Sunday 15 September 2013

Ảnh cưới đẹp ở Florence (tiếp) - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:

Ảnh cưới đẹp ở Florence (tiếp)

Cặp uyên ương thực hiện một phần bộ ảnh cưới ở Florence, quê hương chú rể, nơi có những căn nhà, góc phố tuyệt đẹp.

>> Tình yêu ngọt ngào như kẹo

12-656027-1368115877_500x0.jpg

13-408854-1368115877_500x0.jpg

14-776497-1368115877_500x0.jpg

15-844446-1368115878_500x0.jpg

16-891053-1368115878_500x0.jpg

17-399442-1368115878_500x0.jpg

18-832651-1368115878_500x0.jpg

19-995531-1368115878_500x0.jpg

Ảnh:Simplybloom

Tin liên quan

  • Yêu những điều tự nhiên(16/2)
  • Tình yêu của tôi(13/2)
  • Tình đầu – Tình cuối(27/2)
  • Teddy – nơi tình yêu bắt đầu(27/2)
  • Một nửa tuyệt vời(27/2)Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Net

Italy,Cưới hỏi Ngôi Sao,ảnh cưới đẹp,ảnh cưới ở Florence

  • Tweet

Ý kiến bạn đọc()

Xếp theo số người thích

 Anh dep 

Tin khác

Tình yêu không chia xa

Tình yêu không chia xa

Ngày tình về chung đôi

Ngày tình về chung đôi

Tình thắm duyên quê

Tình thắm duyên quê

Duyên nợ

Duyênanh depnợ

  • Tình đầu và mãi mãi(24/8)
  • Định mệnh(24/8)
  • Tình yêu ngọt ngào(24/8)
  • 7 ngày yêu thương(24/8)
  • Bến xưa ta đợi nhau(24/8)
  • Hạnh phúc khi bên anh(24/8)
  • Ảnh cưới đẹp: Chuyện tình trên đảo Santorini(23/8)
  • Ấn tượng độc đáo với ảnh cưới dưới nước(23/8)
  • Đôi bạn hàng xóm(23/8)
  • Hoa biển(23/8)

Xem tiếp

DỰ THI ẢNH CƯỚI ĐẸP THÁNG 7 VÀ 8
Độc giả gửi ảnh dự thi có cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng. Xem chi tiết thể lệ tại đây.
KẾT QUẢ ẢNH CƯỚI ĐẸP HÀNG THÁNG
Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tháng 3 và 4
Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tháng 1 và 2
GÓC TƯ VẤN
Lãng mạn với ảnh cưới dưới nước
Nhiếp ảnh gia TangTang và những bức ảnh cưới sao gây sốt
Sơ lược về ảnh cưới phóng sự
ẢNH CƯỚI ẤN TƯỢNG
Ảnh cưới chụp trong nhà với những sáng tạo đáng yêu
Xem các bộ ảnh cưới đẹp trên thế giới
ĐỊA ĐIỂM CHỤP ẢNH CƯỚI
Chụp ảnh cưới đẹp lung linh ở vườnẢnh cướinhãn ven đê Gia Lâm
11 quán cà phê chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
Mộc Châu, thiên đườnghinh cuoi nghe thuatchụp ảnh cưới
Xem tiếp

Bạnanh cuoichưa nhập nộiẢnh cưới đẹpdung bình luận.

Email

Thậm chí còn thú vị hơn, là Tristan hãy về điều này. Đôi mắt mở to của ông đã ở hiện trường, nhưng ông không nói gì khi cha của ông đã ký hem của chà đầu của người phụ nữ và tôi sử dụng điện thoại của tôi để có một hình ảnh của Jack đứng phía sau, hai tay đặt trên vai cô ..

Trong buổi trị liệu, đôi mắt của người phụ nữ có nhiều Jack hơn Tristan và điều này là một sự xấu hổ bởi vì Tristan mất một nửa tá bước thường. Trái tim tôi đi đi lại lại với hạnh phúc, và Jack chuyển chống lại tôi, viền ngón tay của mình với tôi. Mặc dù tình trạng thù địch và giận dữ mờ sương trái tim tôi, tôi dựa vào anh ta, lẫn nhau với các thời điểm quan trọng này.

&Quot;Tôi đã làm được! Tôi đang đi bộ như bạn! "Tristan vui vẻ hát cho tôi, nhưng đã thấm mệt và dựa rất nhiều vào nạng của mình một lần nữa.

Jack nhìn thấy PT ra cửa, mua sự im lặng của mình với lời hứa về một bản in chữ ký của các bức ảnh chụp trên điện thoại của tôi. Tất cả trong tất cả, đó là một cách tinh tế tuyệt vời để giữ lại hình ảnh cho đến khi ông là một cách an toàn ngoài thị trấn. Những gì ông hào phóng cung cấp là để thổi nó lên thành một vài kích cỡ. Tôi tự hỏi có bao nhiêu mưu mẹo, ông đã có, và bao nhiêu lần ông đã phải sử dụng chúng.

Tristan đã có những suy nghĩ riêng của mình, cũng bởi vì anh ta hỏi, "Tại sao anh lại viết trên áo cô Dana?"

♪ ♫ &Bull; • ═ ═ ═ ═ • • ♬ ♭

Anh cuoi depcủa bạn

Tên của bạn
Gửi đến(To)
Tiêuảnh cưới đẹpđề(Subject)
Thông điệp
(Message)
Mã bảo mật

  • Carina và ‘Ngày vàng cuối hè’

  • Super Hair Regro trị hói và rụng tóc

  • Làm nở ngực đều đặn, tự nhiên

  • Trị nếp nhăn, thâm và sưng ở mắt

  • Anh dep

    Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Hình ảnh cưới

    Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Hinh anh dep

    Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

&Quot;… Tôi nói với ông tôi không muốn nhìn thấy anh vì anh là không đủ đẹp trai và sau đó cô ấy như … Không, không có, đến gặp anh ta, vì vậy tôi đã làm. Nhưng, đó là một câu chuyện dài. Vâng, chúng tôi có thời gian “

&Quot;Ôi Chúa ơi, Morgan, nhìn vào anh chàng nóng hơn đó!” Tôi chỉ vào một số anh chàng ngẫu nhiên trong một bộ đồ và sau đó ngoặt giỏ hàng của tôi xung quanh vì vậy mà tôi đã được ra khỏi tầm nhìn của mình và trong các lối đi ngũ cốc. Ôi Chúa ơi, tai freaking nghèo của tôi. Tôi chỉ cần một vài điều và sau đó tôi có thể uống cho đến khi tôi đi ra ngoài ở nhà. Tôi trở thành một người nghiện rượu, nó là chính thức.

Tôi nghe một tiếng kêu từ nơi tôi rời Morgan, khiến tôi co rúm người lại. Cô có thể giảm hoặc một cái gì đó. Nhún vai nó đi, tôi đẩy xe của tôi vào sản xuất và xếp chồng lên nhau trên thịt ăn trưa cho Ben trước khi kết thúc tất cả với nhau và hướng đến dòng. Morgan ré lên một lần nữa và tôi nheo mắt lại, điều chỉnh ra khỏi lối đi bánh pizza đông lạnh, và có Morgan với không ai khác hơn Trevor.

Xin vui lòng, hoảng giết tôi. Nếu có lưỡi dao, dây thừng, thuốc viên, thuốc súng, hoặc bất cứ thứ gì liên quan đến tôi sẽ cho phép điều đó xảy ra, tôi không quan tâm. Tôi chỉ muốn được thực hiện từ trái đất này. Làm thế nào trùng hợp ngẫu nhiên, hai người tôi ghét nhất lại với nhau cuối cùng. Tôi nguyền rủa? Tôi đã làm những gì trong địa ngục? Tôi nhanh chóng quay lại máy bay phản lực địa ngục ra khỏi đó.

&Quot;Cindy!” Morgan rít lên. Tôi dừng lại trong các bài hát của tôi. Chết tiệt! “Này, đoán người là đây? Đó là Trevor! Ôi Chúa ơi! “Sau đó cô cho ra một một trong những tiếng kêu khủng khiếp và Trevor cô chỉ mỉm cười. Các fucktard chỉ mỉm cười. Tôi đã đưa ra một nụ cười giả tạo, đôi môi của tôi kéo dài cho đến nay họ có thể gặp khó khăn như thế.

&Quot;Ồ,hinh dam cuoiđó là tuyệt vời. Chúng ta phải đi mặc dù trước khi kem tan chảy. &Quot;Tôi ra hiệu với cái đầu của tôi cho đến trên cô, nhưng cô đã không nhận được gợi ý. Cô không bao giờ làm.

&Quot;Nó đã được năm kể từ khi tôi đã nhìn thấy bạn. Bạn trông hoàn toàn rạng ngời, Trevor, “cô kêu nho nhỏ, tay trượt lên áo khoác của mình và giữ chặt để bắp tay của mình. Mắt của tôi biến dạng.

&Quot;Morgan, đi thôi!”

&Quot;Bạn nhớ Trevor, phải không? Trung học? “Cô ấy mỉm cười với tôi.

Sự tức giận của tôi lên đến đỉnh điểm. &Quot;Anh ấy là ông chủ freaking của tôi, Morgan-tất nhiên tôi nhớ thằng khốn bạn thường xuyên ngủ với hơn và hơn nữa trong trường trung học. Tôi không bao giờ có thể quên được âm thanh, hãy thử như có thể, tôi không thể. Bây giờ có được địa ngục trên đây vì vậy tôi có thể kiểm tra và về nhà. Tôi phải dành thời gian với con traicủa tôi,“tôi ngắt lời, tay tôi nắm chặt vào giỏ hàng.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/anh-cuoi-dep-o-florence-2606062-p2.Html

0 comments: