Monday 2 October 2017

1312 - Phong cách của Jonathan Adler giải mã


Jonathan Adler là một trang trí của nhiều phong cách, nhưng cái nhìn và cảm thấy rằng ông đã mang đến nội thất có thể được đun sôi xuống đến hai từ: hạnh phúc và sang trọng. "Happy chic là gì?", bạn yêu cầu. Trong khi nó là năng động và khó có thể xác định là Adler, tại bản chất của nó, happy chic là phong cách cá nhân. Một không gian thoải mái nhưng đầy với nội dung có ý nghĩa cho bạn với những thứ tạo ra và lấy cảm hứng từ những người đam mê. Phong cách cá nhân nên làm cho bạn hạnh phúc và hạnh phúc là chic.
Tuy nhiên, một phòng chồng chất với rẻ tiền từ chuyến đi của bạn sẽ không cắt nó. Để hình dung một phòng kế hoạch, suy nghĩ: sôi động, đầy màu sắc, vui tươi và suy đồi. Và để accessorize nó: needlepoint, táo bạo gốm sứ, tương phản màu sắc, tchotchkes, và một trang trí phấn đầy đủ của cuộc sống. Bao gồm các bản tuyên bố này trong nhà của bạn là giống như ôm một lối sống toàn bộ — ra với phong cách tối giản và với maximalism!
trong khi đôi khi không phù hợp- nhưng luôn luôn tinh vi — Adler mang đến cho thế giới của thiết kế nội thất nhiều hơn chỉ là rất lớn sản phẩm và nội thất đẹp đẽ. Ông đã đảm bảo với chúng tôi rằng bất cứ ai và tất cả mọi người, có thể sống trong một tuyệt đẹp, sang trọng và chúc mừng nhà.
những-mẫu-sofa-góc-nhập-khẩu-đang-được-giảm-giá Phong cách của Jonathan Adler giải mã

0 comments: