Sunday 15 September 2013

Cưới 2 lần khi nhà trai ở xa - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:

>> Dịch vụ trang điểm cưới ở Hải Phòng
>> Kinh nghiệm làm cổng bóng cưới



Mình sắp tổ chức cưới nhưng nhà mình thì ở Hà Nội còn nhà trai lại mãi tận Quảng Ninh. Hai nhà cách xa nhau quá nên làm việc gìanh depcũng khó. Hiện giờ, mình đang rối bời vì tuổi của mình phải cưới hai lần nên không biết tổ chức như thế nào cho thuận tiện. Các bạn tư vấn giúp mình được không? Cám ơn mọi người nhiều (Minh Thu).







don-dau-1377238150.jpg
Ảnh minh họa: Inmagine.

Gợi ý cho bạn:Bạn có thể tổ chức cưới vào 2 ngày liền nhau. Ngày đầu tiên tổ chức tiệc tại nhà gái ở Hà Nội. Hôm đó,Ảnh cưới đẹpchỉ cần sự có mặt của chú rể, bố mẹ chú rể và một số đại diện họ hàng bên nhà trai. Còn hôm sau sẽ đưa dâu về nhà trai và tổ chức tiệc ở đó luôn.

Tuổi của bạn phải cưới hai lần nhưng không nhất thiết phải tổ chức vào đúng hôm làm tiệc. Để tiết kiệm thời gian và đỡ vất vả, bạn có thể tổ chức cưới lần một cùng với ăn hỏi. Sau khi hoàn tất lễ ăn hỏi, nhà trai làm thêm lễ xin dâu và cũng thực hiện đầy đủ thủ tục thắp hương gia tiên như bình thường. Bạn ở lại nhà trai một tối và về nhà mẹ đẻ vào sáng hôm sau. Như vậy sẽ không ảnh hưởng gì đến cách tổ chức ngày cưới chính.


GócChup anh cuoi depTư vấn nhanh là nơi các độc giả chia sẻ cùng nhauhinh cuoinhững kinh nghiệm quý báu về cách tổ chức đám cưới hay những vấn đề phát sinh khi chuẩn bị cho ngày trọng đại. Mời độc giả gửi bình luận tư vấn ở cuối bài viết.

* Độc giả muốn được tư vấn nhanh các vấn đề về đám cưới, vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ: cuoihoi@ngoisao.Net.


Ban biên tập

Tôi vội vã vào phòng thay đồ để có được ra khỏi anh ta, đóng sầm cánh cửa sau lưng tôi. Thiên Chúa, tại sao ông ta phải quan sát được như vậy? Tại sao anh ấy nhìn vào hông của tôi dù sao? Xin chào, không gian mắt. Chờ đợi, những gì? Tôi lắc đầuhinh cuoivà kéo chiếc váy trên đầu của tôi, sửa chữa mái tóc của tôi sau khi tôi đã nhận nó trên. Được rồi, thời gian để đối mặt với những bàiẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nethát, hoặc đám đông, hoặc chỉ Trevor.

Tôi hít một hơi thật sâu và bước ra ngoài để tìm Trevor tán tỉnh với nhân viên bán hàng. Thực sự? Ông là nghiêm trọng ngay bây giờ? Với một tiếng thở dài thất vọng, tôi hành quân lên với anh ta và khai thác trên vai của mình. Cậu quay lại nhìn tôi vàHình ảnh cướisau đó tổ chức một ngón tay lên, quay lại với cô gái tóc vàng cười khúc khích. Tôi khoanh tay của tôi và anh nhanh chóng quay trở lại với Gape tại tôi, tất cả các cô gái tóc vàng lãng quên.

&Quot;Bạn nhìn …&Quot; Đôi mắt của ông kéo xuống chân tiếp xúc của tôi và sau đó anh xoay ngón tay của mình cho tôi quay lại. Ông, một chuyên gia thời trang là gì? Tôi thở dài đầy kịch tính và tuân thủ. Khi tôi làm một vòng tròn đầy đủ để đối mặt với anh một lần nữa ông mỉm cười. &Quot;Bạn nhìn tuyệt vời.&Quot;

MặcAnh cuoi dep nhatdù nỗ lực của tôi không để cho lời nói của mình ảnh hưởng đến tôi, tôi đỏ mặt. &Quot;Bất cứ điều gì.&Quot; Tôi khịt mũi.

&Quot;Không, bạn thực sự.&Quot; Anh nắm lấy tay tôi và kéo tôi ra khỏi cô gái tóc vàng bĩu môi để tìm một cặp kết hợp của giày. Sau khi quyết định giữa hai bốn máy bơm

Jack ăn cuối cùng của khoai tây chiên của mình, ba hoặc bốn tại một thời điểm, và khi ông đã được thực hiện, cách trước khi tôi xong, ông đi qua một container tròn nhỏ của đào thợ đóng giày và bị xóa sổ sa mạc của chính mình như vậy. Vị giác của tôi hét lên với niềm vui, và bộ não của tôi hét lên trong sự quở trách, tính toán mỗi calorie mỗi cắn

Sau bữa ăn của chúng tôi, tôi thu thập được vào thùng rác, và ném nó vào một thùng trên đường đến nhà vệ sinh. Một khi nhu cầu trước mắt là ra khỏi con đường, tôi đứng ở vanity dùng trong suy nghĩ của tôi. Trang phục, hãnh diện tất cả các đường cong bên phải, và mặc dù khuôn mặt của tôi bị chèn ép nhìn lo lắng và mệt mỏi, đây là một ngày tóc tốt. Ngay lập tức, tôi cảm thấy có lỗi vì đã quan tâm. Đây là một bệnh viện, không một hang ra liên hoan.

Jack là trong hành lang trên điện thoại của mình khi tôi kéo mở cửa, có thể có đến từ phòng vệ sinh bên cạnh những người đàn ông trước khi nhận hoặc thực hiện cuộc gọi. Ông đã đi bộ xa, nhưng drawl khàn khàn của mình thực hiện rõ ràng trong thức của mình, "Yêu em quá.&Quot;

Xoay vòng, tôi rút lui vào phòng tắm, và chuẩn bị tinh thần tay của tôi một cách mệt mỏi ở hai bên của một trong những bồn như tôi rèn bản thân mình chống lại những gì tôi vừa nghe. Không có gì ông đã làm ngày hôm nay sẽ cho thấy anh vẫn còn quan tâm đến tôi, rằng ông sẽ mờiAnh cuoi deptôi đến Los Angeles trên một lần nữa, rằng ông sẽ muốn nâng cao Tristan với tôi. Những điều này đã trở thành tiềm thức tưởng tượng của tôi trong vài năm qua, tôi 'nếu' trong vài tuần qua, và hy vọng của tôi trong một vài giờ.

Đưa ra khỏi điện thoại của tôi, tôi đã gửi một văn bản muộn để Olivia rằng Tristan đã thức dậy, là tốt, và tôi sẽ nói chuyện với cô sau. 'Hay khóc trên vai của mình, "sửa đổi bắt đầu có suy nghĩ của tôi là giọng nói trầm của Jack vang những từ mà tôi muốn có thể là của tôi,

'Yêu em quá. &Quot;

Dán một biểu hiện buồn chán trên khuôn mặt của tôi, tôi trở về chỗ ngồi của mình, và trở nên bối rối đến cùng cực khi ánh mắt ngưỡng mộ của Jack có vẻ kín đáo di chuột trên vùng ngực của tôi như tôi cúi xuống lau vụn bánh mì từ ghế trước khi ngồi.

Chiếm điện thoại của chúng tôi, chúng tôi im lặng, mổ vào họ và liên tục theo dõi một bộ phim sitcom trên truyền hình. Một thời gian ngắn, tôi nhận thấy Jack đã đi ngủ.

Một bên mãn nhãn mới của tôi nổi lên, và không có sự xấu hổ, tôi đã nghiên cứu những chiếc máy bay đang ngủ của khuôn mặt của mình. Mệt mỏi của riêng tôi tiêu tan như hơi thở của mình một cú sút xa ra, và cơ bắp thư giãn sâu hơn vào ghế đệm. Bị thôi miên tôi rơi vào, khi một nghiên cứu của lông mày tối trước trán rám nắng và bình đẳng tối lông mi má hồng hào, cảm thấy lạ lùng quen thuộc.

Có Khuyên trong tai của mình, nhưng không trang điểm. Các kiểu tóc đuôi ngựa đã làm việc theo cách của mình ra khỏi mặt sau của áo khoác và bây giờ đã giảm hơn mui xe treo. Mắt tôi chạm trên quần áo của mình, biết rất rõ những gì nó được bảo hiểm, và đã trở lại với khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, một lần nữa, tôi cảm thấy sự công nhận của các tàu kéo nhỏ trong trái tim tôi mặc dù tôi chưa bao giờ thấy anh ta ngủ.

Đó cũng là lúc tôi nhận ra tôi đã nhìn thấy điều này, mỗi đêm cho bốn năm rưỡi, phiên bản con của những lông mày, gò má, và quai hàm. Khi miệng há hốc chỉ một chút, cách mà Tristan thường làm, tôi trố mắt kinh ngạc. Tách đôi mắt của tôi đi, tập trung của tôi đã giảm xuống điện thoại của mình nghỉ ngơi trên cánh tay của ghế.

Chịu sự cám dỗ cho tất cả mười phút, cuối cùng tôi đã phá vỡ, và với một cái nhìn lén lút tại các co giật nhẹ bên dưới mí mắt, xoay điện thoại quanh phải đối mặt với tôi. Kiểm tra tình trạng ngủ của mình tăng gấp đôi, tôi được hỗ trợ trên màn hình và khi không có khóa, nhấn 'gần đây. &Quot;

Cuộc gọi cuối cùng đã đến, từ"mẹ".

Tất nhiên ông sẽ'yêu anh'với mẹ của mình. Hơi thở của tôi whooshed phào nhẹ nhõm, và như tôi đã được về để quay điện thoại trở lại theo cách của mình, tôi thấy văn bản gần đây nhất. Cũng để'Mẹ ơi,'nhưngẢnh cưới đẹpđiều đó đi không có thông báo, chỉ là một tập tin đính kèm có tiêu đề 'SD1101.Jpg.'

Thẻ hình ảnh quen thuộc, bởi vì tôi đã gửi cho anh ta chỉ là một vài giờ trước đây, hình ảnh theo yêu cầu của Tristan và Bally.

Lúc đầu, tôi cảm thấy rất quý mến anh không lãng phí thời gian gửi các bức ảnh với mẹ của mình, bà ngoại của Tristan. Đối với một số lý do, gia đình của Jack chưa bao giờ vượt qua tâm trí của tôi, và tôi tự hỏi nếu họ tò mò về Tristan. Trong lúc đó, khủng bố bị bắt giữ tôi.

Đen inch, ông ra lệnh cho tôi mặc quần áo của tôi trở lại vì vậy chúng tôi có thể mua các mặt hàng và nói chuyện hơn một vài điều.

Tôi trợn tròn mắt khi ông nói với họ để đặt mua trênhinh dam cuoitab của mình và sau đó tôi lăn họ thậm chí còn khó khăn hơn khi các cô gái tóc vàng bị xúc động bởi ra đi của ông. Thiên Chúa, phụ nữ có thể được như vậy ngu ngốc. Trevor thậm chí còn không phải là tuyệt vời. Ông là xu nịnh hơn một người phụ nữ mà làm việc như một nhà điều hành quan hệ tình dục. Người nào đó?

Chúng tôi đã vào limo của mình và chúng tôi đã ra một lần nữa. Tôi không phải làẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netmột fan hâm mộ của cuộc sống này cao cấp. Tôi là một cô gái đơn giản. Tôi thích căn hộ của tôi ấm cúng, xe nhỏ của tôi, và ăn thức ăn đơn giản. Tôi không thích đi mua sắm tại các cửa hàng ưa thích mà hỏi tôi đặt mọi thứ trên tab của tôi, hoặc ăn tại các nhà hàng mà tôi không thể hiểu trình đơn, hoặc sống trong nhà mà không thể làm sạch một mình. Có lẽ đó là lý do tại sao tôi ở trong mộtAlbum hinh cuoitâm trạng hay bất cứ điều gì xấu.

&Quot;Được rồi, vì vậy gia đình Koocher là một việc lớn. Fran Koocher chạy của khách sạn đối thủ đối diện chúng tôi. Ba cô con gái là phù hợp để kết hôn tôi một ngày nào đó, tôi đoán. Mẹ tôi có chấp thuận cho tiền được cho là chỉ nên kết hôn với tiền bạc. Nếu có ý nghĩa. &Quot;Anh cúi đầu lên chống lại các cửa sổ xe.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/chia-se/cuoi-2-lan-khi-nha-trai-o-xa-2869362.Html

0 comments: