Sunday 15 September 2013

Ảnh cưới đẹp: Tình yêu thơ ấu (tiếp) - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:

Ảnh cưới đẹp: Tình yêu thơ ấu (tiếp)

Bộ ảnh của đôi uyên ương được thực hiện tại Hàn Quốc với những khung cảnh mới mẻ, sáng tạo và lãng mạn.

>> Ảnh cưới đẹp: Mùa xuân tình yêu
>> Ảnh cưới đẹp: Hành trình kỳ diệu

1-14-825231-1368266032_500x0.jpg

1-15-631374-1368266032_500x0.jpg

1-16-951363-1368266032_500x0.jpg

1-17-532150-1368266032_500x0.jpg

1-18-481383-1368266033_500x0.jpg

1-19-779811-1368266033_500x0.jpg

1-20-679639-1368266033_500x0.jpg

1-21-803574-1368266033_500x0.jpg

1-22-321924-1368266033_500x0.jpg

Ảnh: A.X

Tin liên quan

  • Cô dâu chúChup anh cuoi deprể tạo dáng bên biển xanh(3/7)
  • Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tuần 3(27/5)
  • Chụp ảnh cưới cho các đôi tình nhân(10/5)
  • Bí kíp hoàn hảo để có bộ ảnh cưới đẹp(8/5)

Chụp ảnh cưới,ảnh cưới đẹp,phong cách ảnh cưới

  • Tweet

Ý kiến bạn đọc()

Xếp theo số người thích

Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Net

Tin khác

Tình yêu không chia xa

Tình yêu không chia xa

Ngày tình về chung đôi

Ngày tình về chung đôi

Tình thắm duyên quê

Tình thắm duyên quê

Duyên nợ

Duyên nợ

  • Tình đầu và mãi mãi(24/8)
  • Định mệnh(24/8)
  • Tình yêu ngọt ngào(24/8)
  • 7 ngày yêu thương(24/8)
  • Bến xưa ta đợi nhau(24/8)
  • Hạnh phúc khi bên anh(24/8)
  • Ảnh cưới đẹp: Chuyện tình trên đảo Santorini(23/8)
  • Ấn tượng độc đáo với ảnh cưới dưới nước(23/8)
  • Đôi bạn hàng xóm(23/8)
  • Hoa biển(23/8)

Xem tiếp

DỰ THI ẢNH CƯỚI ĐẸP THÁNG 7 VÀ 8
Độc giả gửi ảnh dự thi có cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng. Xem chi tiết thể lệ tại đây.
KẾTAlbum hinh cuoiQUẢ ẢNH CƯỚI ĐẸP HÀNG THÁNG
Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tháng 3 và 4
Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tháng 1 và 2
GÓC TƯ VẤN
Lãng mạn với ảnh cưới dưới nước

&Quot;Bỏ qua những nhịp nhàng trêu chọc của giọng nói của anh, tôi cong một nụ cười, nhưng là công ty. &Quot;Không. Thực sự tôi làm không. Nhưng nhờ sự muốn chia sẻ … &Quot;Ở đây, tôi bắn một cái nhìn tại Tristan trước khi tôi có thể ngăn bản thân mình, một chút đau đớn khi đứa trẻ của tôi phẫn nộ vì cắn ngọt ngào anh đã được đưa ra với nụ cười ngọt ngào.

&Quot;Xem trọng lượng của bạn?" Jack jibed, sau đó bình minh vượt qua khuôn mặt của mình, hoặc là từ biểu hiện của tôi, hoặc các đầu mối trong thời gian của chúng tôi với nhau. &Quot;Bạn đang theo dõi trọng lượng của bạn!" Hoài nghi, ông bắn một cái nhìn khác với tôi, thời gian này xuống con số của tôi khi anh kéo dừng lại bốn chiều.

&Quot;True dat.&Quot; Tristan nổi lên từ bát của mình, đủ lâu để tả bằng lời thông qua một vết cắn.

Jack dỡ bỏ một trong những lông mày tối, nảy một cái nhìn chết lặng, thông quaAlbum hinh cuoicác hậu đến chỗ ngồi trở lại, và tôi muốn cười khúc khích. Xã hội đen này nói chuyện, hoặc bất cứ điều gì từ lóng Tristan đã nhanh chóng chọn lên từ 'nghe Jack trên điện thoại, "là như cuồng loạn như nó đã gây phiền nhiễu cho tôi. Phần thú vị nhất là xem Jack học cách trẻ em nhanh chóng lau lên môi trường của họ.

&Quot;Cô ấy nặng mỗi ngày và viết nó xuống.&Quot; Nuốt cắn của mình đủ cho cả một câu, con trai của tôi bán cho tôi, và tôi phẫn nộ trừng mắt.

&Quot;Không thể nào," Hiển thị sự hoài nghi bằng phẳng, ông đánh giá tôi một lần nữa, đặc biệt là vòng eo của tôi và chân, thay vì ngực của tôi, mà đã được phổ biến của ông eye-candy.

Tôi đã tự hỏi nếu anh ta nghĩ mình sẽ mỡ một ngày, và nếu điều đó sẽ ảnh hưởng đến tương lai của chúng tôi. Nhanh như ý nghĩ đến, nó tức giận với tôi rằng tôi là đặc biệt là tự ý thức khi nó đến với anh ta.

&Quot;Mariss, nếu bất cứ điều gì, bạn quá gầy. Tôi nghĩ rằng căng thẳng có bạn thiếu cân … &Quot;

&Quot;Quá gầy," Một ríu rít cười là trên đôi môi của tôi, và tôi gọi nó như tôi nhìn thấy nó. &Quot;Đó là một dòng như vậy.&Quot;

&Quot;Một dòng? Không phải là một tôi từng sử dụng ", ông chế giễu như Anh đột ngột rẽ trái.

&Quot;Vâng, bạn chỉ cần làm.&Quot; Điều chỉnh các lỗ thông hơi dấu gạch ngang để thổi không khí lạnh trực tiếp trên khuôn mặt đỏ bừng, tôi tiếp tục, "không phải là một cô gái sống những người không biết. Khi con trai nói rằng, ông muốn trong quần của bạn. &Quot;

&Quot;Jack không thể phù hợp với chiếc quần của bạn.&Quot;

Hút một hơi thật dài kinh ngạc, tôi nhìn chằm chằm về phía trước, thậm chí không thể nhìn vào Tristan. Chỉ có một vài lần tôi đã làm như vậy một sai sót bất cẩn. Và, tất nhiên là mới nhất này sau khi thực tế cáo buộc Jack của không kiểm duyệt những gì ông nói xung quanh một Tristan.

&Quot;Chân của ông là cách quá dài.&Quot;

Các quan sát tiếp tục từ chỗ ngồi phía sau.

Tôi câm, và tôi nhắm mắt lại một lúc mù từ hưởng thụ cực của Jack của tình hình.

&Quot;Tôi không thể tin rằng tôi nói thế!" Thì thầm bưng bít của tôi được đạo diễn với Jack khi chúng tôi còn lại một mình trong nhà bếp, như tôi giảm thìa và bát tông dính vào thùng rác. Jack chỉ cười khi anh thoát khỏi túi và với một twist niêm phong nó. Khi anh tiến đến bên ngoài có thể với nó, anh quay lại, "Đừng nói khác 'doping' từ với tôi.&Quot; Sau đó, thể thao trán và kết hợp nụ cười, ông bước ra ngoài.

Sau đo gạo vào nồi hấp, tôi kéo dài trên chiếc ghế dài, ngả vào cánh tay đối diện Jack nằm dài chống lại. Những âm thanh của Tristan và Jack đua, ru tôi vào một liều, và cuối cùng tất cả chúng tôi cảm thấy sự sụp đổ của cơn sốt đường. Tôi thức dậy với đôi chân của tôi trên của Jack và cẩn thận lấy bản thân mình, sau đó đứng nhìn xuống cha và con trai, rất giống nhau, đặc biệt là trong giấc ngủ. Từ chiếc ghế của mình, Tristan khuấy động và nếu như theo bản năng, Jack cũng thay đổi. Tôi là tích cực mà tôi muốn trải nghiệm cảm giác này mỗi ngày.

Đậu đỏ và cơm hóa ra 'để dope,' theo Tristan, và đôi mắt của Jack gặp tôi trước khi tôi lên tiếng một sự điều chỉnh. Advisement trước đó của ông là bỏ qua nó, kết luận rằng miễn là các biểu hiện đã không được nghe thấy xung quanh anh ta nữa, Tristan sẽ dừng lại. Gọi anh ta xuống trên nó sẽ chỉ có dấu ấn nó trong đầu.

Jack và tôi đã trò chuyện như bình thường trở lại, và như chúng tôi đã cười trong đùa mới nhất với Tristan, chúng tôi cũng bỏ qua các vết cắn để giảm Bally. Ít nhất anh đã không còn có thói quen ăn con chó với ngã ba của mình. Bên kia căn phòng, các bản tin nhấp nháy trên màn hình truyền hình tắt, đã thu hút mắt của tôi. Khi tôi nhìn lại, Jack đã tìm thấy giải trí gần hơn.

&Quot;Cái gì thế này?" Ông đã kiểm tra một lên phong bì được viết nguệch ngoạc, và ngã ba của ông dừng lại, giữa chừng để miệng của mình, vào những gì ông đang đọc.

Nhiếp ảnh gia TangTang và những bức ảnh cưới sao gây sốt

Sơ lược về ảnh cưới phóng sự
ẢNH CƯỚI ẤN TƯỢNG
Ảnh cưới chụp trong nhà với những sáng tạo đáng yêu
Xem các bộ ảnh cưới đẹp trên thế giới
ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI
Chụp ảnh cưới đẹp lung linh ở vườn nhãn ven đê Gia Lâm
11 quán cà phê chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
Mộc Châu, thiên đường chụp ảnh cưới
Xemhinh dam cuoitiếp

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.

Email của bạn
TênẢnh cướicủa bạn
Gửi đến(To)
Tiêu đề(Subject)
Thông điệp
(Message)
Mã bảo mật

  • Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Net

    Carina và ‘Ngày vàng cuối hè’

  • Super Hair Regro trị hói và rụng tóc

  • Làm nở ngực đều đặn, tự nhiên

  • Trị nếp nhăn, thâm và sưng ở mắt

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

    Anh cuoi

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

BạnẢnh cưới đẹpcó thể đến văn phòng một chút?Tôi cần một ai đó để xử lý một vài điều-Trevor

Tôi rên rỉ và ngồi dậy, lắc tóc của tôi ra. Tôi nhìn một mớ hỗn độn nóng và bây giờ tôi phải làm việc cho người đàn ông rất là nguyên nhân của hầu hết các vấn đề của tôi thời gian gần đây. Thêm vào đó, tôi phải tìm một người để chăm sóc Ben và Nancy là đối diện có sẵn. Cô thật kinh khủng sau khi đêm khuya cô tiệc tùng trên. Grr, phải làm gì?

Vâng, đó là cách tôi đã kết thúc việc đưa Ben đến khách sạn Hilton với tôi. Điều tốt tôi đã ghé vào cửa hàng để có được một chiếc điện thoại mới ngày khác. Đối với một, tôi tìm thấy nó khủng khiếp ngu ngốc của tôi có cùng một điện thoại cho cả hai persona của tôi. Cindy cần một chiếc điện thoại 4G mới hoặc một cái gì đó trong khi Cô bé Lọ Lem giữ máy điện thoại cô ban đầu được sở hữu. Tất cả tôi phải làm là thay đổi số lượng của Cindy và tất cả mọi người biết tôi đã làm trong một số phiên bản giả vờ của một tiền đạo để làm cho nó xuất hiện như thể cô có tấn bạn bè.

Ugh. Này đã nhận được khó hiểu đề cập đến như một cô bé Lọ Lem và Cindy như một tôi. Chờ đợi, những gì? Tôi lắc đầu và giảm các điện thoại mới vào túi của tôi cũng giống như những cánh cửa thang máy sảnh Hilton mở ra. Ben thở dài, và đi phía sau tôi khi tôi đi đến Trevor người đã quay lưng lại với tôi.

Tôi khai thác trên vai của mình. Ông nhảy, quay sang tôi. &Quot;Cảm ơn Chúa đã đến.&Quot; Đôi mắt của ông hạ cánh xuống Ben. &Quot;Ồ, đây là ai?” Anh mỉm cười.

&Quot;Đây là con trai của tôi, Ben.&Quot; Tôi ôm chặt lấy anh đến bên tôi và ông nhìn tôi, có liên quan.

&Quot;À, có chuyện gì thế, chương?”

Ben khịt mũi. &Quot;Xin chào.&Quot;

&Quot;Bạn đã làm gì tôi cần làmẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netgì?” Tôi hỏi.

&Quot;Ồ, trợ lý của tôi về loại bỏ ra ngoài và tôi thực sự muốn đánh giá cao nó, bạn sẽ giúp tôi ra ngoài một chút. Tôi sẽ trả lại cho bạn thời gian của bạn. &Quot;Anh chạm vào tay tôi.

&Quot;Ừm, tôi đoán nhưng tôi không thể để anh ta một mình.&Quot; Chúa ơi, Ben đã có được hết sức chán hôm nay.

Trevor khai thác cằm. &Quot;Tôi cần bạn cả ngày, Cindy. Tôi có một ý tưởng. &Quot;

Đó là cách Ben đã kết thúc trong sự chăm sóc của một số cô gái tóc vàng gợi cảm mà có thể làm bất cứ điều gì cho Trevor, và khi tôi nói bất cứ điều gì, tôi có nghĩa là bất cứ điều gì. Cô ôm lấy Ben vào ngực cô và anh cau mày. Tôi khịt mũi. Hầu hết trẻ em sẽ như thế nào có, tôi có một người giữ trẻ nóng, nhưng không Ben. Tôi cá là anh đã suy nghĩ về những loại thí nghiệm khoa học ông có thể kiểm tra trên mình. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cuối cùng cô đã chết khi tôi trở lại.

&Quot;Bạn có chắc chắn cô ấy là đáng tin cậy?” Bạn có chắc chắn cô ấy khó khăn đủ là những gì tôi thực sự muốn hỏi.

&Quot;Họ sẽ ổn thôi, tôi hứa. Nó chỉ đến sau đêm nay. Không có gì nên đi sai. &Quot;Trevor nắm lấy tay tôi và chúng tôi đã đi và vào chiếc Mercedes. Tôi không quá chắc chắn về điều này.

&Quot;Những gì bạn cần tôi để làm gì?” Tôi hỏi, đặt mình xuống dưới chân.

Anh thở dài, quay sang tôi, bàn tay anh trên tay nắm cửa. &Quot;Tất cả tôi cần là dành cho bạn để đi cùng với tôi trên một cuộc họp ăn tối. Trợ lý của tôi, tôi trả cô ấy cả một tấn, Bạn có biết? Tuy nhiên, cô ấy biến mất một cách ngẫu nhiên trong khoảng thời gian ngẫu nhiên và nó khó chịu “.

&Quot;Bạn cùng ăn tối của bạn là ai?”

&Quot;Ồ, các gia đình Koocher.&Quot;

Tôi nghĩ rằng tôi sẽ chết.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/anh-cuoi-dep-tinh-yeu-tho-au-2636654-p2.Html

0 comments: