Sunday 15 September 2013

Lung linh ảnh cưới tại Singapore - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Bình chọn ảnh cưới đẹp tháng 9 và 10
>> 10 bộ ảnh đẹp của tháng 9 và 10


Hiện nay, nhiều đôi uyên ương Việt Nam không ngại ngần đầu tư ra nước ngoài để thực hiện bộ ảnh cưới công phu, khác lạ. Trong đó, Singapore là điểm đến được nhiều cô dâu chú rể Việt lựa chọn vì nơi đây có khung cảnh lãng mạn, lại gần gũi với Việt Nam. Qua góc nhìn của nhiếp ảnh gia Kevin Ngô (TP HCM), bộ ảnh cưới của đôi uyên ương mang một sắc màu mới mẻ, đa dạng, vừa lung linh, vừa giản dị, đời thường.


Mời bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới chụp tại Singapore:


1-566390-1368283325_500x0.jpg


1-1-800542-1368283325_500x0.jpg


1-2-497075-1368283325_500x0.jpg


1-3-786552-1368283325_500x0.jpg


1-4-505736-1368283325_500x0.jpg


1-5-764569-1368283325_500x0.jpg


1-6-457195-1368283326_500x0.jpg


1-7-193445-1368283326_500x0.jpg


1-8-424976-1368283326_500x0.jpg


>>Anh cuoi depẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetAnhẢnh cướicuoi depẢnh cưới đẹpXem tiếp


Ảnh:Kevin Ngô

Bạn được mời đến khách sạn Hilton Ball.Ăn mặc để gây ấn tượng trong trang phục hóa trang của bạn, và tận hưởng một kỳ nghỉ tại bất kỳ phòng Hilton nhiều.Hy vọng sẽ nhìn thấy bạn ở đó.

Tôi trợn tròn mắt, chạy ngón tay của tôi cùng mực tốt. Wow, nó rất chuyênChup anh cuoi depnghiệp và tốn kém. Ngay cả những hộp nhỏ nó đến trong quá nhiều. Chúa Giêsu, bao nhiêu đã làm tất cả những điều này khiến ông? Tôi đặt mặt nạ lên mặt của tôi và sau đó cười nhạo lố bịch của nó, đưa nó trở lại trong hộp và đóng nó lại. Cuối cùng ông đã những thứ bóng với nhau, tuyệt vời.

Một chút trênhinh cuoiđầu của tôi với sự căng thẳng, tôi bắt đầu vào công việc lặt vặt, gặp gỡ mặt đối mặt với RACI, người phụ nữ đó là với Trevor không lâu trước đây.

&Quot;Xin chào, Cindy, chọn lên một đơn đặt hàng-”

&Quot;Chỉ cần cho tôi cà phê để tôi có thể đi,” tôi ngắt lời cô. Cô cau mày và sau đó thực hiện theo thứ tự. Thay vì đưa cho tôi cà phê, cô quyết định nói chuyện với tôi để thay thế.

&Quot;Ngủ theo cách của bạn lên hàng đầu không phải là cách để thành công, Cindy. Tôi biết đó là bạn của những người bỏ rằng bản sao giấy một khi trở lại “.

Tôi cười, humorlessly. &Quot;Em yêu, bạn là một nhà sản xuất cà phê mà ngủ với người đàn ông cô có thể giảm một số để bằng khăn ăn. Khi bạn nhận được một công việc thực tế, sau đó bạn có thể nóiẢnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.Netchuyện shit để tôi. &Quot;Tôi giật lấy cà phê từ cô ấy. &Quot;Cảm ơn, điều này đã sưng lên.&Quot; Tôi không nhìn lại khi tôi rời cửa hàng, đong đưa trở lại khách sạn để bàn cà phê để Naifah.

&Quot;Anh bạn, tôi ghét đi đến văn phòng của ông, ông làm tôiẢnh cướisợ”, cô rên rỉ.

&Quot;Ồ, hút nó lên.&Quot; Tôi vỗ nhẹ vào vai cô và chọn quần áo, đu người qua Công viên Craven để đáp ứng với gà Lora này. Trevor thực sự cần phải trả tiền cho khí đốt của tôi để chạy những

&Quot;Nó sẽ không là một vấn đề," đảm bảoAnh cuoi dep nhatmình được đi kèm với một cái nhìn nghịch ngợm. &Quot;Tôi sẽ suy nghĩ về bạn. Tôi có một trí tưởng tượng tốt, và bộ nhớ tốt hơn. &Quot;

Ý nghĩa của những từ đó đã tôi đỏ bừng cho rất nhiều lý do và từ chối của tôi và thất vọng phải có được rõ ràng trên khuôn mặt của tôi, vì sự đồng cảm thay thế nụ cười xấu xa trong mắt anh.

&Quot;Nhận được một số giấc ngủ, được không? Tôi biết bạn đã được nhấn mạnh. &Quot;

&Quot;Vì vậy, de-nhấn mạnh tôi," Giữ ánh sáng giọng nói của tôi, tôi đã cố gắng không để cho các chương trình tuyệt vọng. Mặc dù làm ra với Jack trên chiếc ghế dài đã không là một phần của bất kỳ giai đoạn imediate, tôi đã sẵn sàng để tung ra một giai đoạn tương lai và cuộn với anh ta. &Quot;Anh nợ tôi. Nhớ không? Sợ sân khấu chữa bệnh? "

Điều này đã thu hút một nụ cười và khuyến khích, tôi hối lộ, "Tôi mặc áo đỏ …&Quot;

Một vài bước đã đưa ông gần nơi ông nối một ngón tay trong đường viền cổ áo của chiếc váy đủ để quan sát bên trong. Khi tìm thấy đồ lót phù hợp với trang phục tối, chỉ nhướng mày đầy thách thức.

&Quot;Vâng, tôi đã hy vọng bạn sẽ tìm ra sự thật trong một cách thú vị hơn … &Quot;

Điên rằng sự gần gũi của mình và chỉ bàn chải barest ngón tay trên da của tôi có thể biến tôi thành một số thiếu niên harmonal.

&Quot;Đó là cách bạn cuộn sau đó?Album hinh cuoiChỉ cho phép mọi người tìm ra sự thật "nhẹ, ông đùa lại;? Ánh mắt anh giữ tôi một giây nhẹ.

Có một giai điệu trong giọng nói của mình và tôi bước trở lại, mặc dù ông đã được di chuyển đi.

&Quot;Cái gì?" Tôi tự hỏi và lo lắng vớ vẩn với vòng tay còng trên cổ tay tôi.

Còn lại yên tĩnh, anh nắm lấy áo khoác từ cánh tay của chiếc ghế dài, và khi tôi xem trượt tay trang trí của mình vào tay áo, một cảm giác kinh khủng nhuộm màu giác quan của tôi. Ý tưởng cho rằng từ ánh sáng của ông là bất cứ điều gì nhưng.

&Quot;Ý cậu là gì vậy?" Để cho anh ta đi, mà không cần mở lon này của sâu, là những gì tôi cần phải thực hiện. Tuy nhiên, tại bệnh viện, ông đã gợi ý của một vấn đề, ông đã có với tôi, sau đó lùi lại từ chủ đề.

&Quot;Không có gì, tôi đã nói đùa xung quanh …&Quot; Ngọa, ông tẩm lên đôi giày của mình.

Việc vặt. Nhưng tôi không nên phàn nàn vì sau khi nhận được tiền lương đầu tiên của tôi là một trợ lý, tôi không nghĩ rằng tôi đã từng nhìn thấy rất nhiều tiền trong cuộc sống của tôi. Một vài năm, thậm chí có thể như hai điều này, tôi có thể được thiết lập, nghiêm túc. Đó là nếu tôi có thể đưa lên với Trevor trong hai năm.

&Quot;Cindy?” Một người phụ nữ gọi cho tôi.

Tôi đánh đầu của tôi xung quanh để tìm một cao và thể thao tóc nâu với đôi mắt màu xanh lá cây tươi sáng vàhinh cuoitay cắt tỉa cẩn thận. Cô trông giống như cô ấy sẽ nhận được vật lý tại công viên này. Trevor đã được cố gắng để cho tôi biết tôi là chất béo và cần thiết để làm một số thể dục nhịp điệu? Tôi nhìn xuống bản thân mình.

&Quot;Đó là một niềm vui được gặp các bạn, tôi là Lora. Bạn biết lý do tại sao chúng tôi đang ở đây, phảianh cuoikhông? “

&Quot;Ừm, không có?” Tôi nhìn bụng đã được chiếu ra thông qua spandex chặt chẽ của cô và mông công ty của cô. Jeez, làm việc ra là có lợi.

&Quot;Tôi nghe nói anh đã được nhấn mạnh, vì vậy chúng tôi sẽ nhận được sự căng thẳng ra ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ bắt đầu với bên ngoài Pilates. Thiên nhiên giúp, tôi tin tưởng. &Quot;

&Quot;P-Pilates?” Tôi rít lên.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/lung-linh-anh-cuoi-tai-singapore-2625115.Html

0 comments: