Sunday 15 September 2013

Studio của tháng: Ảnh dịu dàng ở Hội An - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Cách thức tham gia cuộc thi ‘Studio của tháng’


Những bức ảnh đẹp của các đôi uyên ương tại Hội An do LaMoon Weddings thực hiện. Các gói chụp ngoại cảnh và phóng sự cưới tại studio có giá thấp nhất từ 7 triệu đồng, bao gồm:


- Bộ ảnh do một nhiếp ảnh gia thực hiện, đi kèm một stylist, một chuyên gia trang điểm
- Xe đi lại trong buổi chụp
- Một váy cưới, một đầm dạ hội
- Hoa cầm tay
- Thiết kế và in album 30 trang khổ 30×30
- Một hình phóng ép gỗ khổ 60×90
- 2 DVD toàn bộ ảnh gốc và layout đã qua chỉnh sửa


Như một lời cảm ơn khách hàng đã quan tâm và ủng hộ trong thời gian qua, LaMoon Weddings có chương trình khuyến mại giảm 10% cho gói chụp resort cao cấp tại Đà Nẵng và HộiẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetAn. Khuyến mại này áp dụng cho tất cả các hợp đồng đăng ký trong tháng 3 và chụp trong tháng 3, tháng 4 tới.


lamoon-4-363660-1368134108_500x0.jpg


lamoon-5-192441-1368134108_500x0.jpg


lamoon-6-751775-1368134108_500x0.jpg


lamoon-7-913114-1368134108_500x0.jpg


lamoon-8-646196-1368134108_500x0.jpg


lamoon-9-419518-1368134109_500x0.jpg


lamoon-10-760870-1368134109_500x0.jpg


lamoon-11-413520-1368134109_500x0.jpg


lamoon-12-805640-1368134109_500x0.jpg


lamoon-2-100004-1368134109_500x0.jpg


lamoon-3-188661-1368134109_500x0.jpg


lamoon-13-457972-1368134109_500x0.jpg


lamoon-14-411353-1368134109_500x0.jpg


>Ảnh cướianh depẢnh cướihinh dam cuoiXem tiếp” href=”/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/studio-cua-thang-anh-diu-dang-o-hoi-an-2609524-p2.Html”>>> Xem tiếp


Ảnh:LaMoon Weddings
Địa chỉ:Số 4 Lý Thường Kiệt, Đà Nẵng
Điện thoại:094 254 6698
Website:www.LaMoon.Vn

Ông nhìn chằm chằm vào tôi trong một thời gian và sau đó cười một nụ cười vô cảm, vỗ tay đầu gối của mình. &Quot;Anh điên rồi. Tạm biệt, không nói chuyện với tôi bao giờ trở lại. Tôi là người gác cổng và bạn là trợ lýẢnh bạnhinh anh depđang xem có nguồn từ ngoisao.Netnhỏ hoàn hảo Trevor. Bạn không bao giờ làm cho tôi biết làm thế nào bạn quản lý mà bằng cách này. Tôi đặt cược bạn đã làm những điều hơn về thúc đẩy. &Quot;Anh khịt mũi và sau đó quay đi để đi.

Nước mắt tôi rơi và tôi đã rất cố gắng để bảo vệ bản thân mình nhưng tôi

spinner.gif

Jack chuyển đôi mắt cậu với tôi, và một vài giây căng thẳng trôi qua. Tắt bởi xung đột và nhầm lẫn, tôi chỉ có thể nhìn chằm chằm lại. Tôi muốn nói với anh ở lại, nhưng một phần khác của tôi đã tò mò để xem những gì ông sẽ làm, cho dù anh ta sẽ chọn được phụ huynh rằng ông.

Một lần thất vọng kẹt trong cổ họng của tôi khi anh lặng lẽ ra khỏi phòng, nhưng trọng lượng nhẹ nhõm dỡ bỏ. Chắc chắn ông đã không quan tâm bị giam giữ.

&Quot;Bà Duplei, phẫu thuật diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, Tristan bị các phản ứng dị ứng với thuốc gây mê. &Quot;

Trọng lượng rơi xuống với một lực lượng nghiền, và không ngừng người phụ nữ nhẹ nhàng nói tiếp: "Ông ấy đang có một số vấn đề hô hấp. Tiên lượng là tốt, nhưngHình ảnh cướiông đã cho chúng tôi một nỗi sợ hãi. Thay vì đưa anh ta ở đây, chúng tôi đã chuyển anh ta thành một đơn vị chăm sóc quan trọng để anh có thể được theo dõi chặt chẽ. Chúng tôi muốn chuyển đến khu vực chờ ở đó. &Quot;Bóng tối mờ đi tầm nhìn của tôi, nhanh chóng chảy máu từ các cạnh bên ngoài, di chuyển để đáp ứng ở giữa. Bắt nó đi, trước khi tôi ngất đi, tôi cảm thấy bàn tay lên vai tôi, và nghe cô ấy nói, "Tôi có thể đi theo bạn, và một người khác. Nếu cha của ông là ở đây, nó phải là anh. &Quot;

Vẫn không thể nói, tôi nhún một sự hiểu biết gật đầu. Tự động, tôi tìm kiếm cái cặp đeo vai, nhưng nó vẫn còn xuống hành lang, bị lãng quên trong sốc của tôi nhìn thấy Jack. Cô mở ra cánh cửa, và khi tôi đi qua, Jack người đã rũ vào tường bằng nắm đấm của mình trong túi áo khoác của mình, thẳng đến sự chú ý. Lịch sự, y tá chậm bước của cô, và, không nói lời nào, tôi tóm lấy áo khoác của Jack và nhanh chóng theo sau, kéo anh ta đi theo.

♪ ♫ &Bull; • ═ ═ ═ ═ • • ♬ ♭

Không thể, nó bị tổn thương quá nhiều để nghe một người nào đó là tốt đẹp như Rye nói những điều đó. Tôi mong đợi nó từ Trevor, nhưng không Rye. Có thể nó đã được luôn luôn tôi rối tung lên shit.

&Quot;Mẹ kiếp, Rye! Tôi hy vọng bạn rơi xuống cầu thang! Tôi hy vọng sạch nguồnhinh cuoicung cấp đất trên bạn và gây bỏng da chết tiệt của anh đi! “

&Quot;Tốt, sau đó tôi sẽ không phải nhìn vào khuôn mặt của bạn ngu ngốc!”, Ông hét lên trở lại.

&Quot;ĐượcAnh cuoi dep nhatrồi!”

&Quot;Được rồi!”

Chúnganh cuoitôi đứng đó thở mạnh, nhìn chằm chằm vào nhau cho đến khi tôi có thể không nữa và tôi cho thổn thức của tôi vượt qua tôi.

&Quot;Ôi, những gì tôi thậm chí đang làm gì?” Rye chạy lên cầu thang và đưa cả hai tay ở hai bên của khuôn mặt của tôi, lau nước mắt đi. &Quot;Đừng khóc nữa, được không?”

&Quot;Bạn t-nghĩ rằng tôi là một w-con điếm?” Tôi khóc sướt mướt.

&Quot;Chúa ơi, không. Bạn là một chó cái sang trọng và cả thế giới biết điều đó. &Quot;

Điều đó làm cho tôi cười điên dại và ông mỉm cười với tôi một chút. &Quot;Xin lỗi vì chạy ra ngoài. Tôi chỉ quá tải. Tôi không có nghĩa là bất cứChup anh cuoi depđiều gì bởi nó, tôi thề. &Quot;

&Quot;Liệu nó có thực sự quan trọng?” Anh ấy vuốt ve khuôn mặt của tôi và tôi ngả người vào lòng bàn tay. Ông ấm áp, ngửi như sau khi cạo râu và bột giặt. Đó là dễ chịu. &Quot;Tôi sẽ sớm gặp lại, Cindy.&Quot; Anh hôn lên trán tôi và để lại cho tôi tất cả một mình.

Thoát nước, tôi quay trở lại bên trong để tìm Morgan trong một chiếc áo choàng đêm oi bức, mái tóc của cô chảy xuống qua vai, dựa vào khung phòng khách. Tôi biết điều gì sẽ xảy ra trước khi nó xảy ra và nó giống như thế giới của tôi đã quay một trăm tám mươi độ hơn và hơn nữa.

Tôi nhìn chằm chằm vào cô, đôi mắt của tôi đầy nước mắt và tôi muốn dừnghinh anh depthời gian vì vậy nó sẽ không xảy ra vì vậy tôi sẽ không bị đâm vào ngực một lần cuối cùng này. Đó là trong chuyển động chậm, cách cô ấy vị trí cơ thể của mình để nói chuyện, làm thế nào mắt trùm đầu với sự can đảm cô ảo thuật, và vai cô quá giang với căng thẳng.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/studio-cua-thang-anh-diu-dang-o-hoi-an-2609524.Html

0 comments: