đi ăn tối với Trevor và sau đó bị mắc kẹt. Tôi đánh lái xe và sau đó … Không có gì. Tôi không thể nhớ bất cứ điều gì.

&Quot;Bạn đã được ra trong một ngày rưỡi, đó là tất cả. Bạn đánh vào đầu của bạn trên một cây. &Quot;

Wow, làm thế nào què. Tôi đã không trở thành nạn nhân một vụ tai nạn xe hơi, hoặc có Ben bắt đầu một số bệnh bị bệnh hoặc một cái gì đó, nhưng tôi nhấn một cây chết tiệt. Đó là như vậy fucking ngu ngốc. &Quot;Ồ, thú vị …&Quot;

&Quot;Bạn có thể về nhà ngày hôm nay,hinh cuoibạn hoàn toàn tốt, không có chấn thương nào.&Quot;

&Quot;Vĩ đại”.

&Quot;Tôi nợ bạn một cái gì đó.&Quot; Anh mỉm cười.

&Quot;Cái gì?” Tôi nhướng mày.

&Quot;Một ngày”.

&Quot;Tôi xin lỗi, những gì bây giờ?” Tôi khẽ kêu lên. Có lẽ tôi bị chấn động. Tại sao Thiên Chúa này của một bác sĩ muốn lấy chó cái mà lượt truy cập đầu trên cây ra vào một ngày? Thôi nào!

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/tron-niem-vui-2834110.Html

0 comments: