Sunday 15 September 2013

Hạnh phúc là mỗi ngày được thấy anh cười - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Cuộc thi ‘Ảnh cưới đẹp tháng 5 và 6′


Bạn Nguyễn Thị Nhật Phượng chia sẻ: Những sóng gió đã qua , để anh và em hiểu rằng chúng ta là định mệnh của nhau. Cảm ơn số phận đã đưa anh đến bên em! Vậy là từ nay, em đã có thể cùng anh bước chung trên một con đường. Quãng đời còn lại sau này của anh đã thuộc về em rồi đấy nhé. Chúc người em yêu mãi mãi yêu em !






























































>>

Jackaddicts! Hôm nay tôi ngồi xuống để làm đề tặng chương.

Nhìn vào danh sách dưới đây và bạn sẽ thấy những tiến thoái lưỡng nan! Nếu bạn nằm trong danh sách này, bạn biết tại sao! Đọc trên danh sách bình chọn này hầu như hoặc tất cả các chương và / hoặc cung cấp ý kiến ​​cảm hứng và vui nhộn và / hoặc bổ sung cuốn sách vào thư viện của mình theo yêuChup anh cuoi depthích, hoặc lấy cảm hứng từ các văn bản của câu chuyện trong một số cách lớn. Của những người đã bỏ phiếu tất cả các chương, có những cách nhiều hơn chương trong cuốn sách và tôi không muốn để lại bất cứ ai, như sự khuyến khích là vô giá. Tôi sẽ ra con số này, nhưng bây giờ chỉ muốn bắt đầu trang đề tặng cho độc giả không bao giờ làm tôi thất vọng trong toàn bộ câu chuyện.

Cảm ơn bạn một triệu! Các bạn đẩy một cuốn sách ra khỏi bộ não của tôi rằng tôi không có ý tưởng đã được dồn dập.

Đây là cuốn sách đầu tiên tôi đã từng viết một chương tại một thời điểm, vẽ từ đầu vào đọc. Các bạn khuyến khích mỗi chương của con đường. Bạn có đầu vào gợi ý tuyệt vời vào hậu trường, phát minh những từ mới "lingerina" bởi (FoodLover27) và cung cấp những ý tưởng nhạc, (truepurple1) sẽ được sớm. Tôi đã bắt đầu chỉnh sửa và điền vào ô trống mô tả, thêm một chút để một cảnh ở đây và ở đó để gợi ý nữa rất hữu ích.

Cuốn sách này lần đầu tiên được tải lên từ ngày 1/29 và đạt 100.000 lượt đọc trên 2/27 chưa đầy một tháng. Đúng 30 ngày kể từ ngày tải lên của chương đầu tiên trên 170.000.

Điều này xảy ra bởi vì hỗ trợ của bạn giữ nó trong top ten và thường top 5 tất cả tháng. Nó bây giờ đã giảm xuống còn 20 của (đọc bỏ phiếu khoảng cáchAlbum hinh cuoitỷ lệ nhận được lớn hơn) nhưng nó là một chuyến đi tuyệt vời trong khi nó kéo dài!

Và tôi không bao giờ thể cảm ơn đủ cho khiếp sợ của bạn!
Dành thời gian để kích vào nút bình chọn và bình luận thả có nghĩa là thế giới!

[Nếu bạn bình chọn nhiều chương, không phải trên danh sách này, hãy gửi một tin nhắn, tôi sẽ sửa chữa:)Tôi đã nhìn vào điện tử tự xuất bản và khi thực hiện, tôi sẽ cung cấp một liên kết tải về miễn phí những cuốn sách, đến với bạn những người đủ tuyệt vời để hỗ trợ tất cả các chương hay nhất với một cú nhấp bỏ phiếu hoặc bình luận, và thêm vào nút thư viện ♥]

Anh depAnh cuoi depẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetXem tiếp


* Mời tham dự độc giả cuộc thi Ảnh cưới tháng 5 và 6 với giải thưởng trị giá 3 triệu đồng của thương hiệu thời trang Elise. Xem chi tiết thể lệ tại đây.

Iều này không có gì để làm với chúng tôi, Cindy, đây là về Ben, không-”

&Quot;Không, đóng mồm lại, Morgan! Bạn sẽ không nhấp nháy lông mi hoàn hảo của bạn với tôi và mong tôi tin nhảm nhí của bạn. Ben là của tôi, do đó bạn đi cho anh ta và bạn đang trải qua tôi. Tôi đã khiến Ngài khi bạn ra ngoài tiệc tùng và làm thuốc và quan hệ tình dục với đàn ông chết tiệt ngẫu nhiên, được không? Tôihinh anh deplàm việc hai công việc để ủng hộ anh ấy, hai công việc mà tôi ghét. Tôi đối phó với Trevor không thể chấpHình ảnh cướinhận và Fan Fan cho Ben. Tôi làm rất nhiều shit cho anh ta và bạn đã làm gì? Không phải là một điều chết tiệt. Vì vậy, làm thế nào dám bạn bước vào nhà tôi và hành động như bạn có quyền yêu cầu một điều chết tiệt. &Quot;

Morgan nuốt,Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netđôi mắt đầy nước mắt, nhưng tôi không thể dừng lại.

&Quot;Bạn nghĩ rằng nóAnh cuoi dep nhatlà vui vẻ ngủ xung quanh với Trevor, rên rỉ như lớn như bạn có thể trong phòng ngủ của bạn đối diện với tôi khi bố mẹ đang làm việc vì vậy tôi có thể nghe thấy. Sau đó, khi bạn có thai bạn đến khóc với tôi và tôi đã làm mọi thứ cho bạn vì mẹ ghét bạn. Và kể từ khi tôi giúp cô ấy ghét tôiChup anh cuoi depquá. Bạn có thực sự nghĩ rằng tôi muốn trở thành một người mẹ ở tuổi tôi, Morgan? Không, nhưng tôi đã làm điều đó cho bạn. Tất cả mọi thứ tôi đã làm trong cuộc sống cho bạn nhưng bạn vẫn luôn luôn cố gắng để fuck tôi hơn. Bạn ích kỷ, Morgan. Bạn thậm chí không có những gì nó cần phải là một người mẹ. &Quot;

Morgan bắt đầu thổn thức, một bàn tay lên miệng.

&Quot;Là một người mẹ có nghĩa là đưa con của bạn đầu tiên. Điều đó có nghĩa không mua sắm, club, con trai đêm muộn, bởi vì bất kỳ người đàn ông có thể là một molester hoặc hiếp dâm ra để có được đứa trẻ của bạn. Bạn sẽ không thể xử lý nó và anh ta không biết bạn. Bạn đã sinh ra anh ấy nhưng tôi đã cho anh cuộc sống, chết tiệt. Vì vậy, đây là chiến tranh. Gói shit của bạn và ở lại với Trevor vì tôi chỉ muốn nhìn thấy bạn trong những ngày tòa án. Được ra khỏi đây trong hai giờ hoặc tôi sẽ gọi cảnh sát. Tôi ghét bạn, Morgan, mãihinh dam cuoimãi. &Quot;Tôi đẩy quá khứ của mình và đóng sầm cửa lại vào phòng ngủ của tôi.

Những giọt nước mắt đã ngay lập tức sau khi và tôi đã ném tất cả các nội dung của tôi từ tủ quần áo của tôi xuống sàn nhà, gõ trên tất cả mọi thứ, đấm tường và bedframe. Tôi đã rất tức giận tôi có thể giết chết một ai đó hoặc một cáiChup anh cuoi depgì đó.

Ben là của tôi và tôi sẽ bị nguyền rủa trước khi tôi cho anh ta lên mà không chiến đấu. Tôi bò vào giường và đặt gối trên đầu của tôi, để cho ra một tiếng hét dài và quá đắt.

Eh, chỉ là một ngày và cuộc sống như Cindy / Cô bé Lọ Lem. Không có gì mới, chỉ đơn giản là dandy và bình thường.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/hanh-phuc-la-moi-ngay-duoc-thay-anh-cuoi-2834633.Html

0 comments: