Sunday 15 September 2013

Những bộ ảnh cưới đẹp của tuần 1 - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Dự thi ảnh cưới tháng 11 và 12


Trong số các bộ ảnh, nhiều bộ ảnh được đầu tư công phu, chụp ở những địa điểm du lịch nổi tiếng với phong cách đa dạng, trang phục, trang điểm của cô dâu chú rể đều được chăm chút tỉ mỉ. Nhưng điểm chung của tất cả các bộ ảnh đó là đều toát lên tình yêu và sự lãng mạn, hạnh phúc của cácAnh cuoi depđôi uyên ương.


Mời bạn cùng báo Ngôi Sao điểm lại những bộ ảnh ấn tượng của tuần 1:


1. Anh – mối tình đầu của em


Bạn Lê Ngọc Thanh Thanh chia sẻ: Mình quen anh qua một người bạn học chung trường, đâu ngờ rằng anh là mối tình đầu cũng như người đồng hành trong thời gian sắp tới… Anh như chàng hoàng tử đến lo lắng và chăm sóc một cô bé bướng bỉnh luôn giận hờn anh từng chút một. Chúng mình đã trải qua những giây phút tuyệt vời của một tình yêu đúng nghĩa. Để rồi nhung nhớ đợi chờ vào ngày cuối tuần đi dạo trên những con đường Sài Gòn nắnganh cuoimưa thất thường.


anhmoitinhdaucuaem-550278-1368317481_500


anhmoitinhdaucuaem1-615662-1368317482_50


anhmoitinhdaucuaem2-807639-1368317482_50


>>Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetXem trọn bộ ảnh


2. Hạnh phúc hóa ra thật đơn giản


Bạn Vũ Ngọc Bình chia sẻ: Tôi và em quen nhau trong hoàn cảnh không bất ngờ nhưng thật thú vị. Học chung đại học đến cuối năm thứ 2 nhưng không hề biết mặt nhau, đến một ngày ngẫu nhiên 2 đứa được xếp chung nhóm đề tài, vị thần tình yêu đã bắn trúng tim tôi từ cái ngày ngẫu nhiên ấy. Tôi và em đã có một tình yêu bạc và rồi cái ngày hạnh phúc nhất mà tôi mong đợi giờ đã đến. Có thể nói rằng hạnh phúc đôi khi nó rất gần gũi quanh ta!


hpgiandon-239128-1368317482_500x0.jpg


hpgiandon1-329651-1368317482_500x0.jpg


hpgiandon2-155395-1368317482_500x0.jpg


>>

&Quot;Yahoo?" Người phụ nữ bị đánh khi cô đi lướt nhập Tuy nhiên, một lần nữa, tôi cảm thấy một sự quen thuộc thoáng qua. Người phụ nữ tự giới thiệu mình, chính thức đưa tay ra với mẹ của Jack. &Quot;Xin chào, Nó được năm, Tôi -"

&Quot;Tất nhiên rồi!" Mẹ của Jack chàoChup anh cuoi depđón người phụ nữ khác nhiệt liệt. Như việc giới thiệu tiến triển, tôi bị bỏ lại cố gắng để kiểm soát sự ngạc nhiên của tôi khi tôi liên quan đến tên với một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng năm trở lại. Bà Loren tiếp tục chỉ bị gián đoạn, "Đây là Jacks con trai của tôi -"

&Quot;Ồ, sao tôi còn là một đứa bé lần cuối cùng tôi nhìn thấy bạn!" Người phụ nữ thổ lộ và tôi đã có những niềm vui hiếm khi nhìn thấy Jack có màu đỏ. &Quot;Và bây giờ bạn trông rất giống cha của bạn trở lại trong ngày! Matt đã cùng bóng tối, gần như đen, tóc! "Ngôi sao nhạc pop tuổi tiếp tục, và bây giờ, lạ lùng là, mẹ của Jack đỏ mặt và đôi mắt của tôi sáng lên với một tia kích thích. &Quot;Có Matt vẫn có mái tóc đen hoặc là ông màu xám như phần còn lại của chúng tôi? Tôi không biết về bạn Jules và màu đỏ đẹp của bạn, nhưng tôi màu xám dưới tóc vàng này! "

&Quot;Um …&Quot; mẹ của Jack có vẻ miễn cưỡng nói về chồng mình với người phụ nữ, và nhanh chóng bị trật đường rầy cuộc đàm thoại. &Quot;Đây là cháu trai của tôi!" Tristan trốn ra phía sau cha mình, và bà ngoại của ông đã thúc giục anh về phía trước.

&Quot;Ồ, bây giờ ông là hình ảnh khạc nhổ của Jack lần cuối cùng tôi nhìn thấy anh ấy. Lễ hội ở Glasgow là nó? "NgườiAnh cuoi dep nhatphụ nữ đã được ngâm nga trên con trai của tôi và che chở tôi di chuyển gần hơn.

&Quot;Đây là Jacks 'vị hôn thê của Marissa.&Quot; Mẹ của Jack suốt tiếp tục như thể cô đã không bị gián đoạn.

&Quot;Xin chào quý I. Một niềm vui được gặp anh -" Tại thời điểm này, cánh cửa dẫn đến cái móc bật mở, và để làm bối rối tình hình hơn nữa, cha của Jack trông như thể ông muốn trở lại nhanh chóng ra trước khi được nhận thấy. Nhưng đã quá muộn. &Quot;Matt Loren! Nó đã được lứa tuổi! Chỉ lứa tuổi! Tôi không thể tin được khi phi công của tôi nói rằng bạn được bao quanh với một đường băng. Tôi đã phải ở lại và nói xin chào! "

Anh depanh depXem trọn bộ ảnh


3. Mãi hạnh phúc nhé Ú – Mập


Bạn Mai Thị Việt Trinh chia sẻ: Ba nó ơi, má nó hứa là sẽ học cách làm vợ, làm má xấp nhỏ thiệt tốt! Má muốn chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc mà 2 đứa đã tíu ta tíu tít chụp album đến với mọi người. Hi vọng ba nó sẽ vui và bất ngờ. Yêu ba nó nhiều!


maihpnhemapu-943474-1368317482_500x0.jpg


maihpnhemapu1-697260-1368317482_500x0.jp


maihpnhemapu2-945917-1368317482_500x0.jp


>>Album hinh cuoiXem trọn bộ ảnh






Xem tiếp những bộ ảnh cưới đẹp của tuần 1


*Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetMời độc giả tham dự cuộc thi Ảnh cưới tháng 11 và 12 với phần thưởng cho bộ ảnh đẹp nhất là 1 triệu đồng tiền mặt và các phiếu quà tặng với tổng trị giá 16 triệu đồng của Ảnh viện áo cưới Julia, Áo cưới Thu Hương. Xem chi tiết thể lệtại đây.

Đây là những gì nó cảm thấy như để làm giàu mỗi ngày tôi đoán.Ảnh cướiTôi có thể sống cuộc sống này tôi chỉ không muốn quên từ đâu đến. Sau khi uống một hơi thật sâu, tôi mở cửa và bước ra khỏi phòng ngủ, mở đường xuống cầu thang của tôi. TôiHình ảnh cướiđã phải giữ lên lan can vì vậy tôi sẽ không rơi vào bốn gót inch.

Trevor đã được trò chuyện xa trên điện thoại của mình và tôi bước vào phòng khách, đâm vàoHình ảnh cướimột người phụ nữ rất hấp dẫn trên mắt.

&Quot;Xin lỗi”, cô rít lên.

&Quot;Xinlỗi!”Tôi gầm lên trở lại.

&Quot;Tôi sẽ gọi lại cho bạn.&Quot; Trevor gác điện thoại. &Quot;Chết tiệt.&Quot;

&Quot;Tôi có một tâm trí tốt để lại ngay tại đây và ngay bây giờ.&Quot; Người phụ nữ khoanh tay lại.

&Quot;Tôi chắc rằng Cindy sẽ không nhớ.&Quot; Trevor khịt mũi.

&Quot;Tôi xin lỗi”, cô kêu lên.

Tôi nheo mắt lại trong sự nhầm lẫn. &Quot;Này là ai?” Tôi thì thầm.

&Quot;Đó là của tôi-”

&Quot;Jayla, và bạn có thể để lại.&Quot; Cô mỉm cười.

Tôi nhún vai và nắm lấy túi xáchAnh cuoi dep nhatcủa tôi. Trevor nắm lấy tay tôi. &Quot;Khoan đã.&Quot;

&Quot;Trevor, để cô ấy đi.&Quot;

&Quot;Jayla, shush!” Anh quát cô ấy. &Quot;Cô ấy là em gái tôi”, ông ta hét vào mặt tôi.

Tôi đông cứng lại. Những gì. Các. Địa ngục? Trevor-tôi-ông chủ-mà-cần-tôi-to-mạo danh-trợ lý nói gì bây giờ?

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/nhung-bo-anh-cuoi-dep-cua-tuan-1-2625939.Html

0 comments: