Sunday 15 September 2013

Chọn đội bưng quả đẹp như đám hỏi Quỳnh Anh - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Quỳnh Anh diện áo dài đỏ rực trong đám hỏi
>> Tư vấn chọn đội bê tráp cho lễ ăn hỏi


Sáng hôm qua, 28/4, ca sĩ Quỳnh Anh và vị hôn phu, ông bầu Quang Huy rạng rỡ xuất hiện trong nghi lễ ăn hỏi. Sau gần 10 năm yêu nhau, hai người chính thức quyết định về chung một nhà. Ngoài việc chuẩn bị mâm quả, đôi uyên ương của làng showbiz đã chuẩn bị một đội bê tráp gồm 5 người nam, 5 người nữ để tiến hành nghi lễ trao mâm quả truyền thống.


Dẫn đầu đoàn bưng quả của nhà trai là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và các đồng nghiệp khác như ca sĩ Phi Trường, Trịnh Thăng Bình. Đôi bưng quả nam diện áo sơmi với phong cách lãng tử và quần âu giản dị. Về phía nhà ca sĩ Quỳnh Anh, cô chọn cho đội bưng quả nữ áo dài đỏ kết hợp cùng quần vàng sang trọng. Trang phục màu đỏ này phù hợp với tông màu trang trí trong đám hỏi tại nhà Quỳnh Anh.


Bạn cũng nên chú ý lựa chọn trang phục của đội mâm quả sao cho hợp màu với phong cách trang trí tại nhà, ví dụ nếu nhà được trang hoàng màu xanh thì đội bưng quả nữ cũng nên chọn áo dài xanh hay vải phủ các mâm lễ vật cũng nên mang màu xanh cho đồng bộ, hoặc nếu cô dâu ưa chuộng phong cáchẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nettrang trí màu hồng thì đội bưng quả nữ nên mặc áo dài hồng…


Mời các bạn tham khảo trang phục đội bưng quả trong lễ ăn hỏi của ca sĩ Quỳnh Anh và một số mẫu trang phục khác:







Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc rạng rỡ khi dẫn đầu đoàn bưng quả nhà trai.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc rạng rỡ khi dẫn đầu đoàn bưng quảAnh cuoi dep nhatnhà trai. Ảnh:T.S.







Đi cùng anh là các đồng nghiệp như ca sĩ Phi Trường.

Đihinh  Anh dep cùng anh là các đồng nghiệp như ca sĩ Phi Trường. Ảnh:T.S.







Đội bê tráp trong lễ ăn hỏi Quỳnh Anh gồm 5 người đội nam, 5 người đội nữ.

Đội bê tráp trong lễ ăn hỏi Quỳnh Anh gồm 5 người đội nam, 5 người đội nữ. Ảnh:T.S.







Đội bưng quả nữ diện áo dài đỏ thêu chim phượng và quần vàng, trong khi đó cô dâu Quỳnh Anh chọn chiếc áo đỏ cùng tông nhưng chất liệu cầu kỳ hơn.

Đội bưng quả nữ diện áo dài đỏ thêu chim phượng và quần vàng, trong khi đó cô dâu Quỳnh Anh chọn chiếc áo đỏ cùng tông nhưng chất liệuanh cuoicầu kỳ hơn. Ảnh:T.S.







Nhà trai và nhà gái trong nghi lễ trao mâm quả.

Nhà trai và nhà gái trong nghi lễ trao mâm quả. Ảnh:T.S.







Cô dâu Quỳnh Anh và chú rể Quang Huy rạng rỡ cùng đội bưng quả.

hinh anh depẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netdâu Quỳnh Anh và chú rể Quang Huy rạng rỡ cùng đội bưng quả. Ảnh:T.S.







Đội bê tráp nam trong đám cưới hotgirl Quỳnh Chi cũng diện trang phục sơmi trắng, quần âu nhưng những mảnh vải phủ mâm quả có màu xanh nên cả đội rất nổi bật.

Đội bê tráp nam trong đám cưới hotgirl Quỳnh Chi cũng diện trang phục sơmi trắng, quần âu nhưng những mảnh vải phủ mâm quả có màu xanh nên cả

Thẫn thờ, tôi nhìn cha và con trai hơn bữa ăn tối, vẫn giữ một vẻ ngoài xuất hiện cho Tristan. Nhưng chuyến đi mua sắm ngày hôm nay là phản đối nội bộ mới nhất của tôi. Chưa bao giờ tôi đã có thể wow con trai của tôi với nhiều hơn so với bánh xe nóng xe hơi thu nhỏ và cơn sốt ca khúc mới nhất cho họ. Jack làm rất nhiều thời gian gần đây đã cho tôi thận trọng và ghen tuông.

Đây có phải là những gì giám hộ, hoặc Thiên Chúa cấm, tạm giữ toàn bộ sẽ đòi hỏi? Tất cả mọi thứ Tristan đã bao giờ muốn? Và đã là một điều xấu, sau khi tất cả mọi thứ anh đã trải qua? Ông đã có một trái tim tốt mà thật khó để hiểu được khả năng của anh ta trở thành một thằng nhóc hư hỏng.

Một lần nữa, Jack lại đêm đó với chỉ một lời tạm biệt, và nó đã được khó khăn để nghĩ đến một ba ngày đêm của thói quen này.

Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, anh trai của tôi, cư trú tại Hoa Kỳ, inboxed tôi trên Facebook để cho tôi biết mẹ tôi không hài lòng với cách tôi đã "bỏ sang một bên.&Quot; Trong khi trên các mạng xã hội, tôi nhấn trên trang tin của Jack. Chúng tôi đã kết bạn trong khi ngồi trong phòng bệnh viện, trong số những trận bão tuyết cốc rỗng.

Tình trạng của Jack đọc, 'Chillin trên downlow, và đã có một số ý kiến ​​bên dưới nóAlbum hinh cuoihỏi nơi ông ta đi nghỉ mát, nhưng anh vẫn chưa trả lời, ít nhất là trên newsfeed của mình.

Tò mò, tôi nhấp vào thông qua hình ảnh của mình, và dừng lại, hăng say, trên một trong những người chỉ mặc bơi thân, đặt ra trên một bãi biển với một phiên bản nữ của anh ta. Hình ảnh này là trong một album mà dường như là gia đình, và tôi xem xét kỹ lưỡng mỗi người mà Tristan sẽ sớm biết cũng như dì Liv hoặc cha mẹ tôi, hoặc thậm chí anh chị em xa tôi.

Dừng lại ở phiên bản cũ của Jack, tôi đã nghiên cứu người đàn ông và người phụ nữ kém phần hấp dẫn cánh tay cong xung quanh, một cặp vợ chồng mà Tristan sẽ sớm gọi cho ông bà. Đột nhiên, tôi cảm thấy có lỗi vì đã rời bỏ cha mẹ tôi ra khỏi vòng lặp và quyết định gọi cho mẹ của tôi vào ngày hôm sau.

Tôi đã ngủ trên chiếc ghế dài và đánh thức các trò chơi đua. Bally đã được kéo dài ra với tôi. Chỉ có một trong nạng Tristan nằm trong diện tích sàn xung quanh anh ta, và nâng đầu của tôi, tôi nhìn, việc tìm kiếm khác gần truyền hình. Mỗi ngày anh ấy đã nhận được mạnh mẽ hơn, ít phụ thuộc vào họ.

Jack mang bữa ăn sáng burritos, và tôi thèm khát hít tôi trước khi đi vào phòng phụ tùng để làm việc nó đi. Tôi đắm chìm trong âm nhạc đập thình thịch từ tai nghe của tôi khi bắt đầu gai. Giang cằm của tôi, tôi thấy Jack giả vờ trước cửa, đôi mắt thèm khát hài hòa với tất cả các chuyển động của tôi.

♪ ♫ &Bull; • ═ ═ ═ ═ • • ♬ ♭

Đội rất nổi bật. Ảnh:Thái Trung – Pi Studio.








Đội bưng quả nữ của nhàhotgirl Quỳnh Chichọn áo dài và mấn đội đầu màu hồng nổi bật bởi nhà cô dâu Quỳnh Chi trang trí nhà cửa bằng màu hồng. Ảnh:Thái Trung – Pi Studio.







Ngoài trang phục quần âu áo sơmi, nhiều đội bưng quả nam diện áo dài truyền thống.

NgoàiẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nettrang phục quần âu áo sơmi, nhiều đội bưng quả nam diện áo dài truyền thống. Ảnh:Thái Trung – Pi Studio.







Không chỉ có hồng hay đỏ, nhiều cô dâu lại chọn trang phục có màu sắc hiện đại hơn cho đội bưng quả. Trong ảnh là cô dâu rạng rỡ cùng đội bưng quả trong trang phục áo xanh.

KhôngAnh cuoi depchỉ có hồng hay đỏ, nhiều cô dâu lại chọn trang phục có màu sắc hiện đại hơn cho đội bưng quả. Trong ảnh là cô dâu rạng rỡ cùng đội bưng quả trong trang phục áo xanh. Ảnh:Thái Trung – Pi Studio.







Để hợp màu áo với đội bưng quả nữ, các chàng trai trong đội bưng quả nam chọn cravat xanh tương tự.

Để hợp màu áo với đội bưng quả nữ, các chàng trai trong đội bưng quả nam chọn cravat xanh tương tự. Ảnh:Thái Trung – Pi Studio.








CácChup anh cuoi depmàu nổi bật như vàng, cam được nhiều cô dâu ưa chuộng khi chọn màu áo dài cho đội bưng quả. Ảnh:Thái Trung – Pi Studio.


Linh Phạm

&Quot;Bạn đang hẹn hò với một bác sĩ? Đó là như vậy hoảng tuyệt vời, Cindy. Tôi rất tự hào về bạn. &Quot;Morgan cười toe toét.

Trevor trợn tròn mắt. Ai đó khó chịu. &Quot;Tôi không có ý tưởng”

&Quot;Bởi vì nó không phải là việc của bạn, nhưng bạn biết ngay bây giờ.&Quot; Tôi cọ xát bàn tay tôi lên và xuống cánh tay của Lucas và anhẢnh cưới đẹphôn lên cổ tay của tôi. Tôi nháy mắt.

&Quot;Ôi!” Morgan thổ lộ. &Quot;Xin vui lòng, cùng chúng tôi!” Cô lỉnh hơn để nhường chỗ cho Lucas vàanh cuoitôi.

Kết quả của các bữa ăn tối chuyển sang hai bên, theo nghĩa đen. Trevor đã bỏ qua tất cả mọi thứ Morgan đã nói, chú ý tới Lucas và tôi. Đó là điều vui nhất. Lucas tán tỉnh, tôi trả lời và Morgan thổ lộ, dựa trên để rít lên đến Trevor về cách đáng yêu chúng tôi và sau đó Trevor đã kết thúc đảo mắt hay đánh cô tắt hoàn toàn. Khi cô hầu bàn cuối cùng đã đưa hơn việc kiểm tra, Trevor đã chết đặt trên về nhà càng nhanh càng tốt.

&Quot;Trevor, chúng ta có thể nhận được một số rượu vang và-”

&Quot;Tôi có thể không, tôi phải đi làm,” Trevor ngắt lời cô.

&Quot;Bạn nói rằng bạn không phải-”

&Quot;Mọi thứ thay đổi,” ông nói khi anh nhìn tôi lên và xuống. Tôi nhìn chằm chằm lại anh, không nao núng. Anh lắc đầu và sau đó nghiêng người phục vụ. &Quot;Bạn có một chuyến đi, Cindy? Tuyệt vời, chúng ta hãy đi, Morgan. &Quot;Anh ấy đi ra cửa và Morgan quay lại nhìn tôi khi đi theo, cô phải đối mặt với đầy sự nhầm lẫn.

Mỉm cười với sự hài lòng của chiến thắng của tôi, tôi quay sang Lucas. &Quot;Bạn chính thức tha thứ.&Quot;

~. ~

&Quot;Cô bé Lọ Lem nói, nó cho tôi biết về những tưởng tượng của bạn Thứ sáu,” tôi kêu nho nhỏ qua điện thoại. Nếu tôi đang ở trong một tâm trạng không tốt thì đây sẽ là thực sự khó khăn. Điều chỉnh để Cô bé Lọ Lem sau khi bị căng thẳng Cindy làAlbum hinh cuoikhá khó khăn, nhưng đôi khi tôi đã được quản lý.

&Quot;Tôi muốn được gắn lên và trêu chọc cho đến khi tôi không thể được nữa”, Jason thở qua điện thoại.

Ông luôn luôn là một leo như vậy. Tôi luôn là một chút sợ hãi rằng ông sẽ tìm tôi và làm một số shit BDSM điên với tôi. &Quot;Ồ, Jason, bạn luôn luôn là một một trong hoang dã.&Quot; Tôi đã rất cố gắng không để ném lên.

&Quot;Bạn làm tôi hoang dã, Cô bé Lọ Lem”.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/cam-nang/chon-doi-bung-qua-dep-nhu-dam-hoi-quynh-anh-2647173.Html

0 comments: