Sunday 15 September 2013

Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tuần 3 - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tuần 2


Tất cả các cô dâu chú rể đều mong muốn ghi lại những hình ảnh đẹp nhất, tình tứ, lãng mạn nhất trong bộ ảnh cưới. Vì vậy trong tuần qua báo Ngôi Sao tiếp tục nhận được nhiều bộ ảnh được đầu tư công phu và có góc nhìn mới lạ, đẹp ấn tượng.


Mời bạn cùng báo Ngôi Sao điểm lại những bộ ảnh ấn tượng của tuần 3:


1. 100% yêu em


Bạn Lê Minh Hoàng chia sẻ: Người ta vẫn nói tình yêu bằng tuổi thì sau này người phụ nữ sẽ rất thiệt thòi. Vậy mà chúng tôi vẫn yêu và lấy nhau. Tình yêu của chúng tôi thuở mới bắt đầu, thời cắp sách đến truờng và tôi đã thương nhớ nguời ngồi cùng bàn.


100yeuem-746009-1368221617_500x0.jpg


100yeuem1-867002-1368221617_500x0.jpg


>> Xem trọn bộ ảnh


2. Anh – Nhàn


Bạn Vũ Đức Anh gửiAnh cuoi depbộ ảnh cưới chụp tại các địa điểm quen thuộc của Hà Nội như vườn nhãn, Đại học Dược và quán cafe.


anhnhan-936756-1368221617_500x0.jpg


anhnhan1-453017-1368221617_500x0.jpg


>> Xem trọn bộ ảnh


3. Cáo già và cừu non


Bạn Nguyễn Hải Yến chia sẻ: Cáo già cuối cùng cũng đã mắc bẫy của Cừu non. Một ngày chụp ảnh mệt nhưng vui của hai vợ chồng và hai con ong ve đi theo chỉ để ngồi trong bóng mát quan sát.


caogiacuunon-250300-1368221617_500x0.jpg


caogiacuunon1-383411-1368221617_500x0.jp


>>Hinh cuoiAnh cuoi dep nhatXem trọn bộ ảnh


4.Ảnh cướiHạnh phúc dịu êm


Bạn Bùi Thị Ngọc Dung chia sẻ: Định mệnh cho anh và em gặp được nhau. Anh thật nhẹ nhàng và sâu lắng. Em trẻ con, mong manh hay buồn bã, yêu nhau giận nhau để rồi tưởng như ta không còn ở bên nhau nữa. Nhưng tình yêu đã trưởng thành từ đó để có ngày hôm nay, ngày mình chung đôi bên nhau thật nhiều hạnh phúc.


hpdiuem-750605-1368221617_500x0.jpg


hpdiuem1-982711-1368221617_500x0.jpg


>>Anh depXem trọn bộ ảnh


5. Hạnh phúc giản đơn


Bạn Hà Thị Mai Loan chia sẻ: Nhà vợ chồng mình cách nhau cái dậu mồng tơi. Cùng tuổi với nhau nên tuổi thơ chúng mình vô tư, hồn nhiên như bao đứa trẻ khác, cùng sống và trưởng thành bên nhau nhưng đến khi đi học, xa nhau chúng mình mới cảm nhận được rằng người kia có vị trí quan trọng như thế nào trong trái tim mình…


hpgiandon-144085-1368221618_500x0.jpg


hpgiandon1-937956-1368221618_500x0.jpg


>>Anh cuoi depXem trọn bộ ảnh


6. Hạnh phúc khắp muôn nơi


Bạn Phan Trung Nghị chia sẻ: Sau bao nhiêu biến cố xảy ra, tưởng chừng như chúng ta không thể đến với nhau. Nhưng từ sự cố gắng của cả hai mà tình yêu của hai ta đã được trọn vẹn, viên mãn. Vợ iu, hãy cùng anh hồi tưởng lại những giây phút diệu kỳ của đôi ta nhé!


hpkhapmuonnoi-633766-1368221618_500x0.jp


hpkhapmuonnoi1-819343-1368221618_500x0.j


>> Xem trọn bộ ảnh


*Anh cuoiMời độc giả tham dự cuộc thi Ảnh cưới tháng 11 và 12 với phần thưởng cho bộ ảnh đẹp nhất là 1 triệu đồng tiền mặt và các phiếu quà tặng với tổng trị giá 16 triệu đồng của Ảnh viện áo cưới Julia,Ảnh cưới đẹp

&Quot;Tôi muốn bạn đến LA và bạn sẽ không …&Quot; Bàn tay anh rơi xuống bên cạnh, nhưng ánh mắt của anh vẫn mạnh mẽ và hơi khó khăn.

Quả thật, tôi phải đã bị nứt, bởi vì kích động đã bị mờ, và một bình tĩnh yên tĩnh tràn ngập cảm xúc của tôi. Bắt chước lập trường của ông về một phút hoặc lâu hơn trước, tôi khoanh tay, và gửi cho anh một nụ cười tự mãn. &Quot;Anh? Làm thế nào xấu anh lại muốn tôi ở đó không? "

&Quot;Pretty xấu," Việc chấp nhận là bưng bít và khiêm tốn và đôi mắt tổ chức của tôi.

Tầm nhìn của tôi cornor đăng ký di chuyển, và miễn cưỡng tôi kéo từ đó ánh mắt nâu thôi miên để cánh cửa nới lỏng mở. Không đáng ngạc nhiên, nó là người đứng đầu của mẹ tôi mà trượt qua ngay trước khi phần còn lại của cô. &Quot;Marissa yêu, là tất cả mọi thứ được không?

&Quot;Vâng, cám ơn mẹ.&Quot; Những gì cô ấy thực sự âm thầm tìm kiếm một lời giải thích là, và vẫn còn một giới thiệu. Tôi muốn thô bạo quay lưng cho đến khi cô rời đi. Nhưng, sau cú sốc ban đầu và lên án trong những cách tự nhiên mà làm cho tôi một người mẹ độc thân, cha mẹ tôi đã cả hai tăng cường. Vì vậy, tôi đã kiên nhẫn với bản chất tò mò của mình. &Quot;Ông có thể cho chúng tôi một vài phút nữa?"

Sao lưu ra, cô cho sự sụp đổ cánh cửa đóng lại, và trong thỏa thuận ngầm, không Jack hoặc tôi ngay lập tức chọn cuộc trò chuyện cho đến khi một nửa phút an toàn thông qua.

&Quot;Hãy suy nghĩ về nó. Như thế nào bạn sẽ muốn tôi có? "Softly, tôi lặp đi lặp lại để làm cho quan điểm của tôi.

&Quot;Tôi nghĩ về nó rất nhiều trước khi mời bạn, và rất nhiều sau khi bạn nói không …&Quot; Hiểu gây ra hàm của mình để đi chùng, và ánh mắt ngạc nhiên của mình nghỉ ngơi trên khuôn mặt của tôi, trước khi xuống dạ dày của tôi. &Quot;Em đã có thai sau đó.&Quot;

&Quot;Rất.&Quot;

Chăm chú, tôi đã nghiên cứu biểu hiện của anh. Con đường đã chia hai vào thời điểm này cách đây năm năm, và tôi đã chụp được những con đường của kháng ít nhất. Đã sợ hãi để lộ ra mang thai được hợp lý? Ông sẽ có lộn? Hoặc là tôi sai, ông sẽ đã thực sự muốn chia sẻ những kinh nghiệm?

Ngón tay lên, như muốn ngã ba qua mái tóc của mình, và một thoáng quen thuộc đăng ký. Tóc của ông đã dài và lỏng lẻo về cái ngày định mệnh, và anh đã đẩy nó từ khuôn mặt của mình nhiều lần. Gặp phải không có sợi đi lạc, các tay đã giảm đi, và ông đã chuyển qua cửa sổ. Thời gian này, tâng Tiggy, nhìn chằm chằm vào mắt khâu.

&Quot;Anh ta thích chó?"

Không thể để hết tâm trí của tôi xung quanh sự thay đổi chủ đề, đặc biệt là kể từ khi tình cảm của tôi là hỗn loạn, từ vang lên trong đầu tôi. Con chó? Thực hiện hiểu ra rằng ông đã nói về đồ chơi nhồi bông, ông đã thực hiện trong, và tôi đã cố gắng nở một nụ cười. &Quot;Có, anh thích chó. Đặc biệt là chó. &Quot;

Bây giờ anh là người được uncomprehending,Chup anh cuoi depvà ông nhìn con hổ hơn nếu như tôi đã đề cập đến nó như là một loài chó.

&Quot;Con chó bạn mang lại.&Quot; Rolling với sự thay đổi trò chuyện, tôi giải thích. &Quot;Đó là một nhân vật hoạt hình, 'Bandit.' Một trong những phim hoạt hình yêu thích của mình. Bạn đã làm tốt. &Quot;

&Quot;Cướp hả?" Giải quyết Tiggy một lần nữa bên cạnh tên cướp, ông cố định sự chú ý của mình cho tôi. Rõ ràng, tính năng của ông đã nới lỏng một số. &Quot;Chúng ta đang nói gì với gia đình của bạn?"

&Quot;Chúng tôi?"

Đôi mắt đen đánh giá khuôn mặt của tôi, di chuyển rất chậm, và do đó mạnh mẽ, họ cảm thấy như một cái vuốt ve vật lý. Cuối cùng, họ dừng lại, trên mỏ. &Quot;Họ dường như đã đoán …&Quot;

Hơi thở của tôi chậm lại theo thẩm định thân mật của mình, nhưng đồng thời trục xuất và hít hơi thở ngắn. &Quot;Anh ở đâu?" Sau đó, cảm thấy trái tim đầy hy vọng của riêng mình và nhận ra làm thế nào tôi phải nhìn anh, tôi nhanh chóng làm rõ, muốn chắc chắn rằng ông biết lời nói của tôi có liên quan đến bệnh viện, và không ở trong chung, "Nếu bạn không ' t muốn chờ đợi xung quanh – "

Ba rap ngắn trên cửa bị gián đoạn giữa câu và lần này tôi quay đã sẵn sàng để chụp tại mẹ tôi.Anh depThay vào đó, một người phụ nữ cao được nhập vào mặc tẩy tế bào chết toàn, thậm chí đến booties và mũ và mặt nạ treo quanh cổ của cô. &Quot;Ông và bà Duplei? "

&Quot;Uh, tôi Marissa. Duplei. Mẹ của Tristan. &Quot;Đối với một số lý do, mặc dù họ không chính xác, cặp đôi của ông bà bối rối tôi nói lắp.

&Quot;Tôi có một bản cập nhật về tình trạng của Tristan. Là bạn của cha mình? "Trong sự im lặng đó xảy ra sau đó, các Crna, như tất cả các nhân viên y tế, có vẻ vội vã và reworded suy đoán ban đầu của cô. &Quot;Như tôi đã đi thẳng từ phẫu thuật, và không có hồ sơ bí mật ký của bệnh nhân, tôi phải hỏi rằng bất cứ ai không phải là cha mẹ hoặc người giám hộ của bệnh nhân bước ra khỏi một lúc xin vui lòng.&Quot;

Áo cưới Thu Hương. Xem chi tiết thể lệtại đây.

Như thể bạn không biết rằng em gái chết tiệt của tôi đã đưa tôi ra tòa vì Ben. Ngài là con của bạn? Đó là những gì các giấy tờ DNA có nghĩa vụ phải chứng minh? “Tôi chỉ muốn một câu trả lời, không có trò chơi. Tôi không muốn vòng vo với điều này. Ben là quan trọng với tôi.

Trevor mở miệng và sau đó đóng cửa và sau đó mở nó ra một lần nữa, giải quyết cho chìm xuống ghế. &Quot;Morgan đến gặp tôi và tát vào các giấy tờ trên bàn làm việc của tôi tối hôm đó sau khi ăn tối.&Quot; Ồ, vì vậy cô đã có một kế hoạch ngay sau khi cô đến thị trấn này. Cô có nghĩa là kinh doanh ngay từ đầu, tuyệt vời. &Quot;Cô ấy nói với tôi cô ấy muốn giành chiến thắng trở lại Ben và tôi là người cha, các giấy tờ chứng minh điều đó, nó không phải là một lời nói dối. Tôi thực sự hơi bối rối, bạn biết không? Như toàn bộ thời gian này tôi đã có một đứa trẻ và không biết. Đó là hoàn toàn mất trí. Tôi thậm chí còn không có cơ hội để biết anh ta. Cô ấy nói với tôi cô sẽ đi đến tòa ánhinh dam cuoivà chúng tôi có thể giành chiến thắng anh ta nếu chúng tôi đã đi cùng nhau bởi vì tòa án sẽ chắc chắn nhìn thấy chúng tôi như một gia đình ổn định, không giống như, cũng … Bạn. &Quot;Ông chạy bàn tay của mình qua mái tóc của mình.

Tôi gật đầu của tôi, kích động nổi lên bên trong của tôi. &Quot;Đó là lý do tại sao bạn đã gửi cho tôi ra vào thời gian nghỉ? Vì vậy mà tôi sẽ không phát hiện ra? “

&Quot;Không, tôi đã làm nó vì vậy tôi sẽ không phải nhìn vào bạn và cảm thấy tội lỗi khi tôi quyết định những gìẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nettôi sẽ làm. Đó là sự thật trung thực và bạn có thể chọn để tin rằng nó hay không nếu bạn muốn, sự lựa chọn của bạn. Tôi chỉ cần phải suy nghĩ và bạn là một mất tập trung. &Quot;

&Quot;Tôi là một mất tập trung?” Tôi khịt mũi. &Quot;Anh ấy là đứa trẻ của tôi, tôi đã khiến Ngài!” Tôi hét lên.

Trevor đứng dậy ra khỏi chỗ ngồi của mình để có được trong khuôn mặt của tôi. &Quot;Ừ, nhưng bởi những gì máu, Cindy? Như một cô? Bởi vì thời gian qua tôi đã kiểm tra tôi là cha đẻ của mình! “

&Quot;Ồ, được rồi, vì vậy bạn chỉ cần đi để waltz ass hạnh phúc của bạn ngay trênẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nettrong và quét nó đi như một người cha tốt, phải không? Và bạn chỉ cần đi để giữ cho chó chết Morgan ở bên cạnh bởi vì đó là tất cả những gì là tốt, phải không? Mày khốn. Tôi phải biết, Trevor, tôi nên đã hoảng biết anh không tốt. &Quot;Tôi bò ra khỏi bàn làm việc và đi ra cửa. Trevor chạy sau tôi, giật lên cánh tay của tôi.

&Quot;Tôi không tốt?Tôikhông tốt? Làm thế nào? Những gì, bởi vì tôi không làm những gì bạn muốn tôi là không đủ tốt cho bạn? Nếu tôi không làm theo kế hoạch nhỏ của bạn sau đó tôi shit trên vỉa hè? Làm thế nào rất ích kỷ của bạn, Cindy. &Quot;

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/nhung-bo-anh-cuoi-dep-nhat-tuan-3-2627348.Html

0 comments: