Sunday 15 September 2013

Studio của tháng: Ảnh cưới dã ngoại - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Cách thức tham gia cuộc thi ‘Studio của tháng’


Daisy Studio đem đến cho cô dâu chú rể những địa điểm mới lạ, phong cách chụp hình thoải mái và thân thiện. Các nhiếp ảnh gia của studio luôn lắng nghe mọi yêu cầu của cô dâu chú rể. Hơn thế, những gói chụp ảnh của studio có giá cả vừa phải, từ 8 triệu đồng trở lên nhưng chất lượngAlbum hinh cuoiluôn được đặt lên trên hết.


Daisy Studio đang ưu đãi chụp hình cưới tại Đà Lạt. Các đôi uyên ương đăng ký chụp ảnh tại thành phố ngàn hoa sẽ nhận được:


- Hai váy cưới mặc khi chụp ảnh
- Hai vest mặc khi chụp ảnh
- Hoa cầm tay
- Trang điểm
- Album thiết kế 30 trang khổ 30×30
- Tặng kèm một ảnh phóng lớn khổ 60×90
- DVD  Ảnh cưới  khi khách yêu cầu
- Phục vụ đi lại cho cô dâu chú rể.


1-342996-1368128741_500x0.jpg


11-278337-1368128741_500x0.jpg


12-973981-1368128741_500x0.jpg


13-441810-1368128742_500x0.jpg


14-529865-1368128742_500x0.jpg


15-294930-1368128742_500x0.jpg


16-296465-1368128742_500x0.jpg


17-101853-1368128742_500x0.jpg


18-265975-1368128742_500x0.jpg


19-234739-1368128742_500x0.jpg


110-219978-1368128742_500x0.jpg


Ảnh:

&Quot;Yahoo?" Người phụ nữ bị đánh khi cô đi lướt nhập Tuy nhiên, một lần nữa, tôi cảm thấy một sự quen thuộc thoáng qua. Người phụ nữ tự giới thiệu mình, chính thức đưa tay ra với mẹ của Jack. &Quot;Xin chào, Nó được năm, Tôi -"

&Quot;Tất nhiên rồi!" Mẹ của Jack chào đón người phụ nữ khác nhiệt liệt. Như việc giới thiệu tiến triển, tôi bị bỏ lại cố gắng để kiểm soát sự ngạc nhiên của tôi khi tôi liên quan đến tên với một ngôiẢnh cưới đẹpsao nhạc pop nổi tiếng năm trở lại. Bà Loren tiếp tục chỉ bị gián đoạn, "Đây là Jacks con trai của tôi -"

&Quot;Ồ, sao tôi còn là một đứa bé lần cuối cùng tôi nhìn thấy bạn!" Người phụ nữ thổ lộ và tôi đã có những niềm vui hiếm khi nhìn thấy Jack có màu đỏ. &Quot;Và bây giờ bạn trông rất giống cha của bạn trở lại trong ngày! Matt đã cùng bóng tối, gần như đen, tóc! "Ngôi sao nhạc pop tuổi tiếp tục, và bây giờ, lạ lùng là, mẹ của Jack đỏ mặt và đôi mắt của tôi sáng lên với một tia kích thích. &Quot;Có Matt vẫn có mái tóc đen hoặc là ông màu xám như phần còn lại của chúng tôi? Tôi không biết về bạn Jules và màu đỏ đẹp của bạn, nhưng tôi màu xám dưới tóc vàng này! "

&Quot;Um …&Quot; mẹ của Jack có vẻ miễn cưỡng nói về chồng mình với người phụ nữ, và nhanh chóng bị trật đường rầy cuộc đàm thoại. &Quot;Đây là cháu trai của tôi!" Tristan trốn ra phía sau cha mình, và bà ngoại của ông đã thúc giục anh về phía trước.

&Quot;Ồ, bây giờ ông là hình ảnh khạc nhổ của Jack lần cuối cùng tôi nhìn thấy anh ấy. Lễ hội ở Glasgow là nó? "Người phụ nữ đã được ngâm nga trên con trai của tôi và che chở tôi di chuyển gần hơn.

&Quot;Đây là Jacks 'vị hôn thê của Marissa.&Quot; Mẹ của Jack suốt tiếp tục như thể cô đã không bị gián đoạn.

&Quot;Xin chào quý I. Một niềm vui được gặp anh -" Tại thời điểm này, cánh cửa dẫn đến cái móc bật mở, và để làm bối rối tình hình hơn nữa, cha của Jack trông như thể ông muốn trở lại nhanh chóng ra trước khi được nhận thấy. Nhưng đã quá muộn. &Quot;Matt Loren! Nó đã được lứa tuổi! Chỉ lứa tuổi! Tôi không thể tin được khi phi công của tôi nói rằng bạn được bao quanh với một đường băng. Tôi đã phải ở lại và nói xin chào! "

Hinh dam cuoiẢnhẢnh cướibạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetChup  anh cuoi  depAnh Hinh anh dep cuoi depDaisy Studio
Địa chỉ:F605 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận, TP HCM
ĐT:0903 166 602

&Quot;Anh đùa đấyanh depà? Bạn hát ra rằng thương mại ngu ngốc? Shush! “Trevor rít lên với tôi.

Ánh sáng vẫy điên cuồng xung quanh và một người phụ nữ xuất hiện. &Quot;Em ổn chứ? Đó là khủng khiếp cuối và nó nhận được khá lạnh ra ở đây. &Quot;Người phụ nữ mặc quần áo trong một số thiết bị kiểm lâm hoặc một cái gì đó.

&Quot;Bạn có phải là một phần của Diego đội cứu hộ kiểm lâm Go Go?” Tôi thở hổn hển.

&Quot;Xin lỗi cô, cô đánh vào đầu cô trên cây này và chúng tôi cần phải nhận được sự giúp đỡ của cô. Tôi nghĩ cô ấy cóhinh dam cuoithể có chấn thương đầu hoặc một cái gì đó. &Quot;Trevor hắng giọng.

&Quot;Tôi có thể giúp bạn có được một bệnh viện trong chiếc xe tuần tra của tôi. Hãy đến với tôi, “bà nói, mỉm cười nồng nhiệt.

&Quot;Stranger nguy hiểm! Người lạ nguy hiểm! Người lạ nguy hiểm! “Tôi hét lên. Trevor đặt một tay lên miệng của tôi và cười ngượng.

&Quot;Chúng ta hãy vội vàng,” người phụ nữhinh anh deplẩm bẩm và quay trở lại theo hướng cô bước vào Frankiepoo trở lại thông qua các cây, cúi đầu.

&Quot;Tôi không thể có được một tín hiệu, kẻ xin lỗi.&Quot; Anh thở dài.

&Quot;Không sao đâu, chúng ta phải giúp ngay bây giờ. Chỉ cần làm theo tôi, “Trevor ra lệnh. Anh nhìn xuống tôi. &Quot;Bạn có thể đi bộ?”

&Quot;Tất cả tôi cần là hai bàn chân trái của tôi, và hai răng cửa của tôi,” tôi hát. Trevor đảo mắthinh cuoivà đẩy lá tôi vào vòng tay anh. &Quot;Hey! Hãm hiếp! Hãm hiếp! “

&Quot;Tôi sẽ đánh bật bạn vào cây khác nếu bạn không dừng lại.&Quot; Giọng Trevor là như thép.

Tôi kêu nho nhỏ. &Quot;Ồ, tôi không muốn Trevoroppolis là giận tôi. Tôi sẽ là một cô gái tốt. &Quot;Tôi nháy mắt.

Anh chớp mắt nhìn tôi, đôi mắt mở to ngạc nhiên. &Quot;Chúng tôi thực sự cần để có được bạn đến bệnh viện.&Quot;

Chiếc xe đã được đông đúc với Go Diego Go Ranger Explorer láiẢnh cưới đẹpxe, cô PIC (Đối tác trong tội phạm) bên cạnh ở ghế hành khách tìm kiếm như Dora và Trevoroppolis, Frankiepoo của mình, và tôi ở hàng ghế sau.

&Quot;Swiper không swiping!” Tôi cười khúc khích. Trevor cắn lại một nụ cười và Frankiepoo trợn tròn mắt. &Quot;Có phải chúng ta có chưa?”

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/studio-cua-thang-anh-cuoi-da-ngoai-2610183.Html

0 comments: