Monday 2 October 2017

765 - Nhúng sơn tự làm - DIY xu hướng 2015


Oliver Jeffers
bạn sẽ nhúng thuốc nhuộm một bức tranh? Sau khi stumbling qua xu hướng này mini tại Decor8, chúng tôi vẫn đang gãi đầu của chúng tôi. Chắc chắn, chúng tôi đã nhúng bar phân, tre thìa, và dressers, nhưng bức tranh? Một cái gì đó về nó có vẻ như hầu như sacreligious. Oliver Jeffers nhúng tranh — các xu hướng rõ ràng cảm hứng — ghê rợn và ám ảnh và yeah, một mảnh nghệ thuật chúng tôi sẽ yêu thương để treo trong nhà riêng của chúng tôi hoàn toàn hiện đại. Thêm vào đó, chúng tôi không thể giúp đỡ, nhưng tình yêu tự làm là đưa vào nó từ blog như tự làm kẹo và Homedit. Những người hiểu biết: có lẽ đây là một xu hướng để thử trong 2015.
bạn sẽ nhúng thuốc nhuộm một bức tranh? Hoặc là có đi một tự làm bước đi quá xa?
tự làm kẹo
Homedit
đọc thêm về HouseBeautiful.com:
10 cách lén lút bạn giả vờ để làm sạch trong những ngày nghỉ
10 điều bạn không biết Android của bạn Điện thoại có thể làm
A mới mất vào màu đỏ và màu xanh lá cây Giáng sinh trang trí cho những ngày nghỉ
5 cách độc đáo để trang trí cho Giáng sinh
từ: ngôi nhà đẹp U.S.
ghế-sofa-bed-khung-kim-loại Nhúng sơn tự làm - DIY xu hướng 2015

0 comments: