Sunday 15 September 2013

Bí quyết chọn váy chụp ảnh cưới hoàn hảo - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Chọn váy cưới chụp ảnh ngoại cảnh


Khi chọn váy chụp ảnh cưới, cô dâu nên chọn những dáng váy khác nhau. Khác biệt rõ rệt nhất là dáng váy đuôi cá và váy bồng công chúa hoặc dáng A. Bên cạnh đó, cô dâu nên chọn một chiếc váy màu tạo điểm nhấn cho bộ ảnh thêm độc đáo.


Váy đuôi cá mang lại nét sang trọng quý phái và tôn dáng. Những cô dâu có tỉ lệ 3 vòng đẹp nên sử dụng váy đuôi cá để chụp ảnh. Dáng váy này tạo được sự khác biệt rõ ràng dù có đôi chút bất tiện khi đi lại.


anh1-901678-1372664146_600x0.jpg


anh2-804366-1372664146_600x0.jpg


anh3-798410-1372664147_600x0.jpg


VáyAnh cuoi depbồng công chúa mang lại vẻ đẹp trong sáng, dễ thương và đáng yêu. Đây là lựa chọn phổ biến của cô dâu vì tính chất dễ sử dụng, tiện di chuyển. Tuy nhiên, những cô dâu béo tròn nên tránh mặc dáng váy này mà nên sử dụng váy chữ A giúp khuôn người thon hơn.


anh4-341104-1372664147_600x0.jpg


anh5-764331-1372664148_600x0.jpg


anh6-189519-1372664148_600x0.jpg


CuốiAnh cuoi dep nhatẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netcùng, để tạo điểm nhấn cho bộ ảnh cưới, cô dâu nên chọn thêm một bộ váy cưới màu. Những màu thường được sử dụng như màu nude, pastel, đỏ, hồng… Váy cưới màu giúp bộ ảnh cưới của bạn thêm phong phú và không bị nhạt nhòa.


anh7-235514-1372664148_600x0.jpg


anh8-201959-1372664148_600x0.jpg


Mộcanh depLan
Tư vấn & Trang phục:Lamnhistudio

Iều này không có gìanh

♪ ♫ &Bull; • ═ ═ ═ ═ ═ PHẦN THỨ HAI ~ CHƯƠNG: 2 ═ ═ ═ ═ ═ • • ♬ ♭

Tristan cười như ông trên một chuyến đi lễ hội như máy bay một cách nhanh chóng giảm xuống ở độ cao. Với một cái lọ nhỏ, các bánh xe ầm ĩ kết nối với vỉa hè sau đó nhanh chóng gầm lên một bờ biển trước khi lái ra khỏi đường băng chính và các móc áo chờ.

Qua loa cabin, phi công của họ công bố sự xuất hiện và trong cabin, đèn dây an toàn chớp mắt ra.

Thấy rằngAnh cuoi depTristan là một cách an toàn trong vòng tay của Jack, tôi túm lấy những điều cá nhân mang trên máy bay. Jack nhặt túi riêng của mình. Như ông kiên nhẫn bước sang một bên đang chờ đợi tôi đi trước ra cửa, tôi thấy những chiếc túi mua sắm lớn từ mẹ của mình. &Quot;Bạn có muốn tôi -"

Với cái lắc đầu của mình, ông giải thích, "Bất cứ điều gì chúng ta để lại sẽ được đưa ra xe.&Quot;

Chiếc xe được đề cập là một chiếc SUV màu đen cao cấp máy chạy trên đường băng với hatchback của nó ngáp mở. Hành lý của họ đã được nạp. Đúng như lời của Jack, sau khi một clasp tay của Jack trong lời chào, người lái xe chạy nhanh lên cầu thang máy bay và trở lại với những chiếc túi mua sắm. Các áo Tristan đã khẳng định trên mặc, chỉ để loại bỏ ở giữa chuyến đi, cũng được trong tay của chàng trai trẻ.

Tristan tìm thấy nó buồn cười khi các chàng ném nó vào ghế sau và 'vô tình' trên đầu cậu bé nhỏ của.

Giới thiệu đến tiếp theo. Tôi bắt tay anh chàng người được giới thiệu là trợ lý của Jack, Dax. Gần hơn lên, ông dường như là trong hai mươi trẻ của mình. Di chuyển ra, ông nạp các túi mua sắm với các hành lý và vung nở đóng cửa.

Dax leo lên ghế lái. Jack lóng ngóng ở cửa hành khách trước khi bẽn lẽn bắt lỗi của mình. Lịch sự giữ cửa sau mở ra cho tôi, sau đó ông đã leo lên ở phía sau tôi.

&Quot;Đi đâu?" Dax hỏi khi lái ra khỏi sân bay lớn.

&Quot;Chris,"hinh anh depJack trả lời trong khi nghiêng tai xuống nghe Tristan là người nhẹ nhàng, bẽn lẽn nói.

&Quot;Đây có phải là Cally Fornya?" Mặc dù ông đã hỏi Jack, đôi mắt của Tristan lạc với tôi để xác nhận khẳng định của Jack.

Tristan đã hân hoan với câu trả lời và tự động Tôi nhìn Jack chia sẻ thời điểm này. Nhưng, sau khi mỉm cười với Tristan một thời điểm, Jack nhìn đi đến thành phố hoàng hôn ướt đẫm ngoài cửa sổ.

Dax bắn nụ cười thân thiện trong quan điểm sau khi ông hỏi về các chuyến bay. Sau đó, cuộc trò chuyện nảy giữa Jack và Dax xoay quanh cái tên và những nơi tôi không biết.

Cuoiđể làm với chúng tôi, Cindy, đây là về Ben, không-”

&Quot;Không, đóng mồm lại, Morgan! Bạn sẽ không nhấp nháy lông mi hoàn hảo của bạn với tôi và mong tôi tin nhảm nhí của bạn. Ben là của tôi, do đó bạn đi cho anh ta và bạn đang trải qua tôi. Tôi đã khiến Ngài khi bạn ra ngoài tiệc tùng và làm thuốc và quan hệ tình dục với đàn ông chết tiệt ngẫu nhiên, được không? Tôi làm việc hai công việc để ủng hộ anh ấy, hai công việc mà tôi ghét. Tôi đối phóẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netvới Trevor khôngẢnh cưới đẹpthể chấp nhận và Fan Fan cho Ben. Tôi làm rất nhiều shit cho anh ta và bạn đã làm gì? Không phải là một điều chết tiệt. Vì vậy, làm thế nào dám bạn bước vào nhà tôi và hành động như bạn có quyền yêu cầu một điều chết tiệt. &Quot;

Morgan nuốt, đôi mắt đầy nước mắt, nhưng tôi không thể dừng lại.

&Quot;Bạn nghĩ rằng nó là vui vẻ ngủ xung quanh với Trevor, rên rỉ như lớn như bạn có thể trong phòng ngủ của bạn đối diện với tôi khi bố mẹ đang làm việc vì vậy tôi có thể nghe thấy. Sau đó, khi bạn có thaiẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netbạn đến khóc với tôi và tôi đã làm mọi thứ cho bạn vì mẹ ghét bạn. Và kể từ khi tôi giúp cô ấy ghét tôi quá. Bạn có thực sự nghĩ rằng tôi muốn trở thành một người mẹ ở tuổi tôi, Morgan? Không, nhưng tôi đã làm điều đó cho bạn. Tất cả mọi thứ tôi đã làm trong cuộc sống cho bạn nhưng bạn vẫn luôn luôn cố gắng để fuck tôi hơn. Bạn ích kỷ, Morgan. Bạn thậm chí không có những gì nó cần phải là một người mẹ. &Quot;

Morgan bắt đầu thổn thức, một bàn tay lên miệng.

&Quot;Là một người mẹ có nghĩa là đưahinh cuoicon của bạn đầu tiên. Điều đó có nghĩa không mua sắm, club, con trai đêm muộn, bởi vì bất kỳ người đàn ông có thể là một molester hoặc hiếp dâm ra để có được đứa trẻ của bạn. Bạn sẽ không thể xử lý nó và anh ta không biết bạn. Bạn đã sinh ra anh ấy nhưng tôi đã cho anh cuộc sống, chết tiệt. Vì vậy, đây là chiến tranh. Gói shit của bạn và ở lại với Trevor vì tôi chỉ muốn nhìn thấy bạn trong những ngày tòa án. Được ra khỏi đây trong hai giờ hoặc tôianh depsẽ gọi cảnh sát. Tôi ghét bạn, Morgan, mãi mãi. &Quot;Tôi đẩy quáẢnh cướikhứ của mình và đóng sầm cửa lại vào phòng ngủ của tôi.

Những giọt nước mắt đã ngay lập tức sau khi và tôi đã ném tất cả các nội dung của tôi từ tủ quần áo của tôi xuống sàn nhà, gõ trên tất cả mọi thứ, đấm tường và bedframe. Tôi đã rất tức giận tôi có thể giết chết một ai đó hoặc một cái gì đó.

Ben là của tôi và tôi sẽ bị nguyền rủa trước khi tôi cho anh ta lên mà không chiến đấu. Tôi bò vào giường và đặt gối trên đầu của tôi, để cho ra một tiếng hét dài và quá đắt.

Eh, chỉ là một ngày và cuộc sống như Cindy / Cô bé Lọ Lem. Không có gì mới, chỉ đơn giản là dandy và bình thường.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/co-dau/bi-quyet-chon-vay-chup-anh-cuoi-hoan-hao-2840562.Html

0 comments: