Sunday 15 September 2013

Mới quen 2 tháng, anh đã bảo cưới xin - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


Tôi năm nay 23 tuổi, ra trường và đi làm được 6 tháng rồi. Ngày 20/10 vừa rồi, tôi đi sinh nhật một người bạn và quen anh. Vì lúc đó có người đang theo đuổi tôi nên anh không nói gì hết. Sau này, tôi không thích người kia nên họ rút lui, anh mới bắt đầu xin số điện thoại và theo đuổi tôi. Tôi cũng hơi hơi có cảm tình với anh một chút thôi vì thấy anh hiền lành và khá chững chạc.


Nhà anh có anh anh chị em, anh là út. Mẹ anh năm nay 65 tuổi rồi, anh sinh năm 1982, còn tôi sinh năm 1990. Nhà anh rất mê tín, trước khi quen ai thì phải coi hợp tuổi rồi mới quen. Chắc vì vậy nên đến giờ anh vẫn chưa có vợ. Anh không có nghề nghiệp gì hết, trước giờ chỉ ở nhàhinh cuoithôi vì nhà anh có mấy mẫu cao su và nghe nói anh chuẩn bị mở tiệm cầm đồ. Tôi thì học đại học ra, công việc hiện tại khá ổn định.


Hôm vừa rồi, anh chở tôi về nhà anh chơi một chút vì tiện công việc thôi. Mẹ anh khen tôi biết cách nói chuyện. Tôi thì chỉ muốn coi thử nhà anh như nào, mẹ anh có khó tính không nhưng theo tôi thấy thì không, có điều bà hơi già chút thôi. Lúc đó, chúng tôi cũng chưa có gì hết, chỉ như anh em và anh cũng không nói gì đến chuyện tình cảm với tôi hết. Lâu lâu khoảng 1-2 ngày, anh mới điện thoại nói chuyện với tôi, xuống gần nhà tôi đi uống cà phê mấy lần. Đùng một phát, hôm trước anh nhắn tin nói là thương tôi, kêu tôi làm bạn gái của anh. Tôi thấy kỳ cục quá nên chỉ nói là chuyện tình cảm em không thích nhắn tin.


Cách đây vài hôm, anh rủanh deptôi đi uống cà phê và nói trực tiếp là mong tôi làm bạn gái của anh vì anh cũng đã lớn tuổi rồi, không còn thích quen chơi bời nữa. Anh xem tuổi tôi và anh rất hợp, nếu tôi đồng ý thì quen rồi sang năm mẹ anh xuống nhà tôi hỏi cưới luôn. Nhưng tôi đã từ chối và nói vì thời gian quen biết quá ít, chưa hiểu gì về nhau. Nếu anh thích tôi thì để từ từ tìm hiểu, nếu hợp thì quen chứ giờ tôi không chấp nhận được. Với cả tôi cũng có nói là anh thiếu sự quan tâm tới tôi, tôi không cảm nhận được cái gì gọi là anh thương tôi hết. Mọi thứ chỉ nghe từ miệng anh nói thôi. Nhưng anh bảo vì tính anh ít nói nên vậy, tôi cũng không biết sao nữa.


laychongsom-595056-1368218184_500x0.jpg


Anh còn bảo nếu anh lấy vợ, mẹ cho anh 300 triệu làmChup anh cuoi depvốn. Anh nói thế cứ như tôi ham tiền lắm vậy. Tuy tiền rất quan trọng nhưng nếu chỉ vì hợp tuổi mà cưới nhau rồi về có tiền nhưng anh không biết quan tâm tới tôi thì tôi sợ mình sẽ khổ. Nhà tôi cũng khá giả chứ không nghèo khổ gì mà phải gả vô nhà có tiền. Hiện tại, tôi thấy anh cũng có thayAnh cuoi dep nhatđổi chút, quan tâm tôi hơn nhưng mà tôi cảm giác không còn thích anh nữa, không như trước hay ngóng ngóng coi có ai nhắn tin với mình hay không.


Bạn tôi bảo tôi chịu anh đi vì vài năm nữa là tôi sẽ già, sẽ ế nên tôi cũng sợ sợ. Bạn tôi cũng nói cưới về hai vợ chồng làm ăn rồi có tiền thì tôi có điều kiện lo cho gia đình tôi hơn vì hiện tại, lương tôi bèo không đủ cho mình tôi tiêu xài. Tôi còn một đứa em trai học lớp 11, nếu lấy chồng thì tôi sẽ nuôi em tôi ăn học thay cho bố mẹ để bố mẹ an nhàn một chút.


Tôi đang phân vân có nên chịu anh rồi cưới đại cho rồi hay không vì tôi chỉ sợ sau này mà anh cứ như thế này, không biết cách quan tâm vợ thì tôi tủi thân chết mất. Nhưng còn cuộc sống sau này tôi phải làm dâu nữa (mẹ anh ở với anh). Ở nhà cái gì mẹ tôi cũng lo cho tôi hết. Tuy cái gì tôi cũnghinh dam cuoibiết làm nhưng có mẹ nên tôi đâm ra làm biếng. Mẹ tôi nói tôi còn trẻ con lắm, chưa biết lo, khó mà ở với mẹ chồng được.


Bố mẹ tôi vẫn còn coi tôi như con nít nên không biết nếu tôi nói tôi muốn lấy chồng thì bố mẹ có chịu không nữa. Tôi không biết phải làm sao giờ, các bạn cho tôi lời khuyên được không?


Nhoc Kol


* Gửi tâm sự của bạn vềchangnang@ngoisao.NetẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netđể được độc giả chia sẻ, gỡ rối.

Không chỉ có vậy nhưng ông ta rất thích chơi tấn của âm nhạc thành tiếng. Hãy nhớ rằng, đây là một chuyển đổi để mái nhà giảm. Ngài đi từ Guns N ‘Roses để sexy Chris Brown bài hát. Nó được cản trở. Khi chúng tôi cuối cùng đã kéo đến nhà hàng, với một siêu Cần cho tốc độ trôi tôi có thểAlbum hinh cuoithêm vào, tôi đã rất tức giận và trên cạnh tôi cóHình ảnh cướithể bắt đầu một cuộc nổi loạn trên một vỏ bọc kẹo cao su bị ném trên mặt đất.

Như các quý ông giả vờ được, Lucas đã giúp tôi ra khỏi xe và bên trong nhà hàng. Ông đã đặt phòng ở một góc hẻo lánh một và ngồi xuống đối diện tôi. Với một nụ cười, ông ra lệnh cho chúng tôi một chai rượu vang.

&Quot;Vì vậy, cho tôi biết về bạn.&Quot; Anh cúi xuống khuỷu tay lên bàn, cằm đặt trên nó.

SauAlbum hinh cuoikhi tất cả các shit này, anh vẫn muốn biết về tôi. Ừ, đúng, không sao. &Quot;Uh, không có gì nhiều để nói. Tôi là một trợ lý cho một chủ khách sạn, tôi có một con trai, và tôi sống trong một căn hộ nhỏ như một bà mẹ độc thân. &Quot;Tôi nhún vai, nhấm nháp rượu vang của tôi. Có lẽ nếu tôi là một chút say tôi sẽ thú vị hơn.

Ước mơ của bạn “là gì? Làm những gì bạn muốn không? “.

Tôihinh anh depnghiêng đầu sang một bên. Tôi chưa bao giờ thực sự thảo luận điều này với bất cứ ai. &Quot;Tôi không biết, tôi muốn mua một căn nhà cho một. Tôi muốn một ngày nào đó để có thể cung cấp cho Ben một cuộc sống bình thường và một ngôi nhà bình thường. Tôi muốn ở nhà hơn. Tôi muốn có một công việc ổn định và một môi trường bìnhHình ảnh cướithường.

Một thứ hai sau khi sự đồng ý của tôi, tôi đã nhấp nháy trong ánh sáng, và phơi dưới ánh nhìn ngưỡng mộ của mình. Đôi mắt của tôi chạy xuống anh, tất cả các cơ bắp dài, nạc và cứng. Trở lại với tôi, anh thì thầm, "Bạn chỉ là làm thế nào tôi nhớ … Tôi nhớ tất cả mọi thứ, Mariss.&Quot;

Những lời ngọt ngào đã thì thầm vào cổ tôi, tay của tôi là bây giờ trong mình, và những trận đòn lưỡi trên lòng bàn tay "Cách bạn nhìn Cách bạn hương vị..&Quot;; Đột quỵ giữa các ngón tay của tôi, mang lại một tiếng rên lên môi của tôi và mang lại những kỷ niệm tôi đã tổ chức một cách sâu sắc. Suy nghĩ của lưỡi nơi khác của mình, khi anh tiếp tục trêu này, tôi đã rên rỉ một lần nữa như những nơi khác làm nóng không thể chịu nổi … &Quot;Cách bạn âm thanh …&Quot;

Từ bỏ cuộc tấn công vào tay của tôi, ông đã tìm kiếm đôi môi tôi một lần nữa, nuốt âm thanh tới từ cổ họng của tôi. Tay của tôi đi xuống, muốn kéo âm thanh tương tự từ môi anh, và thứ hai ngón tay của tôi đóng cửa xung quanh những gì họ tìm kiếm, tôi đã được tưởng thưởng với một rumble thấp.

Tất cả mọi thứ trở lại ga đầy đủ, tôi không thể theo kịp với cảm ứng tiếp theo của mình hoặc hôn, và môi, lưỡi và tay không có đủ của ông. Một nơi nào đó trong sự điên loạn này phần còn lại của quần áo của tôi đã đổ ra, và khi nụ hôn của anh đi lạc mật thiết với những "nơi khác", thực tế của nó, thay thế những ký ức đã cho tôi không phủ kín tiếng kêu của tôi với một cái gối.

Hoang dã và ngọt ngào, bốc lửa và nụ hôn mãnh liệt vẫn tiếp tục cho đến khi tôi được yếu kéo anh bởi mái tóc của mình để đôi môi của tôi. Và nếu tôi đã nghĩ rằng đó là niết bàn, tôi đã sớm nhắc nhở sai. Chúng tôi đã làm rung chuyển, chúng tôi lăn cho đến khi tôi nghĩ rằng mỗi tế bào trong cơ thể của tôi sẽ phát nổChup anh cuoi depvới cường độ và trái tim tôi sẽ nổ tung cùng với cảm xúc. Là với Jack là tất cả mọi thứ tôi nhớ và nhiều hơn nữa. Kết nối được tinh thần cũng như thể chất, và khi tôi nằm chống lại ông ngọt ngào thỏa mãn, với con của chúng tôi ở phòng bên cạnh, tôi không thể không cảm thấy rằng chúng tôi đã sẵn sàng chấp nhận được với nhau.

Giai đoạn hai hoàn thành …

&Quot;

&Quot;Làm thế nào thì bạn sẽ có được nó?”

Tôi đã đưa ra một nụ cười nửa. &Quot;Bạn có phải là bác sĩ hoặc bác sĩ tâm thần?”

Lucas cười. &Quot;Tôi chỉ muốn biết.&Quot;

Tôi thở dài. &Quot;Tôi sẽ phải tiếp tục với trợ lý công việc này cho đến khi tôi đủ tiền để mua một căn nhà. Sau đó, sau khi tôi nhận được nhà tôi có thể thử và tìm một công việc mới nên tôi xung quanh hơn. &Quot;

&Quot;Âm thanh như một kế hoạch.&Quot; Ông gật đầu với tôi.

&Quot;Vâng, bây giờ,” tôi lẩm bẩm.

Người phục vụ trở lại để đặt hàng của chúng tôi và sau đó biến mất một lần nữa. Lucas mỉm cười. &Quot;Tôi có một chị gái vàẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netkhông có bất cứ điều gì tôi muốn khác hơn là một người quan trọng. Tôi đi đến trường nhận được công việc tôi muốn, làm cho tiền tôi cần, bây giờ tôi cần một ai đó để chia sẻ nó với. &Quot;Anh nhìn chằm chằm vào tôi và tôi đỏ mặt. &Quot;Đào vàng là khá phổ biến với lối sống của tôi và nó hút vào những thời điểm bởi vì tôi không muốn một người muốn tôi cho tiền của tôi. Tôi muốn một người muốn tôi cho tôi. Đó là lý do tại sao tôi thích bạn, Cindy-bạn không quá nhanh chóng để muốn ở bên tôi chỉ vì tôi là một bác sĩ. Nhưng, Trevor là những gì cho bạn? “

Thoát ra khỏi bài hát ru của tôi về anh, tôi chớp mắt. &Quot;Anh ấy chỉ là ông chủ của tôi.&Quot;

&Quot;Không có cảm giác gì?”

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/phong-cach/tam-tinh/moi-quen-2-thang-anh-da-bao-cuoi-xin-2629634.Html

0 comments: