Sunday 15 September 2013

Anh đầu 8x, em cuối 8x - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Dự thi  Ảnh cưới  tháng 1 và 2


Bạn Nguyễn Thị Thảo chia sẻ: Vô tình gặp và rồi vô tình quen. Cứ nghĩ rằng cô sinh viên nhỏ không thể nào yêu một người đàn ông thành đạt như anh nhưng rồi thời gian và tình cảm anh dành cho em đã làm trái tim em rung động. Vượt qua bao nhiêu khó khăn trong tình yêu và giờ đây là kết quả tình yêu của chúng ta phải không anh, anh hạnh phúc không? Mãi mãi như ngày mới yêu anh nhé!






























































>>

&Quot;Có phải chúng ta? Là bạn ra ngoài? "Jack hỏi của phòng tắm phòng rằng ông đã không được trong khi buổi chiều trước đó.

&Quot;Không. Nhưng tôi có thể ẩn nó. &Quot;Vấn đề của thực tế tuyên bố đã nhìn tôi ngạc nhiên, một lần nữa Tristan. Có lẽ anh là giống như cha của mình hơn tôi đã có thể muốn, tôi nghĩ rằng, so sánh các giấy vệ sinh lừa dối để các tin nhắn điện thoại khó hiểu tôi vừa chặn.

Như tên bắn vào phòng của tôi trước khi con trai tôi quay lại, tôi đứng chải tóc thành kiểu đuôi ngựa và chuyển từ tủ quần áo khi Jack rung một tiếng gõ và nhập vào.

Bằng một giọng giai đoạn lớn, ông giải thích, "Tristan vàhinh  Anh dep tôi đang đi đến cửa hàng để chọn một số giấy vệ sinh.&Quot;

Đậu trên giường, anh kéo vớ và giày của mình trên, chụp cho tôi một nụ cười tinh quái, và lấy điện thoại của mình. Với một vết rạn nhỏ của một cái cau mày, anh đấm vào có lẽ là câu trả lời cho các văn bản, sau đó cắt bớt các thiết bị để quần jean của mình.

&Quot;Những gì bạn muốn từ MickyD không?" Những tiếng thì thầm là ở giữa một nụ hôn nhanh chóng.

&Quot;Tôi không quan tâm. Bất cứ điều gì Tristan chọn ra cho tôi. &Quot;

&Quot;Bạn không sao chứ?" Ngón tay anh trôi xuống cổ tôi từ bỏng râu ria hơi có thể nhìn thấy ngực của tôi, nơi các vết bầm tím ngọt nhẹ trên làn da nhạy cảm bây giờ đã được bảo hiểm.

Không quan trọng với các ban nhạc tóc nằm rải rác trên đầu tủ quần áo, tôi muốn yêu cầu câu trả lời cho văn bản vào. Đồng thời, tôi không muốn thể hiện sự bất an của tôi. Cách tốt nhất để giải quyết tình trạng giam giữ này, nếu có thậm chí là một, là để làm cho anh ta kết hôn với tôi. Cách duy nhất để giải quyết các vấn đề của trái tim của tôi là làm cho anh ta rơi vào tình yêu với tôi.

&Quot;Vâng.&Quot; Bắt mắt của mình trong gương, trả lời của tôi là trung lập. &Quot;Tôi chỉ nghĩ về một số nội dung. Chúng ta cần nói chuyện. &Quot;

&Quot;Được rồi. Về những gì?Ảnh cưới đẹp"

&Quot;Chỉ cần các công cụ. Nó có thể chờ đợi, "

&Quot;Được rồi.&Quot; Với một cái ôm ngọt ngào kéo dài, ông đã ra đi, và một mảnh của tôi hy vọng ông sẽ hầm trên bất cứ điều gì đang chờ đợi. Trên thực tế, nó sẽ cho tôi thời gian để mang lại cảm xúc của mình dưới sự kiểm soát.

&Quot;Vì vậy, bạn thực sự muốn nói chuyện?" Jack đóng cửa khoảng cách giữa chúng tôi trên chiếc ghế dài ngay sau khi Tristan ngủ trưa trong phòng của mình sau buổi chiều hôm đó.

&Quot;Không phải khi bạn đặt nó như thế", tôi cong một nụ cười vào mái tóc của mình và khi chúng tôi hoãn đến phòng của tôi vui vẻ nói chuyện đặt ra cho một nửa giờ bưng bít, hay như vậy.

Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nethinh anh depẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetXem tiếp


* Mời độc giả tham dự cuộc thi Ảnh cưới tháng 1 và 2 với các giải thưởng hấp dẫn như phiếu quà tặng trịChup  anh cuoi  depgiá 5 triệu đồng của nhãn hiệu Chăn ga gối đệm EVERON và tiền mặt của báo Ngôi Sao. Xem chi tiết thể lệtại đây.

&Quot;Swiper không swiping!” Tôi cười khúc khích. Trevor cắn lại một nụ cười và Frankiepoo trợn tròn mắt. &Quot;Có phải chúng ta có chưa?”

&Quot;Không quá xa bây giờ, em yêu.&Quot; Go Diego Go Explorer mỉm cười với tôi.

&Quot;Răng của bạn là như gậy cá nhân của bơ,” Tôi buột miệng. Trevoroppolis thở hổn hển và đập tôi trong cánh tay. Mặt đi Diego Go Explorerhinh cuoiquay cứng như đá và cô quay trở lại xung quanh. Phù! Ít nhất là đôi mắt cô đang trên đường hiện nay. &Quot;Ow!” Tôi rít lên.

&Quot;Cách nào để đi, đó là hai phút sau,” Frankiepoo lẩm bẩm.

&Quot;Tình yêu tôi Frankiepoo!” Tôi kêu lên.

&Quot;Có người giết tôi.&Quot;

&Quot;Ở đây chúng ta đang có.&Quot; Go Diego Go Explorer đỗ xe và nhìn chằm chằm vào tôi qua gương chiếu hậu.

&Quot;Gương là cửa sổ tâm hồn”, tôi thì thầm.

Trevor nheo mắt lại. &Quot;Ừm, đó là đôi mắt là cửa sổ tâm hồn.&Quot;

&Quot;NhưngChup anh cuoi depđôi mắt không nhìn thấy qua đôi mắt như gương.&Quot; Tôi bĩu môi.

&Quot;Bạn không thể nhìn thấy thông qua một tấm gương, Cindy!” Frankiepoo hét lên.

&Quot;Có bạn có thể!”

&Quot;Nuh uh!”

&Quot;Có chứ!” Tôi lè lưỡi của tôi ra với anh.

&Quot;Bạn không thể!”

&Quot;Có thể quá!”

&Quot;Không!”

&Quot;Có!”

&Quot;Không!”

&Quot;Có!”

&Quot;Im đi!” Trevoroppolis bùng nổ. Tất cả rơi vào im lặng. &Quot;Bây giờ, đi trên nên bạn cóAlbum hinh cuoithể kiểm tra ra tại bệnh viện.&Quot; Ngài nâng tôi ra khỏi xe và vào mùi, ánh sáng gây mê đang rúẢnh cướiầm ĩ bệnh viện. Tôi co rúm người lại. &Quot;Có chuyện gì vậy?” Anh thì thầm.

&Quot;Tôi không thích bệnh viện,” tôi rên rỉ.

&Quot;Suỵt, bạn sẽ ổn thôi.&Quot;

&Quot;Trevor, tôi sợ hãi.&Quot;

&Quot;Này, bạn nói tên của tôi ngay lúc này.&Quot; Anh mỉm cười.

Tôi nắm chặt vào anh. &Quot;Đừng để họ làm cho tôi!”

&Quot;Suỵt, Cindy.&Quot;

Tôi rùng mình và một người phụ nữ trong tẩy tế bào chết đã đến, lăn một chiếc xe lăn với cô ấy. &Quot;Tôi sẽ đưa cô từ đây.&Quot; Người phụ nữ mỉm cười. Tôi rùng mình. Trevor tôi ngồi trong chiếc xe lăn và tôi nắm chặt tay anh, mắt mở to. Ông đã cho tôi một nụ cười trấn an và trượt tay với tôi.

Với một ngụm, tôi xem như Trevor trượt xa hơn và xa hơn từ quan điểm của tôi. Đầu của tôianh cuoibắt đầu rung và tôi rên rỉ, đặt một tay vào đầu tôi. Đôi môi của y tá ép thành một đường lối cứng rắn và cô lăn nhanh hơn tôi đến một căn phòng, nâng tôi một cách dễ dàng và cài đặt tôi lên giường.

TôiAnh cuoi depnhìn xuống các điều khiển và bắt đầu nhấn tất cả. Lên, xuống, lên, xuống, lên, xuống … Quá nhiều lên, cơ thể của tôi đã nghiến răng. Xuống, lên, lên, lên, lên, xuống, xuống, xuống! Tôi vỗ tay. Điều này là rất nhiều niềm vui!

Một ai đó hắng giọng của họ từ các ô cửa và tôi đỏ mặt, tìm kiếm các vị bác sĩ với vẻ thích thú trên khuôn mặt của mình. Oh, bác sĩ này đã hút thuốc. Ông có mái tóc vàng cắt trên đầu, đôi mắt xanh, và ông đã cao. Ngon. Tôi chấp nhận người đàn ông này …? Tôi vỡ ra cười.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/anh-dau-8x-em-cuoi-8x-2637213.Html

0 comments: