Sunday 15 September 2013

Ảnh cưới Thúy Mai - Văn Sơn - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Dự thi ảnh cưới tháng 7 và 8






























































>>Album hinh cuoiAnh cuoi dephinh cuoiAlbum hinh cuoihinh dam cuoiXem tiếp


* Mời độc giả tham dự cuộc thi Ảnh cưới tháng 7 và 8 với cơ hội nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu đồng. Xem chi tiết thể lệtại đây.

Nó rất mềm, rất sạch sẽ, vì vậy màu trắng!” Tôi cọ xát mông tôi lên chống lại nó cũng có.

&Quot;Cindy, tôi cảnh cáo!”

&Quot;Ồ, vì vậy hoảng sang trọng và đắt tiền. Tôi hy vọng tôi không làm hỏng nó. &Quot;Anh gầm gừ và sau đó đón tôi trong vòng tay Anh dep anh như thể tôi là một cô bé. Tôi đã đưa ra một tiếng hét teeny, đôi mắt của tôi thích nghi với thực tế là tôi đảo lộn. &Quot;Trevor, đặt tôi xuống! Ah! “Tôi hét vào mặt anh ta và điều đó làm tôi dizzier rất nhiều.

Ông đưa tôi tất cả cácAlbum hinh cuoicách trên lầu và tôi rên rỉ như máu chạy khỏi đầu tôi. Ông đặt tôi xuống trên đôi chân của mình trước một cánh cửa. &Quot;Xin đừng hãm hiếp tôi-tôi sẽ không thích nó.&Quot;

Trevor nhìn tôi và sau đó ông vỡ ra cười. &Quot;Về nhận được mặc quần áo, Cindy, vì vậy chúng tôi có thể đi.&Quot; Anh mở cửa phòng ngủ.

Tôi cười ngu ngốc của tôi. &Quot;Ồ, pfft, phải, tôi biết điều đó.&Quot; Tôi tình cờ vào phòng ngủ và tiếng cười của anh vang lên tất cả ra hành lang.

Phòng là một chiêm niệm của màu tím và trắng, các bức tường được trang trí trong các bức tranh artsy và đồ trang trí. TôiẢnh cướibước tới tủ quần áo và ném những cánhAnh cuoi dep nhatcửa mở, hàm của tôi rơi xuống sàn nhà. Oh. Của tôi. Thiên Chúa.

Nó giống như Princess

Một thứ hai sau khi sự đồng ý của tôi, tôi đã nhấp nháy trong ánh sáng, và phơi dưới ánh nhìn ngưỡng mộ của mình. Đôi mắt của tôi chạy xuống anh, tất cả các cơ bắp dài, nạc và cứng. Trở lại với tôi, anh thì thầm, "Bạn chỉ là làm thế nào tôi nhớ … Tôi nhớ tất cả mọi thứ, Mariss.&Quot;

Những lời ngọt ngào đã thì thầm vào cổ tôi, tay của tôi là bây giờ trong mình, và những trận đòn lưỡi trên lòng bàn tay "Cách bạn nhìn Cách bạn hương vị..&Quot;; Đột quỵ giữa các ngón tay của tôi, mang lại một tiếng rên lên môi của tôi và mang lại những kỷ niệm tôi đã tổ chức một cách sâu sắc. Suy nghĩ của lưỡi nơi khác của mình, khi anh tiếp tục trêu này, tôi đã rên rỉ một lần nữa như những nơi khác làm nóng không thể chịu nổi … &Quot;Cách bạn âm thanh …&Quot;

Từ bỏ cuộc tấn công vào tay của tôi, ông đã tìm kiếm đôi môi tôi một lần nữa, nuốt âm thanh tới từ cổ họng của tôi. Tay của tôi đi xuống, muốn kéo âm thanh tương tự từ môi anh, và thứ hai ngón tay của tôi đóng cửa xung quanh những gì họ tìm kiếm, tôi đã được tưởng thưởng với một rumble thấp.

Tất cả mọi thứ trở lại gaChup anh cuoi depđầy đủ, tôi không thể theo kịp với cảm ứng tiếp theo của mình hoặc hôn, và môi, lưỡi và tay không có đủ của ông. Một nơi nào đó trong sự điên loạn này phần còn lại của quần áo của tôi đã đổ ra, và khi nụ hôn của anh đi lạc mật thiết với những "nơi khác", thực tế của nó, thay thế những ký ức đã cho tôi không phủ kín tiếng kêu của tôi với một cái gối.

Hoang dã và ngọt ngào, bốc lửa và nụ hôn mãnh liệt vẫn tiếp tục cho đến khi tôi được yếu kéo anh bởi mái tóc của mình để đôi môi của tôi. Và nếu tôi đã nghĩ rằng đó là niết bàn, tôi đã sớm nhắc nhở sai. Chúng tôi đã làm rung chuyển, chúng tôi lăn cho đến khi tôi nghĩ rằng mỗi tế bào trong cơ thể của tôi sẽ phát nổ với cường độ và trái tim tôi sẽ nổ tung cùng với cảm xúc. Là với Jack là tất cả mọi thứ tôi nhớ và nhiều hơn nữa. Kết nối được tinh thần cũng như thể chất, và khi tôi nằm chống lại ông ngọt ngào thỏa mãn, với con của chúng tôi ở phòng bên cạnh, tôi không thể không cảm thấy rằng chúng tôi đã sẵn sàng chấp nhận được với nhau.

Giai đoạn hai hoàn thành …

Diaries ở đây. Tủ quần áo có kíchhinh anh depthước của toàn bộ phòng ngủ của căn hộ của tôi. Điều này là thực sự khá buồn, thực sự. Tủ quần áo trống rỗng dù cho tôi chắc chắn đây là một căn phòng khách. Thiên Chúa, Trevor thực hiện rất nhiều tiền. Tôi tìm thấy những phòng tắm và nó đã được chỉ là lớn, nếu không lớn hơn. Tôi lắc đầu và treo lên là váy với đôi giày của tôi trênhinh dam cuoimột chút phân bên cạnh đó. Trên quầy là một sắt phẳng, đống make-up, và sản phẩm làm đẹp khác.

Thiên Chúa, tôi cảm thấy như tôi đã giành được một số xổ số để chi tiêu một ngày với một nghệ sĩ trang điểm hoặc một cái gì đó. Tôi sử dụng thân thể rửa và đi tắm, áp dụng kem dưỡng da hoàn hảo có mùi thơm. Tiếp theo đi mặt nạ như tôi chải và flossed răng. Tôi thậm chí cong tóc của tôi trước khi tháo mặt nạ. Tôi sơn móng tay màu hồng ánh sáng đẹp và ứng dụng make-up, trượt trên quần áo của tôi.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/anh-cuoi-thuy-mai-van-son-2847224.Html

0 comments: