Sunday 15 September 2013

Tôi giục cưới nhưng anh không chịu - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Thi viết về ‘Các xung đột trước ngày cưới’


Nhà tôi và nhà anh gần nhau, và anh cũng là bạn thân của chị tôi. Thế nhưng, chúng tôi chỉ quen nhau khi tôi cùng đi du lịch chung với nhóm bạn của anh. Cho đến thời điểm này đã là gần 5 năm, và chúng tôi chia tay cũng gần một năm rồi.


Trong suốt khoảng 4 năm quen nhau đó, chúng tôi cũng rất nhiều lần giận hờn, xa nhau rồi lại tái hợp. Và một đám cưới cũng được chúng tôi sắp xếp, chuẩn bị. Nhưng lúc đó, vì những lí do gia đình, anh muốn tự lo cho đám cưới, không phải nhờ gia đình nên chúng tôi tạm thời chưa đủ để tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, đó là thời gian êm đềm và hạnh phúc nhất đối với tôi.


Hàng ngày, đi làm về anh đều ăn uống, sinh hoạt bên nhà tôi, đến tối mới về nhà anh ngủ. Vì cả anh và tôi đều ở một mìnhHình ảnh cướinên anh sang bên tôi ăn uống cho thuận lợi. Tôi cũng đỡ mất thời gian sang bên nhà lo cho anh. Một may mắn cho tôi là gia đình anh, đặc biệt là mẹ anh rất thương tôi, bà luôn coi tôi như một người con trong gia đình. Và tôi cũng vậy, tôi xem gia đình anh như gia đình mình.


Mỗi ngày đi làm về, tôi coi sóc cả hai nhà, cùng anh chăm lo vườn tược, trồng hoa cho những ngày sắp Tết. Đám giỗ ba anh, tôi làm như một người con dâu trong nhà. Mọi người nhìn vào đều nghĩ rằng chúng tôi rất hạnh phúc. Thế nhưng, cuộc đời đâu ai biết trước chữ “ngờ”. Anh lén lút quen một cô gái khác ở cơ quan. Hàng ngày anh vẫn đi về, đón nhận sự chăm sóc của tôi, cho anh và cho cả gia đình anh. Và khi đến cơ quan, anh lại đón nhận sự chăm sóc của cô gái kia.


Thời gian kéo dài, khi gia đình tôi nhắc đến chuyện cưới hỏi, anh lại lần lữa mãi, lúc nói sẽ cưới, lúc không. Trong thời gian đó, vì thấy chúng tôi khăng khít, anh cũng là người có học thức, bố tôi đồng ý xin cho anh vào làm ở Ủy ban nhân dân tỉnh (anh đang làmẢnh cưới đẹptrong một công ty tư nhân). Chuyện nhờ bố tôi xin việc là do anh tự nguyện vì anh cũng nghĩ rằng làm tư nhân không ổn định, anh cũng muốn thăng tiến, vì anh đã có bằng Thạc sĩ mà ở chỗ anh đang làm không sử dụng bằng cấp của anh.


Tuy nhiên, khi bố tôi đã lo mọi việc đâu vào đó, anh lại bảo không muốn nghỉ việc ở cơ quan cũ vì lương nhà nước thấp quá, và vì anh không nỡ xa cô gái đó. Tôi như sét đánh ngang tai khi nghe những lời anh nói. Anh xem sĩ diện của bố tôi chẳng ra gì, anh xem đồng tiền lo lớn quá. Tôi đã hết lời khuyên nhủ nhưnghinh anh depđều vô ích.


Thời gian đó, gia đình anh cũng liên tục kêu anh cưới tôi. Anh từ chối. Trước mặt người lớn trong gia đình, anh bảo sẽ không bao giờ cưới tôi. Đến một đám giỗ nữa của ba anh. Cũng như năm trước, tôi vẫn cùng gia đình anh chuẩn bị cho đám giỗ. Đến khi mọi người trong gia đình gọi anh lại, hỏi chuyện cưới xin của hai đứa, vì tất cả mọi người từ trong gia đình đến hàng xóm, ai cũng biết chúng tôi qua lại thân thiết với nhau quá lâu rồi. Một lần nữa anh tàn nhẫn tuyên bố rằng không bao giờ cưới tôi.


Tôi không hiểu sao anh vẫn luôn không có ý cưới tôi mà vẫn để tôi chăm sóc anh, qua lại bên anh, lo cho đám giỗ của ba anh. Sau đó, khi chúng tôi nói chuyện, anh trách tôi tại sao luôn muốn cho mọi người biết tôi là vợ sắp cưới của anh. Thật buồn cười, anh luôn sợ mọi người biết anh quen tôi, sắp cưới tôi, mặc dù ai cũng biết cả.


Cũng vì chuyện chúng tôi mà anh và mẹ anh đãAlbum hinh cuoixảy ra nhiều buồn vui. Mẹ anh vì thương tôi nên nhiều lần khuyên anh đám cưới. Anh không đồng ý và bảo rằng sẽ không bao giờ cưới vợ, nhưng thật ra là do có cô gái cùng cơ quan. Một tối đi làm về, anh xin tôi cho cô ấy làm vợ bé vì cô ấy không thể sống thiếu anh. Tôi không chấp nhận điều đó và bắt anh phải chọn lựa. Anh bảo rằng cô ấy tự nguyện sống với anh mà không cần cưới hỏi, trong khi tôi đòi hỏi phải có đám cưới.







Ảnh minh họa: Inmagine.

ẢnhAnh cuoi dep nhatminh họa:Inmagine.


Sau đó, để khẳng định việc sẽ không cưới tôi, anh chở cô gái ấyhinh anh depvề gặp tôi. Hơn 10h khuya, tôi phải chở cô gái ấy về lại cơ quan. Quãng đường gần 15 km một mình tôi chạy xe từ cơ quan cô ấy về nhà, tôi chẳng còn biết sợ là gì nữa. Có đường là cứ chạy thôi, tâm trí tôi rỗng tuếch, rã rời. Anh tàn nhẫn với tôi thế đấy. Thế nhưng, tôi phải về bên anh để lo cho anh, vì anh đã uống say rất nhiều.


Tôi đã cố gắng rất nhiều để những ngày Tết cho êm xuôi. Tuy nhiên, đến mùng 2 Tết, em trai tôi vì không chấp nhận được cách anh đối xử tệ bạc với tôi nên giữa anh và em tôi đã xảy ra chuyện. Sau đó anh lại tiếp tục có chuyện với mẹ cũng vì chuyện của chúng tôi. Giận anh, nên mẹ và anh em của anh cũng bỏ về nhàẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netluôn. Tôi thật sự rất buồn vì điều đó.


Mùng ba Tết, tôi phải giúp anh tiếp đãi chú và các anh chị về chơi. Thế nhưng đến trưa anh bỏ một mình tôi ở nhà cùng cô chú, anh đi với bạn bè đến 3h sáng, về

Khi nó đã làm, tôi không thể không quan tâm, bởi vì sự chú ý ngon này đã di chuyển. Các liên lạc của đôi môi của mình đã ký một bên cổ tôi và hét lên một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng của tôi như nồng độ này tiếp tục cổ họng của tôi và kéo sang phía bên kia.

Những ngón tay xòe trên các xương sườn dưới cánh tay, và ngón tay cái của mình uể oải bắt nguồn từ mục tiêu nhạy cảm của họ, làm cho tôi muốn hàng rào mỏng của áo ngực và áo sơ mi của tôi không tồn tại.

Nghỉ ngơi trán tôi trên vai của mình, tôi càng ép sát hơn, đặt môi mình lên da ngực. Sâu sắc, tôi hít vào hương thơm tắm của mình và cố gắng không phải lo lắng rằng tôi đã đổ mồ hôi cho phần tốt hơn trong ngày. Tay của tôi phẳng trên ngực của mình, tham lam cho cảm giác của da của mình, sau đóhinh anh depbao vây xung quanh để các cơ bắp của lưng. Với sự bổ sung của lưỡi để những nụ hôn cháy da, đầu gối của tôi đã đưa ra, và tôi đã được trái siết chặt thân của mình để hỗ trợ.

Một tiếng rên lại đôi môi của tôi và sau một lúc, ông ta dừng lại tra tấn thơm ngon này. Tay roved, đi lang thang, và khi tôi đã có thể làm nhiều hơn là treo trên, tôi đã lấy một hương vị của ngực tan đã tò mò của các giác quan của tôi từ cái nhìn đầu tiên. Này dừng lại anh ta, như tôi vẫn tiếp tục, và không có sự phân tâm của mình đang làm gì, tôi cho bản thân mình hơn những gì tôi đã làm. Với một đẩy nhẹ để tách rời chúng ta, những ngón tay nghịch nghịch với đường viền của tank top giãn tôi mặc.

&Quot;Marissa?"

Tai tôi thưởng thức âm thanh của tên tôi trong đó drawl gỗ sâu, và sau đó tâm trí lộn xộn của tôi thấu hiểu rằng ông đã chờ đợi sự cho phép trong dạng này hay dạng khác.

Đẩy tay mình, tôi kéo mạnh ở bản thân mình, và điều hòa không khí làm mát da nóng hổi như các phế liệu của vật liệu rơi xuống sàn nhà. Ngón tay của mình ngay lập tức bị viêm, như họ trượt ở đây và ở đó, tán thưởng dừng lại trên đường cong và đường nét. Guitar ngón tay chai sạn bị bắt trên lụa mịn màng và thiếu kiên nhẫn với các tam giác ren cản trở mục tiêu mới của mình, những ngón tay nhúng bên dưới vải đỏ nơi họ vuốt ve, và trêu đùa giỡn với tàu kéo, cho đến khi, điên, tôi unclasped quần áo, hy vọng miệng lang thang của ông sẽ di chuyển hướng đó.

Nhà say không biết gì. Mùng 4 Tết, cũng trùng ngày sinh nhật tôi, tôi phải hủy tất cả các cuộc họp mặt bạn bè để ở nhà lo cho anh, tìm bác sĩ cho anh. Đến tối, chúng tôi cùng đi cà phê và thống nhất là làm đám cưới. Như thế là tốt nhất cho chúng tôi, để mọi người cũng không phải nói ra nói vào nữa.


Mấy ngày sau, tôi lại phải tiếp tục lo cho anh và phụ anh tiếp khách của anh. Đến mùng 6 Tết, anh bắt đầu đi làm lại, lúc đó tôi mới được nghỉ ngơi để chuẩn bị đi làm. Đến hôm sau, từ cơ quan anh nhắn tin chia tay tôi với những lời lẽ nặng nề và xúc phạm. Tôi yêu cầu một cuộc hẹn để nói chuyện. Anh từ chối và dọn đồ thuê nhà gần cơ quan ở cùng cô đó luôn, không về nhà. Tôi nhiều lần nhắn tin, gọi điện cho anh nhưng anh không trả lời. Chúng tôi xa nhau như thế.


Cách đây khoảng 2 tháng, anh lại tìm tôi, nói là sẽ cưới tôi và không cưới cô gái đó. Mặc dù thật sự chưa thể quên anh, nhưng tôi không thể nào chấp nhận anh nữa. Khi đối diện với anh, những lời nói, hành động tàn nhẫn của anh lại ùa về trong tôi.


Đến bây giờ, điều tôi nuối tiếc nhất là gia đình anh. Tôi vẫn luôn yêu quý tất cả mọi ngườiẢnh cướitrong gia đình anh. Và tôi sợ gặp anh, sợ đối diện với nỗi đau của lòng mình. Chúc anh luôn hạnh phúc với những lựa chọn của mình và có giấc ngủ ngon khi đêm về.


* Chia sẻ về những tranh cãi của cô dâu, chú rể hoặc các thành viên trong gia đình khi chuẩn bị cưới để nhận quà tặng trị giá 11 triệu đồng từ Ngoisao.Net. Email nhận bài dự thi:cuoihoi@ngoisao.Net. Chi tiết cuộc thitại đây.


Độc giả giấu tên

&Quot;Ôi, mẹ!” Anh rên rỉ.

&Quot;Không, bạn không được phép để xem chúng. Được tốt ngay bây giờ. &Quot;Tôi ra khỏi nhà và đi về phía Lucas chuyển đổi. Điều đó giải thích gió trong nền của điện thoại. Ông phải có được lái xe thực sự nhanh chóng.

&Quot;Sau khi bạn.&Quot; Anh mở cửa hành khách đối với tôi và tôi đỏ mặt. Được rồi, anh ấy là một người đàn ông, bất cứ điều gì. Ông được mặc quần áo bình thường, không tẩy tế bào chết của ông. Nó gần như cảm thấy một chút bất hợp pháp để xem anh ta trong trang phục bình thường. Ông là một người giản dịhinhChup anh cuoi depdam cuoivới áo thun ôm mà cơ bắp và quần jeans thời trang mà ông xuất hiện với một đôi Converse.

&Quot;Cảm ơn. Nếu tôi đã có nhớ bạn đã đến, tôi đã mặc một cái gì đó nhiều hơn bình thường. &Quot;Tôi cắn môi của tôi. Tôi vẫn còn trong tôi “trợ lý” trang phục từ khách sạn.

Lucas cúi xuống để khuôn mặt của mình đã đúng trong tôi. &Quot;Bạn nhìn tốt, rất chuyênanh cuoinghiệp. Không có gì là quyến rũ hơn một người phụ nữ chuyên nghiệp, “anh thở.

Tôi nuốt nước bọt, khó khăn, toàn bộ cơ thể của tôi phủ nổi da gà. Mẹ kiếp ông sexy. Thanh toán bù trừ cổ họng của tôi, tôi vượt qua chân của tôi, đặt bàn tay của tôi trong lòng tôi. Anh mỉm cười và đóng cửa, chạy sang bên mình và nhảy qua cửa để plop vào chỗ ngồi của mình.

&Quot;Chúng ta hãy đi!”, Ông hét lên.

Ông lái xe như một tên điên nghiêm trọng. Tôi không đưa ra một quái gì Bella nói về Edward, tôi nghĩ rằng Lucas đứng đầu tất cả. Thứ nhất, anh là một con đường nghiêm trọng rager và tôi sợ ai đó sẽ đi ra khỏi xe và bắnChup anh cuoi depchúng tôi.

&Quot;Thật sao? Bạn muốn cắt cho tôi đi? Vít bạn! “Lucas cảnh sát rồ ga lên động cơ để đi nhanh hơn so với tốc độ vô lý, chúng tôi đã sẵn đi. Tóc của tôi là trong hải lý trên tất cả các đầu của tôi, đó là nhanh chóng và điên như thế nào ông lái xe. Thật lố bịch.

Người lái xe khác đã cố gắng để theo kịp không có kết quả và ổn định cho Lucas lật cánh từ gương chiếu hậu của mình. Tôi thở dài. Lucas giống như một thiếu niên siêu cao. Những gì trong địa ngục?

Không chỉ có vậy nhưng ông ta rất thích chơi tấn của âm nhạc thành tiếng. Hãy nhớ rằng, đây là một chuyển đổi để mái nhà giảm. Ngài đi từ Guns N ‘Roses để sexy Chris Brown bài hát. Nó được cản trở. Khi chúng tôi cuối cùng đã kéo đến nhà hàng, với một siêu Cần cho tốc độ trôi tôi có thể thêm vào, tôi đã rất tức giận và trên cạnh tôi có thể bắt đầu

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/chia-se/toi-giuc-cuoi-nhung-anh-khong-chiu-2632198.Html

0 comments: