Sunday 15 September 2013

Ảnh cưới đẹp: Cổ tích tình yêu - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


Em: – Mọi chuyện buồn rồi cũng sẽ qua, chỉ cần nắm chặt tay và cố gắng… Em sẽ vượt qua được khi có anh ở cạnh.
Anh: – Hãy nắm chặt tay anh, cùng anh đi qua bao nẻo đường đang chờ đợi phía trước nhưng chúng ta đã từng ở bên nhau. Dù nắng hay mưa, buồn vui hay đau khổ, hạnh phúc là khi… được bên em.





anh1-710817-1368297589_600x0.jpg




anh2-310664-1368297589_600x0.jpg




anh3-140020-1368297590_600x0.jpg




anh4-876343-1368297590_600x0.jpg




anh5-683922-1368297590_600x0.jpg




anh6-394482-1368297590_600x0.jpg




anh7-504340-1368297590_600x0.jpg




anh8-745749-1368297590_600x0.jpg




anh9-905021-1368297591_600x0.jpg




anh10-196299-1368297591_600x0.jpg

Chú

Vớihinh anh depmột nụ hôn cuối cùng, tôi để cho Tristan trở lại với chương trình của mình, và với một đánh giá cao ngửi, hỏi của Olivia, "mùi gì tốt như vậy? Bạn đã nấu ăn? "

Busting với tiếng cười, cô bị từ chối vô lý, và tôi thấy việc cung cấp Trung Quốc lan ra khắp các đầu bếp. &Quot;Made tiền thưởng của tôi tháng này," người bạn của tôi không để ý đến chi phí nhỏ mà chưa bao giờ trong ngân sách eo hẹp của tôi, trong khi trao cho tôi một tấm sạch.

Olivia có thể nói những gì cô muốn nói, nhưng thu nhập của cô đã luôn luôn được trợ cấp bởi cha mẹ cô trong và sau đại học, cho đến khi cô kết hôn với một nhà môi giới chứng khoán thành công, hiện đã làm các trợ cấp. Gia đình của riêng tôi là không nên khá giả. Một thời gian ngắn, tôi đã đi học đại học với học bổng mà tôi bị mất do một lớp thiếu điểm trung bình trong năm thứ hai. Quá nhiều tiệc tùng, quá ít học, và tôi đã hối hận như bây giờ tôi dường như bị mắc kẹt trong một công việc thu nhập mức nghèo.

&Quot;Và," Với một phát triển mạnh, người bạn của tôi mở tủ lạnh để lấy bình của máy xay sinh tố của tôi. &Quot;Tôi đã margaritas.&Quot;

&Quot;Tại sao mọi người nghĩ rằng tôi cần một thức uống tối nay?" Tôi tự hỏi lớn tiếng và khi cô hỏi suy đoán ngẫu nhiên của tôi, tôi đầy mình trong trên Clayton tin đồn mới nhất của buổi chiều này, như tôi đầy kính của tôi với vành với thức uống loãng vôi.

&Quot;Bạn biết những gì bạn đang nhận được vào," Cô ấy mỉm cười và rót cho mình một thức uống là tốt. &Quot;Tôi chỉ hy vọng anh ấy là giá trị nó.&Quot; Như thường lệ, cô không bao giờ bỏ lỡ một cơ hội để thử và nâng lên các chi tiết bẩn.

Không có gì thay đổi. Olivia vẫn còn quá kiểm soát cuộc sống tình yêu của tôi. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi. Cô đã phát triển ra khỏi cách hoang dã của mình, và tôi đã trở thành họ. Mỗi tháng một lần, hay như vậy, Olivia sẽ giữ Tristan, và tôi sẽ đáp ứng một ngày nào đó. Ngày trong định nghĩa này là tự do. Tôi đi ra ngoài đểHình ảnh cướitreo lên, và đã làm như vậy, trên một Chén thánh tìm kiếm cho rằng hóa học đặc biệt được tìm thấy với chỉ có một người đàn ông bao giờ hết, cha của Tristan.

Chưa bao giờ tôi nói với bất cứ ai danh tính của cha của con tôi. Thậm chí không Olivia. Sau nhiều lần làm phiền trong nhiều tháng, tôi cuối cùng đã dịu của mình, ngay trước khi ông được sinh ra, có một sự thật một nửa. Một đầu nối với một anh chàng không có thể cam kết một gia đình. Một lần, khi đối tượng đã đưa ra, tôi thậm chí còn cho cô ấy đoán và tin rằng bí mật một đêm đứng của tôi đã kết hôn.

Anh cuoi dep nhatanh cuoiẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nethinh dam cuoirể: Ánh Sáng – Cô dâu: Hương Giang
Nhiếp ảnh gia: ĐạtPT
Địa chỉ liên hệ:Eyes Studio
82 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0904 379 866
Website: http://www.Eyesstudio.Vn
Facebook: http://www.Facebook.Com/Eyesstudio.Vn

&Quot;Bạn hỏi tôi hẹn hò với bạn, và tôi nói rằng nếu bạn hợp tác với tôi, tôi sẽ đưa bạn lên trên đề nghị của bạn.&Quot;

Tôi há hốc miệng. &Quot;Tại sao? Tôi rõ ràng là ảo tưởng, lý do tại sao bạn sẽ đồng ý với điều đó? Thêm vào đó, tôi thậm chí khôngAlbum hinh cuoinhớ. Tại sao bạn sẽ nhắc nhở tôi? “Anh chàng nàyanh deplà điên.

&Quot;Em rất đẹp, Cindy, và khá vui.&Quot;

Tôi chớp mắt. Holy crap, anh chàng này nghĩ rằng tôi là đẹp. &Quot;Bạn trông giống như bạn có thể trên Days of Our Lives.&Quot; Tôi nhìn anh chằm chằm.

&Quot;Đó là một lời khen không?”, Đôi môi bật lên trong vui chơi giải trí.

&Quot;Chắc chắn rồi. Hãy nhìn xem, tôi thực sự không thể nhớ. Tôi thậm chí không biết tên của bạn. &Quot;

&Quot;Lucas.&Quot;

&Quot;Được rồiẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Net… Lucas, tôi không nhớ một điều chết tiệt và tôi là nghiêm túc chậm một. Tôi nhấn một anh chàng cây. Những gì lành mạnh người chạy vào cây? “

&Quot;Nếu bạn đã không chạy vào cây, sau đó bạn sẽ không thể gặp tôi.&Quot; Anh cười toe toét.

&Quot;Bạn có tin vào số phận tại một thời điểm như thế này? Tôi có một con trai, tôi là một người mẹ độc thân. Tôi làm việc tại một khách sạn và nhận cuộc gọi không hấp dẫn tất cả các ngày chết tiệt. Tôi sống trong một căn hộ hai phòng ngủ không hấp dẫn. Bạn khôngHình ảnh cướimuốn đưa tôi ra vào mộtanh cuoingày. &Quot;

&Quot;Đó là những gì bên trong, Cindy, không phải là vật chất.&Quot; Anh lắc đầu nhìn tôi.

&Quot;Bên trong tôi là một kẻ thua cuộc chạy vào cây!” Tôi hét lên. Chúa ơi, anh đã rất dày đứng đầu.

&Quot;Anh không quan tâm đến tôi?” Anh trêu chọc.

Tôi đỏ mặt. &Quot;Không, bạn giống như … Bạn giống như một Thiên Chúa. Nó chỉ là … Đó là tôi, Lucas. Tôi chỉ đơn giản là không tốt. &Quot;

&Quot;Bạn của bạn Trevor dường như không nghĩ như vậy. Ông đã không để lại bệnh viện này kể từ ngày bạn đã nhập. Bạn có thực sự tin rằng bạn là không tốt? “

Thở hổn hển, tôi nhìn chằm chằm. &Quot;T-Trevor là đây? Trevor vẫn ở đâyanh depchờ đợi vào tôi? “

&Quot;Có … Ông từ chối ra đi.&Quot;

&Quot;Wow,” tôi thì thầm.

&Quot;Vâng. Bạn sẽ cho phép tôi giữ lời hứa, Cindy? “

Tôi nuốt nước bọt, khó khăn. &Quot;Được rồi.&Quot;

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/anh-cuoi-dep-co-tich-tinh-yeu-2662236.Html

0 comments: