Sunday 15 September 2013

Ảnh cưới Tin Dung - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Dự thi  Ảnh cưới  tháng 9 và 10






























































>>Hinh cuoihinh dam cuoiẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetXem tiếp


* Bạn có thể gửi ảnh cưới tham dự cuộc thi Ảnh cưới tháng 9 và 10 với phần thưởng cho bộ ảnh đẹp nhất là 1 triệu đồng tiền mặt và phiếu quà tặng trị giá 5,5 triệu đồng của Ảnh viện áo cưới Julia. Xem chi tiết thể lệtại đây

Ngu ngốc Morgan đã anh cuoi  dep nhatbiến mất khi tôi tỉnh dậy, cảm ơn Chúa. Tôi có Ben đến trường thành

&Quot;Đừng gõ nó cho đến khi bạn thử nó," Tiết lộẢnh cướilúm đồng tiền nhỏ mà vỗ cánh dạ dày của tôi, ông đã pha trộn thành của tôi hơn. Nhấp một ngụm dài của mình, anh ta quay lại, nghiêng một hông vào quầy, trong lập trường tôi nhớ rất tốt từ các xe buýt du lịch, và chỉ uống của tôi, "Được rồi?"

Mang ơn, tôi nuốt một ngụm và gật đầu ngạc nhiên.

Đôi mắt đen một cách nhanh chóng đã mài dũa trên sự chuyển động của cổ họng của tôi, và chọc tức, tôi nghiêng kính của tôi cho người khác. Một sự im lặng kéo dài thoải mái, và cuối cùng ông mạo hiểm, "Mariss, tôi đã bao giờ hẹn hò của mình.&Quot;

Tìm kiếm đôi mắt nghiêm túc của mình, tôi lặng lẽ bác bỏ, "Đó không phải là những gì Perez Hilton cho biết:" Mặc dù tôi đã nhấp ra khỏi blog nổi tiếng vào một số trang web tin đồn unremembered, tôi vẫn sử dụng tên tôi nhớ để làm cho điểm.

Nếu có thể, khuôn mặt của mình là như chết lặng như trước khi tôi lần đầu tiên được đưa lên này phải cũ. &Quot;Bạn thân tôi trực tuyến?"

&Quot;Chỉ cần một lần, đêm khác. Và dừng lại nhìn tôi như thế! "Phần cuối cùng, tôi hét lên khi ông dường như hoàn toàn quá hài lòng với sự mặc khải mới này.

Tham gia một vài bước, ông dừng lại trước mặt tôi. &Quot;Tên cô ấy là Randi Gavin. Chúng tôi là bạn bè. Tôi đi để crap công khai của cô và cô đi vào khai thác. Một số công cụ này được lên kế hoạch trong nhiều tháng, và các sự kiện yêu cầu tên RSVP đường phía trước của thời gian kiểm tra lý lịch. Nó dễ dàng hơn để mang lại một người đã có trong hồ sơ. Bên cạnh đó, tôi đã học được, một cách khó khăn, là người tôi đang hẹn hò có thể thay đổi theo thời gian bất cứ điều gì đang xảy ra thực sự xảy ra, và nó hút bị mắc kẹt với một người nào đó bạn không thể đứng bởi thời điểm đó.

&Quot;Bạn đã bao giờ được nhiều hơn bạn bè?" Hồ nghi, tôi hỏi nếu tôi có quyền tò mò này, nhưng anh dường như không quan tâm.

&Quot;Không.&Quot;

&Quot;Bạn đã bao giờ đập cô ấy?" Tại sao tôi không thể im lặng?

&Quot;Tôi đã nói với bạn chúng tôi là bạn. Đó là nó. &Quot;Khéo léo, ông lảng tránh câu truy vấn.

&Quot;Bạn đã đập cô.&Quot; Kết luận, tôi gật đầu.

&Quot;Marissa, những gì nó quan trọng?"

&Quot;Bạn đã đập cô.&Quot;

&Quot;Là những người bạn. Một vài lần. Nhưng không phải trong một thời gian dài. &Quot;Đột nhiên, một đèn flash của nhận thức vượt qua khuôn mặt của mình," Đó là những gì ngày của bạn đêm qua là tất cả về? "

&Quot;Không chính xác.&Quot; Tôi fibbed, không muốn anh ấy biết tôi đã rất tuyệt vọng say mê với anh ta. &Quot;Olivia đã cố gắng để thiết lập chúng tôi lên một thời gian trở lại. Và tôi nói với cô ấy tôi sẽ sau khi phẫu thuật của Tristan ".

&Quot;Và sau tất cả những gì chờ đợi một ngày, nó đã phải là cuối tuần tôi đi?

&Quot;Cũng không có. Nhưng bạn đã đến thăm Tristan – "

&Quot;Và bạn.&Quot;

"Và bạn… Không có hai từ, hoặc ba từ đã từng làm tôi rất hạnh phúc.

Bàn tay ngoằn ngoèo nên thân thiết dưới áo sơ mi của tôi khi anh kéo tôi gần lạnh từ tổ chức uống của mình, nhưng nó nhanh chóng ấm chống lại sức nóng của da của tôi. Tham lam, tôi không thể có đủ nụ hôn của anh, và tôi thấy mình thực tế treo tắt của ông trong một nỗ lực để có được gần gũi hơn.

Khi tâng tôi chống lại ông, tôi được bao bọc anh ta với đôi chân của tôi, tổng hợp chúng ta với nhau khi anh tiến vào một căn phòng khác, qua các phòng khác và vào phòng ngủ của tôi. Từ đêm trước, anh phải nhớ lại cách bố trí, bởi vì, ngay cả trong bóng tối, ông đã đi thẳng vào giường và đi xuống trênhinh dam cuoiđầu trang của tôi.

Ngón tay của mình là trên các nút áo sơ mi của tôi, và tôi lớn lên, ném nó đi ngay sau khi nó được hoàn tác, cùng với chiếc áo ngực bên dưới nó. Áo sơ mi của ông đến trên đầu cùng một lúc, và chúng tôi ép với nhau, mong muốn có làn da để da. Háo hức, tôi bắt nguồn từ mỗi cơ bắp, và lướt ngón tay trên da nóng. Đôi môi của tôi là trên môi, cổ, ngực, dùng trong và nếm mọi thứ bàn tay của tôi đã cảm thấy. Sự xoay chiều của ông đã lái xe cho tôi vào một sự nhiệt tình, và cuối cùng là điên, tôi nhận ra tôi đang nằm ủ rũ trong khi ông được nếm và trêu chọc tất cả các bit của da tiếp xúc.

Theo một số sự tỉnh táo ở mặt sau của tâm trí của tôi, tôi đã được nghe cho bất kỳ dấu hiệu của Tristan khi thức, bất kỳ kẻng của nạng của mình. &Quot;Jack", tôi thở hổn hển tại flick tiếp theo của lưỡi, "Chúng ta nên xem Tristan đang ngủ …&Quot;

&Quot;Tôi sẽ" kéo áo sơ mi của mình trở lại, anh ta ra khỏi phòng và trở lại trong nháy mắt đẩy cửa đóng hoàn toàn. &Quot;Tylenol tấn công một lần nữa.&Quot; Tôi có thể nghe thấy những Hinh anh dep nụ cười ngây thơ trong giọng nói của mình, và những bộ quần áo sột soạt như họ bị cắt. &Quot;Tôi có thể bật đèn lên?"

Công. Cuối cùng tôi phải nói với anh ấy sự thật về Morgan chó cái đang đưa tôi ra tòa sớm. Điều này là khá đáng tiếc, nhưng hey, khi là cuộc sống không không may mắn lần?

&Quot;Bạn đang suy nghĩ một lần nữa. Bạn cần phải dừng lại suy nghĩ, Cindy “Lesley! Bắt tôi và tôi nâng lên một góc của miệng tôi nở một nụ cười nửa.

&Quot;Tôi biết, tôi biết. Tôi chỉ … Những điều khó khăn, đúng không? “Tôi thở dài.

&Quot;Chúng tôi biết,Ảnh cưới đẹpđó là lý do tại sao chúng tôi đang ở đây, để làm cho nó dễ dàng hơn. Chúng ta hãy đi club đêm nay, “Lesley đề nghị.

&Quot;Không, tôi có thể chạy vào Rye và Trevor một lần nữa.&Quot; Tôi lắc đầu.

&Quot;Chúng ta hãyanh cuoiđi đi dạo,” Naifah cung cấp.

&Quot;Trevor có thể đậu và chờ đợi khi chúng tôi đi theo con đường trở lại.&Quot;

&Quot;Ừm, chúng ta có thể đi đến khách sạn sau khi lá Trevor.&Quot;

&Quot;Rye là người gác cổng.&Quot;

&Quot;Điều này rất phức tạp.&Quot; Lesley gãi đầu.

&Quot;Nói cho tôi biết về nó.&Quot; Tôi khịt mũi. Cửa của tôi đã được mở toang và tôi quay lại và thấyanh cuoiNancy xông in Oh. Của tôi. Thiên Chúa. Cô không thể đáp ứng Naifah và Lesley-những điều đã được sẽ nhận được điên.Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Net“Nancy, hey, tôi wasn’t-”

&Quot;Lưu nó”, cô cắt cho tôi đi. &Quot;Tại sao tôi không được mời đến tiếng nấc này câu chuyện shindig?”

Cô đã được ẩn một cái gì đó sau lưng, và đó là khi tôi biết. Nancy cuối cùng đã đi shit dơi điên và cô ấy sẽ giết tôi, thực sự. Tôi đã theo nghĩa đen sẽ chết hôm nay. Ôi ChúaHình ảnh cướiơi. &Quot;Nancy, tôi có thể giải thích-”

&Quot;Bởi vì chúng ta đều biết tôi biết bạn là tốt nhất.&Quot; Cô đưa tay lên để lộ ra một chai rượu sâm banh.

Một nụ cười lớn trên khuôn mặt của tôi đã phá vỡ. &Quot;Cút qua đây!”

Cô chạy, xuất nút chai ra khỏi chai và đổ xô vào nhà bếp để lấy bốn ly, ngay lập tức đổ thức uống vinh quang vào chúng, đưa tất cả mọi người một ly.

&Quot;Được rồi, chúng ta hãy nâng cốc chúc mừng diệt vong không thể tránh khỏi của Cindy.&Quot; Mọi người bao gồm cả bản thân mình cười. &Quot;Không, tôi đùa. Hãy làm cho một bánh mì nướng với, chu đáo nhất, người phụ nữ đẹp nhất và độc lập mạnh nhất mà tôi từng biết. Anh yêu em, Cindy. &Quot;Nancy nháyẢnh cướimắt. Mắt tôi khóc lên một chút.

&Quot;Chúc mừng!” Lesley và Naifah đồng thanh nói và sau đó nuốt nước bọt xuống rượu sâm banh như chó cái xấu.

&Quot;Ai muốn nhiều hơn, tôi có như chai hơn trong xe.&Quot; Nancy đứng dậy và tất cả chúng ta bắt đầu cười một lần nữa.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/anh-cuoi-tin-dung-2621954.Html

0 comments: