Sunday 15 September 2013

Kỷ niệm ngày cưới - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Cuộc thi ‘Ảnh cưới đẹp tháng 5 và 6′


Bạn Nguyễn Ngọc Hoài Thu chia sẻ: “Mưa trên phố ngày xưa. Lời yêu thương thì thầm trong mưa. Sao mưa phố chiều nay. Đôi tình nhân ấy không còn qua đây.” Tạm biệt Sài Gòn, tạm biệt những con đường kỷ niệm, em theo anh về Bình Dương được một năm rồi anh nhỉ? Ngày này một năm trước mình đã ký hiệp ước song hành cùng nhau ngày 10/6, 103 ngày nữa là Tim 3 Khía nhà mình tròn 3 tháng 10 ngày rồi đó anh. Hôm nay em muốn chia sẻ với bạn bè gần xa bộ ảnh cưới của mình không chỉnh sửa, không lồng ghép nhưng đầy ắp những hoài niệm đẹp.






























































>> anh cuoi  depanh cuoiẢnh cướianh cuoihinh dam cuoiXem tiếp


* Mời tham dự độc giả cuộc thi Ảnh cưới tháng 5 và 6 với giải thưởng trị giá 3 triệu đồng của thương hiệu thời trang Elise.Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetXem chi tiết thể lệ tại đây.

Tôi đã khác tải lên.WHOOOO!XD Câu chuyện này đã không có nhiều chương còn lại.Tôi gần kết thúc nó.Bạn có hứng thú?TÔI.Cho tôi biết những gì bạn nghĩ:)

Lúa mạch đen tiếp tục chà xát vòng tròn nhỏ lên lưng tôi như tôi nhấm nháp ly của tôi nước lạnh vàhinh cuoilàm mới. Được rồi, vì vậy lo lắng pha với rượu không phải là một kết hợp tốt và kết quả vào ném khắp nơi. Tuyệt vời, đó là ghi chú phong phú cho bánh mì nướng của tôi. Mệt mỏi sau khi tất cả các dạ dày siết chặt up ném, tôi ngồi dậy và nhìn Rye.

&Quot;Chúng tôi cần phải nói chuyện, phải không?” Tôi hỏi, một nụ cười trên khuôn mặt của tôi. Lúa mạch đen gật đầu. &Quot;Bạn nhìn thấy tôi với Trevor.&Quot; Anh gật đầu một lần nữa. &Quot;Bạn muốn hiểu.&Quot; Anh gật đầu một lần nữa. &Quot;Bạn đang tức giận.&Quot; Anh nghiêng đầu sang một bên. &Quot;Thất vọng …&Quot; Anh gật đầu cộc lốc. &Quot;Tuyệt vời, chúng tôiẢnh cưới đẹp

Đúng là đồ ngốc tôi đã. Với thư pháp giấu trong thư mục của tôi với lãi suất bị giam giữ chỉ nhà, tôi đã vô tình khoe hình ảnh của một đứa trẻ đẹp trai, tình nguyện những câu chuyện dễ thương và khoe khoang cách cư xử tốt và thông minh ông. Một người mẹ thông minh đã có thể đi trên về ông là những gì một số ít, và tệ hại thế nào cơn giận dữ được rằng ông đã ném năm mươi lần một ngày, có thể là một đề cập rằng ông đã ở lại bệnh với một cái mũi gắt gỏng mà không bao giờ dừng lại!

Như tôi hầm trong suy nghĩ của tôi, Jack bắt đầu nhẹ ngáy, vẽ mắt và một vài khúc khích. Nó đánh tôi, một lần nữa, mệt mỏi như thế nào thì phải làm, và không có vấn đề gì, tôi không thể để cho anh ta trở thành giải trí cho những người cư ngụ khác của căn phòng. Ông Jack Stone. Nếu tay săn ảnh đã nhảy ra khỏi, hoặc một số thiếu niên nhận ra anh ta và tải lên một đoạn video của ông "cưa gỗ" lên youtube?

&Quot;Này, Jack," tôi thì thầm, sau đó nhớ rằng tôi có lẽhinh cuoikhông nên sử dụng tên của mình chỉ trong trường hợp có tai kim loại xung quanh. &Quot;Này, báo thức …&Quot;

&Quot;Ừ?" Jerking thẳng đứng, ông lắc đầu như thể lắc ngủ đi. &Quot;Cái gì vậy? Tristan? "

&Quot;Không. Tôi, uh. Vâng, bạn đã ngáy một chút, và tôi nghĩ, tôi biết bạn cần phải ngủ. Bạn nên đi về khách sạn, nhận được một số. &Quot;

&Quot;Tôi không bay tất cả các cách này để ngủ ngày đi trong một phòng khách sạn," Dịu ​​dàng và ngọt ngào ông bảo tôi, "Tôi đang chờ đợi ở đây với bạn.&Quot;

&Quot;Bạn không cần phải là tất cả tôi đang nói. Tôi biết bạn đang mệt mỏi. &Quot;

&Quot;Như là bạn. Tôi phải không? "Nhẹ nhàng, ông đã quan sát sâu sắc và ông đã đúng. Tôi có thể không có qua đêm đi du lịch, nhưng tôi chắc chắn nó đã không thể ngủ được, vì vậy tôi không nói gì với trái. Cẩn thận, ông tiếp tục, "Nếu bạn không muốn tôi ở đây, mặc dù tôi hiểu. Tôi sẽ đi nếu nó nhấn mạnh bạn, tôi có mặt ở đây. &Quot;

Đây là cơ hội của tôi để thoát khỏi anh ta. Để đảm bảo rằng tôi không ngu ngốc tin tưởng anh ta một lần nữa. Tôi không nghĩ rằng ông đã lừa tôi ra khỏi thông tin về Tristan. Tôi cũng không nghĩ rằng ông deviously sẽ ngồi đây như hỗ trợ tinh thần ngày hôm nay, sau đó kéo Tristan từ tôi trở lại với anh ta để LA sau một thời gian. Nhưng tôi không thể cho rằng việc ông sẽ rơi sâu sắc trong tình yêu với con trai của chúng tôi như tôi là từ trước khi sinh, và hành động phù hợp.

&Quot;Cảm ơn bạn đã ở đây," Khi tôi mở miệng, lời nói từ trái tim và tâm trí của tôi không đổ. &Quot;Tôi không muốn anh đi.&Quot;

&Quot;Ông và bà Duplei. Ông Duplei … Bà Duplei …

Nhận thức đến của tên cuối cùng của tôi, hơn và hơn, và một cái gối rắn ấm dưới má tôi. Một trọng lượng nhẹ tựa vào đỉnh đầu của tôi, và khi nó giảm đi, gối của tôi cũng thay đổi.

Husky từ giấc ngủ, và quen với việc được giải quyết trong cách mà cho mười sáu giờ cuối cùng, giọng nói của Jack trả lời giấy triệu tập, "Vâng? Xin lỗi, uh, đúng không? "

Mắt tôi mở ra cho màu xanh chà chân được bảo hiểm, và đôi giày thể thao màu trắng, và giọng nói của người phụ nữ cùng của giải thích, "Tristan là tỉnh táo.&Quot;

Giật đầu tôi từ vai Jack, tôi quẹt một ngón tay xung quanh một khô, ngứa mắt, và đẩy tóc của tôi từ khuôn mặt của tôi trong khi xô đẩy đến chân tôi.

&Quot;Chúng tôi đang di chuyển anh trong khoảng ba mươi phút và ông sẽ nhận được vào phòng của mình trên nhi chỉ trong thời gian cho khay ăn sáng của mình. Vì vậy, chỉ cần đi vào trở lại khi bạn đã sẵn sàng. &Quot;

Tuyệt vọng, tôi cần đi vệ sinh, nhưng tôi đã được nhiều hơn sẵn sàng và không muốn nghĩ về Tristan tỉnh táo và một mình.

&Quot;Này, Marissa," Jack đến chân của mình như là tôi phải chuyển đi xa. &Quot;Tôi sẽ đi đến khách sạn, và sẽ trở lại trong một vài giờ.&Quot;

Mặc dù bộ não của tôi vẫn còn sương mù từ giấc ngủ, trong một thời điểm rõ ràng, tôi hiểu lý luận của mình. Cũng như trước đây, nó không phải là thời điểm thích hợp cho Tristan để xem anh ta.

Gật đầu, tôi trả lời nhẹ nhàng: "Chắc chắn.&Quot;

&Quot;Mariss?" Bàn tay anh bắn ra, và các ngón tay của mình đóng cửa nồng nhiệt xung quanh tôi chỉ như đầu giảm.

Nụ hôn kéo dài không quá một vài giây, một liên lạc kéo dài của đôi môi cậu với tôi, một bàn chải nhẹ trở lại sau đó ra, trước khi giảm đi. Nhưng trong đó, đôi mắt đen ngay lập tức melded khai thác với một kết nối tinh thần như mạnh mẽ như họ đã có trong đó thứ hai đầu tiên của năm kết nối vật lý của chúng tôi trước đây.

Không nói một lời, ông loped ra.

Những gì.Các.Địa ngục.

♪ ♫ &Bull; • ═ ═ ═ ═ • • ♬ ♭

Muốn tạo ra một đội Charades tuyệt vời.&Quot;

Lúa mạch đen khịt mũi. &Quot;Đang làm gì trong địa ngục với anh ta, Cindy?”

Tôi thở dài, nhìn xuống bàn tay của tôi. &Quot;Ông lên kế hoạch theo cách này rất lớn để yêu cầu tôi bóng, tôi nói có. Sau đó chúng tôi đã say rượu và anh đã đưa ra ý tưởng để đi tắm truồng vào hồ bơi và tôi đã làm. Sau đó, chúng tôi đã nhậnAlbum hinh cuoira và mặc áo choàng và anh đưa tôi về nhà. Vấn đề là gì? “

Trong khi đảo mắt, Rye vẫn quản lý để xem thích thú. &Quot;Bạn có thể không thực sự mong đợi tôi tin rằng đó là tất cả cácChup anh cuoi depẢnh cưới đẹpbạn đã thực hiện cùng nhau trong hồ bơi đó. Thêm vào đó, bạn là cả hai trần truồng. &Quot;

&Quot;Đó là những gì tắm truồng là …&Quot; Tôi không có tâm trạng cho việc này.

&Quot;Mẹ?” Giọng nói nhỏ của Ben gọi cho tôi từ nhà bếp. Tôi quay lại nhìn anh ta, như ông dụi mắt mệt mỏi của mình. &Quot;Tôi có thể có một số bữa ăn tối, tôi đã không nhận được bất kỳ kể từ khi bạn đến trễ?”

Shit, cách là một người mẹ tuyệt vời. Tôi đứng dậy, frazzled, và vỗ nhẹ lên mái tóc của mình. &Quot;Vâng, điều chắc chắn. Xin lỗi, Ben. Đi ngồi và xem TV. Làm những gì bạn muốn? “Tôi mở tủ lạnh.

&Quot;Mac và phô mai, xin vui lòng.&Quot; Ông nhảy lên ngón chân của mình và sau đó chạy đến chiếc ghế dài,Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netquay truyền hình trên kênh National Geographic. Vâng, ít nhất ông đã không xem Spongebob và được thực hiện tất cả vào các shit đồng tính.

&Quot;Ngay trên, thưa ông,” tôi trêu chọc.

&Quot;Xin chào, tôi Rye”, ông tự giới thiệu mình với Ben và Ben mỉm cười, vẫy tay chào.

&Quot;Rye, vào đây,” tôi gọi ông là tôi đã rút ra một cái bát và một số bánh mì. Lúa mạch đen bước vào nhà bếp và ngồi trong một chiếc ghế, dường như thoải mái ở đây.

&Quot;Bạn có một đứa con tuyệt vời.&Quot;

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/ky-niem-ngay-cuoi-2820224.Html

0 comments: