Sunday 15 September 2013

Kể chuyện tình yêu bằng ảnh cưới - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Chọn phụ kiện khi chụp ảnh trên bãi biển


Câu chuyện tình yêu của hai người bắt đầu từ lần gặp gỡ ở ga tàu hỏa, rồi họ vô tình quen nhau, tiếp đến chàng hẹn nàng lần đầu tiên trong một quán kem lãng mạn. Càng ở cạnh nhau, họ càng thấy yêu quý nhau và muốn sống với nhau trọn đời.


Kỷ niệm chàng cầu hôn nàng cũng ngọt ngào như chính câu chuyện của hai người vậy, trong một lần đi trượt băng, chàng đã quỳ xuống sân băng và cầu hôn nàng bằng chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp. Cuối cùng, đám cưới của họ diễn ra trong một ngôi nhà cổ và họ sống hạnh phúc bên nhau.


Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách vintage. Đôi uyên ương chọn những trang phục cổ điển từ giữa thế kỷ 20 và toàn bộ phần phụ kiện, trang điểm, làm tóc của cô dâu cũng mangẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netvẻ đẹp hoài cổ.


Mời các bạn chiêm ngưỡng câu chuyện bằng hình ảnh của đôi tình nhân:


1-130207-1368138107_500x0.jpg


2-287828-1368138107_500x0.jpg


3-641135-1368138107_500x0.jpg


4-686653-1368138107_500x0.jpg


5-469476-1368138107_500x0.jpg


6-336066-1368138107_500x0.jpg


7-736242-1368138108_500x0.jpg


8-966776-1368138108_500x0.jpg


9-712502-1368138108_500x0.jpg


10-156443-1368138108_500x0.jpg




LinhAnh cuoi depanh

&Quot;Đừng gõ nó cho đến khi bạn thử nó,"Anh cuoi depTiết lộ lúm đồng tiền nhỏ mà vỗ cánh dạ dày của tôi, ông đã pha trộn thành của tôi hơn. Nhấp một ngụm dài của mình, anh ta quay lại, nghiêng một hông vào quầy, trong lập trường tôi nhớ rất tốt từ các xe buýt du lịch, và chỉ uống của tôi, "Được rồi?"

Mang ơn, tôi nuốt một ngụm và gật đầu ngạc nhiên.

Đôi mắt đen một cách nhanh chóng đã mài dũa trên sự chuyển động của cổ họng của tôi, và chọc tức, tôi nghiêng kính của tôi cho người khác. Một sự im lặng kéo dài thoải mái, và cuối cùng ông mạo hiểm, "Mariss, tôi đã bao giờ hẹn hò của mình.&Quot;

Tìm kiếm đôi mắt nghiêm túc của mình, tôi lặng lẽ bác bỏ, "Đó không phải là những gì Perez Hilton cho biết:" Mặc dù tôi đã nhấp ra khỏi blog nổi tiếng vào một số trang web tin đồn unremembered, tôi vẫn sử dụng tên tôi nhớ để làm cho điểm.

Nếu có thể, khuôn mặt của mình là như chết lặng như trước khi tôi lần đầu tiên được đưa lên này phải cũ. &Quot;Bạn thân tôi trực tuyến?"

&Quot;Chỉ cần một lần, đêm khác. Và dừng lại nhìn tôi như thế! "Phần cuối cùng, tôi hét lên khi ông dường như hoàn toàn quá hài lòng với sự mặc khải mới này.

Tham gia một vài bước, ông dừng lại trước mặt tôi. &Quot;Tên cô ấy là Randi Gavin. Chúng tôi là bạn bè. Tôi đi để crap công khai của cô và cô đi vào khai thác. Một số công cụ này được lên kế hoạch trong nhiều tháng, và các sự kiện yêu cầu tên RSVP đường phía trước của thời gian kiểm tra lý lịch. Nó dễ dàng hơn để mang lại một người đã có trong hồ sơ. Bên cạnh đó, tôi đã học được, một cách khó khăn, là người tôi đang hẹn hò có thể thay đổi theo thời gian bất cứ điều gì đang xảy ra thực sự xảy ra, và nó hút bị mắc kẹt với một người nào đó bạn không thể đứng bởi thời điểm đó.

&Quot;Bạn đã bao giờ được nhiều hơn bạn bè?" Hồ nghi, tôi hỏi nếu tôi có quyền tò mò này, nhưng anh dường như không quan tâm.

&Quot;Không.&Quot;

&Quot;Bạn đã bao giờ đập cô ấy?" Tại sao tôi không thể im lặng?

&Quot;Tôi đã nói với bạn chúng tôi là bạn. Đó là nó. &Quot;Khéo léo, ông lảng tránh câu truy vấn.

&Quot;Bạn đã đập cô.&Quot; Kết luận, tôi gật đầu.

&Quot;Marissa, những gì nó quan trọng?"

&Quot;Bạn đã đập cô.&Quot;

&Quot;Là những người bạn. Một vài lần. Nhưng không phải trong một thời gian dài. &Quot;Đột nhiên, một đèn flash của nhận thức vượt qua khuôn mặt của mình," Đó là những gì ngày của bạn đêm qua là tất cả về? "

&Quot;Không chính xác.&Quot; Tôi fibbed, không muốn anh ấy biết tôi đã rất tuyệt vọng say mê với anh ta. &Quot;Olivia đã cố gắng để thiết lập chúng tôi lên một thời gian trở lại. Và tôi nói với cô ấy tôi sẽ sau khi phẫu thuật của Tristan ".

&Quot;Và sau tất cả những gì chờ đợi một ngày, nó đã phải là cuối tuần tôi đi?

&Quot;Cũng không có. Nhưng bạn đã đến thăm Tristan – "

&Quot;Và bạn.&Quot;

"Và bạn… Không có hai từ, hoặc ba từ đã từng làm tôi rất hạnh phúc.

Bàn tay ngoằn ngoèo nên thân thiết dưới áo sơ mi của tôi khi anh kéo tôi gần lạnh từ tổ chức uống của mình, nhưng nó nhanh chóng ấm chống lại sức nóng của da của tôi. Tham lam, tôi không thể có đủ nụ hôn của anh, và tôi thấy mình thực tế treo tắt của ông trong một nỗ lực để có được gần gũi hơn.

Khi tâng tôi chống lại ông, tôi được bao bọc anh ta với đôi chân của tôi, tổng hợp chúng ta với nhau khi anh tiến vào một căn phòng khác, qua các phòng khác và vào phòng ngủ của tôi. Từ đêm trước, anh phải nhớ lại cách bố trí, bởi vì, ngay cả trong bóng tối, ông đã đi thẳng vào giường và đi xuống trên đầu trang của tôi.

Ngón tay của mình là trên các nút áo sơ mi của tôi, và tôi lớn lên, ném nó đi ngay sau khi nó được hoàn tác, cùnghinh cuoivới chiếc áo ngực bên dưới nó. Áo sơ mi của ông đến trên đầu cùng một lúc, và chúng tôi ép với nhau, mong muốn có làn da để da. Háo hức, tôi bắt nguồn từ mỗi cơ bắp, và lướt ngón tay trên da nóng. Đôi môi của tôi là trên môi, cổ, ngực, dùng trong và nếm mọi thứ bàn tay của tôi đã cảm thấy. Sự xoay chiều của ông đã lái xe cho tôi vào một sự nhiệt tình, và cuối cùng là điên, tôi nhận ra tôi đang nằm ủ rũ trong khi ông được nếm và trêu chọc tất cả các bit của da tiếp xúc.

Theo một số sự tỉnh táo ở mặt sau của tâm trí của tôi, tôi đã được nghe cho bất kỳ dấu hiệu của Tristan khi thức, bất kỳ kẻng của nạng của mình. &Quot;Jack", tôi thở hổn hển tại flick tiếp theo của lưỡi, "Chúng ta nên xem Tristan đang ngủ …&Quot;

&Quot;Tôi sẽ" kéo áo sơ mi của mình trở lại, anh ta ra khỏi phòng và trở lại trong nháy mắt đẩy cửa đóng hoàn toàn. &Quot;Tylenol tấn công một lần nữa.&Quot; Tôi có thể nghe thấy những nụ cười ngây thơ trong giọng nói của mình, và những bộ quần áo sột soạt như họ bị cắt. &Quot;Tôi có thể bật đèn lên?"

CuoiPhạm
Ảnh:GWS

&Quot;Trevor?” Cô thở hổn hển. &Quot;Không, Rye, đó là lúa mạch đen!” Đôi mắt cô mở to với sự phấn khích. Tôi cười khúc khích.

&Quot;Không, ba Koocher.&Quot;

&Quot;Dun,anh depdun, duuuuun!” Lesley hát ngay trong tai tôi. Tôi đập cô ấy đi.

&Quot;Được rồi, như vậy?” Nancy nhún vai.

&Quot;ChúngẢnh cưới đẹptôi ghét họ”, Lesley, Naifah, và tôi đều nói về thời gian chính xác.

&Quot;Vậy thì, tôi đứng sửa chữa.&Quot; Nancy bắt đầu chuyến đi ngắn trở lại căn hộ của tôi.

&Quot;Bạn biết quả bóng này là đến, sớm. Tất cả chúng ta cần phải tìm ngày, trang phục phù hợp, và địa ngục thánh, nó giống như vũ hội trên một lần nữa “Lesley ném tay vào không khí..

&Quot;Ngoại trừ tôi khôngAnh cuoi dep nhatbao giờ đi với tôi.&Quot; Tôi khịt mũi. Tất cả mọi người dừng lại để nhìn chằm chằm vào tôi. &Quot;Cái gì?”

&Quot;Ai không đi đến vũ hội? Đó là một đêm bạn không quên.Hinh cuoi“Lesley há hốc mồm nhìn tôi.

&Quot;Đó là đêm đầu tiên tôi đã có Ben …&Quot; tôi trầy xước cánh tay của tôi, khó chịu và Nancy vỗ nhẹ vào lưng tôi.

&Quot;Anh ấy là tất cả các tốt hơn cho nó. Không băn khoăn, quả bóng này có thể giống như vũ hội của bạn làm hơn “!

&Quot;Yeah … Yeah!” Naifah đồng ý. Tôi cười.

Khi tôi về tới căn hộ của tôi, tôi ôm tất cả ba người trong số họ, cám ơn họ đã giúp đỡ để làm cho ngày của tôi chịu đựng được. Tất cả đều hứa sẽ về nhà một cách an toàn và tôi bước vào nhà của tôi, kiểm tra điện thoại di động của tôi.

Đã khônghinh anh depđược nghe từ bạn trong một thời gian, Cô bé Lọ Lem, tôi có thông tin cập nhật về mối quan hệ của tôi với Cindy, nghĩ rằng bạn muốn nghe nó và có thể cung cấp cho một số lời khuyên-Trevor

Tôi trợn tròn mắt và đặt điện thoại của tôi trở lại vào túi của tôi, nhìn lênhinh dam cuoiđể thấy Ben đang đứng ở cửa ra vào của phòng khách, lô nhô ngực.

&Quot;Khi nào anh lên kế hoạch nói với tôi?” Anh hỏi, giọng cứng của mình.

Trái tim của tôi giảm xuống và tôi nuốt, khó khăn. &Quot;Ben, hãy để tôi giải thích-”

&Quot;Và nói những gì? Tôi không phải làẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netmẹ của bạn, nhưng cũng không sao vì tôi đã chăm sóc cho bạn toàn bộ cuộc sống của bạn? Hoặc không, một cái gì đó sáo rỗng hơn và ấn tượng. &Quot;Ông ấy tái mặt.

&Quot;Ben, đó không phải là những gì tôi sẽ nói.&Quot;

&Quot;Tôi ghét bạn, Cindy,” ông nhổ nước bọt, đôi mắt đầy nước mắt.

Bất kỳ dấu vết của say rượu tôi từng có trong hệ thống của tôi xóa đi thực sự nhanh chóng và tôi rùng mình từ từ khắc nghiệt của mình. Ben đã không bao giờ nói bất cứhinh dam cuoiđiều gì với tôi như vậy trước khi ông cũng không gọi tôi bằng tên đầu tiên của tôi. Mà làm tổn thương. Đôi mắt của tôi ngay lập tức đầy nước mắt và sau đó tràn qua. &Quot;Tôi cũng có thể thậm chí không đi đến tòa án để đấu tranh cho bạn sau đó, tôi phải làm thế? Tôi chỉ cần đưa cho bạn hơn để Morgan kể từ khi bạn ghét tôi rất nhiều. &Quot;Tôi hướng đến phòng của tôi, đánh răng qua anh ta.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/ke-chuyen-tinh-yeu-bang-anh-cuoi-2607528.Html

0 comments: