Sunday 15 September 2013

Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tuần 4 (tiếp) - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tuần 3
>> Ảnh cưới tại nhà đơn giản mà gần gũi


5. Cảm ơn anh


Bạn Nguyễn Thị Băng Giao chia sẻ: Cảm ơn anh vì đã đến và cho em hiểu rằng hạnh phúc thật sự của cuộc sống này là những điều rất đơn giản, rất mộc mạc chứ không phải là niềm hạnh phúc bon chen như em từng nghĩ. Thực chất hạnh phúc với em chỉ là những rung động rất nhẹ trong trái tim và tâm hồn để rồi những chỉ rung nhẹ ấy sẽ mãi nhịp nhàngẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nettheo cuộc sống của em mà không hề mất đi hay thay đổi.


cam-on-anh-994229-1368259401_500x0.jpg


cam-on-anh1-180936-1368259401_500x0.jpg


cam-on-anh2-343988-1368259401_500x0.jpg


>> Xem trọn bộ ảnh


6. Hạnh phúc đơn giản từ những nụ cười


Bạn Hồ Thị Thùy Dương chia sẻ: Vậy là con thuyền tình yêu của hai ta đi được 5 năm rồi ha anh. Và đến lúc nó phải cập bến an toàn sau những thăng trầm sóng dữ tưởng chừng như không đến được với nhau. Trong những lúc tuyệt vọng nhất giữa những cơn sóng dữ đang nhấn chìm em, em tưởng chừng như khônganh depthể ngoi lên nổi. Chính anh,Ảnh cướianh đã không bỏ rơi em, anh bơi đến nắm lấy tay em kéo em vào bờ.


hp-don-gian-524956-1368259402_500x0.jpg


hp-don-gian1-276122-1368259402_500x0.jpg


hp-don-gian2-772744-1368259402_500x0.jpg


>>Hinh dam cuoiXem trọn bộ ảnh


7. Mãi yêu heo


Chia sẻ của bạn Huỳnh Thị Kim Anh: Tôi là nhân viên của một ngân hàng, anh là khách hàng đến giao dịch. Tình cảm từ lúc hai đứa gặp nhau trong ngân hàng chứ không phải một không gian lãng mạn nào khác, và như vậy, chúng tôi phải vượt qua bao khó khăn để hiểu nhau và đến được với nhau. Tôi muốn nói với anh rằng: Cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến với em.


mai-yeu-heo-138674-1368259402_500x0.jpg


mai-yeu-heo1-764791-1368259402_500x0.jpg


mai-yeu-heo2-302850-1368259402_500x0.jpg


>>Chup anh cuoi depXem trọn bộ ảnh


8. Vì chính em thôi


Bạn Đặng Phúc Hà Giao chia sẻ: Tựa đề album là một bài hát mà chúng tôi yêu thích. Cầu mong tình yêu của tôi và anh cũng như tất cả những tình yêu khác sẽ đi đến cuối con đường hạnh phúc.


vi-chinh-em-thoi-256314-1368259402_500x0


vi-chinh-em-thoi1-782912-1368259402_500x


vi-chinh-em-thoi2-408292-1368259403_500x


>>Hinh cuoiXem trọn bộ ảnh






Xem

&Quot;Bạn không biết tôi?" Lắc đầu của tôi, tôi đã giải thích là quen thuộc với tên của mình, và hỏi anh đã chơi thiết lập của mình được nêu ra. Bây giờ, ông là người đã lắc đầu, "Đó là hai giờ, kể từ bây giờ. Tôi chỉ chillaxin. Cố gắng để có được trong suy nghĩ, bạn biết không? "Tôi thấy mình gật đầu, như thể tôi biết, và ông đã tổ chức các bia tiếp với một nụ cười hấp dẫn. &Quot;Chữa bệnh tốt nhất cho giai đoạn sợ hãi.&Quot;

&Quot;Giai đoạn sợ hãi?" Ngờ vực, tôi nghi ngờ tuyên bố này, trong khi đôi mắt của tôi đã được gắn chặt trên đường đi chai chạm vào đôi môi của mình, và nuốt co giật của ông táo Adam.

&Quot;Tôi đoán bạn thấy buồn cười quá," Challengingly, ánh mắt của anh tổ chức của tôi, và một nụ cười nhẹ cong góc môi.

&Quot;Ai lại không?" Phòng thủ phủ từ của tôi, và quyết tâm giữ cái nhìn nhút nhát của tôi trên khuôn mặt của mình. &Quot;Một nhạc sĩ sợ để thực hiện …&Quot;

&Quot;Nó không phải là hiếm.&Quot;

Mặc dù ông có vẻ hơi từ chối, tôi vẫn có thể dường như không ngừng tranh luận về vị trí của tôi. &Quot;Vâng, nếu tôi sợ con chó," Ở đây tôi thẳng thừng liếc nhìn Rusty và tai của chú chó phẳng đối với người đứng đầu của mình, "Tôi không phải là một bác sĩ thú y …&Quot;

&Quot;Không có?" Những đôi lông mày đen cong chế giễu, và tia sáng trong đôi mắt của ông đã thích thú, không còn bị xúc phạm. &Quot;Thậm chí nếu bạn đặt một ban nhạc cứu trên một con chó con bị mất, và một số anh chàng nhìn thấy và quyết định rằng bạn đã rất lớn với ban nhạc-viện trợ. Sau đó, người đàn ông cung cấp cho bạn một phần tư của một triệu đô la để chăm sóc một lứa toàn của con chó? "Tai Rusty nhanh chóng vui tươi khi chủ của mình liếc theo cách của mình.

Sự so sánh rõ ràng là ám chỉ các hợp đồng biểu diễn và thu âm. Không bị mất là chơi chữ của "ban nhạc hỗ trợ.&Quot; Eying anh ta với một sự tôn trọng mới, tôi tự hỏi, "Có phải đó là cách nó xảy ra với bạn?"

Lắc đầu, anh dừng lại cho một ngụm bia của mình, sau đó trêu chọc, "Không, tôi sẽ không bao giờ đặt một ban nhạc cứu trên một con chó con. Không thực tế với tất cả những lông … &Quot;

Thông thường, tôi không phải là một con lăn mắt, nhưng tôi cảm thấy hành động vô thức, và nhìn thấy tia trả lời trong sâu thẳm đôi mắt đen. Làm thế nào dễ dàng tôi đã thoải mái, như thể anh là một người bạn quen thuộc, nhưng đồng thời, tất cả các tế bào thần kinh truyền nâng cao nhận thức của người đàn ông này.

Jack đã được chuyển tôi về, chỉ đơn giản bằng cách đứng, nhiều hơn tôi đã bị ảnh hưởng bởi Kel ở giữa nhiều hơn nữa. Do đó, một ghi đè lên đang diễn ra, lời nói và hành động phối bởi hamHình ảnh cướimuốn tình dục và sự thôi thúc của tôi, thay vìanh deplogic và bản năng. Anh vẫn im lặng, đánh giá nhâm nhi tiếp theo của tôi là chặt chẽ như tôi đã làm của mình.

Thư giãn vào chính tả ngọt ngào mà dường như để giải quyết xung quanh chúng ta, tôi thì thầm, "Vì vậy, chữa bệnh tốt nhất cho sợ sân khấu? … Đây có phải?" Và tôi nghiêng chai cho thêm một ngụm gợi cảm.

Đôi mắt đen hàn với tôi, truyền đạt bản năng nguyên thủy và sự hiểu biết, nam nữ.

Tiếp những bộ ảnh cưới đẹp của tuần 4


* Bạn có thể gửi ảnh cưới tham dự cuộc thi Ảnh cưới tháng 9 và 10 với phần thưởng cho bộ ảnh đẹp nhất là 1Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Nettriệu đồng tiền mặt và phiếu quà tặng trị giá 5,5 triệu đồng của thương hiệu Julia Wedding. Xem chi tiết thể lệtại đây

&Quot;Tại sao anh lại cáu kỉnh?” Anh hỏi, chọn cỏ từ gốc rễ của nó và ném nó phía sau.

&Quot;Bởi vì, bạn gọi tôi ra đây là trợ lý của bạn kể từ khi cô cứu trợ, sau đó tôi đã đến được với những con chó cái gây phiền nhiễu vàhinh dam cuoiugh, bà Koocher.&Quot; Tôi rùng mình. &Quot;Bây giờ các xe bị hư hỏng và Ben sẽ giết giữ trẻ của mình và tôi sẽ bị đổ lỗi. Đây là một ngày khủng khiếp. &Quot;

&Quot;Eh, bạn có một bữa ăn tối miễn phí tốt đẹp, một trong những tốn kém tại đó. Phải đi xe trong một chiếc limo và không phải mất bất kỳ cuộc gọi ngày hôm nay. Thêm vào đó, bạn có một break từ Ben. Có gì không thích? “

Tôi há hốc miệng. &Quot;W-tốt, khi bạn đặt nó như thế … Tất nhiên nó âm thanh tốt! Bây giờ tôi âm thanh như một kẻ thất bại vô ơn tiêu cực. &Quot;

&Quot;Có lẽ bởi vì bạn là một kẻ thất bại vô ơn tiêu cực.&Quot; Ông nhìn qua tôi.

Tôi bị mắc kẹt lưỡi của tôi ra với anh. &Quot;Bất cứ điều gì.&Quot;

&Quot;Bình tĩnh ngực của bạn, người dân, chiếc xe tảiẢnh cưới đẹpkhông nên quá dài.&Quot; Anh mỉm cười.

Chúng tôi ngồi trong im lặng một lúc và tôi nhìn xuống mặt đất như âm thanh của ông chọn cỏ từ gốc rễ của nó vang lên trong sự im lặng tuyệt đối của đêm. Tất cả bây giờ và sau đó chi nhánh sẽ phá vỡ và tôi muốn phi tiêu mắt của tôi theo hướng đó. Tôi không phải là người tò mò, nếu tôi nghe một cái gì đó đáng ngờ-Tôi nhận được ra khỏi đây.

&Quot;Anh thật thất thường.&Quot;

&Quot;Đừng nói chuyện với tôi,” tôi ngắt lời.

&Quot;Anh không hợp lý.&Quot;

&Quot;Tôi đã ăn bạn.&Quot;

&Quot;Bạn ăn tôi?” Một nụ cười kéo vàoAnh cuoi dep nhatcác góc của môi.

&Quot;Ý tôi là, tôi ghét anh.&Quot; Tôi đỏ mặt sai lầm nhỏ của tôi.

Anh cười. &Quot;Nhắc tôi để đảm bảo chiếc xe luôn trong tình trạng hoàn hảo trước khi bạn đi xe trong đó.&Quot;

&Quot;Bạn làm điều đó.&Quot; Tôi quay mặt đi.

Cuối cùng ông im lặng một lần nữa và tôi nghe hoots ngẫu nhiên của những con cú. Có được nhiều cành chụp, một vài cây xào xạc, và sau đó Trevor và cỏ của mình tuốt. Đó là lưới dây thần kinh của tôi.

Nhổ.Nhổ.Nhổ.Nhổ.Nhổ.

Tôi nuốt nước bọt và vòng tay của tôi xung quanh bản thân mình. Nó nhận được loại lạnh ra ở đây.

Nhổ.Nhổ.Nhổ.Nhổ.Album hinh cuoiNhổ.

Tôi nghiến răng của tôi. Là pháp lý để nhổ hết cỏ từ mặt đất?

Nhổ.Nhổ.Nhổ.Nhổ.Nhổ.

Anh sẽ là một người đàn ông chết nếu anh không dừng lại. Nơi quái là dịch vụ xe kéo? Tôi chỉ muốn ngủ.

Nhổ.

Tôi sẽ giết chết bản thân mình, từ từ.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/nhung-bo-anh-cuoi-dep-nhat-tuan-4-2617446-p2.Html

0 comments: