Sunday 15 September 2013

Đà Lạt một tình yêu (tiếp) - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Cuộc thi ‘Ảnh cưới đẹp tháng 5 và 6′













































































































*

&Quot;TôiAnh cuoi depkhông biết. Nó không bao giờ đến. Họ không hỏi trước khi đêm nay và nó không bao giờ có vẻ quan trọng. &Quot;

Trong nhiều năm người đã bị hút về tôi cho tôi là ai, ngay cả trước khi tôi là tôi là ai. Lớn lên, cha tôi là anh là ai, làm cho tôi và Meg người chúng ta với thế giới bên ngoài. Thật khó để bao giờ biết ai thực sự đã đưa ra một tâm đến tôi khi nó đến phụ nữ và bạn bè.

Tôi đã được thưởng thức rằng Marissa đã không thực sự có một đầu mối của bất cứ điều gì ngoài tôi này, ngay tại đây. Không phải là nó có thể thay đổi bất cứ điều gì với cô ấy. Tôi biết cô ấy tốt hơn. Cô không starstruck bất cứ lúc nào bởi Jack Stone. Không có lý do gì để nghĩ rằng cô ấy làm với Jack bất cứ ai.

Thêm một đêm giấu tên. Hooking ngón tay vào tóc cô ấy, tôi chạm vào môi tôi vào vai cô, sau đó kêu gọi đầu vặn với tôi, đặt trên một nụ hôn đặt tất cả mọi thứ tôi cảm thấy vào nó.

Tên của tôi sớm đã đưa ra một lần nữa, nhưng không trong câu hỏi. Giữa hơi thở bị hỏng, cô thì thầm nó. Khó hiểu, cô bắt đầu nó, nhưng không thể hoàn thành nó. Nó vang lên từ gạch bồn tắm khi cô lặng lẽ hét lên nó. Cuối cùng, nói chuyện với làn da của tôi như cô ấy thở dài nó.

&Quot;Anh yêu em Jack.&Quot;

♪ ♫ &Bull; • ═ ═ ═ ═ • • ♬ ♭

Cảm ơn bạn đã lựa chọn câu chuyện này để đọc và để thưởng thức nó, đủ để đọc đến cùng! Thật ngạc nhiên khi biết một người nào đó bên cạnh tôi quan tâm đến tiếng nói, erm, mọi người trong đầu của tôi;)

Hi, guys, tôi cần sự giúp đỡ của bạn.Jack Ai vẫn còn được 30.000 lần đọc một ngày, nhưng sự thiếu bình chọn thời gian gần đây đãanh cuoigây ra nó để thả từ trên mười đến nơi hiện tại ở # 170.Để giữ cho cuốn sách này trở thành chỉ là một cuốn sách bị mất trên WATTPAD XIN BẦU CỬ một số hoặc tất cả các chương. Đó là một đọc miễn phí và nhận xét ​​/ bình chọn giữ nhà văn khuyến khích đủ để tiếp tục viết nhiều hơn nữa!

&Hearts;đọc hỗ trợ giữ Jack trong top 5 trong 3 tuần, và tôi rất biết ơn.Nó là một cái gì đó tôi sẽ luôn luôn nhớ ngay cả khi lần đọc không bao giờ đánh dấu triệu bởi vì nó biến mất khỏi danh sách nóng

Http://www.Facebook.Com/JackWho

Hinh cuoiẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetAnh cuoi dep nhatAnh cuoi dephinh cuoiMời tham dự độc giả cuộc thi Ảnh cưới tháng 5 và 6 với giải thưởng trị giá 3 triệu đồng của thương hiệu thời trang Elise. Xem chi tiết thể lệ tại đây.

YEAH XD Xin lỗi vì sự chậm trễ, nhưẢnh cướithường lệ aha tôi bị mất ổ đĩa flash của tôi vì vậy tôi là một trong số ít các loại cho một vài ngày :/ Hà Thưởng thức này:)

Kiểm tra câu chuyện mới của tôi Slutty vàẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nettự hào.Đó là một Fiction Teen.

Âm thanh của tiếng chuông điện thoại di động của tôi làm tôi bật hơn, đến và thấy rằng cơ thể của tôi có không gian hạn chế để biến trong, gây cho tôi với đất ngay trên sàn chết tiệt. Với một sự khởi đầu, tôi bắn lên, đôi mắt của tôi popping mở. Thánh! Ah! Đó là quá sáng, nó quá hoảng tươi sáng! Có âm thanh của động vật gầm và nó cảm thấy như tôi là nghĩa đen trong rừng nó là lớn. Mẹ kiếp, là điều này! Điện thoại của tôi tiếp tục vòng và âm thanh của động vật rừng tiếp tục điền vào tai tôi.

Argh! Bò trên đầu gối của tôi, tôi tìm kiếm chiếc ghế dài, việc tìm kiếm một vài hóa đơn đô la, một vài bút chì, và may mắn, điện thoại di động của tôi. Mỉm cười, tôi nhấc điện thoại. &Quot;Xin chào?” Tôi thở.

&Quot;Cindy! Cái quái gì vậy? Bạn có biết mấy giờChup anh cuoi deprồi không? “Giọng nói Trevor rít lên qua điện thoại.

Tôi cau mày, rên rỉ ở độ to của mình. Tại sao tất cả mọi thứ quá lớn? Oh, đúng rồi. Tôi uống một chai rượu rum đêm qua và sau đó ngất đi trên chiếc ghế dài. Không chỉ là tai tôi đập thình thịch, nhưng miệng của tôi là khô, trở lại của tôi là cứng, tôi không thể cảm thấy cánh tay của tôi, và địa ngục thánh mắt tôi nhức chống lại ánh sáng mặt trời này.

&Quot;KhôngHình ảnh cưới… Uh, tôi không có một chiếc đồng hồ trên tôi-”

“Nóhinh cuoihoảng năm 1030, Cindy, cái quái gì? Và những gì thời gian bạn có nghĩa vụ phải làm việc với cà phê của tôi? “

Tôi bò não của tôi cho câu trả lời. Chết tiệt là một chút mờ. &Quot;Uh, tám, nhưng tôi không có điện thoại của tôi trên tôi-”

“Anh đang làm cái quái gì? Là bạn với một số người đàn ông, bất tỉnh trong phòng ngủ với anh ta? Bạn sẽ phải bắt đầu tham gia công việc của bạn nghiêm túc hơn hoặc bạn sẽ quay lại ngay để trả lời những điện thoại, Cindy. &Quot;

Oh. Địa ngục.Anh depKhông, không một đe dọa tôi. Tôi không của một con chó cái. &Quot;Xin lỗi, nhưng sau khi tất cả các shit trợ lý cũ của bạn đã làm cho bạn, tôi thấy khó để tin rằng bạn sẽ sa thải tôi. Trong thực tế, tôi muốn bạn để sa thải tôi. Làm điều đó, Trevor, sa thải tôi. Ném tôi ra trên mông chết tiệt của tôi, tôi dám bạn. Tôi fucking dám bạn. Tôi biết bạn trai của momma, nhưng tôi chắc rằng cô không nâng cao một âm hộ. Sa thải tôi, Trevor, ngay bây giờ. &Quot;

Sự im lặng.

&Quot;Đó là những gì tôi fucking nghĩ. Bây giờ tôi sẽ ở đó trong thời gian sớm nhất có thể. &Quot;Tôi cúp điện thoại, thả nó xuống sàn ngay sau khi dạ dày của tôi bắt đầu bong bóng với một cái gì đó dọc theo dòng … Ôi trời! Tôi chạy ra nhà vệ sinh để ném ra khỏi ruột của tôi.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/da-lat-mot-tinh-yeu-2814650-p2.Html

0 comments: