Sunday 15 September 2013

Ảnh cưới ngộ nghĩnh (dự thi) - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


Mình muốn gửi tới anh vài dòng tâm sự:”Gần 5 năm yêu nhau, 2 năm được sống gần nhau, em tự hỏi không biết còn khó khăn nào mình chưa vượt qua. Đã có lúc tưởng chừng như tình yêu của chúng mình chấm hết, nhưng rồi mình vẫn bên nhau. Em và anh đều nhận ra rằng không phải tình yêu mà chính những kỷ niệm đã có là sợi dây níu giữ chúng ta. Chính những lời động viên khích lệ của anh đã khiến em còn trụ lại được. Cảm ơn anh”.


1-618927-1368148922_500x0.jpg


2-156839-1368148922_500x0.jpg


3-634894-1368148922_500x0.jpg


4-683113-1368148922_500x0.jpg


5-754062-1368148922_500x0.jpg


6-370434-1368148922_500x0.jpg


7-504047-1368148923_500x0.jpg


8-790182-1368148923_500x0.jpg


9-120738-1368148923_500x0.jpg


10-774345-1368148923_500x0.jpg


>>Hinh anh depChup anh cuoi depChup anh cuoi depXem tiếp


* Bạn có thể gửi ảnh cưới tham dự cuộc thi ảnh tháng 9 với phần quà là bộ mỹ phẩm của Etude. Xem chi tiết thể lệtại đây.

Bà chủ kiểmHình ảnh cướitra cuốn sách của mình và sau đó nhìn lên. &Quot;Đúng vậy, Trevor bên của ba?”

&Quot;ĐóChup anh cuoi depsẽ là chính xác.&Quot;

&Quot;Hãy theo tôi.&Quot; Cô ấy chắchinh cuoichắn mông của cô đã được chuyển đổi trái và phải cho Trevor nhìn chằm chằm vào. Tôi muốn đặt chân của tôi lên ass của mình. &Quot;Bồi bàn của bạn sẽ được với bạn trong thời gian ngắn”, cô nói sau khi

Một khi chúng tôi đã có một cách an toàn ra khỏi tầm nghe của phòng Tristan, ông nói, "Tôi đã nói rồi. Tôi xin lỗi về cuộc gọi đó. Bạn phải hiểu, toàn bộ cuộc sống của tôi, tôi đã ở trong ánh đèn sân khấu, trong cách này hay cách khác. Và khi bạn sống theo cách đó, một người nào đó luôn luôn muốn có một mảnh. Bạn phát hiện ra có những người ít bạn có thể tin tưởng, so với những bạn có thể. Tất cả tôi có thể làm, vào thời điểm này, được xin lỗi và cố gắng để làm cho nó lên. Nhưng bạn hành động như một phần của bạn trong này thậm chí không quan trọng. &Quot;

Trêu chọc kỷ niệm của tôi là một cuộc gọi điện thoại. Một trong những nơi tôi nằm trên chiếc ghế dài năm tháng mang thai, khao khát để nói cho anh ta bí mật ông đã tìm kiếm, tưởng tượng của việc tạo ra một gia đình với anh ta và không chỉ từ anh ấy.

&Quot;Tôi không thể cho bạn biết!" Đẩy các từ thông qua hàm răng nghiến chặt, tôi tìm cách làm cho anh ta hiểu. &Quot;Bạn đang hoảng nổi tiếng -"

&Quot;Không thay đổi thực tế rằng tôi là một người cha. Và tôi có quyền được biết điều đó! "

&Quot;Được rồi! Được rồi. Tôi xin lỗi. Nếu tôi đã sai và bạn sẽ muốn trong, tất cả thời gian này, tôi xin lỗi. &Quot;Hoàn toàn nhận thức được rằng đó là một lời xin lỗi không hấp dẫn, tôi không thể nhìn vào mắt của mình, và cái nhìn của tôi giải quyết thay vì trên các kệ nơi con của Tristan cuốn sách của sự kiện quan trọng là đầu của một cuốn sách ngăn xếp, thay vì chôn cất bên trong nó. Rõ ràng, Jack đã đọc qua nó.

&Quot;Chết tiệt, Marissa!" Bảng sofa là giữa chúng tôi, và ông làm tròn nó đứng trước mặt tôi. &Quot;Tôi không biết những gì tôi đã muốn. Vấn đề là, tôi đã không bao giờ có cơ hội để tìm hiểu. Tôi biết rằng không có vấn đề gì tôi muốn khi nó đến để một đứa trẻ, tôi đã có thể xử lý nó. Có một điều tôi biết, tôi muốn bạn … &Quot;

Anh cúi cho một nụ hôn, và bối rối, tôi giật đi. Tay van lơn kẹp trên cánh tay tôi, ôm tôi trong nơi cho các nỗ lực tiếp theo. Quay đầu của tôi chỉ dẫn đến nụ hôn của anh đánh một trong những điểm ngọt ngào của cổ của tôi, và nó đã không lâu trước khi tôi trở thành nó. Cũng giống như tôi bị mất bản thân mình trong đó, ông đứng thẳng. Khi tôi kéo anh ta cố gắng để ăn cắp một một trong những nụ hôn, anh kiên quyết kéo đi. Cũng như trước đây!

Nổi giận, tôi há hốc miệng, "Bạn không nhận được để làm điều đó. Chỉ vì bạn đang mạnh mẽ hơn, và cao hơn. Đó là không công bằng! Tôi đã không hoàn thành. &Quot;

Nở một nụ cười tự mãn, ông kéo mạnhanh depvào dây kéo của áo của mình. &Quot;Tôi sẽ gọi cho bạn vào ngày mai trước khi tôi đi qua. Có thể nhận một bánh pizza trên đường? "

&Quot;Bạn có thể gọi tốt hơn," tôi đồng ý ngoan cố.

&Quot;Tại sao? Đi đâu đó? "Chế nhạo của ông là mềm, và hơi buồn cười là tôi đã điên. Bỏ qua anh, tôi xúc đôi giày của tôi từ sàn nhà và lộn tắt đèn chuẩn bị đi ngủ. Như ông chuyển đến cửa, anh nhắc nhở, "Và đừng quên, nếu Tristan cảm thấy như nó, chúng ta đều đi ra ngoài. Ông nói rằng ông có thể muốn đi xem phim. &Quot;

Đây là một câu hỏi hóc búa. Bởi vì không có vấn đề như thế nào peeved Tôi đã ở Jack, từ bây giờ, không có vấn đề gì xảy ra, sẽ có Tristan để xem xét. Đó cũng là lúc nó đánh tôi. Jack là trong cuộc sống của tôi cho tốt. Cho dù là một người yêu hay một cựu một vẫn chưa được xác định.

Lanta của tôi, tôi có thể thậm chí không nghĩ về ở trong liên lạc với anh ta, nhưng không bao giờ chạm vào anh.

Xem anh ta cho đến khi ông đã ở trong xe, tôi quyết tâm làm tất cả mọi thứ trong quyền lực của mình để giành chiến thắng anh ta. Layer mới này, phát hiện đêm nay, là như khiêu khích vì nó là ngu si. Tôi thấy rằng cơn giận dữ của tôi với anh ta chỉ xuất hiện bởi mong muốn của tôi cho anh ta.

Bà ngồi với chúng tôi. &Quot;Nếu bạn cần bất cứ điều gì, tôi ở đây”, cô kêu nho nhỏ. Với một cái nháy mắt, cô đã ra đi, cô ass lắc lư theo kịp cô. Điều này sẽ là một bữa ăn tối dài.

~. ~

&Quot;… Vì vậy, tôi nói với anh ta, không, không, bạn là sai. Nó rất buồn cười. &Quot;Morgan cười. CôẢnh cướitiếp tục kể câu chuyện sau khi câu chuyện bởi vì cô luôn luôn hành động như cuộc sống của mình rất thú vị khi nó thực sự là không, không phải ở tất cả. Tôi ngáp dài, thiết lập ngã ba của tôi xuống và chờ đợi trên sa mạc và rượu vang hơn. Tôi bắt đầu cảm nhận được rượu nhưng bất cứ điều gì là tốt hơn là tỉnh táo để nghe chó này nói chuyện trên và trên.

&Quot;Điều đó không âm thanh giải trí,” Trevor trả lời.

Tôi có thể ném ngã ba của tôi ở đầu. Ông mời tôi ănAnh cuoi deptối hoang vắng này chỉ để bỏ qua cho tôi cả đêm. Thích những gì góc được ông chơi tại? Tôi không có được anh ta. Bảng của chúng tôi đang ngồi ở giữa và tôi cho ai gặp rắc rối với bỏ qua ánh mắt của mọi người. Đó là bởi vì họ tất cả đều nhìn Trevor vàhinh dam cuoihai người phụ nữ ông đã quyết định mang đến nhà hàng yêu thích của mình của tất cả các thời gian. Ông dường như đồng sở hữu của chó cái này. Những gì đã làm ông không của riêng?

Morgan và Trevor đã được tán tỉnh suốt đêm và họ đã chơi Footsie và shit dưới gầm bàn. Tôi có thể nói rằng tôi không chấp nhận và cũng không muốn phải chịu đựng điều này cả đêm? Tôi phải làm việc đêm nay và tôi phải ở trong một tâm trạng tốt để làm công việc đó hoặc tôi sẽ bị sa thải. Sau đó chỉ là may mắn của tôi khi Trevor quyết định kêu gọi vớiAlbum hinh cuoivấn đề Cindy của mình. Gah! Tôi hoảng Cindy, vì vậy khi ông gọitôivới vấn đề của mình. Chờ đợi, những gì?Album hinh cuoiTôi lắc đầu và sau đó đột ngột đứng dậy, tát khăn ăn của tôi xuống bàn. &Quot;Tôi sẽ đi ra ngoài và … Khói thuốc lá.&Quot; Cái gì? Tôi thậm chí không-bất cứ điều gì. Không ai nghe nói một lời tôi nói như vậy tôi giận dữ bỏ đi và ra khỏi nhà hàng, nhúng cả xuống lề đường, nghỉ ngơi khuỷu tay trên đầu gối của tôi.

Có lẽ nếu tôi ngồi ở đây trong một thời gian tôi sẽ bình tĩnh và sau đó ăn tối sẽ kết thúc và chúng tôi sẽ chỉ về nhà, hoặc cóanh depthể tôi sẽ về nhà sau khi Trevor Morgan và làm bẩn. Tôi có để chuẩn bị cho điều đó xảy ra bởi vì sẽ không có lý do cho nó không. Đối với tất cả tôi biết, cô trở lại chỉ để cô có thể đoàn tụ với Trevor. Sau đó, anh ta sẽ mương ba-quên về Cô bé Lọ Lem, và sau đó di chuyển với Morgan để bắt đầu một gia đình của riêng mình. Wow, mà âm thanh quá phức tạp.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/goc-doc-gia/thi-anh/anh-cuoi-ngo-nghinh-du-thi-2598656.Html

0 comments: