Sunday 15 September 2013

Ảnh cưới đẹp - VnExpress Ngôi Sao | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:

  • Tình yêu không chia xa

    Yêu nhau hai năm, rồi vì những hờn ghen, giận dỗi em đã đánh mất anh. Hai năm sau quay lại, anh vẫn yêu em không hề thay đổi.

  • Ngày tình về chung đôi

    Mặc dù đã ở bên nhau, em vẫn luôn nhớ anh như ngày mình hẹn hò vậy đó.

  • Tình thắm duyên quê

    Điểm chung của chúng tôi là thích cuộc sống mộc mạc và hướng đến công tác xã hội. Nghề nghiệp của chúng tôi cũng có nhiều điều kiện để thực hiện điều đó.

  • Duyên nợ

    Tình yêu của chúng tôi bắt đầu bằng tình bạn và khi bây giờ đã là vợ chồng của nhau.

  • Định mệnh

    Cuộc gặpanh cuoigỡ ấy anh tin chính là định mệnh đã cho mình được gặp nhau và ở bên nhau mãi mãi em yêu ạ.

  • Tình yêu ngọt ngào

    Cảnh chụp ở vườn nhãn mang phong cách tự nhiên, mộc mạc của cây cối còn cảnh chụp trong phòng mang phong cách cổ tích.

  • TìnhẢnh cướiđầu và mãi mãi

    Tám năm lẻ năm tháng không ngắn cũng không dài cho một mối tình đầu mãi mãi phải không anh.

  • 7 ngàyhinh cuoiyêu thương

    Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau. Nhưng em tin, chúng mình không chỉ có duyên mà còn có phận.

  • Bến xưa ta đợi nhau

    Tôi nhớ như in ngày đôi ta gặp lại nhau, em đã đứng nơi đây và đợi tôi.

  • Hạnh phúc khi bên anh

    Chỉ mong được gần anh để nói, chỉ mong được nhìn anh để nói rằng em yêu anh yêu mãi trái tim này.

  • Đôi bạn hàng xóm

    Mối tình đó vẫn kéo dài cho đến tận bây giờ, thấm thoát tình yêu của chúng tôi đã kéo dài đến 11 năm.

  • Ảnh cưới đẹp: Chuyện tình trên đảo Santorini

    Nhiếp ảnh gia đã rất tinh ý, chộp được những khoảnh khắc lãng mạn khi cô dâu, chú rể tay trong tay, cùng trao nhau nụ hôn ngọt ngào, tình tứ.

  • Hoa biển

    Để rồi khi đến cuối đường đời, nhìn ngắm lại ảnh cưới, sẽ là dịp để ta được nhìn ngắm lại một thời trai trẻ.

12345

  • Chup anh cuoi depẢnh cưới

    Carina và ‘Ngày vàng cuối hè’

  • Super Hair Regro trị hói và rụng tóc

  • Làm nở ngực đều đặn, tự nhiên

  • Trị

    Olivia đã gửi một cái nhìn khích lệ khi chúng tôi dừng lại ở hàng rào đó nhô lên đến nền tảng giai đoạn. Làm việc thông qua một cơn hoảng loạn nhẹ, tôi tập trung vào người bạn thay vì các khu vực bên ngoài hàng rào của tôi. Uốn cong ở hông, Olivia cào ngón tay cắt tỉa cẩn thận qua da đầu của mình, sau đó lộn bờm dày của cô tóc đứng thẳng. Trên thực tế, Olivia nghĩ câu trả lời cho tất cả mọi thứ là một hookup và rõ ràng là tập trung vào làm việc ra một số vấn đề của riêng mình hôm nay là tốt. Hy vọng rằng, điều này sẽ giữ cho bạn bè của tôi quá bận rộn để quan tâm đến việc tiếp tục hoạt động bí mật của chúng tôi.

    Thoát nước uống của tôi vào Slurp cuối cùng, tôi rất hy vọng một sự tự tin rượu sẽ nhanh chóng kick in Một vài bước, tôi vào thùng rác tách bỏ qua im lặng Liv của kiểm duyệt. Với chiếc cúp, nạp được một nửa giá, và Olivia mặc dù mặc thiết kế tất cả mọi thứ là như giảm giá thành cồn khi cô hookups.

    Mặc dù ban đầu ông đã được vài trăm mét, công nhận trở nên dễ dàng, và các nhóm biểu diễn đã gần còn nóng hơn lên. Một kiểu tóc đuôi ngựa của mái tóc đen thẳng được thun ở sau gáy của mình, và đôi mắt màu hạt dẻ nóng nick cả hai chúng tôi.

    Đẩy cửa mở, ông bước sang một bên, đủ để chúng ta đi qua, nhưng không đủ để chúng ta có thể tránh đánh răng chống lại các áo thun anh mặc. Nói chuyện nhỏ đi nhanh chóng, mặc dù tốc độ rất chậm. Chúng tôi đi bộ, một ở hai bên của anh, trả lời các câu hỏi thông thường, tên, nơi chúng tôi đã từ, và nhận được cùng một trở lại.

    Dirk từ thành phố New York, và anh buộc phải chú ý không phân chia của Olivia khi ông nói về một trong những ban nhạc cô đã đề cập chưa đầy năm phút trước. Nghỉ ngơi một chân trên một mái hiên để một trong những trailer đậu xung quanh, anh ta hỏi với một nụ cười bí mật, "Vì vậy,Album hinh cuoibạn muốn gặp Jackal?"

    &Quot;Bạn có nghĩa là nó?" Olivia bị trả về từ một gót chân khác và gần như bỏ chén bão trống trong sự phấn khích của mình. Với một nụ cười xác nhận vào mặt anh, cô thổ lộ: "Ồ hell yeah!"

    Cố gắng để có được một nắm bắt tình hình, tôi vẫn im lặng, và khi làm một nghiên cứu về biểu hiện của Dirk theo bản năng không thích những gì tôi thấy.

    Nụ cười của anh kéo dài, "Tôi biết tất cả các chàng trai trong ban nhạc. Vì vậy, yeah, nếu bạn muốn gặp họ .. Vâng, điều này là, nếu tôi đã làm bạn ủng hộ điều này … &Quot;

    Có nó được. Khả năng để ngăn chặn những điều khó chịu là một kỹ năng mới học được, khoảng một tuần gần đây, và lời nói của ông chỉ bị cắt xén thông qua đôi tai của tôi vào thùng rác mà họ đã. Ghê tởm, tôi xoay trên gót chân của Đốc của tôi, nhưng quay trở lại khi Olivia đã không theo.

    Nếp nhăn, thâm và sưng ở mắt

  • Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Hinh dam cuoi

    Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

Đặt làm trang chủ

Nhận tin hàng ngày

Liên hệ quảng cáo

RSS

Hotline: 01292 333 444

Liên kết

  • Hậu trường

    • Showbiz Việt
    • Châu Á
    • Hollywood
    • - của năm
  • Thể thao

    • Bên lề
    • Clip
    • Khỏe đẹp
  • Thời cuộc

    • 24h
    • Chuyện lạ
    • Hình sự
    • Thương trường
  • Phong cách

    • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Tâm tình
    • Trắc nghiệm
  • Góc độc giả

    • Chơi blog
    • Thi ảnh
    • Sách hay
    • Miss –
  • Thư giãn

    • Ăn chơi
    • Dân chơi
    • Cười
    • Game
  • Cưới hỏi

    • Cô dâu
    • Cẩm nang
    • Ảnh cưới
    • Chia sẻ

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. © 2013 Ngoisao.Net, Tầng 5, Tòa nhà FPTChup anh cuoi depCầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: webmaster@ngoisao.Net, điện thoại: 04 73008899 ext 4545, liên hệ quảng cáo 4570.

&Quot;Trevor?” Cô thở hổn hển. &Quot;Không, Rye, đó là lúa mạch đen!” Đôi mắt cô mở to với sự phấn khích. Tôi cười khúc khích.

&Quot;Không, ba Koocher.&Quot;

&Quot;Dun, dun, duuuuun!” Lesley hát ngay trong tai tôi. Tôi đập cô ấy đi.

&Quot;Được rồi, như vậy?” Nancy nhún vai.

&Quot;Chúng tôi ghét họ”, Lesley, Naifah, và tôi đều nói về thời gian chính xác.

&Quot;Vậy thì, tôi đứng sửa chữa.&Quot; Nancy bắt đầu chuyến đi ngắn trở lại căn hộ của tôi.

&Quot;Bạn biết quả bóng này là đến, sớm. Tất cả chúng ta cần phải tìm ngày, trang phục phù hợp, và địa ngục thánh, nó giống như vũ hội trên một lần nữa “Lesley ném tay vào không khí..

&Quot;Ngoại trừ tôi không bao giờ đi với tôi.&Quot; Tôi khịt mũi. Tất cả mọi người dừng lại để nhìn chằm chằm vào tôi. &Quot;Cái gì?”

&Quot;Ai không đi đến vũ hội? Đó là một đêm bạn không quên. &Quot;Lesley há hốc mồm nhìn tôi.

&Quot;Đó là đêmẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netđầu tiên tôi đã có Ben …&Quot; tôi trầy xước cánh tay của tôi, khó chịu và Nancy vỗ nhẹ vào lưng tôi.

&Quot;Anh ấy là tất cả các tốt hơn cho nó. Không băn khoăn, quả bóng này có thể giống như vũ hội của bạn làm hơn “!

&Quot;Yeah … Yeah!” Naifah đồng ý. Tôi cười.

Khi tôi về tới căn hộ của tôi, tôi ôm tất cả ba người trong số họ, cám ơn họ đã giúp đỡ để làm cho ngày của tôi chịu đựng được. Tất cả đều hứa sẽ về nhà một cách an toàn và tôi bước vào nhà của tôi, kiểm tra điện thoại di động của tôi.

Đã không được nghe từ bạn trong một thời gian, Cô bé Lọ Lem, tôi có thông tin cập nhật về mối quan hệ của tôi với Cindy, nghĩ rằng bạn muốn nghe nó và có thể cung cấp cho một số lời khuyên-Trevor

Tôi trợn tròn mắt và đặt điện thoại của tôi trởHình ảnh cướilại vào túi của tôi, nhìn lên để thấy Ben đang đứng ở cửa ra vào của phòng khách, lô nhô ngực.

&Quot;Khi nào anh lên kế hoạch nói với tôi?” Anh hỏi, giọng cứng của mình.

Trái tim của tôi giảm xuống và tôi nuốt, khó khăn. &Quot;Ben, hãy để tôi giải thích-”

&Quot;Và nói những gì? Tôi không phải là mẹ của bạn, nhưng cũng không sao vì tôi đã chăm sóc cho bạn toàn bộ cuộc sống của bạn? Hoặc không, một cái gì đó sáo rỗng hơn và ấn tượng. &Quot;Ông ấy tái mặt.

&Quot;Ben, đó không phải là những gì tôi sẽ nói.&Quot;

&Quot;Tôi ghét bạn, Cindy,” ông nhổ nước bọt, đôi mắt đầy nước mắt.

Bất kỳ dấu vết của say rượu tôi từng có trong hệ thống của tôi xóa đi thực sự nhanh chóng và tôi rùng mình từ từ khắc nghiệt của mình. Ben đã không bao giờ nói bất cứ điều gì với tôi như vậy trước khi ông cũng không gọi tôi bằng tên đầu tiên của tôi. Mà làm tổn thương. Đôi mắt của tôi ngay lập tức đầy nước mắt và sau đó tràn qua. &Quot;Tôi cũng có thể thậm chí không đi đến tòa án để đấu tranh cho bạn sau đó, tôi phải làm thế? Tôi chỉ cần đưa cho bạn hơn để Morgan kể từ khi bạn ghét tôi rất nhiều. &Quot;Tôi hướng đến phòng của tôi, đánh răng qua anh ta.

Link: http://ngoisao.Net/anh-cuoi-dep/tag-177161-1.Html

0 comments: