Sunday 15 September 2013

Studio của tháng: Ảnh cưới trên biển - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Cách thức tham gia cuộc thi ‘Studio của tháng’


Kiba là nhiếp ảnh gia tự do, anh luôn biết cách tạo ra những bộ ảnh cưới độc đáo, nắm bắt được khoảnh khắc quan trọng một cách tự nhiên nhất nhưng cũng không kém phần lãng mạn.


Giá album chụp ngoại cảnh thấp nhất là 7.500.000 đồng.


Các gói album đều bao gồm:
- 2 váy cưới, 2 comple và hoa tươi trong ngày chụp hình
- Bao gồm trang điểm, làm tóc theo trang phục
- Tặng túi da cao cấp đựng album
- Tặng hình ép gỗ khổ 60×90 hoặc 70×110
- Tặng DVD slide show hình cưới
- Tặng toàn bộ file gốc hình đã chỉnhẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netsửa
Ngoài ra Kiba Studio còn có các dịch vụ trọn gói, quay phim, chụp hình phóng sự… Trong ngày trọng đại của các cặp đôi.


Hiện tại, Kiba Studio đang có khuyến mãi trong tháng 2:


- Giảm 500.000đ cho gói chụp album cưới 1 địa điểm trong nội thành.
- Giảm 700.000đ cho gói chụp album cưới 2 địa điểm trongẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netnội thành.
- Giảm 1.000.000đ cho gói chụp album cưới 3 địa điểm trong nội thành.
- 1 album mini và 1 khung gỗ lồng ảnh cao cấp cho tất cả các gói chụp album.
- Riêng các gói chụp album ngoại cảnh ở xa được tặng thêm 1 sổ ký tên.


Mời các bạn xem một số hình  Ảnh đẹp  do Kiba Studio thực hiện:


hungthuywedding7-884271-1368131345_500x0


hungthuywedding5-255763-1368131345_500x0


hungthuywedding6-944361-1368131345_500x0


kba01kibastudio-829953-1368131345_500x0.


kba02kibastudio-546024-1368131345_500x0.


kba03kibastudio-424344-1368131346_500x0.


kba04kibastudio-937287-1368131346_500x0.


kba05kibastudio-914585-1368131346_500x0.


kba06kibastudio-304414-1368131346_500x0.


kba07kibastudio-227266-1368131346_500x0.


kba08kibastudio-341411-1368131346_500x0.


kba09kibastudio-546101-1368131346_500x0.


>>

Khắc xấu hổ, tôi bắt vít ra cửa.

Cha mẹ của Jack có vẻ miễn cưỡng để cho chúng tôi đi, đôi mắt của họ kéoChup anh cuoi depdài trìu mến trên Tristan.

&Quot;Đây là một sự ngạc nhiên khi bạn đến nhà cha của bạn.&Quot; Jules cho thấy một túi mua sắm đầy màu sắc với Tristan sau đó nối nó và một trên tay của tôi. &Quot;Và đây là một tân gia cho bạn và Jack.&Quot;

Chấp nhận túi mua sắm ginormous ác với một cảm ơn bạn, tôi đã xem như Matt và Jules Loren nồng nhiệt đón nhận con trai của tôi, và con trai của mình. Sau đó, sau khi một tay nhanhẢnh cướivới tôi, chúng tôi đã khuyên nhủ để hội đồng quản trị để có thể "trở về nhà trước khi trời tối.&Quot;

Tôi an toàn thắt Tristan vào chiếc ghế đó ông trước đó đã bỏ trống, và thay vì lấy chỗ ngồi bên cạnh Jack, tôi ngồi trong một trong những đối diện Tristan.

&Quot;Bạn muốn uống gì không?" Jack đứng tại quầy bar mini, bắt mắt trong các bức tường được nhân đôi như anh đề nghị.

&Quot;Tôi!" Tristan thông báo, tránh chỉ có một cái nhìn từ lục lọi của mình thông qua mua sắm túi xách của mình. &Quot;Hãy nhìn mẹ!" Tristan ném quần bơi và bãi biển khăn Bandit sang một bên trong sự phấn khích của mình khi phát hiện thấy một loại thổi lên đồ chơi, nhẫn lặn và hồ bơi khác nhau thú vị khác.

Trước sự ngạc nhiên của Tristan, Jack gấp ra một bảng từ ngăn của nó trong tay vịn và đặt hai hộp nước trái cây của cậu bé lên đó. Một vài phút sau, Jack thiết lập một thức uống hỗn hợp trong cốc trên tay ghế của tôi và trở về chỗ ngồi của mình với chính mình.

Phi công bước ra khỏi góc của mình đủ lâu để thông báo cho chúng tôi rằng chúng tôi sắp taxi và một khi chúng tôi đã có trong không khí, tôi giải quyết con voi trong cabin.

&Quot;Tại sao anh không nói với tôi?"

&Quot;Hãy nói cho bạn -" Jack là định nói "cho bạn biết, 'mà nhiều tôi cảm thấy, nhưng bất cứ điều gì vượt qua khuôn mặt của tôi khiến anh phải hủy bỏ chiến thuật đó và cố gắng tai quái của tôi đối với tôi. &Quot;Tôi nghĩ anh biết.&Quot;

&Quot;Làm thế nào tôi biết được?" Kích động gây ra cho tôi nghiêng về phía trước ở ghế như tôi đã thực hiện cuộc điều tra hoài nghi. &Quot;Vì vậy, là bạn tên Stone hoặc Loren?"

&Quot;Stone là một bí danh. Tên chuyên nghiệp. DBA. &Quot;

&Quot;DBA?"

&Quot;Kinh doanh As.&Quot;

&Quot;Vì vậy, tên của bạn vẫn là Loren.&Quot;

&Quot;Jackson Matt Loren.&Quot; Việc chấp nhận một cách miễn cưỡng đến và ông ném trở lại các nội dung của kính của mình.

Jack Stone. Marissa đá. Tristan đá. Tất cả đã đầy đầu tôi trong nhiều ngày, và thật khó để bọc xung quanh một cái tên khác. Jack Loren. Marissa Loren. Tristan Loran

Anh cuoi dep nhatẢnh cướiẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetXem tiếp nhữngHình ảnh cướibức ảnh cưới đẹp trên biển


Ảnh:hinh dam cuoiKiba Studio
Địa chỉ: 14, Đường 98, P. Phước Long A, Q. 9, TP HCM
ĐT: 0913 746 808 – 0909 474 898
Website:
www.Kibastudio.Com

&Quot;Cảm ơn, mẹ! Cảm ơn bạn! “Ben chạy đến tôi và bắt đầu hôn lên má tôiAnh cuoi dephơn và hơn nữa. Cười, tôi đập anh ta đi.

&Quot;Bây giờ, bạn tốt hơn trên hành vi tốt nhất của bạn bởi vì tôi làm mất lưng,” tôi cảnh báo anh.

&Quot;Vâng, thưa bà. Yêu em, mẹ! “Anh hôn tôi một lần nữa trước khi chạy đi vào phòng của mình, thậm chí không nhận thấy Morgan ở tất cả.

Tôi cắn môi của tôi và hoàn thành đưa lên phần còn lại của thực phẩm. Khi tôi đã được thực hiện, tôi ngồi xuống chiếc ghế gần nhất và nhắm Anh dep mắt lại. Được rồi, bữa ăn tối đêm nay với Trevor ngu ngốc và gây phiền nhiễu của tôi như là địa ngục chị em. Tôi phải làm cho nó vào dịch vụ đường dây nóng đêm nay là tốt. Ngoài ra, trả tiền cho bộ của Ben khoa học và cố gắng không để mất tâm trí của tôi khi Morgan bắt đầu có những nghi ngờ về Ben. Cô ấy hiện nó mỗi khi cô đến thăm tôi. Cô luôn luôn hối tiếc cho Ben và tôi là quá xa để quan tâm nữa. Cô đã thực hiện quyết định của mình và đây là kết quả. Kết thúc câu chuyện.

Tôi còn quá trẻ cho các loại hình căngAlbum hinh cuoithẳng, phải không? Như tôi nên không đáng lo ngại về những gì chàng cho đến nay? Không, tôi phải hỗ trợ một đứa trẻ, một người em gái ngu ngốc, và sau đó làm việc hai công việc. Vâng, chính xác những gì tôi muốn trong cuộc sống. Tôi có nên đi học đại học hoặc một cái gì đó.

&Quot;Tôi sẽ trả tiền cho nó, Cindy,” giọng nói của Morgan bị gián đoạn suy nghĩ của tôi.

Tôi từ từ mở mắt ra, một sau khi khác. &Quot;Tôi xin lỗi?”

&Quot;Tôi sẽ trả tiền cho bộ của Ben khoa học,” cô trả lời một chút to hơn.

Cô sẽ làm điều đó một lần nữa, cô sẽ nhận được lãng phí và khóc về cách cô ấy nên đã đưa về chăm sóc Ben tất cả cùng. &Quot;Đừng bắt đầu, Morgan, Thiên Chúa của tôi, tôi sẽ đưa bạn ra trên mônghinh anh depcủa bạn. Đừng bắt đầu với tôi. &Quot;

Cô nhìn chằm chằm vào tôi trong một thời gian, đôi mắt một chút mờ với một mớ cảm xúc. &Quot;Tôi không-chỉ cho tôi trả tiền cho các bộ khoa học vì vậy nó là một ít rắc rối cho bạn, xin vui lòng?”

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/studio-cua-thang-anh-cuoi-tren-bien-2608653.Html

0 comments: