Monday 2 October 2017

1331 - Công thức cho một căn phòng: tháng 5 năm 2004

Nhiếp ảnh: Richard Felber
1. Dám đến trần cửa sổ đơn giản, phương pháp điều trị luôn luôn trong hương vị tốt. Nhưng trong trường hợp bảo mật và kiểm soát ánh sáng không phải là mối quan tâm, bạn không cần phải che hấp dẫn windows.
2. Cho vào lightRemoving một bức tường một phần giữa sự sống và phòng ăn thừa nhận ánh sáng mặt trời và cho tầm nhìn ra sân sau trong suốt hai gian.
3. Có một shineMirrors và bề mặt phản chiếu khác tăng cường ánh sáng, thêm shimmer, và làm cho phòng xuất hiện lớn hơn. Cho tác động lớn nhất, kết hợp kim loại dấu ít trong các hình thức, nói, hình ảnh khung, công cụ lò sưởi, và ánh sáng vật cố trim.
4. Sắp xếp slipcoversForgo slouchy cover-ups cho form-fitting vải thiết kế mà nhấn mạnh, chứ không phải là khó đi, đồ nội thất dòng.
5. Phân chia một phần rời rạc roomAnchor dài với thảm. Sisal rắn-tân nhang len thiết lập khu vực tiếp khách và vang giai điệu trung lập trong khu vực ăn uống needlepoint rug.
6. Quy mô đi lớn sofa và bàn uống cà phê nguyên khối có thể áp đảo một căn phòng nhỏ và hạn chế các lựa chọn vị trí nội thất. Hai ghế tình yêu 55 inch dài (một hiển thị) khung một cặp bàn cocktail 18 inch vuông và có thể dễ dàng di chuyển trong các sinh hoạt 17 bởi 11 1/2 chân area.
sofa-góc-phòng-khách-giá-bao-nhiêu Công thức cho một căn phòng: tháng 5 năm 2004

0 comments: