Sunday 15 September 2013

Anh chỉ yêu mà không muốn cưới - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


Tôi và anh là bạn cùng học cấp 3 với nhau. Nhưng chúng tôi chưa một lần nói chuyện với nhau. Ngày chia tay, trong cuốn lưu bút của tôi cũng không có anh. Hơn một năm sau, tôi vào Sài Gòn và gặp lại anh trong đám cưới bạn cùng lớp. Cũng từ đó, chúng tôi bắt đầu nói chuyện và thỉnh thoảng gặp nhau vào những dịp đám cưới, sinh nhật hay buổi tụ tập uống cafe. Đa phần anh luôn là người chở tôi đi chơi trong nhóm.


Nhóm bạn học chung trong Sài Gòn với tôi có 14 người: 9 nam và tôi chơi thân với 6 người trong số đó (baoHình ảnh cướigồm cả anh). Nhưng anh và một số bạn khác trong nhóm đã có người yêu. Người yêu của anh rất gần nhà anh, trông họ rất đẹp đôi và tôi là người ủng hộ hết lòng. Rồi cũng chỉ được một thời gian thì anh chia tay. Tôi khuyên anh quay lại thì anh một mực giải thích rằng yêu người đó là sai lầm lớn nhất của anh. Anh yêu người đó vì nghe bạn bè ủng hộ nhiều chứ khi yêu rồi, anh thấy hai người không hợp nhau. Trong khi đó, bạn gái kia rất thích anh và gia đình anh cũng ủng hộ chuyện hai người.


Anh chia tay người yêu rồi thì có một người bạn trong nhóm nói sẽ quyết tâm cưa tôi bằng được (tôi với người này học chung từ mẫu giáo đến cấp 3). Rồi đột nhiên, anh cũng nói với người đó là anh đang tán tỉnh tôi (hai người nói chuyện với nhau và anh đã kể lại cho tôi nghe). Anh hỏi dò ý nên tôi nói sẽ không yêu bạn cùng trang lứa. Người trong mộng của tôi phải nhiều hơn tôi ít nhất 3-4 tuổi. Hơn nữa, bạn bè chơi với nhau như lúc đó sẽ tốt hơn.


Từ ngày đó, chúng tôi chơi với nhau thân hơn và hay gọi điện cho nhau để nói chuyện về bạn bè, công việc, cuộc sống. Anh nói là không yêu tôi nhưng khi có người thích tôi thì anh thấy ghen. Dường như mưa dầm thấm lâu nên tôi cũng đã yêu anh thật sự nhưng chỉ để trong lòng mà không nói ra. Trong thâm tâm, tôi luôn nghĩ giữa tôi và anh là không thể tiến xa nên tôi đã có những lời nói xúc phạm anh. Tôi nghĩ làm thế để anh đừng quan tâm tôi nữa. Và đúng như tôi mong muốn, thời gian đã giúp tôi quên anh thực sự, còn tình bạn vẫn được giữ nguyên .


Nhưng khi tôi thực sự quên anh thì anh lại quay ra “tấn công” tôi. Lúc đó, anh chị tôiHình ảnh cướivề quê hết, hai đứa em ở cùng cũng chuyển phòng nên chỉ còn mình tôi trơ trọi, buồn vì không có ai bên cạnh. Thực sự trong lòng tôi thấy trống trải vô cùng và anh luôn cố tình bên cạnh rồi tìm mọi lý do để ở lại phòng tôi ngủ. Từ đó, tình bạn đi hơi sâu nhưng giữa hai người cũng không vượt qua giới hạn.


chn-913008-1368324331_600x0.jpg


Anh là người khô khan (cũng có thể vì chúng tôi quen biết nhau quá lâu rồi, 7 năm từ ngày tôi vào Sài Gòn) nên anh bảo không thể nói những lời ngọt ngào dành cho tôi được. Ngày lễ hay sinh nhật tôi, chưa một lần anh mua tặng tôi món quà nào làm kỷ niệm. Quen anh nhưng trong lòng tôi luôn cảm thấy nặng nề vô cùng và tình yêu cũng chết dần theo năm tháng vì anh quá vô tâm.


Cho tới một ngày, giữa chúng tôi xảy ra xung đột, anh luôn im lặng nên tôi đã nói chia tay. Dù vậy, tôi vẫn luôn mong anh sẽ thay đổi. Nhưng anh im lặng đến đáng sợ và trong lúc đó, tôi gặp một người khác (phải nói là một người xuất hiện giống như trong giấc mơ của tôi). Người đó đến như chàng hoàng tử trong chuyện cổ tích và tôiẢnh cưới đẹpcứ ngỡ đó là định mệnh của đời mình!


Khi nhận ra tôi đã quen người mới, anh khóc và xin tôi cơ hội quay lại. Anh tỏ ra quan tâm và hối lỗi. Cũng lúc này, tôi nhận ra người yêu mới của tôi có một số điểm làm tôi bất an và có lẽ, người ấy quá tự tin vào bản thân (anh khá đẹp trai, công việc ổn định, lại có nhà cửa tuy nhỏ nhưng khá ổn. Dù mới quen nhưng anh luôn đòi hỏi tôi giải quyết vấn đề sinh lý) nên tôi đã cho anh một cơ hội. Tôi đã chia tay người yêu mới để trở về bên anh.


Nhưng rồi anh lại chứng nào tật ấy. Anh biện minh cho mình là con người anh như vậy rồi. Nếu yêu anh thì tôi nên chấp nhận. Khi về quê ăn Tết, anh cũng chỉ qua nhà tôi hai lần: chiều 29 Tết và ngày mùng 6 -một ngày trước khi anh đi. Anh nói về quê sẽ thưa chuyện để hai gia đình đi lại nhưng cuối cùng, anh lại im lặng và cũng chẳng dành thời gian cho tôi, dù là ngày lễ tình nhân hay ngày sinh nhật. Tôi đã rất giận nhưng chỉ có thể im lặng.


Trở lại Sài Gòn, tôi chán nản trong công việc và lại không có người thân bênAnh cuoi dep nhatcạnh, tình cảm với anh khiến tôi đau khổ. Sự vô tâm của anh khiến tôi không thể im lặng nên đã gọi điện cho anh, nói với anh tất cả những suy nghĩ của mình. Anh lảng tránh và trách tôi trở lại Sài Gòn chỉ để kiếm chuyện với anh. Anh nói anh vẫn yêu tôi và không hề thay đổi nhưng trong dự định tương lai, anh chưa nghĩ tới việc lập gia đình. Tôi bảo anh từ ngày yêu anh, tôi chỉ cảm thấy đau lòng mà thôi, nếu tình yêu như vậy có nên tồn tại hay không? Và anh nói cho anh thời gian một tháng để suy nghĩ.


Thực lòng tôi vẫn yêu anh nhưng hạnh phúc tương lai với anh không tồn tại. Bước vào tuổi 29, bạn bè đa phần đã có một mái ấm và công việc. Còn tôi chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Tôi phải làm gì đây? Phải chăng tôi đã vô tình với những người yêu tôi nên giờ đây, người tôi yêu đối xử như thế với tôi? Phải chăng đây là cái giá tôi phải trả? Các bạn hãy cho tôi lời khuyên nhé!


Small rain


* Gửi tâm sự của bạn vềchangnang@ngoisao.Netđể được độc giả chia sẻ, gỡ rối.

Bạnhinh anh dephinh dam cuoicó thể đến văn phòng một chút?Tôi cần một ai đó để xử lý một vài điều-Trevor

Tôi rên rỉ và ngồi dậy, lắc tóc của tôi ra. Tôi nhìn một mớ hỗn độn nóng và bây giờ tôi phải làm việc cho người đàn ông rất là nguyên nhân của hầu hết các vấn đề của tôi thời gian gần đây. Thêm vào đó, tôi phải tìm một người để chăm sóc Ben và Nancy là đối diện có sẵn. Cô thật kinh khủng sau khi đêm khuya cô tiệc tùng trên. Grr, phải làm gì?

Vâng, đó là cách tôi đã kết thúc việc đưa Ben đến khách sạn Hilton với tôi. Điều tốt tôi đã ghé vào cửa hàng để có được một chiếc điện thoại mới ngày khác. Đối với một, tôi tìm thấy nó khủng khiếp ngu ngốc của tôi có cùng một điện thoại cho cả hai persona của tôi. Cindy cần một chiếc điện thoại 4G

&Quot;Được rồi, chúng ta hãy đi một thứ gì đó khác ra để mặc trong khi nó khô.&Quot;

Dừng lại để múc cái nạng của mình từ sàn nhà, chúng tôi đã đi vào phòng của mình và tôi bắt đầu công việc đáng sợ của việc tìm kiếm một cái gì đó anh sẽ thực sự mang cho bữa ăn tối này đêm nay.

Có lẽ trong tâm trí của mình, bằng cách nào đó, anh ta biết cách trọng đêm là. Cũng như ông bà anh ta biết và yêu thương, anh ta sẽ được gặp bố mẹ, ông bà ông chưa bao giờ được biết đến tồn tại cho đến ngày hôm trước.

So với ngày hôm qua và một nửa, các kế hoạch này đã xảy ra. Marissa và Tristan đã được bay với tôi trở lại LA trong một vài tuần, trước khi tất cả chúng ta sẽ quay trở lại và di chuyển chúng 'ra'. Kể từ khi cha mẹ cô đã lái xe điên của mình để gặp tôi, và cha mẹ tôi đã có một conniption gặp cô ấy và Tristan, tôi đề nghị chúng tôi làm cả hai cùng một lúc. Nó không chỉ giải quyết các yếu tố thời gian, nhưng, tôi đang ở trong một khu vực an toàn hơn với cha mẹ xung quanh, và điều này cũng áp dụng cho mình, khi gặp trong tương lai tương ứng của chúng tôi trong luật pháp.

Mẹ tôi muốn tất cả mọi người bay đến Dallas, đến nhà gia đình của tôi. Tôi biết động cơ kín đáo của bà là em gái tôi, Meg, có thể tham gia nếu tất cả mọi người đã được thu thập tại Dallas. Nhưng, Marissa giải thích rằng bố mẹ sẽ không thoải mái với sự buộc tội đó, và cho rằng tất cả mọi người đến đây. Đây đây, ngôi nhà này. Sau đó, trên đó, cô nixed kế hoạch ăn ra quyết định để nấu ăn mình, vì lợi ích của Tristan, tôi chắc chắn, một khi tôi nghĩ về nó.

Chuông cửa reo ngay khi Tristan thò đầu qua áo thỏa hiệp, một áo thun với xe ô tô. Tôi đã hứa để cho anh ta thay đổi vào áo sơ mi đàn guitar ngay sau khi nó khô.

&Quot;Jack!" Giọng nói Marissa đến từ phòng ngủ của cô và trôi dạt xuống hành lang, "có thể bạn? Xin vui lòng? "

Với một trả lời khẳng định, tôi dừng lại trước cửa trước, và, thông qua peephole, trông thấy các cặp vợ chồng đã có mặt tại bệnh viện sáng hôm đó. Tàng hình nhảy ra khỏi cửa, tôi chạy nhanh vào phòng ngủ của mình và đã được đưa lên ngắn bởi sự xuất hiện của mình.

Nóng.

Cô đã lựa chọn trang phục. Bằng cách nào đó, trong quý một giờ kể từ khi tôi cuối cùng nhìn thấy cô ấy, cô đã áp dụng trang điểm nhẹ, mái tóc cô khô đến một nhà nước chỉ ẩm.

Chết tiệt tôi yêu mái tóc của cô. Nhưng không có thời gian để dừng lại ở mức độ khác nhau của nóng bỏng.

&Quot;Đó là cha mẹ của bạn," tôi nói với cô.

&Quot;Bạn có cho họ vào?" Rõ ràng, cô ấy biết tôi đã không.

&Quot;Đó là cha mẹ của bạn. Bạn cho họ vào – "

Chuông bóc một lần nữa, và khi cô đi trên đầu ngón chân, cơ thể của tôi tự động cúi xuống cô. Những nụ hôn Củng Cố đã nhanh chóng và ngọt ngào, (tôi đã không thẳng cho đến khi cô đã được thực hiện với tôi). Sau đó, bên bước xung quanh tôi, cô ấy đã đi đến cửa.

Lời chào tiến xuống hànhẢnh cưới đẹplang, tiến gần hơn, và đột nhiên, tôi nhận ra tôi đang đứng trong phòng ngủ của con gái họ. Như thể tôi thuộc về. Như thể tôi đã được trên giường mỗi đêm. Như thể mỗi đêm chúng tôi đã có -

Suy nghĩ mới …

Vội vã vào phòng tắm của mình, tôi đóng cửa lại, và ôm lấy nước lạnh vào mặt tôi, sau đó chọn bàn chải của mình làm lại hairband rằng tổ chức tóc của tôi trở lại.

Họ dường như trong nhà bếp, Tristan quá, và tôi đã thoát phòng ngủ của cô cũng giống như chuông cửa vang lên lần nữa. Đặt nhiều khoảng cách càng tốt, giữa phòng và tôi, tôi đã kiểm tra thông qua các peephole một lần nữa, và được cam đoan để xem pop của tôi, cánh tay của mình nhẹ nhàng đặt trên vai của mẹ tôi.

Marissa chạy nước rút vào hội trường, về phía cửa, nhưng khi nhìn thấy tôi đã ở đó, cô mỉm cười, sau đó đánh bại nó trở lại phòng chính. Khi nó là như thế đó, cô đã lớn rất nhát gan như tôi về đêm này.

&Quot;Mẹ!" Tự động, cánh tayhinh cuoicủa tôi đóng cửa xung quanh người phụ nữ mang tôi, khi cô ném mình chống lại tôi. Cha của tôi, quen với việc này, chỉ cần đạt khoảng mẹ tôi nắm chặt cánh tay của tôi trong mỗi bàn tay của mình.

&Quot;Jacks," Ông nói đùa, "Đưa cháu mất lâu để có được một buổi thử giọng với bạn những ngày này?"

Uốn cong một nụ cười, tôi trả lời: "Được bận rộn. Nhưng những điều nên làm chậm trong một vài tháng. &Quot;

&Quot;Phải," mỉa mai, ông đã vẽ chữ ra, rõ ràng là không thuyết phục. Ông biết tốc độ bận rộn, như ông đã luôn luôn được trong nghề âm nhạc, trong cách này hay cách khác.

&Quot;Vì vậy, Jacks," Mẹ tôi kéo từ từ xa, nhưng vẫn giữ liên lạc, vỗ nhẹ vào áo khoác của tôi với một nụ cười. Không nghi ngờ gì cô biết lý do tại sao tôi đã mặc một chiếc áo khi nó được tám mươi ngoài. Mặc dù cô đã kinh hoàng tại sự xuất hiện đầu tiên của mực, vào thời điểm tay áo của tôi đã được hoàn thành, cô ấy có vẻ tốt với nó. &Quot;Chúng ta hãy đáp ứng các cháu lớn tuổi nhất. Tôi ước gì tôi có thể nhìn thấy khuôn mặt của Meg khi cô phát hiện ra mình không phải là lần đầu tiên tại một cái gì đó. &Quot;

Mới hoặc một cái gì đó trong khi Cô bé Lọ Lem giữ máy điện thoại cô ban đầu được sở hữu. Tất cả tôi phải làm làanh depẢnh cướithay đổi số lượng của Cindy và tất cả mọi người biết tôi đã làm trong một số phiên bản giả vờ của một tiền đạo để làm cho nó xuất hiện như thể cô có tấn bạn bè.

Ugh. Này đã nhận được khó hiểu đề cập đến như một cô bé Lọ Lem và Cindy như một tôi. Chờ đợi, những gì? Tôi lắc đầu vàẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netgiảm các điện thoại mới vào túi của tôi cũng giống như những cánh cửa thang máy sảnh Hilton mở ra. Ben thở dài, và đi phía sau tôi khi tôi đi đến Trevor người đã quay lưng lại với tôi.

Tôi khai thác trên vai của mình. Ông nhảy, quay sang tôi. &Quot;Cảm ơn Chúa đã đến.&Quot; Đôi mắt của ông hạ cánh xuống Ben. &Quot;Ồ, đây là ai?” Anh mỉm cười.

&Quot;Đây là con trai của tôi, Ben.&Quot; Tôi ôm chặt lấy anh đến bên tôi và ông nhìn tôi, có liên quan.

&Quot;À, có chuyện gì thế, chương?”

Ben khịt mũi. &Quot;Xin chào.&Quot;

&Quot;Bạn đã làm gì tôi cần làm gì?” Tôi hỏi.

&Quot;Ồ, trợ lý của tôi về loại bỏ ra ngoài và tôi thực sự muốn đánh giá cao nó, bạn sẽ giúp tôi ra ngoài một chút. Tôi sẽ trả lại cho bạn thời gian của bạn. &Quot;Anh chạm vào tay tôi.

&Quot;Ừm, tôi đoán nhưng tôi không thể để anh ta một mình.&Quot; Chúa ơi, Ben đã có được hết sức chán hôm nay.

Trevor khai thác cằm. &Quot;Tôi cần bạn cả ngày, Cindy. Tôi có một ý tưởng. &Quot;

Đó là cách Ben đã kết thúc trong sự chăm sóc của một số cô gái tóc vàng gợi cảm mà có thể làm bất cứ điều gì cho Trevor, và khi tôi nói bất cứ điều gì, tôi có nghĩa là bất cứ điều gì. Cô ôm lấy Ben vào ngực cô và anh cau mày. Tôihinh cuoikhịt mũi. Hầu hết trẻ em sẽ như thế nào có, tôi có một người giữ trẻ nóng, nhưng không Ben. Tôi cá là anh đã suy nghĩ về những loại thí nghiệm khoa học ông có thể kiểm tra trên mình. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cuối cùng cô đã chết khi tôi trở lại.

&Quot;Bạn có chắc chắn cô ấy là đáng tin cậy?” Bạn có chắc chắn cô ấy khó khăn đủ là những gì tôi thực sự muốn hỏi.

&Quot;Họ sẽ ổn thôi, tôi hứa. Nó chỉ đến sau đêm nay. Không có gì nên đi sai. &Quot;Trevor nắm lấy tay tôi và chúng tôi đã đi và vào chiếc Mercedes. Tôi không quá chắc chắn về điều này.

&Quot;Những gì bạn cần tôi để làm gì?” Tôi hỏi,Anh cuoi depđặt mình xuống dưới chân.

Anh thở dài, quay sang tôi, bàn tay anh trên tay nắm cửa. &Quot;Tất cả tôi cần là dành cho bạn để đi cùng với tôi trên một cuộc họp ăn tối. Trợ lý của tôi, tôi trả cô ấy cả một tấn, Bạn có biết? Tuy nhiên, cô ấy biến mất một cách ngẫu nhiên trong khoảng thời gian ngẫu nhiên và nó khó chịu “.

&Quot;Bạn cùng ăn tối của bạn là ai?”

&Quot;Ồ, các gia đình Koocher.&Quot;

Tôi nghĩ rằng tôi sẽ chết.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/phong-cach/tam-tinh/anh-chi-yeu-ma-khong-muon-cuoi-2638073.Html

0 comments: