Sunday 15 September 2013

Tôi bầu 3 tháng, mẹ anh quyết cấm cưới - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


Từ lâu theo dõi mục tâm sự này củaNgoisao.Net, tôi thực sự học hỏi được rất nhiều. Nhưng mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Hoàn cảnh của tôi bây giờ không biết có ai gặp chưa? Tôi xin tâm sự ra đây, mong các bạn bớt chút thời gian cho tôi ý kiến.

Chúng tôi quen và yêu nhau được hơn một năm. Tôi nhân viên văn phòng, còn anh có công việc kinh doanh riêng. Anh 34 tuổi, tôi 29 tuổi. Chúng tôi trước khi đến với nhau đã trải qua những mối tình với một vài người khác và đều không giấu nhau điều này. Chúng tôi khá hợp tính, tôn trọng và yêu thương nhau. Anh có đạo, tôi chấp nhận theo đạo để được lấy anh. Từ lúc mới quen, anh đã giới thiệu tôi với gia đình. Gia đình anh thuộc kiểu suy nghĩ rất bảo thủ và áp đặt, từ người già đến người trẻ. Đối với họ, con gái không được mặc váy, không được tụ tập bạn bè ăn uống, không có quan hệ bạn bè với người Trung Quốc… Rất nhiều điều bị họ dị ứng.

Tôi thì có tất cả những điều họ không ưa. Nhưng tất cả những điều họ không ưa ấy tôi đã tham khảo qua bạn bè và người thân, ai cũng bảo toàn những điều hết sức bình thường. Tôi được người thânẢnh cưới đẹpbạn bè quý mến bao nhiêu thì người nhà anh, nhất là mẹ anh, ghét bấy nhiêu. Vì ghét tôi nên họ bày ra đủ trò để ngăn cản. Họ nói tôi vô sinh, tôi tiểu thư, tôi ăn chơi… Để kêu gọi cả đại gia đình gây áp lực cho anh. Trong khi thời sinh viên của tôi gắn liền với chuỗi ngày cực khổ kiếm tiền tự ăn học nơi thành thị đầy cám dỗ, không dám phiền bố mẹ. Tốt nghiệp xong tôi còn nuôi em ăn học thành tài.

Gia đình anh theo kiểu mẫu hệ. Mẹ anh đã quyết, không ai được có ý kiến, kể cả bố anh. Mẹ anh đặt điều nói gia đình tôi và tôi giăng bẫy anh, dắt mũi anh, để anh cưới tôi. Trong khi chính gia đình tôi còn không muốn tôi lấy anh vì sợ tôi khổ. Ông của anh vì gây áp lực choAnh cuoi dep nhatanh không được đã bày trò chắp tay lạy anh để anh thấy mình quá bất hiếu mà bỏ cuộc.


baubi-761260-1371689927_600x0.jpg


Vì yêu anh, tôi bỏ qua bao nhiêu cơ hội với những người thành đạt khác. Tôi không cần kể ra anh cũng biết vì chính anh đã giành tôi từ tay những người khác. Chính anh chứng kiến người ta đứng dưới trời mưa khóc vì tôi. Tôi bỏ tất cả vì anh, mặc dù anh chưa bằng ai, và chưa bao giờ tôi than trách về điều này, vì đó là lựa chọn của mình. Bao nhiêu oan ức gia đình anh tạo ra tôi cắn răng chịu đựng, chỉ vì yêu anh.

Tôi có thai. Đây không phải là chuyện lỡ dại mà vì mẹ anh tạo áp lực bằng việc tung tin tôi vô sinh nên chúng tôi quyết định có thai để được cưới. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Sau khi tôi có thai, mẹ anh mới lộ nguyên hình. Bà tìm đủ mọi cách ngăn cản. Bà nói không hợp tuổi, tôi không xứng với anh vì anh ăn học đàng hoàng (trong khi tôi tốt nghiệp đại học loại khá, lương cũng không thấp).

Giữa lúc tôi mang thai, mẹ anh nằm

&Quot;Tristan," Vuốt ve lưng, tôi chờ đợi cho đến khi ông nhìn tôi. &Quot;Hãy nhớ rằng tôi đã nói với bạn rằng khi bạn đã lớn hơn, chúng ta sẽ nói chuyện một lần nữa về cha của bạn? Vâng, bạn là lớn hơn và chúng ta sẽ nói chuyện tại "Theo bản năng, nhận ra mức độ nghiêm trọng;.Hinh cuoiMà nói chuyện này là về để thay đổi cuộc sống của mình, đôi mắt của anh lớn lớn, và môi dưới giấu bên dưới hàm răng của mình trong một cử chỉ lo lắng. &Quot;Khi bạn đã phẫu thuật của bạn, tôi được gọi là-tôi có nghĩa là cha của bạn -"

Phập phồng hơi thở, tôi buột miệng, "Jack là cha của bạn.&Quot;

Sững, đôi mắt ở trên khuôn mặt của tôi, trước khi hiểu hiểu ra mọi chuyện và cái nhìn đen tối của mình rộng tìm kiếm của tôi. Minh bạch, những cảm xúc đã đi qua đôi mắt anh như một trình chiếu.

Sửng sốt. Hạnh phúc. Cảnh giác. Tự hỏi.

Tay của tôi giảm xuống vai của mình trong hỗ trợ, và khi tay của Jack nghỉ ngơi trên vai khác của ông, Tristan xoay,hinh dam cuoivà tôi không còn riêng để cảm xúc của mình. Thay vào đó, tôi nhìn gương mặt của Jack, và sự dịu dàng chơi trên các tính năng của mình.

Lặng lẽ, chúng ta để cho những tin tức giải quyết về anh ta, sau đó nhẹ nhàng, Jack hỏi, "Nếu bạn có thắc mắc, bạn có thể yêu cầu tôi hoặc của bạn mẹ-ma.&Quot; Vội vàng, ông nói thêm âm tiết cuối.

&Quot;Tôi nói Jack hoặc bố không?"

&Quot;Những gì bạn muốn nói không?" Đôi mắt của Jack lo lắng gặp tôi như ông bày tỏ các câu hỏi cho con trai mình.

&Quot;Bố ơi.&Quot;

Viện, hai đứa mua vé máy bay về quê ngoài Bắc để chăm mẹ anh. Tôi ốm nghén rất nặng, vậy mà mấy ngày trời túc trực ở bệnh viện, không dám ói trước mặt bà, thức đêm canh bà trong phòng hậu phẫu mệt đến muốn xỉu đi mà vẫn phải tươi cười. Bố mẹ tôi xót con mà không nỡ cản vì biết tôi yêu anh. Mấy ngày tôi ở viện, bà tỏhinh cuoira rất ngọt ngào, xưng hô mẹ con, gọi bố anh là “bố mày”… Tôi và anh mừng thầm vì nghĩ bà đã thay đổi.

Nhưng không, chúng tôi đãHình ảnh cướilầm, không ai tưởng tượng được bà nham hiểm như vậy. Qua mấy tuần, chúng tôi chờ sức khỏe bà hồi phục, tôi và anh điện về xin phép cưới vì cái thai đã 3 tháng rồi nhưng mẹ anh lúc này thực sự làm tôi ghê tởm. Hóa ra bà ngọt nhạt để lợi dụng tôi sao? Bà chửi anh bị bỏ bùa, bên nhà tôi nói gì là làm theo, không coi mẹ ra gì… Tôi ngồi nghe mẹ anh nói với anh trong điện thoại mà chết lặng vì toàn những điều tôi không biết bà lấyChup anh cuoi deptừ đâu ra. Tôi cho anh sự lựa chọn. Hoặc anh theo ý mẹ, tôi nuôi con một mình. Hoặc anh lấy tôi thì mạnh mẽ lên. Anh bảo có chết cũng không bỏ tôi và con. Anh quá thất vọng về mẹ. Nếu mẹ nhất quyết từ mặt anh thì anh đành chấp nhận.

Chúng tôi quyết định cưới vào cuối tháng 7 này, sẽ không có nhà trai tham dự. Bên nhà tôi rất buồn và phẫn nộ. Đã có lúc cả nhà khuyên tôi bỏ anh, nuôi con một mình và cả nhà sẽ giúp đỡ. Tôi không làm được, không phải vì sợ nuôi con một mình vất vả, cũng không sợ điều tiếng vì tôi có thai với người tôi yêu và yêu tôi sâu sắc. Nhưng tôi thương anh. Anh thực sự cô đơn vì bị cả nhà cô lập. Nếu tôi bỏ anh, anh cũng sẽ hận gia đình đến suốt đời (đó là điều anh nói) và không bao giờ có được sự bình yên trong tâm hồn. Xin các bạn cho tôi lời khuyên. Tôi nên cưới hay chia tay? Tôi cần giải pháp nào tốt cho cả hai bên. Chân thành cảm ơn các bạn!


Lena


* Gửi bài viết tâm sự liên quan đến chuyện đám cưới về địa chỉcuoihoi@ngoisao.NetẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netđể được độc giả chia sẻ.

Bạn được mời đến khách sạn Hilton Ball.Ăn mặc để gây ấn tượng trong trang phục hóa trang của bạn, và tận hưởng một kỳ nghỉ tại bất kỳ phòng Hilton nhiều.Hy vọng sẽ nhìn thấy bạn ở đó.

Tôi trợn tròn mắt, chạy ngón tay của tôi cùng mực tốt. Wow, nó rất chuyên nghiệp và tốn kém. Ngay cả những hộp nhỏ nó đến trong quá nhiều. Chúa Giêsu, bao nhiêu đã làm tấtẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netcả những điều này khiến ông? Tôi đặt mặt nạ lên mặt của tôi và sau đó cười nhạo lố bịch của nó, đưa nó trở lại trong hộp và đóng nó lại. Cuối cùng ông đã những thứ bóng với nhau, tuyệt vời.

Một chút trên đầu của tôi với sự căng thẳng, tôi bắt đầu vào công việc lặt vặt, gặp gỡ mặt đối mặt với RACI, người phụ nữ đó là với Trevor không lâu trước đây.

&Quot;Xin chào, Cindy, chọn lên một đơn đặt hàng-”

&Quot;Chỉ cần cho tôi cà phê để tôi có thể đi,” tôi ngắt lời cô. Cô cau mày và sau đó thực hiện theo thứ tự. Thay vì đưa cho tôi cà phê, cô quyết định nói chuyện với tôi để thay thế.

&Quot;Ngủ theo cáchhinh cuoicủa bạn lên hàng đầu không phải là cách để thành công, Cindy. Tôi biết đó là bạn của những người bỏ rằng bản sao giấy một khi trở lại “.

Tôi cười, humorlessly. &Quot;Em yêu, bạn là một nhà sản xuất cà phê mà ngủ với người đàn ông cô có thể giảm một số để bằng khănAnh cuoi depăn. Khi bạn nhận được một công việc thực tế, sau đó bạn có thể nói chuyện shit để tôi. &Quot;Tôi giật lấy cà phê từ cô ấy. &Quot;Cảm ơn, điều này đã sưng lên.&Quot; Tôi không nhìn lại khi tôi rời cửa hàng, đong đưa trở lại khách sạn để bàn cà phê để Naifah.

&Quot;Anh bạn, tôi ghét đi đến văn phòng của ông, ông làm tôi sợ”, cô rên rỉ.

&Quot;Ồ, hút nó lên.&Quot; Tôi vỗ nhẹ vào vai cô và chọn quần áo, đu người qua Công viên Craven để đáp ứng với gà Lora này. Trevor thực sự cần phải trảhinh dam cuoitiền cho khí đốt của tôi để chạy những việc vặt. Nhưng tôi không nên phàn nàn vì sau khi nhận được tiền lương đầu tiên của tôi là một trợ lý, tôi không nghĩ rằng tôi đã từng nhìn thấy rất nhiều tiền trong cuộc sống của tôi. Một vài năm, thậm chí có thể như hai điều này, tôi có thể được thiết lập, nghiêm túc. Đó là nếu tôi có thể đưa lên với Trevor trong hai năm.

&Quot;Cindy?” MộtChup anh cuoi depngười phụ nữ gọi cho tôi.

Tôi đánh đầu của tôi xung quanh để tìm một cao và thể thao tóc nâu với đôi mắt màu xanh lá cây tươi sáng và tay cắt tỉa cẩn thận. Cô trông giống như cô ấy sẽ nhận được vật lý tại công viên này. Trevor đã được cố gắng để cho tôi biết tôi là chất béo và cần thiết để làm một số thể dục nhịp điệu? Tôi nhìn xuống bản thân mình.

&Quot;Đó là một niềm vui được gặp các bạn, tôi là Lora. Bạn biết lý do tại sao chúng tôi đang ở đây, phải không? “

&Quot;Ừm, không có?” Tôi nhìn bụng đã được chiếu ra thông qua spandex chặt chẽ của cô và mông công ty của cô. Jeez, làm việc ra là có lợi.

&Quot;Tôi nghe nói anh đã được nhấn mạnh, vì vậy chúng tôi sẽ nhận được sự căng thẳng ra ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ bắt đầu với bên ngoài Pilates. Thiên nhiên giúp, tôi tin tưởng. &Quot;

&Quot;P-Pilates?” Tôi rít lên.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/chia-se/toi-bau-3-thang-me-anh-quyet-cam-cuoi-2834728.Html

0 comments: