Sunday 15 September 2013

Jennifer Phạm lần đầu khoe ảnh cưới lung linh - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Jenifer Phạm xinh tươi dự tiệc sau đám cưới
>> Bảo Nam được bố dượng bế trong tiệc cưới







fd

Đám cưới của Hoa hậu Jennifer Phạm được xem là một trong những sự kiện đình đám của làng showbiz Việt trong năm 2012. Tuy nhiên những thông tin và hình ảnh chuẩn bị cho hôn lễ được Jennifer Phạm và chồng cô Đức Hải giấu rất kín. Mãi đến sát ngày diễn ra hôn lễ, người đẹp mới công bố tin vui nhưng vẫn không tiết lộ album ảnh cưới.








fd

ChiềuAlbum hinh cuoiqua (7/1), trên trang Facebook cá nhân, Jennifer Phạm đã đăng tải 6 tấm ảnh cưới của cô và ông xã dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tang Tang ghi lại. Bộ ảnh cưới lãng mạn được vợ chồng Hoa hậu thực hiện tại Ninh Vân Bay và Vinpearl Nha Trang, trên bãi biển trong xanh với nắng vàng rực rỡ. Một nguồn tin thân thiết với Hoa hậu tiết lộ, bộ ảnh này được chụp vào cuối tháng 11, trước đám cưới khoảng 1 tháng.








Chiều qua (7/1), trên trang Facebook cá nhân, Jennifer Phạm đã đăng tải








Đôi vợ chồng có những khoảnh khắc lãng mạn khó quên khi thực hiện bộ ảnh cưới.

ĐôiẢnh cưới đẹpanh depvợ chồng có những khoảnh khắc lãng mạn khó quên khi thực hiện bộ ảnh cưới.



jenni-5-140984-1368291384_600x0.jpg







Khoảnh khắc lãng mạn của Jennifer Phạm bên ông xã Đức Hải.

JenniferẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nettừng chia sẻ, cô mong đợi sẽ sớm có thêm thành viên mới trong gia đình.



jenni-7-678003-1368291384_600x0.jpg







Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi hỗ trợ thực hiện.

Bộanh cuoihinh anh depảnh do chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi hỗ trợ thực hiện.



anh-cuoi-jennifer-pham4-983755-136829138







Loạt ảnh cưới

TrongAlbum hinh cuoiẢnh cướiloạt ảnh, Hoa hậu diện chiếc soiree của thương hiệu Vera Wang mà cô từng mặc trong lễ kết hôn.







Vợ chồng Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải đang là ứng viên tại hạng mục "Cặp đôi của năm". Để bình chọn cho đôi vợ chồng, độc giả có thể

Vợ chồng Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải đang là ứng viên tại hạng mục “Cặp đôi của năm”. Độc giả có thểbấm vào đâyđể bình chọn cho đôi vợ chồng.


Bình Yên

Revor ngẩng đầu lên vàhinh dam cuoimỉm cười, đôi môi của mình trải dài trên

Cái nhìn của tôi đong đưa để Marissa, nhìn thấy biểu hiện hối lỗi của mình, và tôi nhận ra rằng cô vẫn chưa liên quan của tôi 'sự nghiệp. &Quot; Không chắc chắn lý do tại sao điều này là, tôi do dự, và trong tầm nhìn ngoại vi của tôi, thấy rằng cha mẹ tôi chỉ như chết lặng. Khuôn mặt của mẹ tôi là mềm với sự cảm thông khi cô trông thấy thẩm vấn và cha tôi đã nhìn thích thú, sau khi vượt qua cú sốc đầu tiên.

&Quot;Tôi, uh, Âm nhạc. Sản xuất âm nhạc – "

Một hơi thở hổn hển quá mức đã đẩy thông qua môi Marissa và cô ấy nhảy lên kêu lên, "tôi cần phải kiểm tra bữa ăn tối. Chắc chắn rằng nó không cháy. Mẹ bạn có thể đến chắc chắn rằng tôi gia vị nó phải không? "

&Quot;Marissa. Bạn không thể thêm hương liệu vào phút cuối và hy vọng hương vị. Nó cần phải đun nhỏ lửa – "Mẹ cô quở trách, và nhảy lên sẵn sàng để lưu các bữa ăn.

Tôi muốn nhảy vào và thừa nhận đã đã bị đánh cắp một khẩu phần, và đảm bảo rằng nó là sử thi, nhưng tôi hạn chế. Một lần khác. Nhớ lại người phụ nữ có Marissa miệt thị trên điện thoại ngày hôm đó tại bệnh viện, và chỉ từ snips quái gở nhẹ đêm nay, tôi biết tôi sẽ không bao giờ có thể âm thầm lấy dissing con gái mình.

Chúng tôi phân tán thành các nhóm như chúng tôi ăn, kể từ khi thanh chia thành lập bàn ăn và chỉ có bốn ghế.

Bố mẹ tôi cả hai ngồi ở hai bên của Tristan tại quầy bar, và tôi đứng, giằng xé giữa cái ghế khác, và Marissa với cha mẹ. Cha của tôi, nhận ra tình thế khó xử của tôi, chỉ đơn giản là nâng lông mày của mình và di chuyển cánh tay của mình để nghỉ ngơi thờ ơ trên mặt sau của ghế còn lại. Đó là một tuyên bố im lặng của các loại, và theo lời khuyên của ông không nói ra, tôi bước đến ngồi Marissa trên chiếc ghế dài.

Khao khát một cuộc trò chuyện về sự tiến bộ vật chất của Tristan đang diễn ra,Hình ảnh cướivà không trực tiếp tìm kiếm, tay miễn phí Marissa đã giảm đầy sở hữu để đầu gối của tôi. Một khi lời nói của họ bị thu nhỏ lại, cô xoắn cằm và nở một nụ cười độc ác.

Khuôn mặt của mình. Một nụ cười tất cả thực và chính hãng. &Quot;” Tôi muốn bạn biết làm thế nào đặc biệt là bạn, Cindy. &Quot;

Tôi nhún vai, cười. &Quot;Những gì tốt những gì mà làm tôi?”

&Quot;Nó sẽ làm cho bạn rất nhiều tốt.&Quot;

&Quot;Trevor?”

&Quot;Ừ?”

&Quot;Đó là bác sĩ? Anh ấy không phải bạn trai của tôi. Ông thực sự là một leo và tôi sử dụng nó để làm cho bạn ghen tị. &Quot;Tôi nhún vai một lần nữa và Trevor nhìn chằm chằm vào tôi, môi trên cong lên thành một nụ cười lớn hơn và sau đó tôi cười và anh cười bên phải cùng với tôi.

&Quot;Tôi không thực sự thích em gái của bạn, trong thực tế, tôi không bao giờ thực sự đã làm. CôAnh cuoi dep nhatnhận được trên dây thần kinh của tôi. &Quot;

&Quot;Chúng tôi đang điều sai lầm, phải không?”

&Quot;Ai là người không?”

&Quot;Cảm ơn vì đã đến bằng, mặc dù nó là đáng sợ mà bạn biết tôi đang ở đâu và tất cả.&Quot;

Anh cười một lần nữa. &Quot;Tôi có cách của tôi. Chúc ngủ ngon, Cindy. &Quot;

&Quot;Đêm, Trevor.&Quot;

Tôi đã xem như Trevor đã vào chiếc xe màu đen của mình và chào tôi, lái xe đi trong đêm tối trăng.

~. ~

&Quot;Mẹ ơi! Mẹ! Fan Fan và tôi có các hình xăm phù hợp! “Ben hétẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netlên ngay khi tôi mở cửa trước, barreling với túi chứa đầy kem.

&Quot;Bạn đã làm những gì?” Tôi rít lên, ném túi lên quầy. Fan Fan nắm lấy ví của cô, giang nó qua vai và ném cho tôi một nụ cười.

&Quot;Từ hộp ngũ cốc. Chúng tôi đã mua ngũ cốc và đào vào phía dưới để tìm hình xăm. Nhìn vào tôi! “Anh ta nhấc áo lên để lộ khung xương sườn của mình. Trên đó là một tên cướp biển nháy mắt với một con vẹt trên vai của mình.

&Quot;Ồ, rất tốt đẹp, Ben. Tôi thích nó. Cảm ơn, Fan Fan. &Quot;Tôi gật đầu với cô vàanh cuoicô hôn Ben trên má, vẫy tay tạm biệt.

Ben vẫy tay chào lại cho đến khi cánh cửa đóng lại sau lưng. &Quot;À, cô ấy thật hoàn hảo.&Quot; Anh ngồi phịch xuống ghế và Tôi trợn tròn mắt, thích thú khi lần đầu tiên đêm nay.

&Quot;Thực sự bây giờ? Cô ấy có vẻ là một trong số ít địa vị xã hội của bạn. &Quot;

&Quot;Ý anh là gì?” Anh hỏi, mắt mở to.

Tôi lấy kem ra khỏi túi, lấy hai thìa. &Quot;Ý tôi là, bạn là một chút quá thông minh cho cô ấy.&Quot;

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/jennifer-pham-lan-dau-khoe-anh-cuoi-lung-linh-2632630.Html

0 comments: