Sunday 15 September 2013

Cưới ngay kẻo lỡ - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Dự thi  Ảnh cưới  tháng 4 và 5


Cô dâu Minh Liên tâm sự: “Đây là món quà mình muốn tặng chồng mình nhân 1 tháng sau ngày kết hôn. Cảm ơn anh đã “chịu đựng” em sau 4 năm yêu nhau, 1 tháng cưới nhau và nhiều nhiều năm sau nữa”.


















































































*Hình ảnh cướiẢnh cướiẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Net Hinh anh dep Bạn có thể gửi ảnh cưới tham dự cuộc thi Ảnh cưới tháng 4 và 5 với phần thưởng cho bộ ảnh đạt giải nhất là chuyến du lịch trăng mật trị giá 11 triệu đồng do Trung tâm tiệc cưới Golden Wedding tài trợ. Xem chi tiết thể lệ tại đây.

Không thể nhìn thấy cô trông như thế, tôi trả lời: “Có.&Quot;

&Quot;Tôi Helga, và bạn là Cindy, ya?”

&Quot;Vâng.&Quot;

&Quot;Ya, chúng tôi bắt đầu chà chà.&Quot; Tôi kẹp răng của tôi xuống trên môi của tôi để khỏi cười. Cô hối hả và sau đó cô hắng giọng, xoa hai tay mình trên lưng trần của tôi. &Quot;Bạn có rất nhiều hải lý, đúng không?”

&Quot;Ừm, có thể.&Quot;

&Quot;Cuộc sống đầy căng thẳng?”

&Quot;Bạn anh cuoi  dep nhatcó nghĩa là căng thẳng?”

&Quot;Ya.&Quot; BànẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nettay của cô ấy ấm áp bất ngờ và một cái gì đó trơn đã được cọ xát vào da của tôi.

&Quot;Vâng, tôi là một người mẹ và nó thực sự khó khăn. Không chỉ có vậy nhưng tôi làAlbum hinh cuoimột trợ lý cho một anh chàng thích tôi và tôi làm việc đường dây nóng này vào ban đêm và anh thích tính cách của người đó quá hay anh đã quên về cô ấy, không chắc chắn. Ngoài ra, em gái tôi trong thị trấn

Jack ăn cuối cùng của khoai tây chiên của mình, ba hoặc bốn tại một thời điểm, và khi ông đã được thực hiện, cách trước khi tôi xong, ông đi qua một container tròn nhỏ của đào thợ đóng giày và bị xóa sổ sa mạc của chính mình như vậy. Vị giác của tôi hét lên với niềm vui, và bộ não của tôi hét lên trong sự quở trách, tính toán mỗi calorie mỗi cắn

Sau bữa ăn của chúng tôi, tôi thu thập được vào thùng rác, và ném nó vào một thùng trên đường đến nhà vệ sinh. Một khi nhu cầu trước mắt là ra khỏi con đường, tôi đứng ở vanity dùnghinh dam cuoitrong suy nghĩ của tôi. Trang phục, hãnh diện tất cả các đường cong bên phải, và mặc dù khuôn mặt của tôi bị chèn ép nhìn lo lắng và mệt mỏi, đây là một ngày tóc tốt. Ngay lập tức, tôi cảm thấy có lỗi vì đã quan tâm. Đây là một bệnh viện, không một hang ra liên hoan.

Jack là trong hành lang trên điện thoại của mình khi tôi kéo mở cửa, có thể có đến từ phòng vệ sinh bên cạnh những người đàn ông trước khi nhận hoặc thực hiện cuộc gọi. Ông đã đi bộ xa, nhưng drawl khàn khàn của mình thực hiện rõ ràng trong thức của mình, "Yêu em quá.&Quot;

Xoay vòng, tôi rút lui vào phòng tắm, và chuẩn bị tinh thần tay của tôi một cách mệt mỏi ở hai bên của một trong những bồn như tôi rèn bản thân mình chống lại những gì tôi vừa nghe. Không có gì ông đã làm ngày hôm nay sẽ cho thấy anh vẫn còn quan tâm đến tôi, rằng ông sẽ mời tôi đến Los Angeles trên một lần nữa, rằng ông sẽ muốn nâng cao Tristan với tôi. Những điều này đã trở thành tiềm thức tưởng tượng của tôi trong vài năm qua, tôi 'nếu' trong vài tuần qua, và hy vọng của tôi trong một vài giờ.

Đưa ra khỏi điện thoại của tôi, tôi đã gửi một văn bản muộn để Olivia rằng Tristan đã thức dậy, là tốt, và tôi sẽ nói chuyện với cô sau. 'Hay khóc trên vai của mình, "sửa đổi bắt đầu có suy nghĩ của tôi là giọng nói trầm của Jack vang những từ mà tôi muốn có thể là của tôi,

'Yêu em quá. &Quot;

Dán một biểu hiện buồn chán trên khuôn mặt của tôi, tôi trở về chỗ ngồi của mình, và trở nên bối rối đến cùng cực khi ánh mắt ngưỡng mộ của Jack có vẻ kín đáo di chuột trên vùng ngực của tôi như tôi cúi xuống lau vụn bánh mì từ ghế trước khi ngồi.

Chiếm điện thoại của chúng tôi, chúng tôi im lặng, mổ vào họ và liên tục theo dõi một bộ phim sitcom trên truyền hình. Một thời gian ngắn, tôi nhận thấy Jack đã đi ngủ.

Một bên mãn nhãn mới của tôi nổi lên, và không có sự xấu hổ, tôi đã nghiên cứu những chiếc máy bay đang ngủ của khuôn mặt của mình. Mệt mỏi của riêng tôi tiêu tan như hơi thở của mình một cú sút xa ra, và cơ bắp thư giãn sâu hơn vào ghế đệm. Bị thôi miên tôi rơi vào, khi một nghiên cứu của lông mày tối trước trán rám nắng và bình đẳng tối lông mi má hồng hào, cảm thấy lạ lùng quen thuộc.

Có Khuyên trong tai của mình, nhưng không trang điểm. Các kiểu tóc đuôi ngựa đã làm việc theo cách của mình ra khỏi mặt sau của áo khoác và bây giờ đã giảm hơn mui xe treo. Mắt tôi chạm trên quần áo của mình, biết rất rõ những gì nó được bảo hiểm, và đã trở lại với khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, một lần nữa, tôi cảm thấy sự công nhận của các tàu kéo nhỏ trong trái tim tôi mặc dù tôi chưa bao giờ thấy anh ta ngủ.

Đó cũng là lúc tôi nhận ra tôi đã nhìn thấy điều này, mỗi đêm cho bốn năm rưỡi, phiên bản con của những lông mày, gò má, và quai hàm. Khi miệng há hốc chỉ một chút, cách mà Tristan thường làm, tôi trố mắt kinh ngạc. Tách đôi mắt của tôi đi, tập trung của tôi đã giảm xuống điện thoại của mình nghỉ ngơi trên cánh tay của ghế.

Chịu sự cám dỗ cho tất cả mười phút, cuối cùng tôi đã phá vỡ, và với một cái nhìn lén lút tại các co giật nhẹ bên dưới mí mắt, xoay điện thoại quanh phải đối mặt với tôi. Kiểm tra tình trạng ngủ của mình tăng gấp đôi, tôi được hỗ trợ trên màn hình và khi không có khóa, nhấn 'gần đây. &Quot;

Cuộc gọi cuối cùng đã đến, từ"mẹ".

Tất nhiên ông sẽ'yêu anh'với mẹ của mình. Hơi thở của tôi whooshed phào nhẹ nhõm, và như tôi đã được về để quay điện thoại trở lại theo cách của mình, tôi thấy văn bản gần đây nhất. Cũng để'Mẹ ơi,'nhưng điều đó đi không có thông báo, chỉ là một tập tin đính kèm có tiêu đề 'SD1101.Jpg.'

Thẻ hình ảnh quen thuộc, bởi vì tôi đã gửi cho anh ta chỉ là một vài giờ trước đây, hình ảnh theo yêu cầu của Tristan và Bally.

Lúc đầu, tôi cảm thấy rất quý mến anh không lãng phí thời gian gửi các bức ảnh với mẹ của mình, bà ngoại của Tristan. Đối với một số lý do, gia đình của Jack chưa bao giờ vượt qua tâm trí của tôi, và tôi tự hỏi nếu họ tò mò về Tristan. Trong lúc đó, khủng bố bị bắt giữ tôi.

Và cô ấy muốn đưa con trai tôi trở lại bởi vì nó đã được ban đứa con của mình nhưng nó không phải là lỗi của tôi, bà chưa đủ trí khôn ở thời gian để anh ấy vào mẹ tôi ghét tôi, tôi đã nói ra con trai của tôi , và bây giờ tôi chỉ thực sự mệt mỏi. Tôi muốn ngủ trong một vài tuần sau đó trở lại vấn đề của tôi. Tôi có thể bỏ anh chàng này khác đó là một người gác cổng người tôi giữ nụ hôn và là bí ẩn. Ông trả tiền hóa đơn quán cà phê với hàng trăm đô la. Người nào đó? Xin lỗi, tôi đang nói quá nhiều, phảiChup anh cuoi depkhông? “Tôi thở dài. Nó đã được quá lâu kể từ khi tôi đã nói chuyện với một người nào đó mới tôi có thể nhảy cho niềm vui.

Helga mát xa tôi trong im lặng trong một thời gian và tôi nghĩ, được rồi, có lẽ tôi sợ cô ấy đến chết. Cho đến khi cô đạt vai của tôi. &Quot;Điều đó sẽ giải thíchẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nettất cả các nút thắt, ya? Lắnganh depnghe, một chút. &Quot;Cô vỗ mông nhỏ của tôi để nhấn mạnh. Tôi hét lên. &Quot;Đừng chạy xung quanh với những người đàn ông ít và chọn một hoặc không có chúng. Đấu tranh cho cậu bạn lớn lên, quan trọng? “Giọng của cô đã bắt đầu đi vào thực sự dày. &Quot;Cuộc sống là lộn xộn tah quá ngắn xung quanh Wey này. Sống cho todey, không cho những sự lựa chọn qua các ngươi làm. Như mysteray fah janitah của, cho ‘em có bí mật ez, ya? Bây giờ thư giãn. &Quot;Cô đẩy đầu tôi xa hơn vào lỗ và mát xa tôi trong im lặng.Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetHelga là vàng.

Cô đập phía dưới tôi một lần nữa tại một số điểm và tôi mở mắt ra. Đoán tôi phải đã ngủ rồi. Tôi nâng lên nắm chặt chiếc khăn của tôi để tôi và Helga đã cho tôi một nụ cười an ủi.

&Quot;Nó đẹp tah đáp ứng ya, Cindy. Trở lại nếu bạn cần một mát xa, ya? “

&Quot;Tất nhiên rồi. Cảm ơn bạn, Helga. &Quot;Tôi mỉm cười lại với cô và sau đó cô rời khỏi phòng, để lại cho tôi để đưa vào quần áo của tôi. Tôi bước ra khỏi phòng và có Lora, chờ đợi.

&Quot;Chúa ơi, tôi cảm thấy làm mới ngay bây giờ. Nó giống như một người nào đó khởi động lại ổ cứng của tôi và bây giờ tôi đã sẵn sàng để đi. Tôi chỉ cần tình yêu mát-xa, phải không? “Lora mở cửa cho tôi và dẫn đường cho chiếc xe của tôi.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/cuoi-ngay-keo-lo-2646450.Html

0 comments: