Sunday 15 September 2013

Chụp ảnh cưới trên đồng cỏ - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Những đóa hoa tình yêu


Bạn có thể tham khảo địa điểm chụp ảnh là cánh đồng rộng mênh mông vì không gian thoáng đãng ở đây sẽ mang đến cho những bức ảnh của bạn vẻ đẹp phóng khoáng. Ở Việt Nam, nhiều cánh đồng lúa sau mùa gặt, còn trơ những đống rơm là nơi gần giống với đồng cỏ khô ở châu Âu để bạn chụp  Ảnh cưới  . Vào mùa hè, những bãi cỏ xanh ven đê cũng là nơi chụp ảnh lý tưởng.


6-689738-1368128006_500x0.jpg


7-436657-1368128006_500x0.jpg


8-609274-1368128006_500x0.jpg


9-950114-1368128007_500x0.jpg


20-693569-1368128007_500x0.jpg


22-207921-1368128007_500x0.jpg


23-540303-1368128007_500x0.jpg


Linhhinh cuoi nghe thuathinh dam cuoiChup  anh cuoi  depPhạm
Ảnh:Aubrey Joy

Chết tiệt, cô tốt. &Quot;Tôi xin lỗi để thông báo cho bạn biết rằng ông thực sự là trong một cuộc họp. Bà Koocher là một phụ nữ rất kiên quyết và khẳng định rằng cuộc họp là ngay bây giờ và ở không gian khác. Cô ấy muốn Trevor bán khách sạn với cô, vì vậy nó là xấc láo mà họ gặp ngay lúc này lần thứ hai. &Quot;Cái quái gì tôi thậm chí còn nói?

&Quot;Ồ vậy sao? Nói với bà Koocher rằng cô và tôi không thảo luận về điều này và tôi không hài lòng và không hài lòng chút nào. &Quot;

&Quot;Vâng,Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netthưa bà. Bất cứ điều gì khác? “

&Quot;Hãy nói với Trevor ngừng đặt giặt của mình dưới tên giả. Cảm ơn bạn …? &Quot;

&Quot;Cindy.&Quot;

&Quot;Cindy. Cho Trevor tôi sẽ thấy anh ta cho gia đình nhận được với nhau sớm. &Quot;

&Quot;Tất

Cuộc trò chuyện Olivia nói với tôi để ghi sau đó đọc trong in ấn.

Đạt trên quầy bar, tôi chộp lấy từ bàn tay của mình, và với một cái nhìn nhanh chóng tại Tristan, lầm bầm, "Không có gì.&Quot;

&Quot;Đó không phải là không có gì. Tại sao anh lại viết vậy đi? "

&Quot;Bởi vì Hinh anh dep Olivia nói với tôi.&Quot;

Nhầm lẫn bóng mờ các tính năng của mình, nhưng khi nhập viện này, độ nghiêng nhanh chóng trở thành sự nghi ngờ, và không nói gì, ông lạiAlbum hình ảnh đẹptiếp tục ăn.

Các hoãn thi hành án là ngắn. Tristan thứ hai được nhét vào giường với ba câu chuyện, Jack tham gia cùng tôi trên chiếc ghế dài. Bằng cách nào đó, tôi đã giảm với tốt nhất của họ, trở thành một người nghiện sử dụng game xe đua.

&Quot;Bạn muốn chơi?" Sự xoay tròn câu hỏi, tôi nâng điều khiển của tôi.

Như thể ông đã không nghe, ông lại tiếp tục các thẩm tra. &Quot;Tại sao anh lại viết những thứ đó không?"

Từ bỏ, tôi bỏ trò chơi mảnh của tôi để bàn ghế sofa, và coi lời nói của tôi.

&Quot;Olivia nói tôi mất tất cả sai. Rằng tôi sẽ thấy mọi thứ rõ ràng hơn nếu tôi ghi chép chúng. &Quot;

Thư giãn tư thế của mình, anh cúi xuống để tay lên đầu gối, và tập trung vào sàn nhà. Khi ông chuyển sự chú ý với tôi, đôi mắt mềm; lời nói của ông nhẹ nhàng.

&Quot;Và phải không?"

Các ngụm trong cổ họng của tôi bị đe dọa bóp cổ tôi. Tôi không còn nhất định Jack đã nói tạm giữ đầy đủ trong đối số khủng khiếp. Chính xác những gì ông đã nói về, tôi chỉ có thể đoán. Và đoán chỉ làm cho tôi hy vọng. Và hy vọng có một cách bị tiêu tan.

&Quot;Tôi nghĩ rằng tôi đã nhảy đến kết luận.&Quot;

&Quot;Tôi biết bạn đã làm.&Quot;

♪ ♫ &Bull; • ═ ═ ═ ═ • • ♬ ♭

Nhiên rồi. Tận hưởng ngày của bạn, thưa bà. &Quot;

&Quot;Cảm ơn bạn, đường.&Quot;

Tôi cúp máy và sau đó đưa nó lại cho Lesley người trố mắt nhìn tôi ngay bên cạnh Naifah. Các goofballs, đó là lý do tại sao họ vẫn phải trả lời những điện thoại. Thực sự tôi không có ý tưởng làm thế nào tôi đã làm công việc quá lâu mà không chết.

&Quot;Đừng nhìn chằm chằm vào tôi. Nói với Dan, cửa ra vào mã mở, được không? “Tôi nhìn Naifah trong mắt và cô gật đầu, miệng vẫn còn hơi hổng tôi. Kẻ thua cuộc. Tôi lắc đầu và thực hiện theo cách của tôi hơn một TrevorẢnh cướimỉm cười. Đó là một cách trung thực thực sự đáng sợ khi đứng lên và mỉm cườihinh dam cuoinhư thế. Ý tôi là, ai là luôn luôn có hạnh phúc không? Anh ấy là một con quái vật nghiêm trọng.

&Quot;Cảm ơn vì đãanh depchăm sóc mẹ tôi, và khá tốt thực sự.&Quot;

&Quot;Tôi không nghĩ rằng tôi đã từng ở trong văn phòng của bạn.&Quot;

&Quot;Vâng, nói lời chào với một cái gì đó mới.&Quot; Trevor dẫn tôi đến cầu thang máy và chúng tôi bước vào, cánh cửa đang đóng và âm nhạc đảm nhận.

Chết tiệt, tôi nên đã đề nghị cầu thang freaking. Tôi twiddled ngón tay cái của tôi, nhìn chằm chằm vào cánh cửa thang máy, cảm thấy lúng túng như địa ngục. Tôi không biết những gì tôi phải nói hay làm vì trung thực, nó chỉ là Trevor và tôi tất cả bởi chính mình trong không gian nhỏ bé này kèm theo. Làm thế nào đến nay lên làhinh dam cuoivăn phòng của ông, Chúa Giêsu! Tôi nuốt nước bọt, cứng và Trevor mở miệng nói điều gì đó. Tôi cúi xuống, hạnhhinh cuoiphúc cho anh ta để phá vỡ sự im lặng chỉ cho anh ta để đóng miệng lại. Fuck. Tôi hắng giọng, như tên bắn mắt tôi tất cả xung quanh.

Ngay khi tôi sắp mất trí freaking của tôi, cánh cửa thang máy mở ra đến đích của chúng tôi. Tôi thở ra một hơi rất lớn và Trevor đã làm như vậy, nởảnh cưới đẹpmột nụ cười méo mó. Tất cả lúng túng sanghinh cuoimột bên, anh hướng dẫn tôi đến chỗ ngồi phía sau bàn của mình và ngồi xuống.

Văn phòng của ông bao gồm một chương trình thông gỗ màu liên tục và đồ nội thất phù hợp để làm nổi bật các màu sắc. Ông đã rất gọn gàng, và không có gì là ra khỏi chỗ. Văn phòng Trevor là không tì vết. Tôi hy vọng đó không phải là vì Rye làm sạch văn phòng của mình một cách hiệu quả.

&Quot;Được rồi, tôi chắc chắn rằng bạn đang nhận thức được thực tế là bà Koocher muốn mua khách sạn của tôi từ tôi.&Quot; Trevor chạy bàn tay của mình qua mái tóc của mình trong thất vọng. Tôi gật đầu. &Quot;Sau đó, bạn cũng biết rằng tôi không có kế hoạch trong tâm trí để làm những gì mình dự định cho tôi. Trong tất cả các trung thực, đây là khách sạn của tôi và tôi lớn lên nó từ mặt đất lên tất cả một mình. Tôi muốn ngồi một chỗ với doanh nghiệp của tôi và xem nóChup anh cuoi depphát triển mạnh. Quan điểm của tôi là, mẹ tôi có cô ấy nói trong vấn đề này và tôi cần phảiẢnh cưới đẹpgiữ cho mình từ sắp tới đây, hoặc Thiên Chúa giúp tôi cuộc sống của tôi sẽ được hơn.

&Quot;Thứ hai, con gái bà Koocher của cần phải được giữ cực kỳ hạnh phúc. Không thể có một đơn khiếu nại từ một trong hai người trong số họ. Không cho tôi quên một sự kiện với họ hay tôi trong shit sâu, có nghe không?anh dep“Tôi gật đầu một lần nữa. &Quot;Ồ, anh làm tất cả những điều trên danh sách?”

&Quot;Ừ, tào lao, tôi lại tất cả các công cụ của bạn xuống ở quầy lễ tân. Xin lỗi. &Quot;Tôi đứng dậy và Trevor đưa tay ra để ngăn chặn tôi. Tôi chìm xuống trên ghế.

Trevor nhấn một nút trên của ông liên lạc. &Quot;Emma, ​​bạn có thể xin vui lòng gửi một người nào đóhinh anh depđể đưa lên FRAP và phù hợp với tôi từ quầy lễ tân, xin vui lòng?”

&Quot;Tất nhiên rồi, Trevor,” Emma trả lời.

Trevor lấy ngón tay của mình và mỉm cười với tôi. &Quot;Được rồi, cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành công việc này. Nó có nghĩa là rất nhiều với tôi và có lẽ tôi cuối cùng đã có thể thư giãn một chút hiểu biết tôi có một người nào đó đáng tin cậy về phía tôi. &Quot;

Tôi, pfft, đáng tin cậy, pfft! Đó là như vậy hoảng buồn cười. Tôi đã đưa ra một anyways nụ cười dễ chịu. Trevor bắt đầu lá thông qua một số tập tin trên bàn làm việc của mình và tôi coi đó như gợi ý của tôi để lại, tăng từ chỗ ngồi của tôi và làm cho cuộc hành trình dài trở lại quầy lễ tân. Nghiêm trọng, dịch chuyển nên tồn tại vì tôi không cảm thấy điều này thang máy. Tôi thực sự không. Nó mang lại cho tôi một sự rung cảm xấu.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/chup-anh-cuoi-tren-dong-co-2566294.Html

0 comments: