Sunday 15 September 2013

Ảnh cưới với điểm nhấn màu sắc - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


Cặp đôi Sean và Christine chụp ở tại một số địa điểm gần nhà như công viên, gara để xe và cửa hàng bán đồ nội thất. Khi thực hiện bộ ảnh, nhiếp ảnh gia đã khéo léo sử dụng những màu sắc khác biệt để trong mỗi bức ảnh đều có điểm nhấn về màu sắc, có khi là màu cỏ xanh đối lập với nền trời trắng, hay chiếc váy màu kem nhạt của cô dâu tương phản với đài phun nước đỏ.


Nhiều người thường băn khoăn về địa điểm chụp  Ảnh cưới  , nhưng đôi khi chính khung cảnh xung quanh nhà bạn, nơi bạn cho rằng chúng bình thường, không đẹp mắt lại trở nên đặc biệt và độc đáo khi lên ảnh. Nếu bạn chụp ảnh vào một ngày không nắng, bạn nên mặc một bộ váy có màu sáng, nổi bật hoặc sử dụng những phụ kiện, đồ trang trí ấn tượng để mình anh cuoi  dep nhatkhông bị chìm lấp trong cảnh vật.


Khi chụp ngoài trời, cô dâu nên trang điểm, làm tóc tự nhiên, chú rể cũng không cần mặc vest hay thắt cavat cứng nhắc, như vậy những tấm hình bạn sẽ khiến người xem cảm thấy gần gũi và giống như bạn đang dạo chơi giữa thiên nhiên. Mời các bạn xem bộ ảnh của đôi uyên ương Sean và Christine:


scblog02-622107-1368116914_500x0.jpg


scblog04-703446-1368116914_500x0.jpg


scblog05-266786-1368116914_500x0.jpg


scblog06-516973-1368116914_500x0.jpg


scblog07-112199-1368116914_500x0.jpg


scblog08-835249-1368116914_500x0.jpg


scblog09-562256-1368116915_500x0.jpg


scblog10-795837-1368116915_500x0.jpg


scblog11-692426-1368116915_500x0.jpg


scblog12-566028-1368116915_500x0.jpg


scblog13-158103-1368116915_500x0.jpg


scblog14-223740-1368116915_500x0.jpg


scblog15-892745-1368116915_500x0.jpg


LinhAlbum hinh cuoiAnh

Thậm chí còn thú vị hơn, là Tristan hãy về điều này. Đôi mắt mở to của ông đã ở hiện trường, nhưng ông không nói gì khi cha của ông đã ký hem của chà đầu của người phụ nữ và tôi sử dụng điện thoại của tôi để có một hình ảnh của Jack đứng phía sau, hai tay đặt trên vai cô ..

Trong buổi trị liệu, đôi mắt của người phụ nữ có nhiều Jack hơn Tristan và điều này là một sự xấu hổ bởi vì Tristan mất một nửa tá bước thường. Trái tim tôi đi đi lại lại với hạnh phúc, và Jack chuyển chống lại tôi, viền ngón tay của mình với tôi. Mặc dù tình trạng thù địch và giận dữ mờ sương trái tim tôi, tôi dựa vào anh ta, lẫn nhau với các thời điểm quan trọng này.

&Quot;Tôi đã làm được! Tôi đang đi bộ như bạn! "Tristan vui vẻ hát cho tôi, nhưng đã thấm mệt và dựa rất nhiều vào nạng của mình một lần nữa.

Jack nhìn thấy PT ra cửa, mua sự im lặng của mình với lời hứa về một bản in chữ ký của các bức ảnh chụp trên điện thoại của tôi. Tất cả trong tất cả, đó là một cách tinh tế tuyệt vời để giữ lại hình ảnh cho đến khi ông là một cách an toàn ngoài thị trấn. Những gì ông hào phóng cung cấp là để thổi nó lên thành một vài kích cỡ. Tôi tự hỏi có bao nhiêu mưu mẹo, ông đã có, và bao nhiêu lần ông đã phải sử dụng chúng.

Tristan đã có những suy nghĩ riêng của mình, cũng bởi vì anh ta hỏi, "Tại sao anh lại viết trên áo cô Dana?"

♪ ♫ &Bull; • ═ ═ ═ ═ • • ♬ ♭

Cuoi depChup anh cuoi depPhạm


Ảnh:Anh cuoi depPaige + Blake

Morgan và Trevor há hốc mồm nhìn tôi và sau đó Morgan chạy đến tôi, cô mặt đỏ ửng. &Quot;Chúng ta hãy đi.&Quot; Cô đẩy theo cách của mình vào phía trước của một dòng và nhanh chóng bắt đầu tham gia những thứ từ xe và vào băng chuyền.

Trevor từ từ theo sau, đưa gói mình trongẢnh cưới đẹpbia sau bài của tôi. Tôi khoanh tay, bốc khói. Morgan tốt hơn trở về nhà nhanh trước khi tôi mất trí chết tiệt của tôi.

&Quot;Bạn muốn làm bữa ăn tối? Đó làẢnh cướitrên tôi, “Trevor cung cấp, một nụ cười nhỏ trên khuôn mặt của mình.

&Quot;Bạn và tôi”, Morgan hỏi, giọng cô đi bộ đường dài với câu hỏi của cô. Tôi bỏ qua chúng.

&Quot;Cả ba chúng tôi.&Quot; Trevor khịt mũi.

Tôi bị gãyAlbum hinh cuoiđầu trên với anh ta. &Quot;Tôi không thể. Không có ai xung quanh để chăm sóc Ben. Nancy đã làm việc muộn, xin lỗi, tôi không thể. &Quot;Tôi nhún vai.

&Quot;Fan có thể làm điều đó.&Quot; Ông bước lại gần tôi. Mắt tôi nhìn chằm chằmẢnh cướivào mỗi bước ông. Tôi không muốn Fan đến bởi vì tôi không muốn đi ăn tối với hai người khủng khiếp nhất trên thế giới.

&Quot;Chúng tôi có một ngày với một bữa ăn tối truyền hình, tôi xin lỗi.&Quot; Tôi quay trở lại xung quanh. Một lúc sau, một bàn tay ấm áp đã hạ cánh trên lưng tôi, làm tôi rùng mình.

&Quot;Đừng như vậy, Cindy, nó sẽ được tốt đẹp để bắt kịp,” Trevor nói. Tôi bắt đầu để bác bỏ khi môi anh đã đến tai tôi, tay truy tìm thấp hơn. &Quot;Tôi vô cùng xin lỗi vì cách tôi đã hành động sáng nay, Cindy, tôi hy vọng bạn có thể tha thứ cho tôi. Tôi thực sự muốn làm ăn tối với bạn. &Quot;Giọng anh như sô côẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netla mịn và tôi đã tan chảy nếu tôi đã không được tạo thành từ dung nham nóng chảy nóng.

Quay cuồng trên anh ấy, tôi đâm ngón tay của tôi vào ngực của mình. &Quot;Vậy tại sao không đưa tôi đến ăn tối một mình sau đó, Trevor, hm? Tại sao Morgan phải đi? “

Trevor đặt tay lên giống như những người làm trong phim khi một người nào đó cóhinh cuoimột khẩu súng. &Quot;Cindy …&Quot;

&Quot;Và đừng nói tên freaking của tôi! Tôi ghét bạn, tại sao có thể không để tôi yên? Tại sao có thể không chỉ là ông chủ của tôi? Thiên Chúa, đừng làm phiền tôi! “

Trevor kéo tôi vào vòng tay của mình và tôi ép cả hai bàn tay của tôi vào ngực của mình để giữ thăng bằng. Ông cúi đầu xuống để đôi môi cậu ở ngay gần tôi. Hơi thở của tôi dừng lại. Ông có mùi đáng yêu, như sau khi cạo râu và chất tẩyẢnh cưới đẹprửa. &Quot;Bạn đang hết sức khó khăn để lại một mình, Cindy,” anh thì thầm, hơi thở của anh phảng phất trên khuôn mặt của tôi. Tôi rùng mình và quằn quại để thoát ra khỏi vòng tay của mình nhưng ông đã tổ chức trên với tôi, mũi truy tìm đường viền hàm dưới của tôi và sau đó mũi của tôi. &Quot;Mang một cái gì đó tốt đẹp, nó sẽ là một nhà hàng ưa thích. Anh sẽ đón em cả lên. &Quot;Anh đặt một nụ hôn lên má tôi, cho phép tôi ra và loại bỏ sự ấm áp của mình.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/anh-cuoi-voi-diem-nhan-mau-sac-2603551.Html

0 comments: