Sunday 15 September 2013

Cô ấy chủ động bảo tôi hỏi cưới - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Mẹ ghét cay ghét đắng chồng sắp cưới của tôi


chudong-346048-1374047571_600x0.jpg


Tôi đang gặp tình huống khá khó xử, muốn nhờ mọi người tư vấn giúp. Trước đây, tôi từng cầu hôn với cô ấy nhưng cô ấy không đồng ý. Rồi một thời gian sau đó, cô ấy chủHình ảnh cướiđộng bảo tôi mang sính lễ đến hỏi cưới cô ấy đi. Tôi có nên làm vậy không? Cảm ơn mọi người nhiều ạ (Minh Thăng).


Góc Tư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ cùng nhau những kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩnẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netbị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi bình luận tư vấn ở cuối bài viết.


* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ:cuoihoi@ngoisao.Net.


Ban biên tập

&Quot;Bạn đang hẹn hò với một bác sĩ? Đó là như vậy hoảng tuyệt vời, Cindy. Tôi rất tự hào về bạn. &Quot;Morgan cười toe toét.

Trevor trợn tròn mắt. Ai đó khó chịu. &Quot;Tôi không có ý tưởng”

&Quot;Bởi vì nó không phải là việc của bạn, nhưng bạn biết ngay bây giờ.&Quot; Tôi cọ xát bàn tayAlbum hinh cuoitôi lên và xuống cánh tay của

Phẫu thuật riêng của mình, như các y tá đã nói và bác sĩ phẫu thuật tại xác nhận, cũng đãanh depđi. Các bác sĩ phẫu thuật thực hiện những gì ông đặt ra để làm. Với liệu pháp, Tristan sẽ được đi nạng miễn phí trong vòng vài tuần. Bác sĩ cũng giải thích hoàn cảnh đã đưa Tristan đây trong chăm sóc quan trọng, nhưng nó chỉ là một biện pháp phòng ngừa vì cậu còn quá trẻ.

Trước sự ngạc nhiên của tôi, Jack đã có đầu vào riêng của mình. &Quot;Họ nói rằng đó là chính sách mà cô không thể ở lại trong phòng với anh ta. Nếu phải ở trong một căn phòng duy nhất cô có thể ở bên anh ấy? "

Bác sĩ giải thích rằng không có phòng đơn, do số lượng tuyệt đối của bệnh nhân trong ICU, nhưng yên tâm rằng Tristan sẽ được phát hành vào phòng thường xuyên của mình vào sáng hôm sau trừ đi các biến chứng. Khi Jack gật đầu hiểu biết của ông, bác sĩ, những người đã được chuyên gia của Tristan trong nhiều năm, đã gửi một nháy mắt theo cách của tôi trước khi chuyển đi.

Như tôi buộc chân tôi đi từ phòng của Tristan và hướng tới khu vực chờ, Jack hỏi, "Có chuyện gì vậy?"

&Quot;Cái gì?"

Đáng ngạc nhiên, một cau có đăng ký trên khuôn mặt của mình. &Quot;Anh nháy mắt với bạn.&Quot;

Đánh giá giọng giáp ghen tuông, tôi đã không trả lời ngay lập tức và lấy ra điện thoại của tôi, tâm trí của tôi trên thông báo cho cha mẹ và Olivia, người sau nửa giờ, sẽ là điên thông tin về Tristan của tôi.

&Quot;Vì vậy, không cho tôi biết. Bất cứ điều gì. &Quot;Jack càu nhàu, và chờ đợi cho đến khi tôi ngồi, sau đó lấy chiếc ghế bên cạnh tôi.

&Quot;Cái gì?" Những giai điệu của lời nói của ông, không phải từ thực tế của mình đã đăng ký, như tôi đã nghiên cứu điện thoại của tôi. Mười lăm cuộc gọi nhỡ và cũng giống như nhiều văn bản. Rách mắt khỏi màn hình nhỏ xíu, tôi đã trong khuôn mặt của mình một lần nữa, và cảm thấy một rung động trongẢnh cưới đẹpdạ dày của tôi khi mắt anh tất cả nhưng màu xanh lá cây. &Quot;Điều nháy mắt? Ông chỉ nào đó. Tất cả các thời gian. Không phải với tôi. Với Tristan. Có lẽ nó đã xảy ra, chỉ sau đó, bởi vì bảo hiểm của tôi không bao gồm các phòng đơn. Nhưng, ông biết tôi trả sự khác biệt lên phía trước cho căn phòng anh sẽ được ở ngày mai. Sau đó, bạn đã biết, sau khi tôi đã kiểm tra của bạn. &Quot;

Jack tiêu hóa những lời này, sau đó hỏi lặng lẽ số tiền này, "Đó có phải là đủ?"

Tay của tôi rung lên và một lần nữa điện thoại của tôi đã bị bỏ qua. Mối quan tâm đột ngột trong câu hỏi của anh làm tôi giật mình và nhìn vào mắt một cách nghiêm túc.

&Quot;Tôi có nghĩa là cho dù sao đi nữa. Để bắt đầu, "ông xây dựng.

Một cảm giác ngọt ngào ấm áp, giống như Olivia cà phê, trước đó, đặt trong lạnh, bàn tay của tôi bị sốc, thâm nhập vào trái tim tôi. Giữ ánh mắt của anh đang làm một cái gì đó vui nhộn bên trong của tôi, và tôi nhìn đi chỗ khác khi tôi gật đầu. &Quot;Ừ. Cảm ơn. &Quot;

&Quot;Bạn biết đấy, tôi có thể có thể nâng cao địa ngục cho đến khi họ cho phép bạn ở lại trong phòng. Chỉ là một perk của sự chiếm đóng ".

Jack là một người đàn ông quen với việc nhận được những gì anh muốn. Vào lúc này, tâm trí của tôi dừng lại xử lý bất cứ điều gì nhưng mà nghĩ như tôi tính đến điều đó. Ông đã đúng. Tristan là con trai của một ngôi sao nhạc rock. Đi kèm với đặc quyền này. Mặc dù tôi lên án loại hành vi này, bây giờ tôi hiểu nó khi nó đến một tình huống như thế này. Che chở, tôi sẽ phải thực hiện bất cứ điều gì một vài phút trước đây đã ở trong căn phòng đó.

Gật đầu, tôi trả lời: "Tôi sẽ suy nghĩ về nó. Nhưng không sao bây giờ. Nếu ông-nếu ông trở nên tệ hơn tôi muốn. Hoặc nếu anh ta tỉnh dậy và họ không cho phép tôi. &Quot;

&Quot;Hãy nói cho tôi. Được không? Bất cứ điều gì bạn cần. &Quot;

&Quot;Được rồi.&Quot;

♪ ♫ &Bull; • ═ ═ ═ ═ • • ♬ ♭

Lucas và anh hôn lên cổ tay của tôi. Tôi nháy mắt.

&Quot;Ôi!” Morgan thổ lộ. &Quot;Xin vui lòng, cùng chúng tôi!” Cô lỉnh hơn để nhường chỗ cho Lucas và tôi.

Kết quả của cácẢnh cưới đẹpbữa ăn tối chuyển sang hai bên, theo nghĩa đen. Trevor đã bỏ qua tất cả mọi thứ Morgan đã nói, chú ý tới Lucas và tôi. Đó là điều vui nhất. Lucas tán tỉnh, tôi trả lời và Morgan thổ lộ, dựa trên để rít lên đến Trevor về cách đáng yêu chúng tôi và sau đóẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetTrevor đã kết thúc đảo mắt hay đánh cô tắt hoàn toàn. Khi cô hầu bàn cuối cùng đã đưa hơn việc kiểm tra, Trevor đã chết đặt trên về nhà càng nhanh càng tốt.

&Quot;Trevor, chúng ta có thể nhận được một số rượu vang và-”

&Quot;Tôihinh cuoicó thể không, tôi phải đi làm,” Trevor ngắt lời cô.

&Quot;Bạn nói rằng bạn không phải-”

&Quot;Mọi thứ thay đổi,” ông nói khi anh nhìn tôi lên và xuống. Tôi nhìn chằm chằm lại anh, không nao núng. Anh lắc đầu và sau đó nghiêng người phục vụ. &Quot;Bạn có một chuyến đi, Cindy? TuyệtAnh cuoi dep nhatvời, chúng ta hãy đi, Morgan. &Quot;Anh ấy đi ra cửa và Morgan quay lại nhìn tôi khi đi theo, cô phải đối mặt với đầy sự nhầm lẫn.

Mỉm cười với sự hài lòng của chiến thắngẢnh cướicủa tôi, tôi quayhinh dam cuoisang Lucas. &Quot;Bạn chính thức tha thứ.&Quot;

~. ~

&Quot;Cô bé Lọ Lem nói, nó cho tôi biết về những tưởng tượng của bạn Thứ sáu,” tôi kêu nho nhỏ qua điện thoại. Nếu tôi đang ở trong một tâmẢnh cướitrạng không tốt thì đây sẽ là thực sự khó khăn. Điều chỉnh để Cô bé Lọ Lem sau khi bị căng thẳng Cindy là khá khó khăn, nhưng đôi khi tôi đã được quản lý.

&Quot;Tôi muốn được gắn lên và trêu chọc cho đến khi tôi không thể được nữa”, Jason thở qua điện thoại.

Ônganh cuoiluôn luôn là một leo như vậy. Tôi luôn là một chút sợ hãi rằng ông sẽ tìm tôi và làm một số shit BDSM điên với tôi. &Quot;Ồ, Jason, bạn luôn luôn là một một trong hoang dã.&Quot; Tôi đã rất cố gắng không để ném lên.

&Quot;Bạn làm tôi hoang dã, Cô bé Lọ Lem”.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/chia-se/co-ay-chu-dong-bao-toi-hoi-cuoi-2851185.Html

0 comments: