Sunday 15 September 2013

Ảnh cưới đẹp: Gặp nhau ở Bangkok - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


Hiện nay, xu hướng chụp ảnh cưới ở nước ngoài đang ngày càng trở nên phổ biến. Không cần váy cưới cầu kỳ, không cần trang điểm tỉ mỉ, các cặp đôi trẻ vẫn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ giữa khung cảnh ấn tượng. Mời bạn cùng ngắm bộ ảnh cưới đẹp được thực hiện tại Bankok, Thái Lan:


Chàng trai là một doanh nhân Brazil và cô gái là một người mẫu Nga. Họ đến từ hai vùng đất cách nửa địa cầu và đã “gặp nhau ở Bangkok”.


”Tình yêu này là định mệnh của hai ta, phải thế không anh? Làm sao em có thể ngờ được tại một thành phố chẳng thân quen, em lại gặp được nửa kia của mình.


Anh – người con trai đến từ phương xa, từ ngày gặp anh cho dù cố gắng cách mấy em cũng không thể trở về những ngày tháng trướcanh depđây nữa. Từ khi yêu anh, em biết mình phải sống có ý nghĩa hơn. Em thấy mình sống chậm lại, cảm nhận được nhiều điều hơn và biết mình phải làm gì cho tương lai.


Cho dù rồi sẽ có những ngày mình xa nhau nhưng em tin tình yêu ta dành cho nhau sẽ xóa nhòa mọi khoảng cách. Em tin cả anh và em, chúng ta mãi không bao giờ quên được ký ức đẹp mang tên “Gặp nhau ở Bangkok”.


seeuinbk1-738477-1370243179_600x0.jpg


seeuinbk2-597220-1370243179_600x0.jpg


seeuinbk3-753954-1370243179_600x0.jpg


seeuinbk4-154723-1370243179_600x0.jpg


seeuinbk5-111707-1370243179_600x0.jpg


seeuinbk6-483070-1370243180_600x0.jpg


seeuinbk7-618645-1370243180_600x0.jpg


seeuinbk8-484323-1370243180_600x0.jpg


>>Ảnh cưới đẹphinh cuoi nghe thuat

Khuôn mặt của Jack tỏa một hào quang của rất nhiều cảm xúc. Đôi mắt phát sáng khi họ chạy lònganh depbiết ơn trên khuôn mặt của tôi, và anh nhẹ nhàng kéo vai Tristan của ông trong một cái ôm dự kiến. Tristan quay lại, ném cả hai cánh tay xung quanh cổ của Jack, đang kêu gọi để lòng mình. Giảm bớt các, tôi còn lại một mình hai.

Di chuyển về trong nhà bếp, tôi tập hợp một món rau trộn lớn, và thu về một phần của nó vào một bát phục vụ, sau đó đưa phần còn lại trong tủ lạnh để làm mát cho bữa ăn tối. Bởi vì tôi đã kết thúc môn ăn kem vào đêm hôm trước, và đã không hoàn toàn làm việc ra khỏi bữa ăn sáng nạp Burrito sáng nay, tôi lắc một vài giọt dầu ô liu và giấm thay cho salad dressing.

Trước khi định cư tại quầy bar với các bữa ăn trưa nhẹ, tôi đổ đậu đỏ, ngâm từ sáng sớm, vào nồi chậm. Tiếp theo, tôi ném vào một liên kết xúc xích lớn cùng với nặng rảy của Creole gia vị.

Trớ trêu thay, cũng giống như tôi đã hoàn thành lá rau diếp cuối cùng của tôi, Jack và Tristan đã đề xuất một chuyến đi kem. Một lần nữa. Lượng kem đưa vào ngôi nhà này là điên. Tôi đã đạt được một nửa pound mỗi khi tôi đi gần tủ lạnh.

&Quot;Đến với chúng tôi, Mariss?"

. MarissTại sử dụng cuối cùng của thân mật đó, tôi chắc chắn rằng tôi đã ở trong vòng tay của mình, tốt, chânChup anh cuoi depcủa tôi đã được trong vòng tay anh …

&Quot;Thôi nào Momma. Bạn cần để có được ra khỏi nhà. &Quot;Tristan nhìn chăm chú từ trên chiếc ghế dài, nơi ông được tắt máy trò chơi của mình, và tôi bật cười dễ chịu. Ông đã đúng. Chuyến đi cuối cùng của tôi đã được rằng ngày không thể nào quên với Joel. Một đêm mà chơi trong tâm trí của tôi, không phải vì Joel nhưng vì Jack.

Tristan prattled trên trong từ ghế sau, của Audi cho thuê của Jack, về những gì ông muốn hương vị trong ba muỗng của mình, và Jack, sau khi tinh nghịch cho vay tư vấn, liếc nhìn, từ đường, với tôi, sau đó trở lại một lần nữa.

&Quot;Hương vị gì cho bạn?"

&Quot;Chuối bánh.&Quot; Đó là một trong những sa mạc yêu thích của tôi, và tôi ngạc nhiên, phiên bản đông lạnh đã được chỉ là tốt.

&Quot;Lựa chọn tốt," Ông đã được phê duyệt, sau đó hỏi: "Tất cả muỗng hoặc chỉ là người đầu tiên?"

Ảnh cưới đẹpẢnh cướiAlbum hinh cuoiXem tiếp


Hình ảnh được cung cấp bởi Saigon Wedding
Photo by
Trung Ngo
Hotline: 092 757 1500
Facebook:http://www.Facebook.Com/saigonwedding

&Quot;Uh, bánh quế.&Quot; Ông đã đọc báo. Lúa mạch đen bước vào nhà bếp với một áo thun và quần đùi trên, ngồi xuống đối diện với Bến. &Quot;Chào buổi sáng, ông Rye.&Quot;

&Quot;Này, nhóc. Tôi cóChup anh cuoi depthể có phần kinh doanh, xin vui lòng? “

Ben đưa cho cậu và cả hai đều đọc báo với nhau. Nó rất dễ thương. Tôi muốn tôi có thể ghi thời điểmẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netnày mãi mãi. Tôi làm cà phê trong khi tôi đã ở đó, đặt nó xuống cho Rye và ông mỉm cười với tôi. Tôi mỉm cười trở lại và sau đó hoàn thành các bữa ăn sáng, đặt nó xuống bàn. Ben và lúa mạch đen ngay lập tứcanh depbắt đầu ngấu nghiến tất cả mọi thứ trong khi tôi ăn tôi từ từ, thưởng thức hương vị. Những người đàn ông, luôn luôn ngấu nghiến tất cả mọi thứ. Khi Ben xong ông giơ tayAnh cuoi deplên và hét lên trong chiến thắng.

&Quot;Chúahinh cuoiơi, chap, bạn ăn như một con quái vật. Cao năm. &Quot;Rye cao đập tay anh và Ben mỉm cười. Tôi trợn tròn mắt, vui tươi, và đứng dậy với chìa khóa xe, đưa chúng cho anh ta để anh có thể bắt đầuAlbum hình ảnh đẹpxe. Tôi đi vào phòng ngủ của tôi và kéo trên một số quần jean, áo ngực, và một số giày, buộc tóchinh anh depcủa tôi trở lại.

Lúa mạch đen đứng dựa lưng vào cửa, nhìn tôi. &Quot;Bạn đi đâu đó?”

&Quot;Ừ, tôi cần phải nói chuyện với ông chủ của tôi, và sau đó đi xem mẹ tôi, không may.&Quot;

&Quot;Được rồi, tôi sẽ làm một số chi tiết theo dõi đêm nay.&Quot;

&Quot;Gặphinh cuoitôi sau khi cho phim?”

&Quot;Tôi sẽ đến đón bạn và Ben để bạn có thể nhìn thấy nơi tôi.&Quot;

&Quot;Thật không?” Tinh thần của tôi nâng lên.

Lúa mạch đen cười. &Quot;Ừ. Hẹn gặp lại sau đó. &Quot;Anh hôn tôi say đắm và sau đó đưa tôi ra cửa. Tôi vẫy tay tạm biệt khi ông bước vào chiếc xe của mình và tôi đã nhận trong tôi. Hôm nay đã không đi đến được như vậy xấu sau khi tất cả.

~.Anh cuoi dep~

Tôi bước vào sảnh khách sạn Hilton và để mất tinh thần hoàn toàn của tôi ở đó là ba Koocher và mẹ xấu xa của họ. Tôi quay gót của tôi đi trở ra qua cánh cửa tôi đến nhưng một trong số họ phát hiện ra tôi. Jacey xuất hiện hông cô ấy, nghỉ ngơi tay của mình vào đó và liếc mắt nhìn tôi. Tôi biết cô ấy đã có một cách mới để hành hạ tôi trong tâm trí của mình-đó là trên tất cả các khuôn mặt của cô.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/anh-cuoi-dep-gap-nhau-o-bangkok-2804433.Html

0 comments: