Sunday 15 September 2013

Studio của tháng: Ảnh cưới vintage dịu dàng - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Cách thức tham gia cuộc thi ‘Studio của tháng’


Mju Studio thường chọn cách chỉnh sửa ảnh cầu kỳ, khiến bất kể bộ ảnh nào do Mju Studio cũng có dấu ấn đặc biệt. Trong các bộ ảnh, những bức ảnh được chỉnh sửa theo kiểu vintage, cổ điển được nhiều người yêu thích nhất.


Mju Studio cung cấp các dịch vụ chụp ảnh cưới trong và ngoài Hà Nội. Đặc biệt khi đăng ký chụp ảnh, các cô dâu chú rể sẽ được tặng một clip mà hai người là nhân vật chính và được các nhiếp ảnh gia của Mju thực hiện ghi hình ngay hôm chụp ảnh.


Mời các bạn xem một số hình ảnh đẹp mang phong cách vintage do Mju Studio thực hiện:


3-767753-1368132582_500x0.jpg


4a-549036-1368132582_500x0.jpg


5-430046-1368132583_500x0.jpg


6-589777-1368132583_500x0.jpg


11-532539-1368132583_500x0.jpg



74-850931-1368132615_500x0.jpg



77-900197-1368132647_500x0.jpg


>>Ảnh cưới anh cuoi Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetXem tiếp


Ảnh:Mju Anh dep Studio
Địa chỉ:Số 1/31, ngõ 165, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline:0986 39 1688 – 01685 00 1189
Website:Mjustudio.Vn

Vâng,” tôi thì thầm.

Trevor cười và sau đó ông đã giả mạo mặt nạ của mình ra. &Quot;Bạn có thể mất hai tuần tới tắt dẫn đến bóng nếu bạn muốn, Cindy.&Quot;

&Quot;Nhưng tôi cần tiền,” tôi nói, mềm giọng nói của tôi.

Đôi mắt của ông đã đi nhẹ nhàng hơn. &Quot;Tôi sẽ trả gấp đôi tiền lương của bạnAnh cuoi depnếu bạn tránh xa công việc trong một thời gian.&Quot;

&Quot;Không, không, đó là sai. Tôi sẽ chỉ đến trong đó không phải là lớn đối phó “

&Quot;Cindy, tôi không muốn bạn làm việc,” ông cho biết, công ty giọng nói của mình và cuối cùng.

Cuộc chiến để lại cho tôi và tôi đã có một cảm giác mới lấp đầy cơ thể của tôi, ham muốn. Tôi đã được lòng ham muốn cho người đàn ông này vì sự thống trị của mình. Thánh Chúa

&Quot;Bỏ qua những nhịp nhàng trêu chọc của giọng nói của anh, tôi cong một nụ cười, nhưng là công ty. &Quot;Không. Thực sự tôi làm không. Nhưng nhờ sự muốn chia sẻ … &Quot;Ở đây, tôi bắn một cái nhìn tại Tristan trước khi tôi có thể ngăn bản thân mình, một chút đau đớn khi đứa trẻ của tôi phẫn nộ vì cắn ngọt ngào anh đã được đưa ra với nụ cười ngọt ngào.

&Quot;Xem trọng lượng của bạn?" Jack jibed, sau đó bình minh vượt qua khuôn mặt của mình, hoặc làAnh cuoi deptừ biểu hiện của tôi, hoặc các đầu mối trong thời gian của chúng tôi với nhau. &Quot;Bạn đang theo dõi trọng lượng của bạn!" Hoài nghi, ông bắn một cái nhìn khác với tôi, thời gian này xuống con số của tôi khi anh kéo dừng lại bốn chiều.

&Quot;True dat.&Quot; Tristan nổi lên từ bát của mình, đủ lâu để tả bằng lời thông qua một vết cắn.

Jack dỡ bỏ một trong những lông mày tối, nảy một cái nhìn chết lặng, thông qua các hậu đến chỗ ngồi trở lại, và tôi muốn cười khúc khích. Xã hội đen này nói chuyện, hoặc bất cứ điều gì từ lóng Tristan đã nhanh chóng chọn lên từ 'nghe Jack trên điện thoại, "là như cuồng loạn như nó đã gây phiền nhiễu cho tôi. Phần thú vị nhất là xem Jack học cách trẻ em nhanh chóng lau lên môi trường của họ.

&Quot;Cô ấy nặng mỗi ngày và viết nó xuống.&Quot; Nuốt cắn của mình đủ cho cả một câu, con trai của tôi bán cho tôi, và tôi phẫn nộ trừng mắt.

&Quot;KhôngẢnh cưới đẹpthể nào," Hiển thị sự hoài nghi bằng phẳng, ông đánh giá tôi một lần nữa, đặc biệt là vòng eo của tôi và chân, thay vì ngực của tôi, mà đã được phổ biến của ông eye-candy.

Tôi đã tự hỏi nếu anh ta nghĩ mình sẽ mỡ một ngày, và nếu điều đó sẽ ảnh hưởng đến tương lai của chúng tôi. Nhanh như ý nghĩ đến, nó tức giận với tôi rằng tôi là đặc biệt là tự ý thức khi nó đến với anh ta.

&Quot;Mariss, nếu bất cứ điều gì, bạn quá gầy. Tôi nghĩ rằng căng thẳng có bạn thiếu cân … &Quot;

&Quot;Quá gầy," Một ríu rít cười là trên đôi môi của tôi, và tôi gọi nó như tôi nhìn thấy nó. &Quot;Đó là một dòng như vậy.&Quot;

&Quot;Một dòng? Không phải là một tôi từng sử dụng ", ông chế giễu như Anh đột ngột rẽ trái.

&Quot;Vâng, bạn chỉ cần làm.&Quot; Điều chỉnh các lỗ thông hơi dấu gạch ngang để thổi không khí lạnh trực tiếp trên khuôn mặt đỏ bừng, tôi tiếp tục, "không phải là một cô gái sống những người không biết. Khi con trai nói rằng, ông muốn trong quần của bạn. &Quot;

&Quot;Jack không thể phù hợp với chiếc quần của bạn.&Quot;

Hút một hơi thật dài kinh ngạc, tôi nhìn chằm chằm về phía trước, thậm chí không thể nhìn vào Tristan. Chỉ có một vài lần tôi đã làm như vậy một sai sót bất cẩn. Và, tất nhiên là mới nhất này sau khi thực tế cáo buộc Jack của không kiểm duyệt những gì ông nói xung quanh một Tristan.

&Quot;Chân của ông là cách quá dài.&Quot;

Các quan sát tiếp tục từ chỗ ngồi phía sau.

Tôi câm, và tôi nhắm mắt lại một lúc mù từ hưởng thụ cực của Jack của tình hình.

&Quot;Tôi không thể tin rằng tôi nói thế!" Thì thầm bưng bít của tôi được đạo diễn với Jack khi chúng tôi còn lại một mình trong nhà bếp, như tôi giảm thìa và bát tông dính vào thùng rác. Jack chỉ cười khi anh thoát khỏi túi và với một twist niêm phong nó. Khi anh tiến đến bên ngoài có thể với nó, anh quay lại, "Đừng nói khác 'doping' từ với tôi.&Quot; Sau đó, thể thao trán và kết hợp nụ cười, ông bước ra ngoài.

Sau đo gạo vào nồi hấp, tôi kéo dài trên chiếc ghế dài, ngả vào cánh tay đối diện Jack nằm dài chống lại. Những âm thanh của Tristan và Jack đua, ru tôi vào một liều, và cuối cùng tất cả chúng tôi cảm thấy sự sụp đổ của cơn sốt đường. Tôi thức dậy với đôi chân của tôi trên của Jack và cẩn thận lấy bản thân mình, sau đó đứng nhìn xuống cha và con trai, rất giống nhau, đặc biệt là trong giấc ngủ. Từ chiếc ghế của mình, Tristan khuấy động và nếu như theo bản năng, Jack cũng thay đổi. Tôi là tích cực mà tôi muốn trải nghiệm cảm giác này mỗi ngày.

Đậu đỏ và cơm hóa ra 'để dope,' theo Tristan, và đôi mắt của Jack gặp tôi trước khi tôi lên tiếng một sự điều chỉnh. Advisement trước đó của ông là bỏ qua nó, kết luận rằng miễn là các biểu hiện đã không được nghe thấy xung quanh anh ta nữa, Tristan sẽ dừng lại. Gọi anh ta xuống trên nó sẽ chỉ có dấu ấn nó trong đầu.

Jack và tôi đã trò chuyện như bình thường trở lại, và như chúng tôi đã cười trong đùa mới nhất với Tristan, chúng tôi cũng bỏ qua các vết cắn để giảm Bally. Ít nhất anh đã không còn có thói quen ăn con chó với ngã ba của mình. Bên kia căn phòng, các bản tin nhấp nháy trên màn hình truyền hình tắt, đã thu hút mắt của tôi. Khi tôi nhìn lại, Jack đã tìm thấy giải trí gần hơn.

&Quot;Cái gì thế này?" Ông đã kiểm tra một lên phong bì được viết nguệch ngoạc, và ngã ba của ông dừng lại, giữa chừng để miệng của mình, vào những gì ông đang đọc.

Giêsu. &Quot;O-Được rồi,” tôi lắp bắp. Tôi nắm chặt hai chân tôi lại với nhau, mặt đỏ bừng.

&Quot;Tại sao anh lạiAnh cuoi dep nhatđỏ mặt?” Trevor nhướn mày.

&Quot;Có gì trong hộp?” Tôi buột miệng để đánh lạc hướng anh.

&Quot;Oh.&Quot; Anh nhìn xuống nó và trao nó cho tôi. &Quot;Ở đây.&Quot;

Càng thêm lo lắng bây giờ, nó có thể là một chiếc nhẫn đính hôn hoặc một số shit, tôi mở hộp. Tôi quay lại nhìn anh, hổng, và sau đó trở lại vào hộp và sau đó tôi vỡ ra cười. &Quot;Bạn có nghiêm trọng không?”

Trevor khịt mũi cười. &Quot;Vâng.&Quot;

&Quot;Thực sự nghiêm trọng?”

&Quot;Vâng,Hình ảnh cướihinh dam cuoicó tôi.&Quot;

&Quot;Vâng, cảm ơn bạn, Trevor, tôi chấp nhận.&Quot;

&Quot;Tốt hơn là chấp nhận.&Quot; Giọng anh cứng một lần nữa và tôi nuốt nước bọt, mặt tôi nóng lên một lần nữa, kết quả là tôi ép chân của tôi chặt chẽ hơn với nhau.Anh cuoiMẹ kiếp. &Quot;Bạn đang đỏ mặt một lần nữa …&Quot;

&Quot;Không có lý do. Tôi sẽ uống cho đến khi tôi nôn. &Quot;Tôi lấy thẻ ra khỏi hộp mà có ai biết bao nhiêu tiền vào nó cho rượu và nhét nó vào túi sau của tôi.

&Quot;Anh là một kẻ nói dối khủng khiếp, tôi hy vọng bạn biết điều đó. Tôi biết làm việc và nhận được massage không phải là điều bạn, nhưng tôi cần bạn đi trong một thời gian để tôi có thể đặt tất cả các điều này. Tôi có một tải shit của Vodka và rất nhiều bánh mì kẹp thịt cho bạn nếu bạn thực sự muốn thư giãn. &Quot;

Trevor đã trở thành một Thiên Chúa, một Thiên Chúa tình dục, nhưng dù sao mộtẢnh cưới đẹpThiên Chúa. &Quot;Trevor, bạn cũng giống như Chúa ngay bây giờ.&Quot; Tôi chạy cho bàn và bắt đầu ngấu nghiến xuống bánh mì kẹp thịt và khoai tâyAlbum hinh cuoichiên. Trevor ngồi với tôi và nói đùa ngu ngốc trong khi tôi ăn như một con quái vật. Wow, đây là burger tốt nhất mà tôi từng có. Khi tôi kết thúc, tôi rửa nó xuống với một cú sút Vodka và Trevor lắc đầu nhìn tôi.

Previous Page

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/studio-cua-thang-anh-cuoi-vintage-diu-dang-2609016.Html

0 comments: