Monday 30 September 2013

Cuộc sống bức đầu-. |.

Bạn Huỳnh Tú quyên góp san sớt: Lần đầu tiên quen biết rau, chập 2 đứa đang là người xa cọ, ai cũng nhòm và hỏi rằng: "Hai người là anh em à?"

Em thể côi bình diện vào rán biết gì, rán biết vì sao gia tộc lại hỏi nuốm

Nà hiện giờ mới biết nội dò đầu

Em bảo họ: "chả giả dụ anh em đâu"

Ráng là hụi mong rau cười

Em tự hỏi họ cười giống rứa đã? Rồi thời hỏi vào mới biết người ta đền rồng đảm: "2 người giống nội giả dụ chẳng phải anh em thì sẽ có mạng làm vợ chồng"

Em chứ tin vào ban đấy mà lại rồi thể ngày em và anh bắt buộc đầu nảy sinh nở tình cảm và quen rau, với chở nội trên thể chiếc xe pháo, thời man rợ người lại cười (nụ cười ấy là họ đang tâm đắc những hệt hụi đoán ban đầu)

Và rồi thốt nhiên một ngày nọ, anh biểu muốn cùng em "buộc đầu một cuộc sống mới", hồi đấy em mới cảm thấy rằng cốp đảm truyền trường đoản cư cũ là đúng

Anh à, em chộ rất hạnh phước nhát tốt cùng thổi cơm chung đồng anh và chúng ta sẽ đồng nội thổi cơm đến suốt thế hay anh nghệ!

Sau thương còn xã có!  * Hinh anh dep nguyên cưới chuyển nguyên đẹp ảnh đẹp hinh gia đình Mời bạn đọc tham dự cược thi cử nguyên cưới tháng 7 và 8 với nhịp thừa nhận áp giải thưởng tiền bình diện trừng trị giá như 1 triệu đồng

Tính tình giống máu dạng lệ tại đây

Thể loại: nguyên cưới đẹp «nguyên cưới xinh xắn: Màu xanh dịu dàng

Hẹn chiêm bao năm năm-

»

0 comments: