Sunday 15 September 2013

Ảnh cưới Hoàng Khôi - Mỹ Dung - | - | Cưới | Ảnh đẹp sưu tầm

Nguồn:


>> Dự thi  Ảnh cưới  tháng 1 và 2
























































>>

&Quot;Tôi cần nói chuyện với anh, nhưng bạn đi đầu tiên," Những ngón tay anh lướt trên dòng của vết sẹo mổ lấy thai của tôi khi anh nói.

Oh tuyệt vời.Làm thế nào được nó, ông luôn luôn đánh bại tôi vào trò chơi của riêng của tôi.Bây giờ tôi là người lo lắng chờ đợi.Kéo ra khỏi bàn tay của mình, tôi xoắn, đạt cho trà tôi đã mang trong mình vào phòng. &Quot;Tôi cần phải lịch trình thử nghiệm quan hệ cha con và tôi đoán tôi chỉ tự hỏi bao lâu bạn đang ở. Bởi vì nó đã được thực hiện bằng – "

&Quot;Thử nghiệm quan hệ cha con?" Nâng cao anh cuoi lên trên một khuỷu tay, anh đẩy tóc của mình từ đôi mắt của mình.

&Quot;Tôi phải làm điều đó vì tôi tiền mặt kiểm tra, phải không?"

&Quot;Cái gì?"

Quăng ra khỏi giường, tôi cuống lên tủ quần áo và kéo thư mục từ một ngăn kéo. Ném tờ pháp lý kéo dài vào lòng mình, tôi tiếp tục bước đi và đóng cửa bản thân mình trong phòng tắm.

Khi tôi trở về, mặc quần áo, ông cũng kéo trên tất cả mọi thứ nhưng một chiếc áo sơ mi và giày dép và giấy giáo bị bỏ rơi trên chiếc giường bên cạnh. &Quot;Mariss," Nhẹ nhàng, đôi mắt tìm kiếm tôi, "Bạn biết điều này là trước khi …&Quot;

Qua ra cửa, tôi bị nứt nó để nghe tốt hơn xuống hành lang, sau đó trong nhịp phòng, tôi đã đến quá gần anh, và anh nắm lấy tay tôi.

&Quot;Tôi nhớ ký thư này. Nhưng sau đó tôi đã cố gắng để gọi cho bạn để tìm ra khi phẫu thuật được. Nếu Tristan là của tôi, "đây anh chậm lại tại bất cứ điều gì ông nhìn thấy trong đôi mắt của tôi và tiến hành một cách cẩn thận," và tôi đã bắt đầu có cảm giác ông, nếu không bạn sẽ không có được gọi là, phải không? Tôi muốn được xung quanh cho phẫu thuật này, chắc chắn ông không muốn cho bất cứ điều gì. Chỉ cần có mặt ở đó. Nhưng dù sao, như tôi đã nói với bạn ở bệnh viện, tôi đã có con số luật sư ra các chi tiết của cuộc giải phẫu, và kể từ đó, tôi đã không bao giờ nghĩ về điều này: "Anh ấy lo lắng giấy," một lần nữa. &Quot;

&Quot;Vì vậy," Với lời đáp lại mỉa mai, tôi giật lấy giấy nặng khó khăn như vậy trên trái tim và cái đầu của tôi, bài luận rằng ông đã 'không bao giờ nghĩ đến một lần nữa. &Quot; "Điều đó không thay đổi thực tế là tôi có để làm điều đó phải không? Rằng Tristan có để làm điều đó. &Quot;

Phần cuối cùng của câu đã được thêm vào như là một sự điều chỉnh khi tôi nghĩ hàng trăm lần thử nghiệm, mà Tristan thậm chí sẽ không biết là một sự sỉ nhục, một thử nghiệm thực hiện trên trẻ em có cha là miễn cưỡng tuyên bố họ.

&Quot;Không, em yêu.&Quot; Đôi mắt đen của ông là ngọt ngào như những thân mật. &Quot;Tôi sẽ làm cho nó thẳng ra. Tôi sẽ gọi điều đầu tiên vào buổi sáng, "Anh ấy hứa thứ Hai.

AnhAnh cuoi depcuoi depanh cuoiXem tiếp


* Mời độc giả tham dự cuộc thi Ảnh cưới tháng 1 và 2 với các giải thưởng hấp dẫn như phiếu quà tặng trị giá 5 triệu đồng của nhãn hiệu Chăn ga gối đệm EVERON, phiếu mua hàng của nhãn hiệu thời trang Elise và 1 triệu đồng tiền mặt của báo Ngôi Sao. Xem chi tiết thể lệtại đây.

Ưu điểm: Nhiều tiền, không phải đốiChup anh cuoi depphó với điện thoại, không nói chuyện với những người ngu ngốc, không giao dịch với các đồng nghiệp ngu ngốc của tôi, và không ngồi trên mông của tôi tất cả các ngày.

Nhược điểm: Nhiều thời gian hơn với Trevor, nhận đơn đặt hàng trực tiếp, có để xem Triplets Koocher tồi tệ hơn, phải ghi nhớ điều gì đó, phải theo kịp với những thứ, lập kế hoạch, phải ăn mặc chuyên nghiệp, điều trị Trevor độc đáo, rất nhiều việc lặt vặt, nhiều cơ hội cho bìa Cô bé Lọ Lemhinh dam cuoicủa tôi để có được thổi, và phải nhìn vào Trevor cả ngày.

Hm … Những khuyết điểmanh deplớn hơn những thuận nhưng … Tôi sẽ lấy tiền hơn bất cứ điều gì. &Quot;Tôi sẽ lấy nó!”

~. ~

Chiếc xe dừng lại trước căn hộ dể thương và què của tôi và sau đó tôi nghĩ đến một cái gì đó. Những gì đã xảy ra với Ben? Oh shit! Tôi chạy ra khỏi xe và vào căn hộ của tôi, ném mở cửa. Tôi là một người mẹ khủng khiếp, tôi rời Bến không sử dụng trong hai ngày để chạy vào cây và tạo ra ngày với bác sĩ đủ điều kiện khi nhận được một công việc mới. Hey, hai ngày của tôi không có âm thanh quá tệ. Tôi có con chó cái và giấy.

Tôi thực sự phải dừng lại xem tất cả các chương trình đen như Housewives của Atlanta. Họ đang làm một cái gì đó với tôi, nghiêm túc. Tôi bước vào nhà và có Ben trên sàn với bài tập về nhà và người phụ nữ từ nhà Trevor cười một cái gì đó trên truyền hình ít không hấp dẫn tôi.

Cô vẫn còn sống và hơi thở. Ông không giết cô ấy, cô ấy đã không chết. Oh, hallelujah. Thiên Chúa, tôi hứa sẽ là một công dân tốt hơn và giảm thiểu chửi thề của tôi, cảm ơn bạn. Cảm ơn bạn,Hình ảnh cướiChúa Giêsu.

&Quot;Này, Ben. Bạn có nhớ em không? “Tôi ngồi phịch xuống ghế bên cạnh bimbo.

&Quot;Tôi đoán. Này, mẹ, bạn có biết rằng-”

&Quot;Đừng bắt đầu-Tôi không cảm thấy nó ngay bây giờ. Bạn có thể bập bẹ sau. &Quot;Tôi cọ xát đền thờ của tôi.

&Quot;Say rượu một lần nữa?” Ben nhìn tôi với sự cảm thông.

Tôi nheo mắt lại. &Quot;Không, tôi chỉ cần bỏ ra như hai ngày trong bệnh viện.&Quot;

&Quot;Mẹ ơi, những gì xảy ra với bạn?” Ông đứng dậy và ngồi trong lòng tôi, đôi mắt của mình.

VớiAnh cuoi depmột tiếng thở dài, tôi cúi xuống vuốt ve mái tóc của mình. &Quot;Đó không phải là nghiêm trọng, tôi không sao, em bé.&Quot;

&Quot;Nhưng những gì đã xảy ra?” Tôi bĩu môi. Shit, tất cả mọi người là sẽ biết làm thế nào ngu ngốc tôi.

&Quot;Tôi đi đây. Tạm biệt, Bensters. &Quot;Người phụ nữ đứng dậy, vẫy tay chào.

&Quot;Tạm biệt, Quạt, Quạt!” Bến vẫy tay chào lại. &Quot;Mẹ ơi, cho tôi biết những gì đã xảy ra.&Quot; Anh quay trở lại với tôi.

Cô ấy là Fan Fan bây giờ và ông Bensters. Họ có biệt danh. Tôi hy vọng Thiên Chúa là kẻ lang thang không quấy rối con tôi, mặc dù nó không phải là lạm dụng tình dục hoặc cưỡng hiếp nếu freaking đứa trẻ thích nó. Ôi Chúa ơi, lần đầu tiên anh nhìn khiêu dâm và bây giờ anh ta vào hai mươi năm cô gái cũ! Tôianh deplà một người mẹ khủng khiếp.

&Quot;Mẹ!” Ben bắt tôi và tôi chớp mắt.

&Quot;Xin lỗi, tôi chạy vào một cái cây, nhóc.&Quot; Tôi chạy bàn tay của mình thông qua mái tóc của mình. Anh cần một mái tóc nghiêm trọng.

&Quot;Đợi đã, bạn nghiêm túc? Wow, um … Làm thế nào điều đó xảy ra? “

&Quot;Có người nói với tôi, tôi chạy trong vòng tròn và sau đó nhấn cây.&Quot; Tôi nhún vai.

Ben cười khúc khích và sau đó giảm hơn với đầy đủ tiếng cười thổi. &Quot;Mẹ ơi, nhắc nhở tôi không bao giờ yêu cầu bạn đi cắm trại hoặc đi bộ đường dài.&Quot;

&Quot;Ừ,Hình ảnh cướinhận xét.Ảnh bạn đang xem có nguồn từ ngoisao.NetBạn cần một kiểu tóc, bạn thân. &Quot;

&Quot;Tôi có thể có được mái tóc của tôi làm như Justin Bieber?”

&Quot;Không. Tôi nghĩ rằng bạn muốn Albert Einstein. &Quot;Tôi khịt mũi.

&Quot;Ew, mẹ đó là kinh tởm.&Quot;

&Quot;Bạn có đồng tính, Ben?” Tôi nghiêng đầu sang một bên, trêu chọc.

Ben thở hổn hển và sau đó vỗ tay của tôi, làm tôi cười. &Quot;Đó là lý do tại sao bạn nhấn một cây.&Quot;

&Quot;Ồ, ouch, nóng, đốt cháy.&Quot; Tôi cườihinh cuoitoe toét.

Ben cười. &Quot;Anh là người tuyệt vời, mẹ, anh yêu em.&Quot; Ông rúc vào tôi và tôi giữ anh ta đóng.

Đôi khi được một người mẹ là thực sự mát mẻ, và sau đó lần khác, nó là một con chó cái. Nhưng, Ben là một đứa trẻ tuyệt vời. Với công việc mới này, tôi muốn mua cho chúng tôi một ngôi nhà. Tôi muốn Ben là một đứa trẻ bình thường vì tôi yêu Noob. Thêm vào đó, tôi có một cuộc hẹn với bác sĩ. Tôi không phải là kẻ đào vàng … Nhưng … Nếu tôi đã kết hôn với người đàn ông này … Bạn có thể nói độc đắc? Một nụ cười trượt thẳng vào mặt tôi.

Link: http://ngoisao.Net/tin-tuc/cuoi-hoi/anh-cuoi/anh-cuoi-hoang-khoi-my-dung-2634687.Html

0 comments: