Sunday 15 September 2013

Tình cờ - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Dự thi ảnh cưới tháng 3 và 4


Bạn Lê Thị Tuyết Giang chia sẻ: Hai đứa cùng làm chung một công ty, nhưng không có dịp tiếp xúc với nhau. Sau đó mình nghỉ việc, đi làm nơi khác. Giữa hai môi trường làm việc khác nhau, vậy mà vào một ngày định mệnh, tình cờ gặp lại anh, ngày ấy đã mang tình yêu của chúng mình đến với nhau, và chỉ còn hơn một tháng nữa thôi chúng mình đã có thể cùng nhau bước chung trên một con đường sau sáu năm từ ngày tình cờ ấy. Mình và anh đều rấtẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netthích sự tự nhiên,vì vậy khi chụp xong bộ ảnh cưới chưa qua chỉnh sửa này, mình muốn gửi dự thi trênNgoisao.Netđể mọi người có thể chia sẻẽ niềm hạnh phúc đó với mình.






























































>>

Con chó này, mang một sự tương đồng rất lớn để xương, mất kí ức của tôi trở lại những ngày đó. Quỳ như nó đến gần, tôi đặt một tay ra thận trọng, và khi chó chạy nước rút trustingly cách của tôi, tôi làm dấy lên thông qua lông ngắn của nó như là tôi đã lấy dây xích. Không có cách nào tôi có thể để lại điều này vô tội mắt chó con đi lang thang.

Chắc chắn về nơi để đi, tôi bước vào lối đi của nơi ở di chuyển. Giữa hai xe buýt du lịch ginormous, một vài kẻ đứng, đi qua một làn khói nhỏ, và đôi môi của tôi nghiêng ngập ngừng. Rất may, các bó, mặc dù đáng sợ với khối lượng của mực in trên thân và cánh tay mặc áo của họ, đầu hói, và phân loại xuề xòa râu biker, trở lại nụ cười chào đón.

&Quot;Này người yêu, muốn có một đòn?"

Không có Olivia bên cạnh tôi để cướp khớp và nói lên một vặn lại tán tỉnh, nhưng tôi tiến lại gần hơn, có ý định tìm kiếm bất kỳ thông tin về bốn người bạn chân mới của tôi. Lịch sự kéo dài bàn tay của tôi, tôi đã kéo nhanh chóng, và hy vọng các xét nghiệm ma túy ngẫu nhiên,Ảnh cưới đẹpbị đe dọa trong hướng dẫn của nhân viên, sẽ không bất ngờ được bung vào tôi thứ hai tại nơi làm việc.

&Quot;Con chó con này, tôi đã tự hỏi những người anh," Ở đây tôi dừng lại, bởi vì tôi đã không bao giờ scoped bất kỳ chi tiết không dễ dàng nhìn thấy trên chó, "hoặc, cô, có thể thuộc về?"

&Quot;Jack," Anh chàng với một chòm râu dê cho ra một hit ông đã được tổ chức, và khuôn mặt của tôi không phải đã xóa vì ông xây dựng ", Jack Stone.&Quot;

Tên đăng ký là một trong Olivia trước đó đã ném về, và tôi mở rộng các dây xích hy vọng. &Quot;Vì vậy, có thể tôi -" Ngay lập tức, câu hỏi của tôi bị cắt ngang với một vết nứt tiêu cực của ba người đứng đầu, và cười hô hố về con chó nữ tính. Quỳ, tôi trầy xước lông tan giữa hai tai của chó con, có lẽ trong sự an ủi từ chế nhạo của họ.

Jabbing một ngón tay cái trong một hướng đi chung, 'thịt cừu thịt' thôi cười đủ lâu để chỉ đạo tôi, "Xe buýt với tia chớp màu xanh xuống một bên.&Quot;

Gật đầu cảm ơn của tôi, từ chối toke khác, và cố gắng không để hình dung những gì Olivia đã đến, tôi di chuyển ra ngoài. Các terrier chạy nhanh về phía trước, kéo dài dây xích của nó để tối đa, và theo phản xạ nắm chặt của tôi. Ba hàng xuống, là đỉnh của tia chớp đề cập đến vào xem, và tôi bước chậm lại, một lần nữa không chắc chắn và không chắc chắn như tôi hình dung tới gõ cửa để nôi điện thoại di động là một ngôi sao nhạc rock.

Cánh cửa bật mở, dừng trái tim tôi vì lý do hơn giật mình ngạc nhiên. Cửa đóng khung mẫu vật tốt nhất của loài nam mà tôi đã từng trông thấy.

Đôi mắt của tôi đã được rút ra đầu tiên sự mở rộng lớn của bộ ngực trần, và các gói sáu, chỉ cần trên bờ vực của một gói tám, và nuốt co giật thắt chặt cổ họng của tôi. Tay áo mực giảm dần giữa vai và xương đòn của mình, hầu như không đáp ứng ở cổ họng. Quần jean denim khít bọc chân của mình, và cácAlbum hinh cuoinút của ruồi đã được mở để lộ một đầu barest của tóc trên một bụng phẳng. Miễn cưỡng, đưa ánh mắt gridlocked của tôi đi lên, qua các điểm tham quan trên trời, cái nhìn của tôi hạ cánh trên các tính năng nổi bật của mình, và cuối cùng dừng lại trên tròng mắt nâu sâu.

Một nụ cười đã làm việc tốt cho tôi vậy, đến nay, và, bằng cách nào đó, tôi triệu tập một, chưa nhận được một vẻ mặt cau lại. Xù xì, tóc đen chải vai của mình khi cằm hướng duy giật về phía nhựa đường bên cạnh chỗ tôi đứng. &Quot;Anh đang làm cái quái gì với con chó của tôi?"

♪ ♫ &Bull; • ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ Chương 2 ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ ═ • • ♬ ♭

Sự giận dữ rõ ràng tập trung vào tôi, người cứu của con chó nói, là gây nhiễu, và ánh mắt của tôi rơi vào Nikes ranh giới từ xe buýt xuống đất, bỏ qua cầu thang trong sự vội vàng. Khi xích được giật khỏi tay của tôi, tôi bắt gặp cái nhìn giận dữ của ông với một phẫn nộ.

&Quot;Ý anh là gì? "Tôi đang làm gì với con chó của bạn? '" Giọng nói của tôi giảm nhiều quãng tám để bắt chước giọng nói của anh. &Quot;Con chó của bạn đang chạy lỏng lẻo! Way trở lại ở đó, "Với một quá trình quét của cánh tay của tôi, tôi chỉ ra khu vực sân khấu trước khi tiếp tục," Và thay vì để cho một cái gì đó xảy ra với anh ta, erm, hoặc cô ấy, tôi theo dõi bạn xuống! "

Ông đã chọn những chú chó lên và đã được vuốt ve nó trong tràng của tôi. Bây giờ, ông đặt nó xuống, và cánh tay anh cáu kỉnh vượt qua. &Quot;Oh? Ra khỏi sự tốt lành của trái tim của bạn? Bạn mang Rusty với tôi? "Một lông mày đen tăng lên khi ông ngạo mạn đang chờ đợiChup anh cuoi depcâu trả lời.

Previous Page

Hinh cuoiẢnh cưới đẹpAnh cuoi dep nhatXem tiếp


* Mời độc giả tham dự cuộc thi Ảnh cưới tháng 3 và 4 với giải thưởng tiền mặt giá trị của báo Ngôi Sao. Xem chi tiết thể lệtại đây.

&Quot;Đó thực sự là một ý tưởng tuyệt vời. Tôi đang đặt cuộc thảo luận này trên lịch của tôi. Hãy sẵn sàng cho ngày mai chúng tôi đang thảo luận về bónghinh cuoihoạt động. Hẹn gặp lại, Cindy. &Quot;Anh mỉm cười với tôi và đi ra với những con chó trong lòng anh. Tôi trợn tròn mắt và sau đó bắt đầu đập đầu tôi vào tường.

Lớn, nhiều thời gian hơn với sleezeball. Bằng.

FreakingẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nethinh cuoirực rỡ. Bang bang.

Ông chỉ đơn giản là tuyệt vời và Thiên Chúa nó sẽ là tuyệt vời khi nhìn thấy khuôn mặt của mình một số chi tiết. Bang, bang, bang.

Oh, và bây giờ ít thời gian về nhà với Ben. Mà thậm chí còn lớn hơn. Bang, bang.

Bây giờ Nancy đã đi để làm Bến thậm chí tham nhũng hơn. Bang, bang, fucking nổ.

Tất cả là lỗi của tôi. Bằng.

Bởi vì tôi không thể đóng cửa các địa ngục lên. Bang, bang.

Bravo, tôi. Bằng.

TôiẢnh cưới đẹpghét cuộc sống của tôi. Bằng.

Hy vọng tôi có thảm ghi. Bằng.

Tất cả trên khuôn mặt của tôi. Bằng.

Ngu ngốc. Bằng.

Ngu ngốc. Bằng.

Ngu ngốc. Bằng.

Ngu ngốc. Bằng.

&Quot;Cindy?”

Bằng. Bằng. Bằng. Bằng. Bằng.

&Quot;Cindy …?&Quot;

Bằng.

&Quot;Cindy!”

Tôi dừng lại đập đầu vào tường để biến và phải đối mặt với Lesley và Naifah. &Quot;Cái gì?” Tôi bị gãy trở lại.

&Quot;Đối với tình yêu của Thiên Chúa, bỏ đập đầu vào tường. Bạn có muốn chấn thương đầu? “Lesley bị khiển trách.

&Quot;Đi đi,” tôi rên rỉ.

&Quot;Thỏa thuận của bạn, dù sao là gì?” Naifah nheo mắt. &Quot;Lúc đầu, tôi nghĩ rằng bạn đang hạnh phúc về việc trợ lý mới của Trevor, tôi nghĩ rằng bạn đang ngây ngất và rahinh  Anh dep khỏi tường. Trong một phút đó tôi nghĩ đầu của bạn đãHình ảnh cướinhận được một chút lớn. &Quot;

Loại bỏ bản thân mình từ các bức tường, tôi quay lại tất cả các cách trừng trừng vào cả hai. &Quot;Làm thế nào tôi có thể nhận được một cái đầu lớn để làm việc cho stanky ass Trevor? Xin vui lòng cho tôi biết làm thế nào mà là trong bất kỳ cách nào một vinh dự? “Tôi chờ đợi một người nào đó nói cho tôi biết nó đã được và khi không có ai đã làm tôi khịt mũi. &Quot;Đó là những gì tôi nghĩ. Tôi phải đi, sau gaters. &Quot;Tôi bước vào thang máy, cuối cùng, và cất cánh đối với một số sự an tâm cho đến khi tôi đã trở lại làm việc sau này.

~. ~

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/tinh-co-2656414.Html

0 comments: