Sunday 15 September 2013

Ảnh cưới đẹp: Mùa xuân tình yêu - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:

Ảnh cưới đẹp: Mùa xuân tình yêu

Đôi uyên ương thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại Melbourne, Australia trong tiết trời mùa xuân dịu dàng.

>> Ảnh cưới đẹp: Hành trình kỳ diệu

1-1-618926-1368267785_600x0.jpg

1-2-915660-1368267785_600x0.jpg

1-3-914974-1368267785_600x0.jpg

1-5-234647-1368267785_600x0.jpg

1-6-998595-1368267785_600x0.jpg

1-7-295140-1368267785_600x0.jpg

1-8-281186-1368267786_600x0.jpg

1-9-150530-1368267786_600x0.jpg

1-10-234602-1368267786_600x0.jpg

>>Chup anh cuoi depXem tiếp ảnh cưới đẹp

Ảnh:A.X

Tin liên quan

  • Cô dâu chú rể tạo dáng bên biển xanh(3/7)
  • Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tuần 3(27/5)
  • Chụp ảnh cưới cho các đôi tình nhân(10/5)
  • Bí kíp hoàn hảo để có bộ ảnh cưới đẹp(8/5)

Chụp ảnh cưới,ảnh cưới đẹp,phong cách ảnh cưới

  • Tweet

Ý kiến bạn đọc()

Xếp theo số người thích

Hinh dam cuoi

Tin khác

Tình yêu không chia xa

Tìnhhinh dam cuoiyêu không chia xa

Ngày tình về chung đôiHinh cuoi nghe thuat

Ngày tình về chung đôi

Tình thắm duyên quê

Tình thắm duyên quê

Duyên nợ

Duyên nợ

  • Tình đầu và mãi mãi(24/8)
  • Định mệnh(24/8)
  • Tình yêu ngọt ngào(24/8)
  • 7 ngày yêu thương(24/8)
  • Bến xưa ta đợi nhau(24/8)
  • Hạnh phúc khi bên anh(24/8)
  • Ảnh cưới đẹp: Chuyện tình trên đảo Santorini(23/8)
  • Ấn tượng độc đáo với ảnh cưới dưới nước(23/8)
  • Đôi bạn hàng xóm(23/8)
  • Hoa biển(23/8)

Xem tiếp

DỰ THI ẢNH CƯỚI ĐẸP THÁNG 7 VÀ 8
Độc giả gửi ảnh dự thi có cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng. Xem chi tiết thể lệ tại đây.
KẾT QUẢ ẢNH CƯỚI ĐẸP HÀNG THÁNG
NhữngAlbum hinh cuoibộ ảnh cưới đẹp nhất tháng 3 và 4
Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tháng 1 và 2
GÓC TƯ VẤN
Lãng mạn với ảnh cưới dưới nước
Album hình ảnh đẹpNhiếp ảnh gia TangTang và những bức ảnh cưới sao gây sốt
Sơ lược về ảnh cưới phóng sự
ẢNH CƯỚI ẤN TƯỢNG
Ảnh cưới chụp trong nhà với những sáng tạo đáng yêu
Xem các bộ ảnh cưới đẹp trên thế giới
ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI
Chụp ảnhanh cuoicưới đẹp lung linh ở vườn nhãn ven đê Gia Lâm
11 quán cà phê chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
Mộc Châu, thiên đường chụp ảnh cưới
Xem tiếp

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.

Email của bạn
Tên của bạn
Gửi đến(To)
Tiêu đề(Subject)
ThôngẢnhảnh cưới đẹpbạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netđiệp
(Message)
Mã bảo mật

  • Carina và ‘Ngày vàng cuối hè’

  • Super Hair Regro trị hói và rụng tóc

  • Làm nở ngực đều đặn, tự nhiên

  • Anh dep

    Trị nếp nhăn, thâm và sưng ở mắt

  • Anh cuoi dep

    Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

Xin lỗi vì sự chờ đợi lâu dài.Các bạn là điên rồ khi tôi không tải lên.Tôi cố gắng nhé.Hãy nhớ rằng tôi phải đi học và viết sáu cuốn sách cùng một lúc, được không?Hãy bỏ phiếu và bình luận.Tôi muốn nghe suy nghĩ của bạn.

Công việc sẽ là một con chó cái ngày hôm nay vì tôi luôn luôn có một vấn đề kiểm soát tínhanh depkhí của tôi khi tôi đang tức giận với một ai đó. Mối hận thù không làm việc cho tôi trong cách nó cho người khác. Hầu hết mọi người giữ mối hận thù im lặng bằng cách bỏ qua người đó cho đến khi nó tiêu diệt chúng. Tôi, tôi chụp vào họ mỗi khi họ nói điều gì đó với tôi.

&Quot;Bạn có muốn uống nước?”

Không, tôi không muốn uống nước từ một ass khát chó cái mà không thể giữ một người phụ nữ trên tâm trí của mình.

&Quot;Những gì tôi có thể giúp bạn có được ngày hôm nay?”

Không phải là một phần của bạn bởi vì bạn rất rõ ràngẢnh cướilà có một căn bệnh.

Thấy, tôi không cắt ra cho toàn bộ điều ác cảm. Tôi sẽ là một siêu chó ngày hôm nay và của nói rằng một cái gì đó bởi vì tôi thường là một chó cái mỗi ngày. Tôi điều chỉnh váy của tôi và sự phân tách của tôi, chờ đợi cánh cửa thang máy mở ra. Vì vậy, yeah, em gái tôi sẽ có mặt ở đây sớm và Trevor là một người con điếm chính thức. Nhưng bất cứ điều gì, tôi đang kiếm tiền nhiều hơn như vậy đó là tất cả những vấn đề đối với tôi.Nhà Ben và tôi, nhà cho Ben và tôi.

Với một nụ cười, tôi đã thoát thang máy và đi ngang qua bàn tiếp tân để gõ cửa văn phòng Trevor với pha cà phê của mình trong tay. Tôi sẽ chỉ giả vờ không có gì từng xảy ra. Này chỉ cần được một mối quan hệ kinh doanh giữa cả hai chúng tôi và không có gì hơn.

&Quot;Vào đi,” Trevor gọi tôi. Tôi xoắn cửa xử lý mở và trồng pha cà phê của mình trên bàn làm việc, chia tách của tôi rất rõ ràng khi tôi cúi xuống. Mắt Trevor hạ cánh ngay trên nhãn hiệu và ông nuốt, khó khăn. &Quot;Bạn trông đáng yêu sáng nay, Cindy.&Quot; Anh ấy đỏ mặt.

&Quot;Ừm, chắc chắn. Vì vậy, tôi sẽ chăm sóc mẹ của bạn ngày hôm nay và hy vọng một chuyến thăm từ ba Koocher. Tôi biết bạn muốn tôi làm việc muộn tối nay vì vậy tôi sẽ để lại tại ba và trở về lúc sáu giờ. Bất cứ điều gì khác tôi có thể làm cho bạn? Oh, tin nhắn của bạn ở ngay tại đây. &Quot;Tôi đặt một notepad trên bàn làm việc, giải quyết trở lại trên ngón chân của tôi.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/anh-cuoi-dep-mua-xuan-tinh-yeu-2636607.Html

0 comments: