Sunday 15 September 2013

Ảnh cưới lung linh của các sao Hàn - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Nàng công chúa xinh đẹp
>>  Ảnh cưới  studio đẹp như mơ


Nhiều diễn viên nổi tiếng như Jang Dong Gun, Kim Hyo Jin, hay các hoa hậu Lee Ji Sun đều chọn cách chụp ảnh cưới trong studio bởi đây là cách nhanh chóng, không gây ồn ào nhất. Ngoài ra nhiều ngôi sao cũng chọn các địa điểm riêng tư để thực hiện ảnh cưới như trong biệt thự hoặc các khách sạn sang trọng.







Yoon Hee Suk, nam diễn viên từng tham gia "Cáo chín đuôi", mới hé lộ những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của anh vào đầu tháng 12/2011.

Yoon Hee Suk, nam diễn viên từng tham gia “Cáo chín đuôi”, mới hé lộ những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của anh vào đầu tháng 12/2011.







Chàng diễn viên điển trai Yoon Hee Suk và cô người yêu xinh đẹp luôn rạng rỡ trong những bức ảnh cưới.

Chànghinh dam cuoidiễn viên điển trai Yoon Hee Suk và cô người yêu xinh đẹp luôn rạng rỡ trong những bức ảnh cưới.







Nữ diễn viên Kang Sung Yeon của 'Anh em nhà bác sĩ' cũng khoe ảnh cưới đẹp của mình được thực hiện trong studio.

Nữ diễn viên Kang Sung Yeon của ‘Anh em nhà bác sĩ’ cũng khoe ảnh cưới đẹp của mình được thực hiện trong studio.







Cô dâu diện

Kang Sung Yeon thay nhiều bộ váy và kiểu trang điểm, làm tóc khác nhau trong ảnh cưới.







Vì chàng là nghệ sĩ piano nên trong bộ ảnh của hai người cũng có chiếc piano làm đạo cụ.

anh depanh dep anh cuoi chàng là nghệ sĩ piano nên trong bộ ảnh của hai người cũng có chiếc piano làm đạo cụ.







Nữ diễn viên Seo Ji Young tiết lộ với người hâm mộ loạt ảnh xinh đẹp của mình trong bộ ảnh cưới. Ý tưởng bộ ảnh cưới của cô là thể hiện vẻ đẹp sang trọng lộng lẫy của cô dâu. Trong hầu hết các bộ ảnh cưới, cô dâu luôn là trung tâm được mọi người ngắm nhìn và trầm trồ khen ngợi nhiều nhất.

Nữ diễn viên Seo Ji Young tiết lộ với người hâm mộ loạt ảnh xinh đẹp của mình trong bộ ảnh cưới. Ý tưởng bộ ảnh cưới của cô là thể hiện vẻ đẹp sang trọng lộng lẫy của cô dâu.







Seo Ji Young luôn nở nụ cưới rạng rỡ trong mỗi bức ảnh.

Seo Ji Young luôn nở nụ cưới rạng rỡ trong mỗi bức ảnh.







Cô diễn viên xinh đẹp sử dụng những chiếc váy đuôi dài thướt tha để làm tăng thêm vẻ đẹp nữ tính của mình.

Tôi đã gửi một câu hỏi ngắn gọn cách nhìn của Jack, nhưng tay cậu vào xe và tôi đã nhanh chóng chuyển những gì tôi biết sẽ là đôi mắt đói đi từ mặt sau của mình.

Ngày xem anh ta bốc dỡ được dùng số điện thoại củaanh cuoimình trên ham muốn tình dục của tôi. Tôi đã sẵn sàng để đập xương của mình. Tuy nhiên, vì một số rung cảm kỳ lạ trong không khí, tôi cũng rất khó chịu với anh ta.

Chris bắt đầu di chuyển về phía trước một lần nữa, sau đó nhẹ hai bàn tay đặt lên vai tôi. &Quot;Chào mừng bạn đến LA! Chúng tôi là tất cả hạnh phúc khi có bạn!Album hình ảnh đẹp"Nghiêng về phía trước, anh hôn lên má của tôi trước khi tôi thậm chí có thể nắm bắt hơi thở của tôi hay tự hỏi tại sao Jack đã khuyến khích các buổi tối giới thiệu với các thành viên ban nhạc và bạn bè của mình. &Quot;Bạn đã bao giờ cần lời khuyên về việc xử lý chết tiệt này điên đây, tôi là anh chàng của bạn.&Quot;

&Quot;Chết tiệt Platt," Jack càu nhàu trong khi straitening. &Quot;Hãy trở lại trong anh chàng lồng của bạn …&Quot;

&Quot;Oh bạn sẽ như thế phải không?" Chris giờ đây nắm tay chạm với Dax. &Quot;Được rồi người đàn ông. Đưa bà về nhà. Hiện cô ấy đi. &Quot;

Jack bắn tôi một cái nhìn đọc khi đi ngang qua, dùng vài bước đến chiếc SUV và Tristan. &Quot;Sẵn sàng anh bạn?"

&Quot;Thánh fuck! Là điều này – "Chris, choáng váng ngu ngốc một lần nữa, thời gian này bằng cách Tristan.

&Quot;Ngôn ngữ …&Quot; Jack đã cảnh báo người bạn của mình.

&Quot;Ý tôi là hút thuốc thánh. Ít dude! Bạn trông giống như – "Ở đây Chris đã chia tay dường như bối rối và lo lắng nhìn từ Jack cho tôi.

&Quot;Cha của ông?" Tôi nhắc nhở, vì một lý do thoải mái với Chris.

&Quot;Vâng.&Quot; Chris đụng nắm đấm với Tristan và sự chú ý của ông vẫn còn trên khuôn mặt của cậu bé khi ông nói sang một bên, "Không biết nếu ông-bạn đã biết, biết.&Quot;

Jack lắc đầu và chia sẻ một cái nhìn với Dax như muốn thầm nói, 'Xem lý do tại sao tôi không muốn anh ta ra khỏi đây? " Lớn tiếng, ông hỏi của Dax, "Vì vậy, bạn sẽ trở về nhà, hoặc có chuyện gì thế?"

&Quot;Tôi có nhiều việc xảy ra nếu bạn không cần tôi.&Quot;

&Quot;Chắc chắn rồi. Hey, cảm ơn đã cho chúng tôi một chuyến đi. &Quot;Jack hái Tristan từ SUV, mang theo anh ta và cái nạng của mình để chiếc xe mặc dù nó chỉ là một vài bước và tôi ngưỡng mộ độ nhận thức của mình khi nó đến cho con trai mình. Tristan đã được chỉ bằng cách sử dụng một cái nạng những ngày này, nhưng ông đã không có nghi ngờ vẫn còn xấu hổ, như mọi khi, để sự trở ngại xung quanh trước Hinh anh dep mặt người bạn mới quen.

Vì chúng tôi đã rõ ràng là lấy "Jackal" xe, tôi di chuyển xung quanh để phía hành khách nhưng không tìm thấy nó đã bị khóa. Thay vì mở khóa nó từ phía bên lái xe, Jack đã đột nhiên có dũng cảm để mở cánh cửa của tôi chính mình.

Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netdiễn viên xinh đẹp sử dụng những chiếc váy đuôi dài thướt tha để làm tăng thêm vẻ đẹp nữ tính của mình.







Nữ diễn viên Yoo Hana trong các bộ phim 'Sợi dây chuyền định mệnh', 'Những bà nội trợ hành động' thực hiện bộ ảnh cưới trong studio với nhiều khung cảnh sinh động, ấn tượng.

Nữhinh anh depdiễn viên Yoo Hana trong các bộ phim ‘Sợi dây chuyền định mệnh’, ‘Những bà nội trợ hành động’ thực hiện bộ ảnh cưới trong studio vớihinh cuoinhiều khung cảnh sinh động, ấn tượng.







Nữ diễn viên Yoo Hana trong các bộ phim 'Sợi dây chuyền định mệnh', 'Những bà nội trợ hành động' thực hiện bộ ảnh cưới trong studio với nhiều khung cảnh sinh động, ấn tượng.

Yoohinh cuoi nghe thuatHana và người bạn đời đắm chìm trong khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.







Trong bộ ảnh, Yoo Hana chủ yếu thể hiện tình cảm và những hành động yêu thương với chú rể của mình.

TrongAnh cuoi dep nhatbộ ảnh, Yoo Hana chủ yếu thể hiện tình cảm và những hành động yêu thương với chú rể của mình.


>> Xem tiếp những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của saoAnh cuoi dep nhatHàn


Linh Phạm

&Quot;Tại sao loài khủng long qua đường?” Naifah hỏi.

&Quot;Tôi không biết.&Quot; Lesley nhún vai và tôi cười.

&Quot;Bởi vì đuôi của nó quáhinh cuoidài.&Quot; Naifah nhún vai và tất cả chúng ta đã xem xét một khác và sau đó rơi ra cười.

&Quot;Những loại xưa mông đùa vậy?” Nancy trợn tròn mắt và tôi cười khó khăn hơn.

&Quot;Tôi không biết những gì tôi đangảnh cưới đẹpnói!”

&Quot;Con trai, chúng tôi rất say ngay bây giờ …&Quot; Lesley thì thầm, và sau đó mắt mở lớn. &Quot;Tôi biết! Chúng ta hãy đi lái xe! “Tôi đã say nhưng tôi đã không phải là say rượu. &Quot;À, chỉ đùa thôi! Bạn nên đã thấy tất cả các khuôn mặt của bạn! “Cô ấy vỡ ra cười và Naifah gia nhập vào tôi cười khúc khích.

&Quot;Chúng ta nên làm gì không?” Naifah nghiêng đầu sang một bên.

Ảnh cướiđó là cách chúng tôi đã kết thúc tại một quán bar karaoke với tôi vào mic. &Quot;Được rồi, vì vậy tôi muốn dành bài hát này cho tất cả những người đàn ông đã gây ra cho tôi những vấn đề trong cuộc sống.&Quot; Tôi gật đầu với chàng karaoke và bắt đầu hát. Tôi nháy mắt với tất cả mọi người và hắng giọng. Chưa bao giờ trong cuộc sống của tôi như chưa bao giờ có can đảm để làm shit như này, nhưng rượu đã làm điều đó với tôi.

&Quot;… Womanizer, người phụ nữ lăng nhăng, bạn là một kẻ lăng nhăng oh, lăng nhăng, oh, bạn là một con lăng nhăng. Bạn, bạn-bạn đang có, bạn, bạn, bạn là … &Quot;tôi hát.

Nó có vẻ như không có gì quan trọng nhưng tôi là trên sân khấu hát cho đám đông này Misfits đêm nay. Đây là thú vị nhất tôi đã có trong một thời gian dài.

&Quot;… Boy không cố gắng để phía trước, II biết chỉ-chỉ là những gì bạn có là-là. Cậu bé không cố gắng để phía trước, II biết chỉ-chỉ là những gì bạn có là-là … &Quot;

Một gương mặt quen thuộc bước vào quán bar và sau đó hai người khác mà trông giống như lần đầu tiên. Tôi nheo mắt của tôi và rên rỉ. Điều này không thể được happing với tôi.

&Quot;Oh,Chup anh cuoi depnhìn, Britney Spears thực sự là đây đêm nay, Chúa ơi!” Tôi hét lên và tất cả mọi người quay lại nhìn, thậm chí ba tôi ghét nhất.

&Quot;Ôi Chúa ơi, nơi” một người ngẫu nhiên hét lên.

Tôi nắm lấy Nancy, Naifah, và Lesley, và chạy các địa ngục ra ngoài quán bar.

&Quot;Anh đã làm gì vậy?” Naifah rên rỉ.

&Quot;Im đi. Đoán người trong quán bar? “Tôi đặt cả hai tay lên vai cô.

&Quot;Trevor?” Cô thở hổn hển. &Quot;Không, Rye, đó là lúa mạch đen!” Đôi mắt cô mở to với sự phấn khích. Tôi cười khúc khích.

&Quot;Không, ba Koocher.&Quot;

&Quot;Dun, dun, duuuuun!” Lesley hát ngay trong tai tôi. Tôi đập cô ấy đi.

&Quot;Được rồi, như vậy?” Nancy nhún vai.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/anh-cuoi-lung-linh-cua-cac-sao-han-2607576.Html

0 comments: