Sunday 15 September 2013

Lãng mạn ảnh cưới dưới nước - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


01-606682-1368274254_600x0.jpg


Từ năm 2012, các cô dâu chú rể bắt đầu biết đến phong cách chụp ảnh cưới dưới nước và đây được coi như sự lựa chọn của các đôi uyên ương cá tính, thích chọn những điều khác biệt, độc đáo và lãng mạn. Để có được một bộ ảnh cưới đẹp không phải là điều bất khả thi, nhưng phải có sự kết hợp hoàn hảo giữa cô dâu chú rể và nhiếp ảnh gia.


1. Chuẩn bị tâm lý cho đôi uyên ương


Một nhiếp ảnh gia tại Hà Nội, cho biết, để có được tấm ảnh ưng ý sẽ mất khá nhiều công sức. Trước hết, cô dâu chú rể cần bình tĩnh và can đảm lặn sâu dưới nước. Vì không phải ai cũng có thể vừa nín thở, vừa tạo dáng dưới nước ngay, nhất là các cô dâu không biết bơi. Ngoài ra, ở dưới nước đi lại hay làm bất cứ hành động gì cũng khó khăn, nên bạn cần kiên trì, nếu trong vài phút đầu chưa “diễn” tốt trước ống kính thì cần nghỉ ngơi rồi thử lại. Điều quan trọng nhất là cả cô dâu chú rể cần để cơ thểhinh cuoithả lỏng trong nước, tâm lý thư giãn sẽ giúp bạn nhanh bắt nhịp với môi trường mới và có được những tấm hình đẹp.


2. Chuẩn bị kỹ năng bơi, lặn trong nước


Theo lời khuyên của nhiếp ảnh gia có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh dưới nước, cô dâuanh depchú rể có thể không biết bơi nhưng cần biết lặn sâu và giữ mình nhẹ nhàng trong nước. Với thời gian khởi động ban đầu, cô dâu chú rể có thể mở mắt dưới nước, nín thở và dễ dàng lặn sâu. Nếu có thời gian và điều kiện, hai người có thể đi học một khóa lặn biển tại Nha Trang hoặc Phú Quốc để chuẩn bị cho bộ ảnh cưới chỉ có một lần trong đời.


05-150148-1368274254_600x0.jpg


3. Lựa chọn địa điểm


Cô dâu chú rể có thể chọn biển hoặc hồ bơi. Khi chọn biển làm điểm đến để chụpAnh cuoi dep nhathình cưới dưới nước, nên lựa chọn nơi nước trong xanh, không quá sâu, địa hình dưới nước không nguy hiểm. Các vùng biển đẹp ở Việt Nam thường được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn như Nha Trang, Côn Đảo, Phú Quốc.


Các cô dâu chú rể không có nhiều thời gian và không muốn chụp ảnh tại biển có thể chọn hồ bơi tại các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng riêng. Với hồ bơi, bạn nên đặt trước tại khách sạn để đảm bảoAnh cuoi deptrong thời gian chụp ảnh, không có người làmẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netphiền hay gây ảnh hưởng cho bạn.


11-130099-1368274254_600x0.jpg


4.

Một nụ cười bà mẹ tự hào co giật đôi môi của tôi. &Quot;Anh ấy thực sự rất tốt. Bạn sẽ ngạc nhiên. &Quot;

&Quot;Tại sao ngạc nhiên?" Jack chế giễu, và một ánh mắt trêu chọc thắp sáng cái nhìn đen tối của mình. &Quot;Bạn nghe CD tôi đã cho bạn, phải không?"

Đó là một câu có rất nhiều ý nghĩa ẩn cho dù anh ta có nghĩa là nó hay không, suy luận rằng bất kỳ đứa con của mình sẽ được sinh ra với âm nhạc bơm qua tĩnh mạch của họ, một sự chấp nhận nội bộ của Tristan như con trai của mình.

&Quot;Tôi đã nghe nhiều hơn CD. Thậm chí tải về một cặp vợ chồng. &Quot;Những lời thú nhận một cách tự nhiên đổ ra trong thời điểm này gần dễ dàng và tôi theo dõi mày tăng nhẹ trong bất ngờ.

Một thách thức khàn đến tiếp theo. &Quot;Điều đó có nghĩa là bạn thích những gì bạn nghe? Marissa người không nghe kim loại cứng? "

&Quot;. Một số của nó" nụ cười nhấn mạnh của tôi là nhẹ, nhưng nó vẫn là trẻ con mà chế nhạo vận chuyển tôi trở lại int thời gian, với Jack đem lại cho tôi mà lần đầu tiên CD Jackal sau khi đem lại cho tôi một ý niệm mơ hồ đầu tiên chỉ làm thế nào lớn x những đánh giá có thể là được hát và hét lên về trong rất nhiều những bài hát.

Rất may, Jack bị bỏ rơi mà con đường của cuộc trò chuyện như thể chỉ nhớ những gì khác tôi đã đề cập đến. &Quot;Trống?" Và khi tôi gật đầu, ông phỏng đoán, "Bạn là một người mẹ tốt để toerate bốn tuổi chơi trống …&Quot;

&Quot;Đáng ngạc nhiên, nó có thể giữ một nhịp.&Quot;

&Quot;Có đó là đáng ngạc nhiên một lần nữa …&Quot; Ông nói đùa như thể bị xúc phạm.

Thổi một hơi thở, tôi quay trở lại, "Bởi vì anh ấy là bốn!"

Nụ cười của tổ chức, dần dần mờ dần, như anh hỏi, "Anh có hình ảnh? Trên điện thoại của bạn? "

Háo hức, tôi mở các tập tin thư viện, thông qua các thiết bị trên sau đó theo dõi khuôn mặt của mình như ông đã trong mỗi điểm ảnh. Dễ dàng có được một trăm hình ảnh trên điện thoại, và ông đã đi qua mỗi một, đôi khi đặt câu hỏi. Tạm dừng trên một, ông mỉm cười với Tristan sử dụng Bally là một cái gối trong khi xem truyền hình, và hỏi rằng tôi nhắn tin cho hìnhẢnh cưới đẹpảnh vào điện thoại của mình.

Dễ dàng một trăm cảm xúc chuyển giữa chúng tôi, nhưng tôi đã giữ lại câu hỏi của tôi. Cha có thể đã hóa đá anh ta một vài tuần trước đây, nhưng một khi ông thấy không thể tránh khỏi, ông là đáng ngạc nhiên nhanh chóng điều chỉnh. Vì vậy, một cách nhanh chóng đó là đáng sợ khi từ C sẽ bật ra trong đầu tôi.

Bị giam giữ.

♪ ♫ &Bull; • ═ ═ ═ ═ • • ♬ ♭

Album hinh cuoiLựa chọn trang phục, trang điểm


Về trang phục, cô dâu nên chọn các loại váy cưới mỏng, làm từ lụa hay chiffon nhẹ nhàng, không nên chọn váy cưới cầu kỳ, nhiều tầng hay đính phụ kiện vì khi ở dưới nước, váy càng nhiều lớp sẽ càng nặng và khó di chuyển. Bạn có thể đặt may, thuê các đầm dạ hội có kiểu dáng như váy cưới thướt tha để chụp dưới nước, vừa giữ được nét đẹp của trang phục cưới mà lại thoải mái tạo dáng. Trang phục của chú rể cũng nên đảm bảo nhẹ, mỏng và dễ di chuyển.


Khi ở dưới nước, cô dâu cũng nên trang điểm nếu không khi lên ảnh bạn sẽ nhợt nhạt, kém sức sống. Bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm không thấm nước và chọn kiểu trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.






Ngắm bộ ảnh cưới dưới nước lãng mạn được thực hiện tại Hà Nội


Linh Phạm
Ảnh:Friday Studio

&Quot;Tôi nói với cô ấy để có em bé và tôi sẽ chăm sóchinh anh depnó. Morgan đã không hỏi, ‘Bạn có chắc chắn? ” Cô ấy chỉ ôm tôi và sau đó nói với cha mẹ của chúng tôi tại bàn ăn tối mà cô đã có con. Khi cô đi vào lao động, nó giống như một tháng trước khi vũ hội và tôi đã có toàn bộ thời gian, nắm tay cô ấy. Anh ấy thật đẹp. &Quot;Mắt tôianh cuoirơm rớm nước mắt. &Quot;Tôi đã phải bỏ vũ hội để chăm sóc cho Ben, nhưng tôi không quan tâm quá nhiều. Không ai yêu cầu tôi anyways điều dang. Và tôi chỉ làm cho nó để tốt nghiệp nhưng mẹ tôi đã chăm sóc cho tôi. Tôi đã ở với Ben từ bao giờ, làm hai công việc và chỉ cần cố gắng không để có được giận anh cho tất cả mọi thứ. &Quot;Tôi mỉm cười, nhìn lại nhócAnh cuoi dep nhatcủa tôi. Anh mỉm cười trở lại.

Thẩm phán gật đầu, một nụ cười ngọt ngào trên khuôn mặt của mình. &Quot;Bạn là một phụ nữ mạnh mẽ, Cindy. Hầu hết phụ nữ sẽ không bao giờ làm những gì bạn đã làm. Tôi ngưỡng mộ bạn rất nhiều. &Quot;

&Quot;Cảm ơn,” tôi thì thầm.

&Quot;Morgan, tại sao không xem xét thông qua?” Quan tòa hỏi. Morgan đã quá bận rộn khóc lặng lẽ nghe. &Quot;Morgan?”

Cô ngẩng đầu lên nhìn qua anh. &Quot;Tôi nghĩ rằng nó sẽ là tốt hơn nếu Cindy đã đưa anh bởi vì sau đó tôi vẫn có thể nhìn thấy anh ta bất cứ khi nào tôi muốn.&Quot;

&Quot;Cóanh depcon nuôi, nơi bạn có thể thiết lập thời gian quý khách đến thăm trong kế hoạch nhận con nuôi.&Quot;

&Quot;Tôi không biết điều đó.&Quot; Cô ấy nhìn đi chỗ khác.

&Quot;Thú vị. Trevor, làm thế nào bạn có ngày hôm nay? “

Trevor đứng lên. &Quot;Chỉ cần tốt, cảmẢnh cưới đẹpơn bạn.&Quot;

&Quot;Khi được bạn thông báo rằng anh là cha của đứa trẻ này, Ben?”

&Quot;Một vài tuần trước.&Quot;

&Quot;Và làm thế nào mà làm cho bạn cảm thấy?”

&Quot;Angry lần đầu tiên. Tôi không hiểu tại sao cô ấy chờ đợi tám năm để cho tôi biết rằng tôi đã có một đứa trẻ trong thế giới này. Tôi đã thực hiện một nỗ lực để được trong cuộc sống của mình. &Quot;

&Quot;Bạn là chủ sở hữu của khách sạn Hilton, tôiChup anh cuoi depcó đúng không?”

&Quot;Vâng, thưa bạn.&Quot;

&Quot;Bạn đang rất có uy tín Tôi đoán bạn có thể nói gì?”

&Quot;Vâng, thưa bạn.&Quot;

&Quot;Mối quan hệ của bạn với Cindy là gì?”

&Quot;Tôi là ông chủ của mình và tôi muốn nghĩ rằng chúng tôi có phần nào bạn bè.&Quot; Ông nhìn qua tôi và tôi trợn tròn mắt.A

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/lang-man-anh-cuoi-duoi-nuoc-2651414.Html

0 comments: