Sunday 15 September 2013

Trang điểm đậm khi cô dâu chụp ảnh cưới - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Khắc phục nhược điểm da mùa đông
>> Trang điểm cô dâu phong cách trẻ trung


Các cô dâu thường nghĩ tất cả các kiểu trang điểm đều thực hiện theo từng bước giống nhau. Tuy nhiên, những chuyên gia trang điểm lại cho rằng, trang điểm dự tiệc, trong ngày cưới hay khi chụp ảnh đòi hỏi những kỹ thuật khác nhau. Nếu như trang điểm trong lễ cưới, cần nhấn mạnh vào vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên thì trang điểm khi đi chụp ảnh cưới lại phải rõ các đường nét, màu sắc đậm và nổi bật đôi mắt.


Nguyên nhân của sự khác biệt này là khi chụp ảnh, các đường nét đậm và rõ ràng thì vào bức hình cô dâu mới thực sự nổi bật. Nếu chỉ trang điểm kiểu tự nhiên, tông màu nude thì sẽ khá nhợt nhạt. Vì thế, nếu chuyên gia trang điểm có hơi đậm cho bạn thì hãy yên tâm, lúc vào ảnh sẽ rất tươi tắn và nổi đường nét trên khuôn mặt.


Hai tông màu nền mà các chuyên gia trang điểm thường xuyên sử dụng khi chụp ảnh cưới là hồng và màu đồng. HaiẢnh cướimàu này đem lại cảm giác ấm áp, rạng rỡ cho khuôn mặt. Ngoài ra, dù áp dụng phong cách trang điểm nào thì chuyên gia trang điểm cũng sẽ làm nổi bật ba vị trí trên mắt là mí trong, mi mắt và đường cong của lông mày. Đây là ba điểm vô cùng quan trọng khi chụp ảnh vì chúng giúp đôi mắt cô dâu to và đẹp hơn.


Dưới đây là phong cách trang điểm cho cô dâu đi chụp ảnh cưới, sử dụng tông màu hồng của chuyên gia trang điểm Huy Kibi:







Vì điểm nhấn trên gương mặt cô dâu chính là đôi mắt nên cần nhấn bằng tông màu rực rỡ, rõ nét như màu đồng, vàng hoặc cam...

Vì điểm nhấn trên gương mặt cô dâu chính là đôi mắt nên cần nhấn bằng tông màu rực rỡ, rõ nét như màu đồng, vàng hoặc cam…







Cần làm nổi bật ba vị trí trên mắt là mí trong, mi mắt và đường cong của lông mày.

Cần làm nổi bật ba vị trí trên mắt là mí trong, mi mắt và đường cong của lông mày. Chuyên gia trang điểm kẻ đường chì theo đường nét có sẵn của chân mày, vừa tự nhiên, vừa tạo độ sắc nét.







Màu má được lựa chọn thường nổi bật, chủ yếu là hồng, cam, đồng hoặc đôi khi phớt đỏ.

MàuChup anh cuoi depmá được lựa chọn thường nổi bật, chủ yếu là hồng, cam, đồng hoặc đôi khi phớt đỏ.







Khác với mi giả dùng trong ngày cưới, cô dâu khi chụp ảnh cưới cần dùng loại mi dài và dày. Một số chuyên gia trang điểm còn muốn đôi mắt nổi bật hơn và họ dùng ghép hai mi giả một lúc.

Khácanh depvới mi giả dùng trong ngày cưới, cô dâu khi chụp ảnh cưới cần dùng loại mi dài và dày. Một số chuyên gia trang điểm còn muốn đôi mắt nổi bật

Đó là không rụt rè. Tôi không biết những gì ông đang diễn ra về. Trong khi chờ đợi câu trả lời của tôi, ông gác trên cánh tay của mình và bằng cách nào đó kéo một áo sơ mi của Tristan từ bên trong ghế sofa. Ném nó sang một bên, ông đặt đôi môi của mình ngay dưới tai của tôi.

&Quot;Có phải các bạn quay trở lại với tôi đến LA thứ sáu?"

&Quot;Thứ sáu?"

Đẩy mạnh đủ để nhìn chằm chằm vào mặt tôi một lần nữa, anh tìm kiếm mắt của tôi, và tôi đẩy tóc của mình từ đôi mắt của tôi.

&Quot;Tôi có điều này tôi phải đi. Album thả bên. Nhưng nếu bạn không thể đi, tôi có thể thực hiệnAnh cuoi dep"lingerina' -"

Trận đấu kết thúc đấu vật với anh ta tìm kiếm thứ hai của áo sơ mi của Tristan trong chiếc ghế dài và tinh nghịch sử dụng nó như là một tổ chức sặc.

&Quot;Được rồi. Vâng. Tôi có. &Quot;Làm một sản xuất của ho ra câu trả lời, tôi nắm lấy áo sơ mi, khi ông phát hành nó từ cổ của tôi, và đập vào đầu anh. &Quot;Tư tưởng những điều này đã kiểm tra lý lịch. Bạn có thể kiểm tra lý lịch trong một ngày? "

&Quot;Tôi có thể. Nhưng tôi không phải. Nó đã được thực hiện. &Quot;

&Quot;Bạn snooped tôi?" Lẽ ra tôi nên mong đợi nó, vì tôi đã gọi ra khỏi hư không tự xưng là mẹ của con trai mình. Tuy nhiên, nó cảm thấy như một hành vi vi phạm. Tôi đã học khác nhau với những lời tiếp theo.

&Quot;Nếu luật sư của tôi đặt nó trong chuyển động khác trong ngày. Vì vậy mà bạn có thể bắt đầu đi thứ với tôi. &Quot;

Ngay sau đó, trái tim tôi nổ tung với tình yêu và tôi kéo anh xuống thể hiện nó trong một nụ hôn say đắm. Ngay cả khi chúng tôi đã chiến đấu, không nói, ông đã nhìn thấy vấn đề là tạm thời, ông đã nhìn thấy một tương lai vẫn còn với tôi.

Tôi không bao giờ có thể nhận được đủ chỉ hôn anh, không bao giờ có thể tưởng tượng một ngày, thậm chí nhiều năm xuống đường, mà tôi không muốn đôi môi của tôi để của mình, trêu chọc của lưỡi của chúng ta. Nhưng tôi không quan tâm khi sự chú ý của mình đi lạc thấp hơn.

Ngón tay của tôi nắm chặt trong tóc của mình như ông chia rằng sự chú ý không kém, không đồng đều, tôi đã không chắc chắn. Tôi chỉ biết là mỗi xoáy của lưỡi hoặc kéo mình trên răng của cậu càng cảm thấy bốc lửa hơn so với trước.

Áo sơ mi của tôi đã chụm bên dưới cánh tay của tôi, chiếc áo ngực của tôi unclipped, và quần jean của tôi mở, nhưng tôi dừng lại bằng cách ấn tay vào dây thắt lưng.

&Quot;Chúng tôi là bố mẹ không hookups …&Quot;

Nó không có ý nghĩa. Tôi đã cố gắng để nói rằng Tristan đã âm thầm hơn bình thường những ngày này bây giờ mà ông đã không dựa vào nạng của mình càng nhiều. Tuy nhiên, tôi không có khả năng của một câu hợp lý với anh ta làm điều đó … Chứng minh với một ngón tay mà quần áo là không có rào cản …

Tăng lên đủ để tôi có thể nhìn thấy nụ cười tôi yêu, anh reworded, "Chúnghinh cuoitôi là cha mẹ của hooking lên.&Quot; Và với điều đó, tôi đã được kéo đến chân tôi, và khi những bước tiến của tôi đã không đủ nhanh, hất vào vòng tay của mình và mang đến phòng ngủ.

Hơn và họ dùng ghép hai mi giả một lúc.







Với đôi môi, bạn có thể trang điểm ở các góc của môi màu son đậm hơn một chút để đôi môi trở nên đầy đặn và gợi cảm hơn.

Với đôi môi, bạn có thể trang điểm ở các góc của môi màu son đậm hơn một chút để đôi môi trở nên đầy đặn và gợi cảm hơn.







Đôi mắt rõ nét, hút hồn và tông trang điểm rực rỡ chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp cô dâu ăn hình hơn khi chụp ảnh cưới.

ĐôiẢnh cưới đẹpmắt rõ nét, hút hồn và tông trang điểm rực rỡ chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp cô dâu ăn hình hơn khi chụp ảnh cưới.







Các phụ kiện như hoa cài tóc, vòng cổ, vòng tay hoặc hoa cưới cũng là "trợ thủ" đắc lực trong việc làm cô dâu nổi bật hơn trong từng bức ảnh.

Các phụ kiện như hoa cài tóc, vòng cổ, vòng tay hoặc hoa cưới cũng là “trợ thủ” đắc lực trong việc làm cô dâu nổi bật hơn trong từng bức ảnh.







Có nhiều cô dâu thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên nên luôn yêu cầu chuyên gia trang điểm phải thực hiện theo ý mình. Tuy nhiên, phong cách ấy sẽ làm cô dâu nhạt nhòa hơn giữa khung cảnh thiên nhiên rộng lớn.

Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netnhiều cô dâu thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên nên luôn yêu cầu chuyên gia trang điểm phải thực hiện theo ý mình khi chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, phong cách ấy sẽ làm cô dâu nhạt nhòa hơn giữa khung cảnh thiên nhiên rộng lớn.







Bộ ảnh có sự hỗ trợ của người mẫu Gia Hòa và áo cưới Tấn Hòa Bridal.

Bộhinh dam cuoiẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netảnh có sự hỗ trợ của người mẫu Gia Hòa và áo cưới Tấn Hòa Bridal.


Thái An
Ảnh:Phát BT

Thẩm phán gật đầu, và sau đó mỉm cười. &Quot;Câu hỏi, tại sao bạn chờ tám năm kể đến quyết định này?”

&Quot;Tôi chỉ có bản thân mình bây giờ thành lập và stabled,Hình ảnh cướihinh anh depvậy tôi có thể xử lý này ngay bây giờ.&Quot;

&Quot;Nếu nó sẽ đưa bạn tám năm để làm cho mình một cá nhân ổn định, tôi không biết nếu bạn có thể tồn tại một số cuộc khủng hoảng.&Quot; Thẩm phán nhìn về phía tôi và mỉm cười. &Quot;Cindy, bạn có thể bào chữa trường hợp của bạn bây giờ.&Quot;

Tôi chưa bao giờ diễn tập một bài phát biểu hoặc như một trang web của những lời nói dối. Tôi không biết phải nói gì. Lòng bàn tay tôi ướt đẫm mồ hôi lớn. Tôi cảm thấy như tôi về để cung cấp cho một bài phát biểu như trong lớp học bài phát biểu hoặc một cái gì đó. Hít một hơi thật sâu, tôi nhìn về phía ban giám khảo.

&Quot;Tôi là đứa trẻ ngoan và dự đoán được ở nhà. Bạn đã biết, một trong đó đã làm các món ăn, làm sạch phòng tắm, nghiên cứu, làm giường, và không bao giờ đi ra ngoài. Morgan … Morgan là như hy vọng bên ngoài của tôi, bạn hiểu không? Cô ấy sẽ đi ra ngoài và làm bất cứ điều gì, sau đó quay lại và nói với tôi tất cả những câu chuyện sau. Tôi ngưỡng mộ cô ấy vì cô ấy có thể làm những điều tôi sẽ không bao giờ. Cô ngày Trevor trong nhiều năm, và tắt. Họ liên tục lừa dối nhau nhưng sau đó đã trở lại với nhau, nó đã gây nhầm lẫn nhưng cả hai đều trong những điều nóng nhất ở trường vì vậy tôi đoán họ được coi như là cùng.

&Quot;Tôi đã có mẫu ngu ngốc và không hợp lý tham gia vào các vấn đề của Morgan. Khi cô STD đầu tiên của mình, tôi đã ở đó để chắc chắn rằng cô ấy có thuốc kháng sinhAlbum hinh cuoibởi vì cô không thể đối mặt với mẹ. Tôi đã giúp cô vượt qua Tây Ban Nha và toán học. Tôi đã nói cho cô ấy khi cô ấy đã không trở về nhà đúng giờ và tôi không bao giờ biết lý do tại sao tôi đã làm điều đó, tôi chỉ nghĩ rằng tôi đã là một người em gái tốt. Nhưng như tôi đã lớn tuổi, tôi nhận ra tôi đã làm tất cả vì đó là khả năng kỳ lạ của Morgan. Cô có khả năng kỳ lạ này để tạo ra các vấn đề và đổ chúng vào tất cả mọi người khác.

&Quot;Vì vậy, khi cô ấy nói với tôi cô ấy đã mang thai, cô ấy nói với tôi rằng cô ấy cần tiền để phá thai.&Quot; Tôi quay sang nhìn tôi qua Morgan và đôi mắt rơm rớm nước mắt. &Quot;Tôi là một người giữ trẻ vì vậy tôi có đủ tiền cho cô ấy, nhưng nó được cho là quỹ đại học của tôi. Morgan luôn luôn thổi tất cả tiền của mình vào những thứ tầm thường như mua sắm và các công cụ. Tôi đãanh cuoinói không với cô lần đầu tiên trong cuộc sống của tôi bởi vì cô ấy cần phải sống với vấn đề mới này, nó chỉ có vẻ công bằng. Cô ấy nói với tôi cô ấy chỉ đi để có được tiền từ mẹ bằng câu nói mẹ cô đã đi đến một trại hoặc một cái gì đó. Và tất nhiên, tôi đã làm nó một lần nữa, tôi đã về vấn đề của mình. &Quot;Tôi thở dài, nhìn xuống và sau đó trở lại vào ban giám khảo.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/co-dau/2012/11/trang-diem-dam-khi-co-dau-chup-anh-cuoi-220955/

0 comments: