Sunday 15 September 2013

Ảnh cưới đẹp: Hành trình kỳ diệu (tiếp) - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:

Ảnh cưới đẹp: Hành trình kỳ diệu (tiếp)

Mỗi tình yêu đều là một cuộc hành trình chứa đựng nhiều điều bất ngờ ngọt ngào, hạnh phúc.

>> Ảnh cưới đẹp: Những ngày yêu dấu

1-12-895039-1368268242_500x0.jpg

1-13-375226-1368268242_500x0.jpg

1-15-795510-1368268262_500x0.jpg

1-16-969309-1368268263_500x0.jpg

1-17-954060-1368268263_500x0.jpg

1-18-789240-1368268263_500x0.jpg

1-19-204232-1368268264_500x0.jpg

1-20-961742-1368268264_500x0.jpg

1-21-889576-1368268264_500x0.jpg

1-22-176191-1368268264_500x0.jpg

1-23-251011-1368268264_500x0.jpg

1-24-364071-1368268265_500x0.jpg

1-26-143573-1368268265_500x0.jpg

1-27-929652-1368268265_500x0.jpg

Ảnh:A.X

Tin liên quan

  • Ảnh cưới đẹp: Hạnh phúc giản dị(28/4)
  • Cô dâu chú rể tạo dáng bên biển xanh(3/7)
  • Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tuần 3(27/5)
  • Chụp ảnh cưới cho các đôi tình nhân(10/5)
  • Bí kíp hoàn hảo để có bộ ảnh cưới đẹp(8/5)

Chụp Hinh anh dep ảnh cưới,ảnh cưới đẹp,,phonghinh dam cuoicách chụp ảnh cưới

  • Tweet

Ý kiến bạn đọc()

Xếp theo số người thích

 anh cuoi  dep nhat

Tin khác

Tình yêu không chia xa

Tình yêu không chia xa

Ngày tình về chung đôi

Ngày tình về chung đôi

Tình thắm duyên quê

Tình thắm duyên quê

Duyên nợ

Duyên nợ

  • Tình đầu và mãi mãi(24/8)
  • Định mệnh(24/8)
  • Tình yêu ngọt ngào(24/8)
  • 7 ngày yêu thương(24/8)
  • Bến xưa ta đợi nhau(24/8)
  • Hạnh phúc khi bên anh(24/8)
  • Ảnh cưới đẹp: Chuyện tình trên đảo Santorini(23/8)
  • Ấn tượng độc đáo với ảnh cưới dưới nước(23/8)
  • Đôi bạn hàng xóm(23/8)
  • Hoa biển(23/8)

Xem tiếp

DỰ THI ẢNH CƯỚI ĐẸP THÁNG 7 VÀ 8
Độc giả gửi ảnh dự thi có cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng. Xem chi tiết thể lệ tại đây.
KẾT QUẢ ẢNH CƯỚI ĐẸP HÀNG THÁNG
Những bộ ảnhhinh cuoicưới đẹp nhất tháng 3 và 4
Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tháng 1 và 2
GÓC TƯ VẤN
Lãng mạn với ảnh cưới dưới nước
Nhiếp ảnh gia TangTang và những bức ảnh cưới sao gây sốt
Sơ lược về ảnh cưới phóng sự
ẢNH CƯỚI ẤN TƯỢNG
Ảnh cưới chụp trong nhà với những sáng tạo đáng yêu
Xem các bộ ảnh cưới đẹp trên thế giới
ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI
ChụpẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netảnh cưới đẹp lung linh ở vườn nhãn ven đê Gia Lâm
11 quán cà phê chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
Mộc Châu, thiên đường chụp ảnh cưới
Xem tiếp

Bạn chưa nhập nội dung bình luận.

Email của bạn
Tên

&Quot;Hai giờ, Rissa," Hướng, và không thời gian, là chủ đề của bạn tôi đã cắt bớt, câu nhiệt tình, và theo hướng dẫn tôi đeo cái nhìn của tôi với nhỏ bên phải.

Một lâu, nhóm biểu diễn cao lêu nghêu đã dừng lại trong giai đoạn thiết lập và dường như được mài giũa sự chú ý của mình qua đám đông và hai chúng tôi. Tự động, tôi đã tìm cách tiếp xúc bằng mắt, không có đến tuổi hai mươi hai mà không cần học để xác nhận đó là quan tâm và thú vị anh chàng nóng 'đã thực sự vào tôi, và không phải là một sang trọng phía sau hoặc bên cạnh tôi. Những nụ cười xác nhận cong trong khuôn mặt hấp dẫn của mình trả lời câu hỏi im lặng của tôi.

Đặt các sự kiện khủng khiếp của tuần trước sau tôi, tôi thu hết nụ cười quyến rũ nhất của tôi, và lần đầu tiên của tôi 'lạ' tán tỉnh trong năm năm. Hoàn thành những giọt nước mắt xuống của một micro, ông vẫy tay chào trong một chuyển động đến đây, chỉ về phía sân khấu.

&Quot;Điểm" Olivia đã làm một khuôn trước khi nắm lấy cổ tay và kéo tôi của mình thông qua các đám đông. &Quot;Trong khi bạn có được nối với bạn trên …&Quot; Mơ hồ, người bạn của tôi bị kích động lo lắng về trên đó các thành viên ban nhạc, từ những ban nhạc, trong trật tự, cô muốn nổ. Vô thức, tôi nghe như một trường hợp nghiêm trọng của bàn chân lạnh đặt in

Khi nói đến những người đàn ông, tôi đã được ra khỏi thực tế. Một sòng bạc địa phương là nơi hiện tại của tôi về việc làm và những nụ cười sexy diễn tập trong gương là lời khuyên tốt hơn từ người chơi blackjack, không thực thịt sống và các cầu thủ xương.

Đi bộ trong trên Kel hôn thê của tôi với một số kẻ lang thang trên anh đã tàn phá. Sự trớ trêu của mãi mãi biết tên này chưa hề biết mặt kẻ lang thang bởi vì các chữ trang trí đóng dấu vĩnh viễn trên một trở lại vòng eo thon thả không thể bỏ qua. Chế độ ngủ đông, tôi rầu trong đau khổ xung quanh căn hộ của tôi mỗi buổi tối sau khi làm việc, ăn nutribars và sữa chua (có tôi là một môn ăn lành mạnh). Olivia đã trở thành người duy nhất tôi nói chuyện với, khóc lóc với khuôn mặt của cô, rên rỉ vàoAnh cuoi dep nhatcác cuộc gọi của mình, và nhắn tin chương của hận thù.

Khi tôi bỏ thuốc lá gửi cầu xin Kel và các cuộc gọi xin lỗi thẳng vào hộp thư thoại, Olivia tính để giải cứu nhóm lên 'hoạt động Lưu Rissa Từ dung Ngài.' Kể từ câu trả lời của bạn tôi để chia tay là hookups, nhiệm vụ của tôi cho ngày hôm nay là để nhận bản thân mình lên, Kel bụi và bẩn với người khác.

Của bạn

GửiHình ảnh cướiẢnh cướiđến(To)
Tiêu đề(Subject)
Thông điệp
(Message)
Mã bảo mật

  • Chup anh cuoi dep

    Carina và ‘Ngày vàng cuối hè’

  • Super Hair Regro trị hói và rụng tóc

  • Làm nở ngực đều đặn, tự nhiên

  • Trị nếp nhăn, thâm và sưng ở mắt

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

Yeah!Tôi đã hoàn thành này.Tôihinh dam cuoikhông biết tại sao nhưng tôi đã rất khó khăn trên chương này đây ha Nói cho tôi biết những gì bạn nghĩ.:)

Tôi thức dậy với một nụ cười trên khuôn mặt của tôi và tôi không biết tại sao tôi đang mỉm cười với tất cả. Tôi quay vòng và phải vào một cơ thể. Tại sao Ben trong giường với tôi? “Ben, đứng dậy,” tôi lẩm bẩm. Anh rên rỉ và sau đó vòng tay ôm lấy tôi … Thân thể trần truồng của tôi. Mắt tôi lóe lên mở và có phải Rye bên cạnh tôi. Mẹ thiêng liêng của tất cả những gì thánh thiện! Tôi tăng lên, bằng cách sử dụng chăn để che vạt áoAnh cuoi depkhỏa thân của tôi. Đánh thức từ giấc ngủ của mình, Rye tăng lên quá, cầm tấm chăn lên để che ngực trần của anh.

Chúng tôi nhìn nhau và sau đó hét lên. Làm thế nào điều này thậm chí xảy ra? Sau đó, chúng tôi chỉ nhìn nhau và tất cả những kỷ niệm từ đêm qua lóe lên trong đầu tôi và tôi không thể không kêu meo meo và để chăn của tôi rơi ra khỏi cơ thể của tôi. &Quot;Chào buổi sáng, con hổ.&Quot; Tôi hôn lên quai hàm và lúa mạch đen của ông mỉm cười, có thể ghi nhớ cũng giống như tôi đã làm.

&Quot;Xin chào, sư tử cái. Thời gian nó là gì? “

&Quot;Con đường qua thời gian tôi phải đi làm việc.&Quot; Tôi khịt mũi và sau đó nhớ rằng Trevor đã cho tôi hai tuần tiếp theo lại và thậm chí tăng gấp ba lần tiền lương của tôi. &Quot;Đợi đã, không bao giờ tâm trí, tôi không có việc làm.&Quot; Tôi mỉm cười càng rộng hơn. Chờ đợi, những gì nếu Trevor không muốn tôi làm việc vì trong các giấy tờ DNA trên bàn của mình? Nụ cười của tôi đã bị mờ.

Lúa mạch đen hôn cùng hàm của tôi và sau đó xuống cổ họng và xương đòn của tôi. &Quot;Tôi đang chết đói.&Quot;

&Quot;Đó là bởi vì bạn đã làm việc tất cả các bữa ăn tối,” tôi trêu chọc. Lúa mạch đen bật ra một tiếng cười khàn khàn, thậm chí không thể phủ nhận nó.

&Quot;Tới đầu bếp, người phụ nữ.&Quot;

&Quot;Đó là tất cả tôi là tốt không?”

&Quot;Bạn tốt cho việc này quá.&Quot; Anh kéo tôi tuôn vào ngực của mình và tôi cười khi anh cù tôi.

&Quot;Mẹ,” Ben gọi từ phía sau cánh cửa.

Shit. &Quot;Có, Ben?”, Tôi gọi. Lúa mạch đen giữ hôn và tôi cắn môi để giữ lại bất kỳ tiếng động tôi có thể phát ra.

&Quot;Bạn sẽ làm cho bữa ăn sáng trước khi tôi đi học?”

&Quot;Ừ, tớ-” tôi thở hổn hển như Rye chút xuống trên ngực tôi. &Quot;… Đến,” tôi thở hổn hển. Lúa mạch đen cười khúc khích. Đức Chúa Trời!

&Quot;Được rồi.&Quot; Tôi nghe tiếng bước chân nhỏ của Ben chạy ra khỏi cửa và tôi giải quyết Rye vào giường vì vậy mà tôi đã được trên đầu.

&Quot;Giữ được nghịch ngợm, Rye, và tôi sẽ buộc bạn lên. Mặc quần áo, đó là thời gian ăn sáng. &Quot;Tôi bò ra khỏi anh ta và lúa mạch đen theo sau, vỗ mông của tôi. &Quot;Ow!” Tôi hét lên, quay xung quanh để ánh sáng chói, nhưng anh hôn tôi và tất cả sự tức giận của tôi tan chảy, biến thành sự ham muốn. Oh, người đàn ông, những điều anh ta cho tôi. Tôi đẩy anh ra, đỏ mặt, và đưa vào quần short và tank top, đi vào nhà bếp. &Quot;Những gì bạn muốn, Ben?”

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/anh-cuoi-dep-hanh-trinh-ky-dieu-2636590-p2.Html

0 comments: