Sunday 15 September 2013

Anh run lắm khi 'đón nàng về dinh' - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


Là mối tình đầu của nhau, bên nhau tám năm mới cưới, mình và anh đã quen tính nết nhau đến nỗi không cần nói cũng biết đối phương định làm gì và nói gì. Ấy vậy mà ngày anh đến đón mình về làm vợ vẫn run lắm.


Ngày ăn hỏi, nhà gái đứng đón nhà trai mang gà và lễ vật đến mà hai ánh mắt nhìn nhau như vỡ òa trong hạnh phúc. Kết quả của tám năm yêu thương gắn bó mới có hạnh phúc này đây. Hai vợ chồng cười hết cỡ với hai họ và chụp ảnh, trao nhau nụ hôn ngọt ngào chẳng có gì là run rẩy, tự nhủ với nhau rằng chắc đám cưới cũng sẽ vui như thế này.







10-1377075485.jpg
ẢnhẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netdo NVCC.

Ba tháng sau đến ngày cưới chính thức. 9h sáng nhà trai đến đón dâu. 8h45 anh gọi điện nói: “Bắt đầu xuất phát rồi Nhóc nhé,Anh cuoi dep nhathẹn tí gặp lại”. Cúp máy xong mà tự nhiên mình thấy run quá và chờ đợi. Đến khi nghe thấy tiếng nhà trai đến bên dưới thì tim mình đập liên hồi, run đến không cầm nổi điện thoại. Mình nghĩ rằng tâm lý của mọi cô dâu đều thế nhưng điều bất ngờ nhất là khi chú rể mang hoa vào phòng trao cho cô dâu, tay mình chạm tay anh, thấy tay anh cầm bó hoa mà run bần bật. Bó hoa cứ rung lên, giọng nói thì méo mó hết cả đi, hai bàn tay cầm lấy tay nhau mà không hết run. Anh đón mình ra làm lễ và ra mắt hai họ. Đến phần trao nhẫn, cô dâu và chú rể mãi mới đeo nhẫn được cho nhau.


Hậu đám cưới, mình hỏi anh: “Tại sao lại run rẩy như thế,hinh dam cuoikhông ngờ anh yếu tim vậy?”. Anh chỉ cười rồi đánh trống lảng sang chuyện khác. Với vợ chồng mình, ngày cưới là ngày vô cùng hạnh phúc và lúc anh run run đôi tay trao cho mình bó hoa là giây phút vô cùng thiêng liêng. Bây giờ, thỉnh thoảng nghĩ lại, mình chỉ mong được trải ngiệm lại cảm giác ấy thêm lần nữa thôi, được nhìn thấyanh cuoianh run rẩy và giọng nói méo mó khi đón mình về làm vợ mà thôi.


Từ khi bé đến giờ, mình

Hành lý là trong một dòng gọn gàng, lớn nhất đến nhỏ nhất, và tôi tự hỏi nếu họ tổ chức nó bằng việc tải theo trọng lượng. Cái nhìn khúc xạ từ đường băng ngoài mở lớn là tươi sáng, và một vài người đàn ông xuất hiện từ hướng này. Họ bắt tay với Matt và Jack, và trẻ hơn của hai leo lên máy bay.

&Quot;Mariss?" Jack hỏi khi đi giữa hành lý, "Những gì bạn muốn lên phía trước với bạn, và đó không bao Tristan cần với anh ta?"

Bước về phía trước, tôi thấy những chiếc túi trong câu hỏi, và khi Jack bắt đầu quăng những người khác lên máy bay, anh chàng bắt đầu xếp gọn chúng vào phía sau.

Tại thời điểm này,Anh cuoi dep nhatmẹ của Jack và Tristan xuất hiện, và cha của Jack chuyển từ cuộc nói chuyện ở bàn tay. Quỳ để Tristan, ông đã cho anh ta một cái ôm, và trêu chọc của nạng, "Bạn thậm chí khônghinh dam cuoigiống như bạn cần điều đó nữa! Bạn về sẵn sàng để vứt nó đi? "

Tristan gật đầu với một nụ cười e thẹn.

Chúng tôi lên, Jack lại mang Tristan, và tôi đã cố gắng không để chậm chạp trong kinh sợ trước ghế ngồi bọc da mocha, trong đó bao gồm một loại ghế ghế dài và hai ghế loại ghế tựa, và các bức tường hạt gỗ, và thảm sang trọng. Ngay lập tức, tôi nhận thấy công cụ của tôi cũng như Tristan và Jack trên chiếc ghế dài, và đó là nơi mà cả ba chúng tôi ngồi mình.

Mẹ của Jack lấy một chỗ ngồi trong một chiếc ghế dày, và cha của mình trong ghế đối diện. Chiếc máy bay bắt đầu lăn, chuẩn bị cất cánh, và tôi đã cố gắng để quản lý Tristan như, hạn chế bởi dây an toàn, anh xoắn để nhìn ra ngoài cửa sổ phía sau.

&Quot;Được rồi, chúng tôi rõ ràng là đã điều ngược ở đây," Jack cười và thương mại của ghế ngồi đã nhanh chóng được thực hiện. Tristan di chuyển vào ghế đối diện với bà ngoại của mình, hạnh phúc có thể nhìn thấy qua cửa sổ bên cạnh anh ta, và Jack chuyển vào không gian giữa bên cạnh tôi, và cha của Jack mất vị trí của mình.

Đối với một số lý do, tôi không thể giữ cho đôi mắt của tôi từ đi lạc đến cha của Jack. Một cái gì đó có vẻ quen thuộc về gia đình này, như thể tôi biết họ đã làm việc với họ trước đây. Cuối cùng, tôi nhún vai như số phận. Tôi thuộc với họ mặc dù tôi vẫn chưa thoải mái với họ.

Tristan bắt đầu để thay thế sự chú ý giữa các cửa sổ, và TV màn hình vào tường. Jack và cha của ông đã cười trên một số chương trình thực tế lỗ mãng. Mẹ của Jack đã được viết trong một máy tính xách tay xoắn ốc khi cô không tham gia Tristan trong cuộc trò chuyện.

Chiếc máy bay rơi vào các sân bay Denton ở ngoại ô Dallas. Tất cả chúng ta đã bóc vỏAlbum hinh cuoitrong khi một số hành lý đã được dỡ xuống. Jack với Tristan mới vừa thoát khỏi nhà vệ sinh khi một người phụ nữ nhìn được ở tuổi ngũ tuần của mình đi vào khu vực phòng chờ của các móc áo.

Có hai khoảnh khắc thiêng liêng và hạnh phúc nhất mà cảm xúc ấy mãi không bao giờ quên. Đó là giây phút bàn tay anh run run, giọng nói cũng run run trong đám cưới và giây phút nghe tiếng con trai yêu quý khóc chào đời.


Lan Anh


Mời độc giả chia sẻhinh cuoicảm xúc, băn khoăn liên quan đến đám cưới về email: cuoihoi@ngoisao.Net.

&Quot;Tôi biết, nhưng-”

&Quot;Không nhưng nhị gì hết, bạn biết sự thật những gì tôi đang nói là.&Quot;

&Quot;Ừ, nhưng-”

&Quot;Không, Cindy.&Quot; Anh trừng mắt nhìn tôi và tôi thở dài trong thất bại.

&Quot;Đượcanh cuoirồi, anh nói đúng.&Quot;

&Quot;Cảm ơn.&Quot; Anh choHình ảnh cướitôi đi và tôi kéo anh trở lại với tôi bởi đường viền của chiếc áo sơ mi của mình.

&Quot;Bạn biết đấy … Ben là một ngủ thực sự nặng nề …&Quot; tôi tán tỉnh, theo sau tay tôi lên và xuống ngực.

&Quot;Ồ, Cindy, bạn đang tán tỉnh với tôi?”

&Quot;Một cô gái là những gì đã làm cho một đêm ngon với một Thiên Chúa như bạn?” Tôi nháy mắt, cắn môi của tôi. Nơi mà tôi nhận được sự tin tưởng này và shit Tôi không biết nhưng tôi trên máy lái tự động. Tôi đã được lòng ham muốn cho người đàn ông này trong một thời gian freaking dài. Tôi cũng vẫn uống một chút, vì vậy …

&Quot;KhôngHình ảnh cướinhiều, chỉ cần khi bạn đi đến bóng với Trevor, suy nghĩ của tôi.&Quot; Cậu cắn dái tai của tôi và tôi rùng mình, thực tế lặn cho đôi môi của mình. Khi cuối cùng tôi gặp anh, tất cả là hạnh phúc. Chúng tôi tiếp tục thực hiện các bước ngược như đôi môi của chúng tôi đã chiến đấu cho sự thống trị.

CuốiẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netcùng, ông đã giành được và tôi rên rỉ, trượt áo sơ mi của mình ra, nhìn vào những cơ bụng tôi đã nhìn thấy rất nhiều lần bên dưới quần của mình. Ông trượt mỏ tắt quá và quỳ xuống, hôn từ đường viền của đồ lót của tôi và lên đến rốn của tôi. Thân yêu Thiên Chúa. Ông giật đồ lót của tôi ra và tôi nhìn chằm chằm xuống anh, hơi thở của tôi thất thường. Tôi không thể thở được.

&Quot;AnhẢnh cướikhông hét lên, hoặc tôi sẽ đít bạn,” Rye cảnh báo.

Oh. Của tôi. Thiên Chúa. Tôi nghĩ là tôi sắp nổ tung. Tôi gật đầu để cho tôi hiểu và sau đó tôi nhắm mắt lại, kiểm soát chặt chẽ môi tôi.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/chia-se/anh-run-lam-khi-don-nang-ve-dinh-2868340.Html

0 comments: