Sunday 15 September 2013

Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tuần 2 (tiếp) - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tuần 1


5. Anh và em


anhvaem-476846-1368310857_500x0.jpg


anhvaem1-593277-1368310857_500x0.jpg


Bạn Đinh Quỳnh Luy chia sẻ về câu chuyện tình yêu: Anh học ở Hội An, tôi học ở Đà Nẵng, chúng tôi quen nhau một cách tình cờ như số phận sắp đặt. Chúng tôi lên kế hoạch cho tấm ảnh cưới về những nơi ghi dấu tình yêu, sự giận hờn, lúc vui buồn đã có cùng nhau trong khoảng thời gian 5 năm yêu nhau tại hai thành phố xinh đẹp này.


>> Xem trọn bộ ảnh


6. Bụi tiên


buitien-657139-1368310857_500x0.jpg


buitien1-681642-1368310858_500x0.jpg


BạnAnh cuoi depPhan Tấn Trung chia sẻ: Anh chưa bao giờ cảm thấy hối hận bất cứ một điều gì, chưa bao giờ, đến tận bây giờ anh vẫn bị ám ảnh bởi nụ cười và ánh mắt đó, thứ ánh sáng đó giống như chỉ xuất hiện trong những câu chuyện kể cổ tích, nơi có công chúa, hoàng tử, những bà tiên biết bay và toả ra rất nhiều bụi tiên. Nơi đó đã có anh và em.


>>Xem trọn bộ ảnh


7. Cám ơn tình yêu


camonty-396171-1368310858_500x0.jpg


camonty1-454735-1368310858_500x0.jpg


anh depdâu Thùy Trang tâm sự: Cứ ngỡ rằng duyên số sẽ không se sợi tơ hồng cho hai đứa mình, nhưng rồi định mệnh đã gán ghép hai trái tim kề bên nhau để mỗi sớm mai thức dậy em có anh cạnh bên. Tình yêu ấy đã đơm hoa kết trái. Trái ngọt tình yêu đó là 1 nàng công chúa sắp chào đời. Cảm ơn tình yêu đã đưa anh

&Quot;Bỏ qua những nhịp nhàng trêu chọc của giọng nói của anh, tôi cong một nụ cười, nhưng là công ty. &Quot;Không. Thực sự tôi làm không. Nhưng nhờ sự muốn chia sẻ … &Quot;Ở đây, tôi bắn một cái nhìn tại Tristan trước khi tôi có thể ngăn bản thân mình, một chút đau đớn khi đứa trẻ của tôi phẫn nộ vì cắn ngọt ngào anh đã được đưa ra với nụ cười ngọt ngào.

&Quot;Xem trọng lượng của bạn?" Jack jibed, sau đó bình minh vượt qua khuôn mặt của mình, hoặc là từ biểu hiện của tôi, hoặc các đầu mối trong thời gian của chúng tôi với nhau. &Quot;Bạn đang theo dõi trọng lượng của bạn!" Hoài nghi, ông bắn một cái nhìn khác với tôi, thời gian này xuống con số của tôi khi anh kéo dừng lại bốn chiều.

&Quot;True dat.&Quot; Tristan nổi lên từ bát của mình, đủ lâu để tả bằng lời thông qua một vết cắn.

Jack dỡ bỏ một trong những lông mày tối, nảy một cái nhìn chết lặng, thông qua các hậu đến chỗ ngồi trở lại, và tôi muốn cười khúc khích. Xã hội đen này nói chuyện, hoặc bất cứ điều gì từ lóng Tristan đã nhanh chóng chọn lên từ 'nghe Jack trên điện thoại, "là như cuồng loạn như nó đã gây phiền nhiễu cho tôi. Phần thú vị nhất là xem Jack học cách trẻ em nhanh chóng lau lên môi trường của họ.

&Quot;Cô ấy nặng mỗi ngày và viết nó xuống.&Quot; Nuốt cắn của mình đủ cho cả một câu, con trai của tôi bánanh depcho tôi, và tôi phẫn nộ trừng mắt.

&Quot;Không thể nào," Hiển thị sự hoài nghi bằng phẳng, ông đánh giá tôi một lần nữa, đặc biệt là vòng eo của tôi và chân, thay vì ngực của tôi, mà đã được phổ biến của ông eye-candy.

Tôi đã tự hỏi nếu anh ta nghĩ mình sẽ mỡ một ngày, và nếu điều đó sẽ ảnh hưởng đến tương lai của chúng tôi. Nhanh như ý nghĩ đến, nó tức giận với tôi rằng tôi là đặc biệt là tự ý thức khi nó đến với anh ta.

&Quot;Mariss, nếu bất cứ điều gì, bạn quá gầy. Tôi nghĩ rằng căng thẳng có bạn thiếu cân … &Quot;

&Quot;Quá gầy," Một ríu rít cười là trên đôi môi của tôi, và tôi gọi nó như tôi nhìn thấy nó. &Quot;Đó là một dòng như vậy.&Quot;

&Quot;Một dòng? Không phải là một tôi từng sử dụng ", ông chế giễu như Anh đột ngột rẽ trái.

&Quot;Vâng, bạn chỉ cần làm.&Quot; Điều chỉnh các lỗ thông hơi dấu gạch ngang để thổi không khí lạnh trực tiếp trên khuôn mặt đỏ bừng, tôi tiếp tục, "không phải là một cô gái sống những người không biết. Khi con trai nói rằng, ông muốn trong quần của bạn. &Quot;

&Quot;Jack không thể phù hợp với chiếc quần của bạn.&Quot;

Hút một hơi thật dài kinh ngạc, tôi nhìn chằm chằm về phía trước, thậm chí không thể nhìn vào Tristan. Chỉ có một vài lần tôi đã làm như vậy một sai sót bất cẩn. Và, tất nhiên là mới nhất này sau khi thực tế cáo buộc Jack của không kiểm duyệt những gì ông nói xung quanh một Tristan.

&Quot;Chân của ông là cách quá dài.&Quot;

Các quan sát tiếp tục từ chỗ ngồi phía sau.

Tôi câm, và tôi nhắm mắt lại một lúc mù từ hưởng thụ cực của Jack của tình hình.

&Quot;Tôi không thể tin rằng tôi nói thế!" Thì thầm bưng bít của tôi được đạo diễn với Jack khi chúng tôi còn lại một mình trong nhà bếp, như tôi giảm thìa và bát tông dính vào thùng rác. Jack chỉ cười khi anh thoát khỏi túi và với một twist niêm phong nó. Khi anh tiến đến bên ngoài có thể với nó, anh quay lại, "Đừng nói khác 'doping' từ với tôi.&Quot; Sau đó, thể thao trán và kết hợp nụ cười, ông bước ra ngoài.

Sau đo gạo vào nồi hấp, tôi kéo dài trên chiếc ghế dài, ngả vào cánh tay đối diện Jack nằm dài chống lại. Những âm thanh của Tristan và Jack đua, ru tôi vào một liều, và cuối cùng tất cả chúng tôi cảm thấy sự sụp đổ của cơn sốt đường. Tôi thức dậy với đôi chân của tôi trên của Jack và cẩn thận lấy bản thân mình, sau đó đứng nhìn xuống cha và con trai, rất giống nhau, đặc biệt là trong giấc ngủ. Từ chiếc ghế của mình, Tristan khuấy động và nếu như theo bản năng, Jack cũng thay đổi. Tôi là tích cực mà tôi muốn trải nghiệm cảm giác này mỗi ngày.

Đậu đỏ và cơm hóa ra 'để dope,' theo Tristan, và đôi mắt của Jack gặp tôi trước khi tôi lên tiếng một sự điều chỉnh. Advisement trước đó của ông là bỏ qua nó, kết luận rằng miễn là các biểu hiện đã không được nghe thấy xung quanh anh ta nữa, Tristan sẽ dừng lại. Gọi anh ta xuống trên nó sẽ chỉ có dấu ấn nó trong đầu.

Jack và tôi đã trò chuyện như bình thường trở lại, và như chúng tôi đã cười trong đùa mới nhất với Tristan, chúng tôi cũng bỏ qua các vết cắn để giảm Bally. Ít nhất anh đã không còn có thói quen ăn con chó với ngã ba của mình.Chup anh cuoi depBên kia căn phòng, các bản tin nhấp nháy trên màn hình truyền hình tắt, đã thu hút mắt của tôi. Khi tôi nhìn lại, Jack đã tìm thấy giải trí gần hơn.

&Quot;Cái gì thế này?" Ông đã kiểm tra một lên phong bì được viết nguệch ngoạc, và ngã ba của ông dừng lại, giữa chừng để miệng của mình, vào những gì ông đang đọc.

Đến bên em.


>>Xem trọn bộ ảnh


8.Ken Sói – Steppe Sói


kensoi-113180-1368310858_500x0.jpg


kensoi1-703796-1368310858_500x0.jpg


Album hinh cuoidâu Thảo Nguyên tâm sự: Mình và anh tình cờ biết nhau trên mạng xã hội Facebook. Ấn tượng đầu tiên khi gặp mặt anh là vẻ già dặn hơn soAnh cuoi dep nhatvới mình, dù mình lớn tuổi hơn. Dần dần anh đã làm mình tin tưởng và quyết định “ký án chung thân” với anh sau 1 năm tìm hiểu.


>>Xem trọn bộ ảnh


* Bạn có thể gửi ảnh cưới tham dự cuộc thi Ảnh cưới từ tháng 6 tới tháng 8 với phần thưởng cho bộ ảnh đạt giải nhất là phiếu mua đồ nội thất trị giá 10 triệu đồng và phiếu chụp ảnh trị giá 2 triệu đồng. Xem chi tiết thể lệtại đây.

BạnẢnh cướiđược mời đến khách sạn Hilton Ball.Ăn mặc để gây ấn tượng trong trang phục hóa trang của bạn, và tận hưởng một kỳ nghỉ tại bất kỳ phòng Hilton nhiều.Hy vọng sẽ nhìn thấy bạn ở đó.

Tôi trợn tròn mắt, chạy ngón tay của tôi cùng mực tốt. Wow, nó rất chuyên nghiệp và tốn kém. Ngay cả những hộp nhỏ nó đến trong quá nhiều. ChúaAlbum hinh cuoiGiêsu, bao nhiêu đã làm tất cả những điều này khiến ông? Tôi đặt mặt nạ lên mặt của tôi và sau đó cười nhạo lố bịch của nó, đưa nó trở lại trong hộp và đóng nó lại. Cuối cùng ông đã những thứ bóng với nhau, tuyệt vời.

Một chút trên đầu của tôi với sự căng thẳng, tôi bắt đầu vào công việc lặt vặt, gặp gỡ mặt đối mặt với RACI, người phụ nữ đó là với Trevor không lâuẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nettrước đây.

&Quot;Xin chào, Cindy, chọn lên một đơn đặt hàng-”

&Quot;Chỉ cần cho tôi cà phê để tôi có thể đi,” tôi ngắt lời cô. Cô cau mày và sau đó thực hiện theo thứ tự. Thay vì đưa cho tôi cà phê, cô quyết định nói chuyện với tôi để thay thế.

&Quot;Ngủ theo cách của bạn lên hàng đầu không phải là cách để thành công, Cindy. Tôi biết đó là bạn của những người bỏ rằng bản sao giấy một khi trở lại “.

Tôi cười, humorlessly. &Quot;Em yêu, bạn là một nhà sản xuất cà phê mà ngủ với người đàn ông cô có thể giảm một số để bằng khăn ăn. Khi bạn nhận được một công việc thực tế, sau đó bạn có thể nói chuyện shit để tôi. &Quot;Tôi giật lấy cà phê từ cô ấy. &Quot;Cảm ơn, điều này đã sưng lên.&Quot; Tôi không nhìn lại khi tôi rời cửa hàng, đong đưa trở lại khách sạn để bàn cà phê để Naifah.

&Quot;Anh bạn, tôi ghét đi đến văn phòng của ông, ông làm tôi sợ”, côChup anh cuoi deprên rỉ.

&Quot;Ồ, hút nó lên.&Quot; Tôi vỗ nhẹ vào vai cô và chọn quần áo, đu người qua Công viên Craven để đáp ứng với gà Lora này. Trevor thực sự cần phải trả tiền cho khí đốt của tôi để chạy những việc vặt. Nhưng tôi không nên phàn nàn vì sau khi nhận được tiền lương đầu tiên của tôi là một trợ lý, tôi không nghĩ rằng tôi đã từng nhìn thấy rất nhiều tiền trong cuộc sống của tôi.Anh cuoiMột vài năm, thậm chí có thể như hai điều này, tôi có thể được thiết lập, nghiêm túc. Đó là nếu tôi có thể đưa lên với Trevor trong hai năm.

&Quot;Cindy?” Một người phụ nữ gọi cho tôi.

Tôi đánh đầu của tôi xung quanh để tìm một cao và thể thao tóc nâu với đôi mắt màu xanh lá cây tươi sáng và tay cắt tỉa cẩn thận. Cô trông giống như cô ấy sẽ nhậnhinh anh depđược vật lý tại công viên này. Trevor đã được cố gắng để cho tôi biết tôi là chất béo và cần thiết để làm một số thể dục nhịp điệu? Tôi nhìn xuống bản thân mình.

&Quot;Đó là một niềm vui được gặp các bạn, tôi là Lora. Bạn biết lý do tại sao chúng tôi đang ở đây, phải không? “

&Quot;Ừm, không có?” Tôi nhìn bụng đã được chiếu ra thông qua spandex chặt chẽ của cô và mông công ty của cô. Jeez, làm việc ra là có lợi.

&Quot;Tôi nghe nói anh đã được nhấn mạnh, vì vậy chúng tôi sẽ nhận được sự căng thẳng ra ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ bắt đầu với bên ngoài Pilates. Thiên nhiên giúp, tôi tin tưởng. &Quot;

&Quot;P-Pilates?” Tôi rít lên.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/nhung-bo-anh-cuoi-dep-nhat-tuan-2-2616777-p2.Html

0 comments: