Sunday 15 September 2013

Tô điểm mâm tráp làm đẹp cho lễ ăn hỏi - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Trình tự lễ ăn hỏi
>> Tổ chức lễ ăn hỏi và đón dâu cùng ngày


Trong lễ ăn hỏi, các vật phẩm được quan tâm, chú ý nhất chính là mâm tráp bởi đây là vật phẩm nhà trai mang tới nhà gái để xin được cưới cô gái về làm dâu con, làm vợ cho con trai. Số lượng tráp cũng như độ cầu kỳ, hoành tráng của từng mâm lễ vật sẽ thể hiện sự chu đáo, sung túc của nhà trai và thể hiện tình cảm của chú rể đối với cô dâu. Vì vậy, dù trong lễ ăn hỏi ở miền Nam hay miền Bắc, các gia đình cũng đều chú ý sắp xếp, trang trí mâm tráp sao cho đầy đặn, đẹp đẽ nhất.


Ở miền Bắc, tráp ăn hỏi đa số đều là tráp đỏ, còn ở miền Nam, do phong cách của các đôi uyên ương có phần phóng khoáng, hiện đại hơn nên mâm tráp có thể sử dụng nhiều màu trẻ trung khác như vàng đồng hay xanh, trắng tùy theo tông màu chủ đạo của toàn bộ đám cưới.


Mời các đôi uyên ương tham khảo một số mẫu mâm tráp đẹp cho ngày ăn hỏi:







Không chỉ mang màu đỏ truyền thống, tráp và lễ vật có thể mang sắc hồng tươi tắn, thể hiện phong cách hiện đại.

KhôngAnh cuoi dep nhatchỉ mang màu đỏ truyền thống, tráp và lễ vật có thể mang sắc hồng tươi tắn, thể hiện phong cách hiện đại.








Việc chăm chút trong cách sắp xếp mâm quả cũng thể hiện nét đẹp trong lễ ăn hỏi truyền thống.

Việc chăm chút trong cách sắp xếp mâm quả cũng thể hiện sự quan tâm của gia đình nhà trai tới nhà gái trong lễ ăn hỏi truyền thống.








Màu sắc của cau xanh đối lập với tráp đỏ tạo nên mâm lễ vật tuyệt đẹp.

MàuẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netsắc của cau xanh đối lập với tráp đỏ tạo nên mâm lễ vật tuyệt đẹp.



tra-ruou-den-217746-1368316980_500x0.jpg








Trong mâm tráp của người miền Nam, nhiêu gia đình còn chuẩn bị một khay trà và cau têm sẵn.



mam-khong-528513-1368317015_500x0.jpg







Các tráp quả của miền Nam đều là số chẵn, từ 6, 8, 10... khác hẳn với miền Bắc, số lượng tráp ăn hỏi phải là số lẻ, từ 3, 5 đến 7, 9...

Các

&Quot;Bỏ qua những nhịp nhàng trêu chọc của giọng nói của anh, tôi cong một nụ cười, nhưng là công ty. &Quot;Không. Thực sự tôi làm không. Nhưng nhờ sự muốn chia sẻ … &Quot;Ở đây, tôi bắn một cái nhìn tại Tristan trước khi tôi có thể ngăn bản thân mình, một chút đau đớn khi đứa trẻ của tôi phẫn nộ vì cắn ngọt ngào anh đã được đưa ra với nụ cười ngọt ngào.

&Quot;Xem trọng lượng của bạn?" Jack jibed, sau đó bình minh vượt qua khuôn mặt của mình, hoặc là từ biểu hiện của tôi, hoặc các đầu mối trong thời gian của chúng tôi với nhau. &Quot;Bạn đang theo dõi trọng lượng của bạn!" Hoài nghi, ông bắn một cái nhìn khác với tôi, thời gian này xuống con số của tôi khi anh kéo dừng lại bốn chiều.

&Quot;True dat.&Quot; Tristan nổi lên từ bát của mình, đủ lâu để tả bằng lời thông qua một vết cắn.

Jack dỡ bỏ một trong những lông mày tối, nảy một cái nhìn chết lặng, thông qua các hậu đến chỗ ngồi trở lại, và tôi muốn cười khúc khích. Xã hội đen này nói chuyện, hoặc bất cứ điều gì từ lóng Tristan đã nhanh chóng chọn lên từ 'nghe Jack trên điện thoại, "là như cuồng loạn như nó đã gây phiền nhiễu cho tôi. Phần thú vị nhất là xem Jack học cách trẻ emhinh cuoinhanh chóng lau lên môi trường của họ.

&Quot;Cô ấy nặng mỗi ngày và viết nó xuống.&Quot; Nuốt cắn của mình đủ cho cả một câu, con trai của tôi bán cho tôi, và tôi phẫn nộ trừng mắt.

&Quot;Không thể nào," Hiển thị sự hoài nghi bằng phẳng, ông đánh giá tôi một lần nữa, đặc biệt là vòng eo của tôi và chân, thay vì ngực của tôi, mà đã được phổ biến của ông eye-candy.

Tôi đã tự hỏi nếu anh ta nghĩ mình sẽ mỡ một ngày, và nếu điều đó sẽ ảnh hưởng đến tương lai của chúng tôi. Nhanh như ý nghĩ đến, nó tức giận với tôi rằng tôi là đặc biệt là tự ý thức khi nó đến với anh ta.

&Quot;Mariss, nếu bất cứ điều gì, bạn quá gầy. Tôi nghĩ rằng căng thẳng có bạn thiếu cân … &Quot;

&Quot;Quá gầy," Một ríu rít cười là trên đôi môi của tôi, và tôi gọi nó như tôi nhìn thấyẢnh cưới đẹpnó. &Quot;Đó là một dòng như vậy.&Quot;

&Quot;Một dòng? Không phải là một tôi từng sử dụng ", ông chế giễu như Anh đột ngột rẽ trái.

&Quot;Vâng, bạn chỉ cần làm.&Quot; Điều chỉnh các lỗ thông hơi dấu gạch ngang để thổi không khí lạnh trực tiếp trên khuôn mặt đỏ bừng, tôi tiếp tục, "không phải là một cô gái sống những người không biết. Khi con trai nói rằng, ông muốn trong quần của bạn. &Quot;

&Quot;Jack không thể phù hợp với chiếc quần của bạn.&Quot;

Hút một hơi thật dài kinh ngạc, tôi nhìn chằm chằm về phía trước, thậm chí không thể nhìn vào Tristan. Chỉ có một vài lần tôi đã làm như vậy một sai sót bất cẩn. Và, tất nhiên là mới nhất này sau khi thực tế cáo buộc Jack của không kiểm duyệt những gì ông nói xung quanh một Tristan.

&Quot;Chân của ông là cách quá dài.&Quot;

Các quan sát tiếp tục từ chỗ ngồi phía sau.

Tôi câm, và tôi nhắm mắt lại một lúc mù từ hưởng thụ cực của Jack của tình hình.

&Quot;Tôi không thể tin rằng tôi nói thế!" Thì thầm bưng bít của tôi được đạo diễn với Jack khi chúng tôi còn lại một mình trong nhà bếp, như tôi giảm thìa và bát tông dính vào thùng rác. Jack chỉ cười khi anh thoát khỏi túi và với một twist niêm phong nó. Khi anh tiến đến bên ngoài có thể với nó, anh quay lại, "Đừng nói khác 'doping' từ với tôi.&Quot; Sau đó, thể thao trán và kết hợp nụ cười, ông bước ra ngoài.

Sau đo gạo vào nồi hấp, tôi kéo dài trên chiếc ghế dài, ngả vào cánh tay đối diện Jack nằm dài chống lại. Những âm thanh của Tristan và Jack đua, ru tôi vào một liều, và cuối cùng tất cả chúng tôi cảm thấy sự sụp đổ của cơn sốt đường. Tôi thức dậy với đôi chân của tôi trên của Jack và cẩn thận lấy bản thân mình, sau đó đứng nhìn xuống cha và con trai, rất giống nhau, đặc biệt là trong giấc ngủ. Từ chiếc ghế của mình, Tristan khuấy động và nếu như theo bản năng, Jack cũng thay đổi. Tôi là tích cực mà tôi muốn trải nghiệm cảm giác này mỗi ngày.

Đậu đỏ và cơm hóa ra 'để dope,' theo Tristan, và đôi mắt của Jack gặp tôi trước khi tôi lên tiếng một sự điều chỉnh. Advisement trước đó của ông là bỏ qua nó, kết luận rằng miễn là các biểu hiện đã không được nghe thấy xung quanh anh ta nữa, Tristan sẽ dừng lại. Gọi anh ta xuống trên nó sẽ chỉ có dấu ấn nó trong đầu.

Jack và tôi đã trò chuyện như bình thường trở lại, và như chúng tôi đã cười trong đùa mới nhất với Tristan, chúng tôi cũng bỏ qua các vết cắn để giảm Bally. Ít nhất anh đã không còn có thói quen ăn con chó với ngã ba của mình. Bên kia căn phòng, các bản tin nhấp nháy trên màn hình truyền hình tắt, đã thu hút mắt của tôi. Khi tôi nhìn lại, Jack đã tìm thấy giải trí gần hơn.

&Quot;Cái gì thế này?" Ông đã kiểm tra một lên phong bì được viết nguệch ngoạc, và ngã ba của ông dừng lại, giữa chừng để miệng của mình, vào những gì ông đang đọc.

Tráp quả của miền Nam đều là số chẵn, từ 6, 8, 10… Khác hẳn với miền Bắc, số lượng tráp ăn hỏi phải là số lẻ, từ 3, 5 đến 7, 9…








Tráp màu vàng đồng đẹp ấn tượng và sang trọng.

TrápAlbum hinh cuoimàu vàng đồng đẹp ấn tượng và sang trọng.



qua-trang-611163-1368317015_500x0.jpg







Ngoài ra, với những đôi uyên ương cá tính, mâm tráp còn có thể sử dụng những màu sáng hiện đại, trẻ trung.

Ngoàihinh cuoiChup anh cuoi depẢnh cướira, với những đôi uyên ương cá tính, mâm tráp còn có thể sử dụng những màu sáng hiện đại, trẻ trung.



trai-cay-1-409974-1368317016_500x0.jpg







Mâm tráp với những cách sắp xếp khác nhau.

Mâm tráp với những cách sắp xếp khác nhau.



Linh Phạm
Ảnh:Lemon Tree Style (Wedding Planner)

YEAH XD Xin lỗi vì sự chậm trễ, như thường lệ aha tôi bị mất ổ đĩa flash của tôi vì vậy tôi là một trong số ít các loại cho một vài ngày :/ Hà Thưởng thức này:)

Kiểm tra câu chuyện mới của tôi Slutty và tự hào.Đó là một Fiction Teen.

Âmhinh cuoithanh của tiếng chuông điện thoại di động của tôi làm tôi bật hơn, đến và thấy rằng cơ thể của tôi có không gian hạn chế để biến trong, gây cho tôi với đất ngay trên sàn chết tiệt. Với một sự khởi đầu, tôi bắn lên, đôi mắt của tôi popping mở. Thánh! Ah! Đó là quá sáng, nó quá hoảng tươi sáng! Có âm thanh của động vật gầm và nó cảm thấy như tôi là nghĩa đen trong rừng nó là lớn. Mẹ kiếp,Hình ảnh cướilà điều này! Điện thoại của tôi tiếp tục vòng và âm thanh của động vật rừng tiếp tục điền vào tai tôi.

Argh! Bò trên đầu gối của tôi, tôi tìm kiếm chiếc ghế dài, việc tìm kiếm một vài hóa đơn đô la, một vài bút chì, và may mắn, điện thoại di động của tôi. Mỉm cười, tôi nhấc điện thoại. &Quot;Xin chào?” Tôi thở.

&Quot;Cindy! Cái quái gì vậy? Bạn có biết mấy giờ rồi không? “Giọng nói Trevor rít lên qua điện thoại.

Tôi cau mày, rên rỉ ở độ to của mình. Tại sao tất cả mọi thứ quá lớn? Oh, đúng rồi. Tôi uống một chai rượu rum đêm qua và sau đó ngất đi trên chiếc ghế dài. Không chỉ là tai tôi đập thình thịch, nhưng miệng của tôi là khô, trở lại của tôi là cứng, tôi không thể cảm thấy cánh tay của tôi, và địa ngục thánh mắt tôi nhức chống lại ánh sáng mặt trời này.

&Quot;Không … Uh, tôi không có một chiếc đồng hồ trên tôi-”

“Nó hoảng năm 1030, Cindy, cái quái gì? Và những gì thời gian bạn cóanh cuoinghĩa vụ phải làm việc với cà phê của tôi? “

Tôi bò não của tôi cho câu trả lời. Chết tiệt là một chút mờ. &Quot;Uh, tám, nhưng tôi không có điện thoại của tôi trên tôi-”

“Anh đang làm cái quái gì? Là bạn với một số người đàn ông, bất tỉnh trong phòng ngủ vớiAnh cuoi depanh ta? Bạn sẽ phải bắt đầu tham gia công việc của bạn nghiêm túc hơn hoặc bạn sẽ quay lại ngay để trả lời những điện thoại, Cindy. &Quot;

Oh. Địa ngục. Không, không một đe dọa tôi. Tôi không của một con chó cái. &Quot;Xin lỗi, nhưng sau khi tất cả các shit trợ lý cũ của bạn đã làm cho bạn, tôi thấy khó để tin rằng bạn sẽ sa thải tôi. Trong thực tế, tôi muốn bạn để sa thải tôi. Làm điều đó, Trevor, sa thải tôi. Ném tôi ra trên mông chết tiệt của tôi, tôi dám bạn. Tôi fucking dám bạn. Tôi biết bạn trai của momma, nhưng tôi chắc rằng cô không nâng cao một âm hộ. Sa thải tôi, Trevor, ngay bây giờ. &Quot;

Sự im lặng.

&Quot;Đó là những gì tôi fucking nghĩ. Bây giờ tôi sẽ ở đó trong thời gian sớm nhất có thể. &Quot;Tôi cúp điện thoại, thả nó xuống sàn ngay sau khi dạ dày của tôi bắt đầu bong bóng với một cái gì đó dọc theo dòng … Ôi trời! Tôi chạy ra nhà vệ sinh để ném ra khỏi ruột của tôi.

~. ~

&Quot;… Vì vậy các đối số là vô lý. Ý tôi là, những con khủng long không thể là thật, mẹ “, Ben lắp bắp. Dưới màu của tôi, tôi thở dài, nhìn chằm chằm vào anh trong gương chiếu hậu. &Quot;Và tại sao không?” Tôi hỏi những theo dõi câu hỏi trong một giọng đều đều.

&Quot;Đối với một, không có bằng chứng của họ trên các bức tường hang động của người dân sống đầu tiên. Có voi ma mút và tất cả các loại động vật khác, nhưng không một dấu vết của khủng long. Thứ hai, trong Kinh Thánh, Thiên ChúaẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nettạo ra thế giới trong bảy ngày. Trường hợp trong bảy ngày anh ấy nói rằng ông đã thực hiện loài khủng long vì Adam và Eve đã có thể nhìn thấy chúng? Vậy làm thế nào mọi người có thể cho rằng đó là loài khủng long trước khi thời gian của chúng ta Thiên Chúa không tạo ra bất cứ điều gì được trước khi thời gian của chúng tôi, mẹ? Ngoài ra, chết cứng Kitô hữu nên xấu hổ về bản thân. Họ tay những cuốn sách mỏng nhưng không thể nói với mọi người sự thật về loài khủng long. &Quot;Anh lắc đầu.

Tôi nghiêng đầu sang một bên. Wow, mặc dù đầu của tôi là đập rộn ràng, đó có ý nghĩa hoàn chỉnh. &Quot;Điểm tốt, Ben.&Quot; Tôi gật đầu của tôi và anh mỉm cười, thực sự cao quý.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/cam-nang/to-diem-mam-trap-lam-dep-cho-le-an-hoi-2625971.Html

0 comments: