Sunday 15 September 2013

Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tuần 3 (tiếp) - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Những bộ ảnh cưới đẹp nhất tuần 2
>> Cuộc thi ‘Ảnh cưới đẹp tháng 5 và 6′


5. Lung linh tình ta


Bạn Lê Bá Khương chia sẻ: Hạnh phúc phải tìm trong chông gai. Tương lai phải tìm trong quá khứ. Tình yêu phải tìm trong ba chữ. Hai chữ yêu thương một chữ chờ.


lunglinhtinhta-274892-1374324615_500x0.j


lunglinhtinhta1-509221-1374324615_500x0.


>>Xem trọn bộ ảnh


6. Mãi yêu


Bạn Đoàn Trường chia sẻ: Công việc đã làm cho anh không có nhiều thời gian bên em nhưng anh muốn em hiểu và tin rằng: hình bóng em luôn trong trái tim anh vì em chính là người con gái anh tin yêu. Hãy luôn bên anh và cùng anh sẻ chia mọi khó khăn em nhé! Hôn em nhiều.


maiyeu-952226-1374324616_500x0.jpg


maiyeu1-472665-1374324616_500x0.jpg


>>Xem trọn bộ ảnh


7. Tình cờ hay định mệnh


BạnAlbum hinh cuoiLê Thị Lan chia sẻ: Tình cờ chúng ta gặp nhau khi cùng tham gia một chuyến công tác tình nguyện, lúc đó cả hai tuy không tiếp xúc với nhau nhiều nhưng đã… Không ưa gì nhau! Và rồi định mệnh đã đem chúng ta lại với nhau, sau 4 năm yêu nhau, ngày 26/4/2013 em và anh chính thức trở thành vợ chồng. Cảm ơn chồng về tất cả những gì anh dành cho em!


tinhcohaydinhmenh-707644-1374324616_500x


tinhcohaydinhmenh1-480009-1374324616_500


>>Xem trọn bộ ảnh


8.Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetYêu mãi ngàn năm


Bạn Nguyễn Nguyễn Tiểu My chia sẻ: Đây xem như là món quà em dành tặng cho anh thay lời cảm ơn vì những hạnh phúc anh đã mang đến cho em. Tình yêu của mình là cả một chặng đường dàiAnh cuoi depđúng không anh? Chúng mình từng có những lúc mỏi chân và muốn dừng lại. Nhưng có lẽ đây chính là duyên phận khi mình đã đi được đến con đường của hôn nhân.


yeumaingannam-428260-1374324616_500x0.jp


yeumaingannam1-511853-1374324616_500x0.j


>>Hinh anh depXem trọn bộ ảnh


* Mời tham dự độc giả cuộc thi Ảnh cưới tháng 5 và 6 với giải thưởng trị giá 3 triệu đồng của thương hiệu thời trang Elise. Xem chi tiết thể lệ tại đây.

Như thời gian qua, máy tính xách tay của tôi vẫn là giảm.Tôi sẽ sửa này khi tôi nhận được máy tính xách tay của tôi trở lại.Tôi chỉ muốn cập nhật cho tất cả các bạn.Câu chuyện này là thực sự gần kết

♪ ♫ • • ═ ═ ═ ═ ═ Chương 10 ═ ═ ═ ═ ═ • • ♬ ♭

&Quot;Anh đã đến …&Quot; Rising, tôi vượt qua được gặp anh ấy cũng giống như ông nhấn mục mở lớn.

Cha mẹ và Olivia tôi vẫn gobsmacked và Jack giảm đầu theo cách của họ trong một lịch sự, nhưng khó chịu, gật đầu.

Cho thấy mong muốn của tôi cho anh ta để làm theo, với một mẹo nhỏ đầu của riêng tôi, tôi từ từ bắt đầu xuống hành lang, bỏ qua mẹ tôi, những người lao từ chiếc ghế của mình, rõ ràng là muốn giới thiệu.

Được viết trên khuôn mặt của họ đã được công nhận, không sợ hắn là ai, nhưng ông ta là ai. Sự tương đồng với Tristan là mạnh mẽ, đặc biệt là với mái tóc kéo trở lại. Bao thanh toán trong các đồ chơi ông thực hiện, họ đã làm các môn toán, tìm ra ông là người cha mất tích của cháu trai của họ. Olivia, groupie rằng cô đã từng, có lẽ hầu hết biết khuôn mặt của mình từ các nguồn phương tiện truyền thông đá cô đã một lần cho ăn.

Một chân ở phía trước kia, buff gạch vải sơn sau khi gạch, các clunk ủng mắt cá chân của tôi đã được kết hợp bởi các squish đế mềm của giày thể thao của mình. Chúng tôi tiếp tục theo cách này, chỉ dừng lại một khi chúng ta đã bị đóng cửa trong phòng bệnh viện. Trước đó, căn phòng dường như rộng lớn và trống rỗng một lần Tristan đã được tung ra, cùng với chiếc giường, và bây giờ với sự hiện diện của Jack, các bức tường dường như đóng in

Ambling hơn, ông thiết lập đồ chơi sang trọng ginormous bên cạnh con hổ, 'Tiggy, "đó là yêu thích của Tristan.

&Quot;Tôi đã gọi bạn.&Quot; Những lời này được nói như ông quay lại, và mắt anh gặp tôi đo phản ứng của tôi.

Hèn nhát, tôi không thể giữ cái nhìn, và nghiên cứu sàn. &Quot;Bạn đã không để lại tin nhắn.&Quot;

&Quot;Tôi không có một tin nhắn.&Quot;

Bây giờ tôi nhìn lên, cần biểu hiện của anh như một sự trợ giúp để đổi hiếu chiến này. &Quot;Vậy tại sao bạn gọi nếu bạn không có gì để nói.&Quot;

&Quot;Tôi có nhiều điều để nói. Tôi nói tôi không có một tin nhắn. Tôi muốn nói chuyện với bạn … &Quot;

&Quot;Thật sao? Những gì chúng ta có thể nói về? "Cũng như ông đã nhạo báng tôi 'Jack ai?' văn bản từ năm trước, với "Marissa ai?" của mình trong cuộc gọi điện thoại gần đây của chúng tôi, tôi kéo từ cuộc trò chuyện điện thoại rất sự hồi phục của hô tổn thương nhất.

&Quot;Je -" Cảnh tượng động vật sang trọng vô tội trong cửa sổ dường như cắt lời nguyền của mình và nếu tôi đã phải đoán, tôi đã nghĩ rằng ông đã đếm đến mười, bởi vì trong khoảng nhiều giây sau, ông đã mang đôi mắt của mình trở lại mặt tôi. &Quot;Tôi xin lỗi về điều đó. Về việc bị lừa khi bạn gọi. Bạn chỉ cần bỏ một cái gì đó như thế trên tôi ra khỏi hư không! Bạn đã mong đợi những gì? "

&Quot;TôiẢnh cướigần như mong đợi nhất của nó! Tôi chỉ không mong đợi để có được treo lên trên như một nhà sưu tập hóa đơn! "Những lời bay từ đôi môi của tôi mà không có bất kỳ suy nghĩ và khi họ vang lên trong đầu tôi, tôi rất bối rối đến cùng cực đã được sử dụng đó tương tự. Anh sẽ không bao giờ hiểu được thu gọi sau một ngày làm việc căng thẳng, hoặc làm gián đoạn cuộc trò chuyện ngọt ngào của Tristan trong bữa ăn tối. &Quot;Tôi chắc chắn là địa ngục không mong đợi để được tái định tuyến đến luật sư như một số người lạ!"

&Quot;Bạn kinda là một người xa lạ …&Quot;

&Quot;Tránh ra!"

&Quot;Were tôi có ý nghĩa. Không ĐƯỢC, ĐÃ – "

&Quot;Tránh ra!" Các tiếng hét vang từ đáy lòng của tôi có vẻ như trừ quỷ.

Luôn luôn, tôi đã là một người mạnh mẽ, mặc dù tất cả mọi thứ ném vào tôi. Thông qua ít của tôi hơn tuổi thơ lý tưởng, thông qua mất học bổng đại học của tôi, thông qua đánh bắt một vị hôn thê gian lận trong hành động, thông qua một thai kỳ với con một ngôi sao nhạc rock, thông qua các vấn đề vật lý mà đứa trẻ được sinh ra, thông qua cheapening bản thân mình nhiều lần tìm kiếm một số loại niết bàn mà tôi chưa từng biết đến cho đến khi trải qua nó với một người đàn ông tôi không bao giờ có thể với, người đàn ông cùng một người chỉ lái xe đưa tôi đến thời điểm phá vỡ của tôi.

Như người mẹ của đứa con mình, tôi chưa bao giờ cảm thấy như một người lạ ngay cả khi sống cuộc sống riêng biệt. Tuy nhiên, dường như tôi đã. Bất kỳ kết nối giữa chúng tôi, ngoài một đứa trẻ nhỏ, là tất cả trong tâm trí của tôi.

&Quot;Không" vũ khí khoanh lại trên ngực của mình, ông đứng, dám tôi nói hai từ nữa.

&Quot;Làm ơn đi …&Quot; Đó không phải là ý định của tôi, nhưng những lời cầu xin được nguy hiểm gần một lăn.

&Quot;Tôi đưa cho bạn một cơ hội để có nhiều hơn một người lạ và -"

&Quot;Bạn đã cho tôi một cơ hội?" Nhạo báng, tôi parroted những lời tự thổi phồng.

Thúc.Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetMột vài chương lại:)Nói cho tôiẢnh cưới đẹpbiết những gì bạn nghĩ về điều này, xin vui lòng?

Tôi không nghĩ rằng nó đã có thể nuốt, hít một hơi thật sâu, và điều chỉnh quần áo của tôi tất cả cùng một lúc, nhưng tôi đã làm cho nó có thể. Tôi làm tất cả mọi thứ có thể. Trong tất cả các trung thực, tôi chỉ thực sự fucking thần kinh. Tôi không nghĩ rằng tôi có thể làm điều này. Như tôi không thể thở được và mặc dù Naifah, Lesley, và Nancy đều chờ đợi tôi bên trong, điều này vẫn còn như điều khủng khiếp nhất trong số tất cả những điều tôi đã từng có kinh nghiệm.

Đi tù là không thậm chí tất cả những gì xấu. Tôi lo lắng nhiều hơn cho điều này bởi vì tôi có nhiều để mất. Tôi sẽ cho một trong hai bắt đầu khóc, ném lên, hoặc chạy cho các ngọn đồi trong một phút. Ồ không,Anh cuoi dep nhattôi hyperventilating. Tôi đã kiểm tra đồng hồ của tôi. Ah! Tôi có mười phút cho đến khi tôi cần phải được bên trong. Tôi không thể làm điều này, tôi không thể làm điều này, tôi không thể hoảng làm điều này!

Bước chân chạy lên các bậc thang của tòa án và sau đó tay được đặt trên vai tôi. &Quot;Cindy, hít thở, được không?”

Tôi ngước lên nhìn vào đôi mắt của Rye. Chờ đợi, Rye đã ở đây? “Tôi không thể làm điều này, Rye, tôi thực sự không thể.&Quot;

&Quot;Dừng lại, Cindy, dừng lại!” Anh lắc tôi. &Quot;Bạn đã được thực hiện cho việc này. Ben nhu cầu của bạn, và bạn sẽ bị phạt. Chỉ cần mất một vài hơi thật sâu. &Quot;

Tôi nghe nói anh đang nói gì, nhưng tôi không thể làm những gì ông được yêu cầu. &Quot;Tôi rất xin lỗi vì những gì tôi đã làm đêm qua, tôi thực sự. Tôi không nên nói những điều trong căn nhà của bạn. Bạn có một ngôi nhà thực sự đáng yêu và tôi thực sự quan tâm tới bạn. Bạn là điều tốt nhất mà đã từng xảy ra với tôi và tôi thực sự, thực sự, xin lỗi – “

Đôi môi của lúa mạch đen đi xuống trên tôi và tôi tan chảy vào anh. &Quot;Tốt hơn?” Anh thì thầm, thở khôngẢnh cưới đẹpra hơi. Tôi gật đầu, cũng giống như khó thở. &Quot;Nghe này, tôi tha thứ cho bạn. Tôi biết bạn đang điên, nó đi kèm cùng với vẻ đẹp của bạn. &Quot;Anh gõ mũi của tôi, mỉm cười. &Quot;Bạn có thể làm điều này. Tôi sẽ được bên trong. Chúc may mắn. &Quot;Anh đặt một nụ hôn lên trán tôi và chạy lên những bậc thang để đi vào bên trong tòa án.

Hít một hơi sâu, tôi nhận ra đây là thời điểm mà tính và tôi đã phải làm điều này. Nếu tôi muốn giành chiến thắng Ben trở lại và đánh bại Morgan, đây là những gì tôi cần phải làm. Trevor đã có được trên bên Morgan và Ben sẽ là trên tôi, đó là tất cả những gì cần thiết. Tôi điều chỉnh váy đen của tôi và đi đến tòa án.

Nó thực sự lạnh ở đây, như đóng băng. Tôi biết tôi nên mang một chiếc áo len. Chết tiệt! Khi tôi đã làm choAnh cuoi depnó vào phòng rồi, tôi mở cửa và bước vào, đi lên để đứng và ở lại đặt.

Trong khi tôi chọn vào bàn tay tôi, tôi nhìn lại và Naifah, Lesley, và Nancy đã cho tôi một ngón tay cái lên. Tôi mỉm cười, trợn tròn mắt. Nó giống như Legally Blonde trong chó này. Thẩm phán thực hiện theo cách của mình để đứng và tổ chức tập tin của mình trong khi có một cuộc trò chuyện với các cán bộ một chút trước khi hắng giọng.

&Quot;Chào tất cả mọi người.Hinh dam cuoiChúng tôi đang ở đây cho một trận chiến bị giam giữ hơn mười năm tuổi Ben, đây. Nguyên đơn, Morgan là người mẹ ruột và bị đơn, Cindy có nhiệm vụ chăm sóc Ben như ngay bây giờ. Morgan, bạn có thể bào chữa trường hợp của bạn. &Quot;Các thẩm phán đã rất đẹp trai và có thẩm quyền với chòm râu dê và áo choàng của mình. Đôi mắt màu nâuHình ảnh cướimềm và ông đã có một lúm đồng tiền bên trái.

Morgan đứng dậy đứng, mái tóc hoàn hảo chải kỹ và ăn mặc như một tang lễ, trừ những chiếc mũ vô lý. Tôi nheo mắt lại trong kích thích. Làm thế nào một người nào đó nên ác có thể trông rất hoàn hảo? Đó là không công bằng.

&Quot;Tôi đã có Ben tại mười tám tuổi và lúc đó tôi đã sợ hãi, sợ hãi, và không được trang bị để làm mẹ. Tôi không có trái tim để đi qua phá thai. Nó không phải là lỗi của em bé mà tôi đang mang thai và không sẵn sàng, vì vậy tôi thậm chí không thể nghĩ về lựa chọn đó. &Quot;Cô ấy đang nói dối. Tôi đã nói chuyện cô ấy ra khỏi lựa chọn đó bởi vì nó là sự lựa chọn đầu tiên và duy nhất của cô. &Quot;Khi Cindy đề nghị đưa Ben, cô mười bảy tuổi và tôi không nghĩ rằng cô ấy có thể làm điều đó, tôi đã không ở tất cả. Tôi cố gắng để nói chuyện với cô ấy ra khỏi nó, nhưng côanh cuoiấy đã chết đặt trên tăng Ben. &Quot;Lời nói dối khác, ngay sau khi tôi đưa lên các tùy chọn, cô thực tế ném Bến vào vòng tay của tôi và chạy ra ngoài.

Ban giám khảo đã hoàn toàn mê mải, mắt rộng với các trang web của mình những lời nói dối. Cô ấy có thể có tất cả các bị lừa, nhưng cô ấy không có tôi bị lừa. Tôi trợn tròn mắt.

&Quot;Bây giờ tôi hai mươi sáu và sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm của tôi. Tôi muốn được trong cuộc sống của Ben, tôi muốn trở thành một người mẹ tuyệt vời. &Quot;

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/nhung-bo-anh-cuoi-dep-nhat-tuan-3-2804095-p2.Html

0 comments: