Sunday 15 September 2013

Kết quả bình chọn ảnh cưới đẹp tháng 3 và 4 - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Bình chọn  Ảnh cưới  đẹp nhất tháng 3 và 4
>> Dự thi ảnh cưới tháng 3 và 4


Ngày 3/5, Ban tổ chức cuộc thi “Ảnh cưới đẹp tháng 3 và 4″ đã công bố 10 bộ ảnh ấn tượng nhất trong tháng và bắt đầu để các độc giả bình chọn cho bộ ảnh mình yêu thích nhất. Tuy nhiên, trong một tuần diễn ra bình chọn, số lượng bình chọn đã thay đổi bất thường, khiến nhiều độc giả phản hồi và gây ra nhiều tranh cãi.







p

Số phiếu bình chọn của một số bộ ảnh cao bất thường.Ảnh chụp màn hình kết quả khi hết thời gian bình chọn, 12h ngày 10/5..


Sau khi kiểm tra, xem xét và dựa theo các phản hồi của độc giả, BTC nhận định đã có sự gian dối trong việc bình chọn. Theo thể lệ ghi rõ: “Trong các trường hợp tranh chấp, khiếu nại hoặc các tình huống phát sinh, quyết định của Ban tổ chức sẽ là quyết định có giá trị cuối cùng”, Ban tổ chức quyết định hủy bỏ các bộ ảnh có số phiếu bình chọn cao bất thường để đảm bảo sự công bằng và sẽ trao giải cho các bộ ảnh có số phiếu bình chọn cao Anh dep còn lại.


Cụ thể, 4 bộ ảnh bị hủy kết quả bao gồm:


- 10 năm hò hẹn


- Cáihinh anh depduyên cái số nó vồ lấy nhau


- Chuyện tình của Nếp


- Yên – Thủy ngày hạnh phúc


Căn cứ vào số phiếu bình chọn còn lại, giải thưởng ảnh cưới đẹp tháng 3 và 4 như sau:


1. Giải nhất thuộc về bộ ảnh: ‘Vòng taycủa bạn Trần Lê Phương Khanh (3.433 phiếu)


vongtay1-633774-1368237281_600x0.jpg


>> anh cuoi Xem trọn bộ ảnh


2. Giải nhì thuộc về bộ ảnh ‘Bi và Bê’ của bạn Thái Nữ Huyền Trang (912 phiếu)


bivabe-600242-1368237282_600x0.jpg


>>Xem trọn bộ ảnh


3. Giải ba thuộc về bộ ảnh: ‘Ảnh cưới của ba mẹ đấyẢnh cưới đẹpcon gái yêu à’ của bạn Nguyễn Thị Vân Anh (784 phiếu)


anhcuoicuabamedaycongaiyeua-235940-13682


>>Xem trọn bộ ảnh


4. Giải tư thuộc về bộ ảnh: ‘Với anh, em là ai’ của đôi uyên ương Tiến Đạt – Minh Phương (657 phiếu)


voianhemlaai1-932550-1368237282_600x0.jp


>>Xem trọn bộ ảnh


Ngoài các bộ ảnh do độc giả bình chọn, Ban tổ chức cũng chọn ra giải thưởng “Ảnh cưới ấn tượng” thuộc về bộ ảnh”Tình yêu bóng bay”của bạn Nguyễn Phương Nhung.


tybongbay-529049-1368237282_600x0.jpg


>>Xem trọn bộ ảnh


- Mời 5 độc giả sở hữu 5 bộ ảnh ấn tượng nhất gửi email xác nhận về cho Ban tổ chức tại địa chỉ duthianhcuoi@gmail.Com.Thời gian gửi xác nhận từ hôm nay tới hết ngày 19/5.Giải thưởng sẽ được trao cho độc giả sau khi kết thúc thời gian xác nhận thông tin. Sau ngày 19/5, các độc giả không liên lạc xác nhận sẽ mất quyền lợi nhậnẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netthưởng.


Email xác nhận bao gồm thông tin:


- Thông tin cá nhân: Họ tên, địa chỉ, số điện thoại.
- Bản scan chứng minh thư nhân dân (hai mặt trên cùng một mặt giấy)
- Với các bộ ảnh nhận giải thưởng tiền mặt, độc giả gửi kèm thông tin tài khoản ngân hàng (Bao gồm: Tên ngân hàng, chi nhánh, số tài khoản, tên chủ tài khoản) để báo Ngôi Sao chuyển khoản giải thưởng tiền mặt đến độc giả. Tên chủ tài khoản ngân hàng phải trùng khớp với tên và chứng minh thư nhân dân của chủ sở hữu bộ ảnh.


Giải thưởng của chương trình bao gồm:


- Bộ “Ảnh cưới ấn tượng” do Ban tổ chức lựa chọn sẽ nhận được giải thưởng là 1 triệu đồng tiền mặt và phiếu mua hàng thời trang Elise trị giá 2 triệu

♪ ♫ • • ═ ═ ═ ═ ═ Lời kết ═ ═ ═ ═ ═ • • ♬ ♭

Gà Gumbo. Đây là thực phẩm yêu thích của tôi. Hương vị đầu tiên của tôi về các mónanh depăn đã được trên một đêm như thối trong ký ức của tôi như nó đã được sử thi.

Đêm Marissa đã đi vào một ngày, sau khi tất cả tôi có thể nghĩ về trên chuyến bay trên, sau đó lái xe trên đang hôn điên của mình, trong đêm đó tôi đã chơi karaoke, máng và thang, và đọc sách cho con trai của tôi trong gần sáu giờ liên tục .

&Quot;Jack?" Chó cái trong ký ức và tình yêu của tôi về thực tế hiện tại của tôi đã thu hút tôi ra khỏi ảo tưởng.

Nhìn lên, từ vị trí của tôi trên chiếc ghế dài, tôi thấy rằng cô đã tổ chức hai móc. Một cách vô thức, tâm trí của tôi phù hợp đầu tiên trang phục lỏng lẻo để hình thức của mình như tôi nhớ nó từ mặc cuối cùng. Trong ánh sáng mặt trời, trong một băng kem chạy, nó trở nên nhìn xuyên qua đủ để cho thấy một cái bóng của chân cô khi cô bước đi. Sự lựa chọn tiếp theo là một đôi quần lót tôi vẫn chưa nhìn thấy mặc cô, capris, nếu tôi nhớ đúng hạn, và một đầu kết hợp màu đen. Đen quá nóng trên của mình.

&Quot;Cái nào?" Cô nhắc nhở, với một cái nhìn như tên bắn vào đồng hồ trên truyền hình den.

Dùng trong mái tóc không chải kỹ ướt, đã bắt đầu vẫy xung quanh khuôn mặt lo lắng của mình, và chân tay nhẹ thuộc, không được bao phủ bởi các lông tơ của một chiếc khăn gói phần rất tốt của giá cô ấy, tôi cảm thấy một nụ cười co giật.

Đó không phải là tất cả những biến dạng.

Bàn chân của tôi đã giảm từ bảng sofa với gạch sàn nhà, phần còn lại của tôi có ý định một tiếng nổ phòng tắm. Năm phút. Chắc chắn cô ấy sẽ dễ chịu. Có lẽ tôi có thể làm cho một thỏa thuận. Tâm trí của tôi chạy qua hối lộ có thể gợi cảm … Và làm như vậy được làm việc …

&Quot;Vì vậy, mà một trong?" Các bộ trang phục vẫn còn dưới sự giám sát của mình, và khi tôi đã không trực tiếp trả lời, cô nhìn bắt đầu xoay đi về phía tôi, cho đến khi một cái gì đó detoured mắt và họ thu hẹp. &Quot;Bạn ăn gumbo đã!"

Ít phiền toái của cô là phù du, bởi vì trong cùng một thứ hai, cái nhìn của cô giảm xuống khuôn mặt của tôi, nơi nó bị đóng băng, hoàn toàn đọc suy nghĩ của tôi. Những khao khát trở lại rõ ràng trong sự giãn nở tối mắt. Đôi môi của cô đã hơi sưng lên từ nhiều nụ hôn … Và các công cụ, trong mấy ngày vừa qua, và họ chia tay mở, như thể đã đoán trước những điều tôi mong muốn, cô mong muốn.

Đây là tất cả xảy ra trong khoảng thời gian vài giây, nhưng không may, trong cùng một thời gian, hai người cư ngụ kháchinh anh depcủa ngôi nhà bị rơi bên. Chỉ trong các ngày qua, Tristan đã giảm xuống còn một cái nạng, và di chuyển với tốc độ nhanh hơn đi bộ. Bally là một chiều dài phía trước, và clip của bàn chân cô nhấn den ngay trước khi ông đã làm.

&Quot;Tôi không thể tìm thấy chiếc áo sơ mi của tôi!"

Miễn cưỡng, tôi kéo tập trung của tôi từ Mariss nhưng trái tim tôi dỡ bỏ khi nhìn thấy khuôn mặt của con trai tôi. &Quot;Những gì bạn thân vậy?"

&Quot;Tôi không thể tìm thấy chiếc áo sơ mi của tôi.&Quot; Annoyance ngập tràn lời nói của mình. Tôi đã nhanh chóng biết rằng anh không thích lặp lại chính mình, hoặc giải thích lời nói của ông, và tôi kiểm soát nụ cười của tôi. Mẹ tôi cũng sẽ hoảng sợ khi cô phát hiện ra đặc điểm này. Bằng cách đó, hắn sau khi em gái tôi, Meg.

Đồng.


- Một bộ ảnh được độc giả bình chọn nhiều nhất sẽ nhận được giải thưởng là 1 triệu đồng tiền mặt và phiếu mua hàng thời trang Elise trị giá 2 triệu đồng.


-Hinh cuoi3 bộ ảnh có số phiếu bình chọn đứng thứ nhì, thứ ba và thứ tư sẽ nhận giải thưởng đồng hạng là phiếu mua hàng thời trang Elise trị giá 1 triệu đồng.


Ban tổ chức

Tôi cười, kéo mạnh cánh tay tôi đi. &Quot;Điều này không có gì để làm với bạn làm những gì tôi muốn bạn làm. Đây là bạn không nhạy cảm với thực tế của tôi ném đi toàn bộ cuộc sống của tôi cho Ben trong khi bạn ngồi mông của bạn trong một chiếc ghế da và điều hành một doanh nghiệp như cậu bé của momma. &Quot;

&Quot;Boo hoo chết tiệt! Oh, wah, tôi đã từ bỏ toàn bộ cuộc sống của tôi,Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nettất cả mọi người cảm thấy tiếc cho tôi. Tất cả mọi người làm những gì tôi nói với họ để làm bởi vì tôi đã làm những gì một người nên làm trong tình hình tôi được trồng nhập Im đi, Cindy, tất cả các bạn làm là rên rỉ và khóc. &Quot;Tôi do dự. &Quot;Ừ, cậu rên rỉ và khóc về cuộc sống là khó khăn như vậy và bạn đã từ bỏ cuộc sống củaAnh cuoi dep nhatbạn và lớn lên đứa trẻ này không phải là của bạn và wah,Chup anh cuoi depwah, freaking đã chết tiệt, wah.&Quot;

Mắt tôi đầy tức giận nước mắt nóng, tay tôi balling thành nắm đấm hai bên. Tất cả tôi có thể thấy là màu đỏ. &Quot;Hy vọng bạn thối trong địa ngục.&Quot;

&Quot;Vâng, tôi sẽ mục nát trong địa ngục với Ben, làm thế nào về điều đó?”

Nó nghĩa là cảm thấy như ông tát vào mặt tôi. Những người trong địa ngục, ông đã nữa? Tôi ngửa tay của tôi và vỗ. Toàn bộ đầu quay với tác động và tôi bước ra khỏi cửa văn phòng của mình với một tay chua cay. Các ba Koocher tất cả di chuyển từ cánh cửa, nghe trộm rõ ràng. &Quot;Anh đang làm cái quái xem xét? Oh, vậy là bạn đã biết, ông fucks rất nhiều cô gái trên thời gian miễn phí của mình. Vì vậy, nếu bạn vẫn muốn anh ta, cảm thấy tự do, nhưng không nóihinh dam cuoirằng tôi đã không cảnh báo bạn. &Quot;Tôi đã đưa ra một nụ cười nhạt nhẽo và sau đó chạy một mạch xuống cầu thang, hành lang, giật ba trăm đô la của tôi tắt của các truy cập trên đường ra.

Tôi do dự trong xe của tôi, tay tôi nắm chặt chặt chẽ trên vô-lăng. Đối với một, những gì nếu tôi overacted với Trevor. Nếu những gì ông ấy đã đúng? Có lẽ tôi đã rên rỉ tất cả thời gian và khiếu nại, blah blah. Có lẽ tôi là một người thích kiểm soát và tôi không thích Trevor vì anh không bao giờ làm những gì tôi muốn. Nhưng làm thế nào mà có thể là đúng khi Rye không bao giờ đã shit tôi nói với anh ta để làm và tôi đi ngủ với anh ta? Vì vậy, đó là sai, phải không? Và làm thế nào tôi là một whiner về tất cả các vấn đề của tôi khi tôi làm việc chăm chỉ cho Ben và chỉ muốn tốt nhất cho anh ta? Không màẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netlàm cho Trevor trong sai? Thiên Chúa, cuộc sống rất phức tạp, và sau đó bạn chết. Tôi đã hơn với tiếng cười cuồng loạn. Tôi sẽ physco, tuyệt vời, chỉ là những gì tôi cần thiết ngay trước khi tôi làm việc hết can đảm để nhìn thấy mẹ tồi tệ của tôi.

Ngôi nhà của mình là một ngôi nhà nhỏ như nhà sơn màu xanh lá cây chanh ấm cúng với một hiên nhà nhỏ ở phía trước và một đường lái xe sỏi mà tổ chức lỗi nhỏ màu vàng của cô. Nếu một người nào đó ở bên tôi, tôi sẽ đấm họ và yêu cầu không lưng hit như một đứa trẻ. Hít, tôi đã mở ra cánh cửa xe của tôi và tiến đến nhà mà đã từng rất quen thuộc với tôi lớn lên cho đến khi Morgan fucked Lược tất cả lên như cô ấy đã làm tất cả mọi thứ khác.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/ket-qua-binh-chon-anh-cuoi-dep-thang-3-va-4-2747222.Html

0 comments: